Tin tức>Tin từ MyTV>Top 12+ Phim kinh dị chú hề khiến bạn phải “rợn tóc gáy”>
TIN TỨC KHUYẾN MÃI
Tin mới nhất

Top 12+ Phim kinh dị chú hề khiến bạn phải “rợn tóc gáy”

Những bộ phim kinh dị chú hề ghê rợn là một trong những “món ăn” tinh thần của nhiều khán giả yêu thích cảm giác mạnh. Top 12+ bộ phim kinh dị chú hề sau đây hứa hẹn mang lại cho bạn những trải nghiệm đáng nhớ và “rợn tóc gáy”. Cùng tìm hiểu để kiểm chứng ngay nhé!

1. 6+ phim kinh dị chú hề thể loại sát nhân cực hồi hộp

Nếu đã yêu thích các bộ phim kinh dị chú hề thì bạn không nên bỏ qua 6+ phim về thể loại sát nhân sau đây:

1.1. Những tên hề sát nhân ngoài không gian - Killer klowns from outer space (1988)

Tên phim Killer klowns from outer space
Năm phát hành 1988
Quốc gia Mỹ
Thể loại Kinh dị
Thời lượng 88 phút
Đạo diễn Stephen Chiodo
Diễn viên Grant Cramer, Suzanne Snyder, John Allen Nelson
Điểm IMDb 6.2/10

Bộ phim kể về một đám sát nhân gồm ba tên hề Mike Tobacco (Grant Cramer), Debbie Stone (Suzanne Snyder) và Dave Hansen (John Allen Nelson). Họ là những tên hề ngoài không gian, xuống trái đất giết người để chiếm lĩnh nơi ở của người ở trên trái đất.

“Những tên hề sát nhân ngoài không gian” là bộ phim có kinh phí thấp nhưng với những tình tiết rùng rợn, kinh dị đã chinh phục được đông đảo khán giả thích “cảm giác mạnh”. Bộ phim được đánh giá cao về tạo hình của chú hề và ý tưởng phim độc đáo, chắc chắn đây sẽ là một trong những phim kinh dị chú hề mà bạn không nên bỏ qua.

Poster phim

Poster phim "Những tên hề sát nhân ngoài không gian"

Link trailer:

1.2. Ba tên điên giả hề - Clownhouse (1989)

Tên phim Clownhouse
Năm phát hành 1989
Quốc gia Mỹ
Thể loại Kinh dị
Thời lượng 81 phút
Đạo diễn Victor Salva
Diễn viên Nathan Forrest Winters, Brian McHugh, Sam Rockwell
Điểm IMDb 5.4/10

Bộ phim kể về Casey (Nathan Forrest Winters) - một cậu bé có nỗi sợ vô hình với những chú hề. Một lần Casey cùng hai người bạn là Geoffrey (Brian McHugh) và Randy (Sam Rockwell) đi vào một rạp xiếc để khám phá và gặp phải những tên hề sát nhân vô cùng đáng sợ. Casey và những người bạn đã phải chiến đấu hết mình với những tên hề để bảo vệ mạng sống.

“Ba tên điên giả hề” là bộ phim có nhiều yếu tố kịch tính và rùng rợn sẽ khiến người xem yêu thích thể loại phim kinh dị thỏa mãn. Cùng với cách tạo hình chú hề khác lạ, quái dị khán giả chắc chắn sẽ phải “dựng tóc gáy” trong mỗi cảnh phim.

Poster phim

Poster phim "Ba tên điên giả hề"

Link trailer:

1.3. Gã hề Gacy - Gacy (2003)

Tên phim Gacy
Năm phát hành 2003
Quốc gia Mỹ
Thể loại Kinh dị
Thời lượng 88 phút
Đạo diễn Clive Saunders
Diễn viên Mark Holton, Adam Baldwin, Tom Waldman
Điểm IMDb 4.7/10

Bộ phim kể về John Wayne Gacy (Mark Holton) là một cậu bé có tuổi thơ thường xuyên bị bạo hành và lớn lên trở thành kẻ “khát máu”. Gacy là kẻ giết người hàng loạt và số nạn nhân bị giết dưới tay hắn lên tới 33 người. Công việc thường ngày của hắn là hóa trang thành chú hề để xuất hiện tại các sự kiện từ thiện hoặc các buổi sinh nhật của trẻ nhỏ. Dưới tư cách một chú hề Gacy đã thuận lợi gây ra nhiều vụ án kinh hoàng.

“Gã hề Gacy” là bộ phim kinh dị dựa trên câu chuyện có thật khiến người xem vô cùng ghê sợ vì tội ác của hắn. Diễn viên Mark Holton đã vô cùng thành công khi lột tả một kẻ “khát máu” từ ánh mắt, cử chỉ hay nụ cười đầy bí ẩn. Bộ phim hứa hẹn sẽ mang lại cho người xem nhiều trải nghiệm và “nổi da gà” mỗi khi chú hề Gacy xuất hiện.

Poster phim

Poster phim "Gã hề Gacy"

Link trailer:

1.4. Búp bê hề Billy - Saw: Legacy (2004)

Tên phim Saw: Legacy
Năm phát hành 2004
Quốc gia Mỹ
Thể loại Kinh dị
Thời lượng 92 phút
Đạo diễn The Spierig Brothers
Diễn viên Tobin Bell, Matt Passmore, Callum Keith Rennie, Cle Bennett
Điểm IMDb 5.7/10

Bộ phim kể về cuộc chiến giữa nhóm thám tử Halloran (Callum Keith Rennie), Hunt (Cle Bennett) và kế hoạch giết người nham hiểm của ác nhân Jigsaw (Tobin Bell). Mỗi lần trừng trị một nạn nhân Jigsaw sẽ sử dụng con rối hề Billy để thông báo. Họ sẽ phải bước vào một trò chơi sinh tử và bị tra tấn cả về thể xác lẫn tinh thần.

“Búp bê hề Billy” là bộ phim kinh dị thành công góp phần đưa series phim “Saw” trở thành loạt phim ấn tượng nhất đầu thế kỷ 21. Với một kịch bản hấp dẫn, những vụ giết người đầy bí ẩn và gai góc, bộ phim đã trở thành “món ăn” tinh thần yêu thích của các khán giả mê đắm phim kinh dị chú hề.

"Búp bê hề Billy" - bộ phim kinh dị chú hề đặc sắc, ấn tượng đầu thế kỷ 21

Link trailer:

1.5. Tên hề báo thù - Stitches (2012)

Tên phim Stitches
Năm phát hành 2012
Quốc gia Mỹ
Thể loại Kinh dị
Thời lượng 86 phút
Đạo diễn Conor Mcmahon
Diễn viên Tommy Knight, Ross Noble, Gemma leah Devereux, Shane Murray Corcoran
Điểm IMDb 5.7/10

Bộ phim kể về một chú hề thô lỗ Grindle (Ross Noble) với biệt danh là Stitches. Một lần Stitches biểu diễn tại sinh nhật 10 tuổi của Tom (Tommy Knight) cho những người bạn của cậu bé xem. Khi tới sinh nhật 16 tuổi của Tom, các thiếu niên lại một lần nữa tụ tập tại nhà của cậu và Stitches được mời đến để biểu diễn. Tuy nhiên, lúc này Stitches đã được hồi sinh bởi một giáo phái chú hề bí ẩn và trở thành một phiên bản chú hề giết người. Nó săn lùng những đứa trẻ trước đây đã có mặt tại bữa tiệc định mệnh và khiến nạn nhân đối mặt với nhiều nguy hiểm đáng sợ.

“Tên hề báo thù” chinh phục người xem bởi những tình tiết bí ẩn, ghê sợ. Đặc biệt, tạo hình của chú hề với những vết rạch dài trên mặt cùng ánh mắt sắc lẹm chắc chắn sẽ làm người xem nổi da gà.

“Tên hề báo thù” chinh phục người xem bởi những tình tiết bí ẩn, ghê sợ

“Tên hề báo thù” chinh phục người xem bởi những tình tiết bí ẩn, ghê sợ

Link trailer:

Xem thêm:

1.6. Gã hề điên loạn - Terrifier (2016)

Tên phim Terrifier
Năm phát hành 2016
Quốc gia Mỹ
Thể loại Kinh dị
Thời lượng 85 phút
Đạo diễn Damien Leone
Diễn viên David Howard Thornton, Jenna Kanell, Samantha Scaffidi
Điểm IMDb 5.6/10

Bộ phim kể về một chú hề có biệt danh là Art (David Howard Thornton) và hành trình biến hai người phụ nữ trở thành con mồi của mình trong đêm Halloween. Hắn đã tiếp cận với hai người phụ nữ say rượu là Tara (Jenna Kanell) và Victoria (Samantha Scaffidi). Tất cả những người cản đường kế hoạch của gã hề Art đều trở thành nạn nhân.

“Gã hề điên loạn” sẽ mang đến cho khán giả những cảnh rùng rợn, tàn bạo. Cùng với tạo hình chú hề ghê sợ sẽ khiến khán giả “thót tim” qua mỗi cảnh phim. Hãy cùng xem bộ phim để thỏa mãn đam mê “cảm giác mạnh” của bạn nhé!

Tạo hình ghê rợn của chú hề trong phim

Tạo hình ghê rợn của chú hề trong phim "Gã hề điên loạn"

Link trailer:

2. 6+ Phim kinh dị chú hề thể loại ma quái đáng xem nhất

Ngoài những bộ phim kinh dị chú hề thể loại sát nhân, các phim thể loại ma quái sau đây cũng rất được người hâm mộ phim kinh dị yêu thích:

2.1. Ngôi nhà có 1000 xác sống - House of 1000 Corpses (2003)

Tên phim House of 1000 corpses
Năm phát hành 2003
Quốc gia Mỹ
Thể loại Kinh dị
Thời lượng 89 phút
Đạo diễn Rob Zombie
Diễn viên Sid Haig, Karen Black, Bill Moseley, Walter Phelan
Điểm IMDb 6.0/10

“Ngôi nhà có 1000 xác sống” kể về chuyến hành trình du lịch của 40 người và bắt gặp một lễ hội ven đường do chú hề lập dị Spaulding (Sid Haig) điều hành. Chú hề đưa họ đi thăm quan ngôi nhà lập dị của mình và kể cho họ nghe về con ma cà rồng Satan (Walter Phelan) ở địa phương. Sau khi nghe xong họ muốn tìm hiểu về cái chết và ngôi mộ của Satan. Spaulding đã vẽ cho họ một bản đồ và chỉ đường cho họ đến khu vực mà ma cà rồng được cho là đã chết. Tại đây nhiều tình tiết ghê sợ, kinh dị đã diễn ra, bạn hãy cùng xem phim để kiểm chứng.

Bộ phim chinh phục khán giả bởi những tình tiết bất ngờ, rùng rợn. Với cốt truyện độc đáo và khó đoán, “Ngôi nhà có 1000 xác sống” chắc chắn sẽ làm người xem “rùng mình” và lôi cuốn tới tận phút chót.

Poster phim

Poster phim "Ngôi nhà có 1000 xác sống"

Link trailer:

2.2. Gã hề Horny - Drive Thru (2007)

Tên phim Drive Thru
Năm phát hành 2007
Quốc gia Mỹ
Thể loại Kinh dị
Thời lượng 91 phút
Đạo diễn Brendan Cowles, Shane Kuhn
Diễn viên Van De La Plante, Leighton Meester, Nicholas D’Agosto, Melora Hardin
Điểm IMDb 4.5/10

Bộ phim xoay quanh câu chuyện ở một nhà hàng thức ăn nhanh Hella Burger. Tại nhà hàng có chú hề Horny (Van De La Plante) ma quái là linh vật của Hella Burger. Khi những thực khách muốn gây gổ với Horny đều phải chịu những án phạt kinh sợ.

“Gã hề Horny” với những tình tiết ghê sợ từ chú hề ma quái và những màn trả đũa kinh hoàng khiến người xem “lạnh tóc gáy”. Cùng với tạo hình chú hề lập dị và sự thể hiện xuất sắc của Van De La Plante thông qua ánh mắt, nụ cười chắc chắn sẽ làm khán giả cảm thấy run sợ trong từng thước phim.

Poster phim

Poster phim "Gã hề Horny"

Link trailer:

2.3. Lời nguyền thằng hề - Clown (2016)

Tên phim Clown
Năm phát hành 2016
Quốc gia Mỹ
Thể loại Kinh dị
Thời lượng 100 phút
Đạo diễn Jon Watts
Diễn viên Eli Roth, Laura Allen, Christian Distefano, Andy Powers, Peter Stormare
Điểm IMDb 5.7/10

Bộ phim kể về một người đàn ông tận tụy với gia đình là Kent McCoy (Andy Powers). Vào dịp sinh nhật cậu con trai của Kent là Jack (Christian Distefano), cậu muốn được xem chú hề biểu diễn. Bởi vì không thể tìm được một chú hề chuyên nghiệp và tình cờ thấy bộ trang phục chú hề trong chiếc hòm tại một ngôi nhà trống, Kent đã quyết định mặc nó và biểu diễn. Tuy nhiên, khi vừa mặc vào Kent đã thấy bộ đồ không hợp với mình và cố gắng cởi ra nhưng đã quá muộn. Kent biết rằng đây không phải là bộ đồ bình thường mà là di vật bị nguyền rủa của con quỷ hề cổ đại Cloyne. Từ lần đó, Kent trở thành chú hề quái dị và mọi hành vi trở nên bạo lực, nham hiểm.

“Lời nguyền thằng hề” là bộ phim chú hề kinh dị đáng xem. Với tiết tấu nhanh, nhiều tình tiết khó đoán, bộ phim sẽ khiến khán giả ‘nín thở” hồi hộp và sợ hãi trong cả tập phim.

“Lời nguyền thằng hề” là bộ phim chú hề kinh dị đáng xem

“Lời nguyền thằng hề” là bộ phim chú hề kinh dị đáng xem

Link trailer:

2.4. Chú hề ma quái - It (2017)

Tên phim It
Năm phát hành 2017
Quốc gia Mỹ
Thể loại Kinh dị
Thời lượng 135 phút
Đạo diễn Andy Muschietti
Diễn viên Jaeden Lieberher, Bill Skarsgard
Điểm IMDb 7.3/10

Bộ phim lấy bối cảnh về thị trấn hư cấu Derry vào cuối những năm 1980. Một nhóm trẻ em ở trong câu lạc bộ The Losers Club do Bill Denbrough (Jaeden Lieberher) đứng đầu đang trải qua những sự kiện đáng sợ. Chúng đang bị đe dọa bởi một thực thể ngoài hành tinh và có nhiều khả năng đặc biệt, dưới hình hài của chú hề Pennywise (Bill Skarsgard). Hắn chính là nỗi kinh hoàng của bọn trẻ, hắn sẽ bắt cóc và chơi đùa trên nỗi sợ hãi của nạn nhân bằng những hành động ghê sợ.

“Chú hề ma quái” là bộ phim đặc sắc về chú hề kinh dị, là nỗi sợ hãi của nhiều trẻ em tại Mỹ. Tạo hình chú hề mặt trắng bệch, đôi môi đỏ chót, mái tóc vàng và xuất hiện bất ngờ trong nhiều phân cảnh đã khiến người xem “thót tim”. Cùng với phần nhạc phim rùng rợn, màu phim tối, bộ phim sẽ mang lại cho người xem nhiều cảm giác thú vị và ghê sợ.

“Chú hề ma quái” là bộ phim đặc sắc về chú hề kinh dị, là nỗi sợ hãi của nhiều trẻ em tại Mỹ

“Chú hề ma quái” là bộ phim đặc sắc về chú hề kinh dị, là nỗi sợ hãi của nhiều trẻ em tại Mỹ

Link trailer:

2.5. Chú hề ma quái 2 - It Chapter 2 (2019)

Tên phim It Chapter 2
Năm phát hành 2019
Quốc gia Mỹ
Thể loại Kinh dị
Thời lượng 169 phút
Đạo diễn Andy Muschietti
Diễn viên Bill Skarsgard, Jessica Chastain, James McAvoy, Bill Hader, James Ransone, Jay Ryan, Isaiah Mustafa
Điểm IMDb 6.5/10

“Chú hề ma quái 2” tiếp tục câu chuyện về các cô cậu bé trong nhóm The Losers Club đã trưởng thành, đang đối mặt với nhiều vấn đề trong cuộc sống. Họ gồm: Bill Denbrough (James McAvoy) - thủ lĩnh nhóm, Beverly Marsh (Jessica Chastain) - cô gái xinh đẹp duy nhất của nhóm, Richie Tozier (Bill Hader) - cậu bé nhút nhát, Eddie Kaspbrak (James Ransone) - cậu bé lắm lời, Ben Hanscom (Jay Ryan) - người vẫn luôn bị ám ảnh bởi tên hề ma quái, Mike Hanlon (Isaiah Mustafa) - người duy nhất ở lại thị trấn.

Sau 27 năm họ lại tiếp tục phải đối mặt với một thực thể ngoài hành tinh bí ẩn và tàn ác dưới hình hài của chú hề Pennywise (Bill Skarsgard). Hắn sẵn sàng đưa ra các chiêu trò khiến nạn nhân sợ hãi và chết dần trong tuyệt vọng.

Sau phần 1 làm mưa làm gió ở các phòng vé trên toàn thế giới, hiện tượng phim kinh dị “Chú hề ma quái” đã tiếp tục quay trở lại và gieo rắc nỗi kinh hoàng cho khán giả. Với nhiều tình tiết hấp dẫn, khó đoán và tạo hình chú hề ghê sợ, bộ phim đã làm hài lòng đa số khán giả và hoàn thành sứ mệnh tiếp nối thành công của phần 1.

“Chú hề ma quái 2” đã trở lại thành công và gieo rắc nỗi kinh hoàng cho khán giả

“Chú hề ma quái 2” đã trở lại thành công và gieo rắc nỗi kinh hoàng cho khán giả

Link trailer:

Link phim: Chú hề ma quái 2 - MyTV

2.6. Câu chuyện về chú hề ma quái - Pennywise: The story of it (2022)

Tên phim Pennywise: The story of it
Năm phát hành 2022
Quốc gia Mỹ
Thể loại Kinh dị
Thời lượng 136 phút
Đạo diễn John Campopiano, Christopher Griffiths
Diễn viên Tim Curry, Tommy Lee Wallace, Seth Green
Điểm IMDb 7.4/10

Bộ phim lấy bối cảnh năm 1990 xoay quanh thực thể ngoài hành tinh đầy bí ẩn dưới hình hài chú hề Pennywise (Tim Curry). Chú hề ma quái, kinh dị này sẽ nhảy múa và ăn thịt trẻ con ở thị trấn Derry. Điều này khiến đám trẻ trong thị trấn sợ hãi, phụ huynh hoang mang tột độ còn cảnh sát thì rơi vào bế tắc.

“Câu chuyện về chú hề ma quái” là một bộ phim tài liệu và được xây dựng các tình tiết gần nhất với nguyên tác cùng tên của nhà văn Stephen King. Với những hình ảnh ghê rợn, chân thật bộ phim nhận được đánh giá cao của người xem. Cùng với khâu tạo hình chỉnh chu, phục trang tỉ mỉ bộ phim đã giúp người xem hoài niệm về những năm 1990 xa xưa.

Poster phim

Poster phim "Câu chuyện về chú hề ma quái"

Link trailer:

Hy vọng những bộ phim kinh dị chú hề trên sẽ làm khán giả hài lòng và có được lựa chọn phù hợp để xem thể loại phim yêu thích. Chúc các bạn có được những trải nghiệm xem phim tuyệt vời và vui vẻ.

Ngày viết bài: Đang cập nhật

Ngày cập nhật: Đang cập nhật

Chia sẻ