Tin tức>Tin từ MyTV>11+ Phim kinh dị Đài Loan ghê rợn khiến bạn sởn tóc gáy>
TIN TỨC KHUYẾN MÃI
Tin mới nhất

11+ Phim kinh dị Đài Loan ghê rợn khiến bạn sởn tóc gáy

Với nội dung hấp dẫn và nhiều tình tiết ghê rợn, phim kinh dị Đài Loan luôn thu hút sự quan tâm của khán giả Châu Á. Sau đây là 11+ bộ phim kinh dị Đài Loan ghê rợn không dành cho người “yếu tim”, hứa hẹn sẽ mang lại cho bạn nhiều cảm xúc khó quên.

1. 9+ Phim kinh dị siêu nhiên Đài Loan hay nhất

Nếu bạn yêu thích phim kinh dị Đài Loan, hãy đón xem các bộ phim kinh dị siêu nhiên đặc sắc sau đây:

1.1. Sợi chỉ huyền bí - Silk (2006)

Tên phim Silk
Năm phát hành 2006
Quốc gia Đài Loan
Thể loại Kinh dị
Thời lượng 108 phút
Đạo diễn Tô Chiếu Bân
Diễn viên Trần Bách Lâm, Trương Chấn, Shosuke Eguchi, Từ Hy Viên, Lâm Gia Hân
Điểm IMDb 6.4/10

Bộ phim kể về một nhóm nhà khoa học Nhật Bản và Trung Quốc nghiên cứu về linh hồn của một cậu bé. Họ gồm: Hashimoto (Shosuke Eguchi), Tung (Trương Chấn) và Wei (Lâm Gia Hân). Tuy nhiên, khi càng khám phá họ càng gặp phải những sự kiện kỳ bí, hư ảo và cái chết của cậu bé dần được hé mở.

“Sợi chỉ huyền bí” là bộ phim kinh dị đặc sắc của điện ảnh Đài Loan. Với sự kết hợp hoàn hảo giữa nội dung hấp dẫn, góc máy có chiều sâu, âm thanh rùng rợn mang đến những cảm xúc khó quên cho người xem. Đặc biệt, diễn xuất chân thực của dàn cast cũng góp phần mang lại thành công cho bộ phim và giúp “Sợi chỉ huyền bí” trở thành một trong những phim kinh dị siêu nhiên ấn tượng của Đài Loan.

Poster phim

Poster phim "Sợi chỉ huyền bí"

Trailer phim:

Tìm hiểu về: Phim kinh dị đầu tiên trên thế giới

1.2. Váy đỏ đẫm máu - The Tag - Along (2015)

Tên phim The tag along
Năm phát hành 2015
Quốc gia Đài Loan
Thể loại Kinh dị
Thời lượng 91 phút
Đạo diễn Trình Vỹ Hào
Diễn viên Dương Thừa Lâm, Hứa Vỹ Ninh
Điểm IMDb 5.6/10

Nội dung của bộ phim kể về hành trình đi tìm bà của Wei (Hứa Vỹ Ninh), sau khi bà mất tích một cách bí ẩn. Wei trở nên vô cùng hoang mang sau khi kiểm tra lại video được quay bởi máy của bà và luôn thấy hình ảnh một cô bé áo đỏ bí ẩn đi theo sau bà. Mọi chuyện trở nên kỳ bí hơn khi chính Wei cũng là người mất tích và bạn gái của anh (Dương Thừa Lâm) đã tìm mọi cách giải cứu bạn trai. Cô dần xâu chuỗi lại mọi việc và nghi ngờ sự mất tích của mọi người có liên quan tới truyền thuyết “cô bé mặc váy đỏ”.

“Váy đỏ đẫm máu” là bộ phim kinh dị dựa trên một truyền thuyết có thật vào những năm 1990. Với nhiều tình tiết ly kỳ, nội dung hấp dẫn và diễn xuất chân thật của dàn diễn viên đã giúp bộ phim nhận được nhiều đánh giá tích cực của khán giả cũng như giới chuyên môn.

“Váy đỏ đẫm máu” là bộ phim kinh dị dựa trên một truyền thuyết có thật vào những năm 1990

“Váy đỏ đẫm máu” là bộ phim kinh dị dựa trên một truyền thuyết có thật vào những năm 1990

Trailer phim:

1.3. Quái quái quái quái vật - Mon Mon Mon Monster (2018)

Tên phim Mon mon mon monster
Năm phát hành 2018
Quốc gia Đài Loan
Thể loại Kinh dị
Thời lượng 113 phút
Đạo diễn Cửu Bả Đao
Diễn viên Tống Vân Hoa, Ken Tsai
Điểm IMDb 6.3/10

Bộ phim kể về một cậu học sinh ưu tú Lâm Thư Vĩ (Ken Tsai) - đẹp trai học giỏi nhưng thường xuyên bị bạo lực học đường. Để không bị bắt nạt, Thư Vĩ dần đi theo nhóm bạn bạo hành mình và làm việc xấu. Vào một đêm cậu cùng đồng bọn đi ăn cắp tiền thì bắt gặp một con quái vật nhỏ ăn thịt người. Từ đó, Thư Vĩ và nhóm bạn gặp phải nhiều nguy hiểm với con quái vật khát máu này.

“Quái quái quái quái vật” là bộ phim kinh dị siêu nhiên hấp dẫn của điện ảnh Đài Loan. Với nhiều tình tiết ghê rợn, bất ngờ, bộ phim sẽ khiến khán giả giật mình thon thót. Bên cạnh đó, bộ phim còn ngầm phê phán vấn nạn bạo lực học đường.

Poster phim

Poster phim "Quái quái quái quái vật"

Trailer phim:

1.4. Thòng lọng ma - The rope curse (2018)

Tên phim The rope curse
Năm phát hành 2018
Quốc gia Đài Loan
Thể loại Kinh dị
Thời lượng 103 phút
Đạo diễn Liêu Sĩ Hàm
Diễn viên Jason Tsou, Lý Khang Sinh, Thỏa Tông Hoa
Điểm IMDb 5.2/10

Bộ phim lấy bối cảnh về một ngôi làng cổ có một pháp sư trừ tà được mọi người tôn sùng. Một lần, nhóm thanh niên trong làng đã tham gia cuộc trừ tà để giải mã những lời nguyền cổ xưa về ngôi làng. Từ đó, những sự kiện ma quái bắt đầu diễn ra và sự thật đằng sau lời nguyền của ngôi làng dần được hé mở.

“Thòng lọng ma” là bộ phim kinh dị có nội dung hấp dẫn, hình ảnh xuyên suốt bộ phim mờ ảo, đầy huyền bí, cùng với âm thanh ghê rợn và nhiều tình tiết bất ngờ chắc chắn sẽ khiến khán giả “nổi da gà”. Bạn hãy đón xem bộ phim và cảm nhận nhé!

Poster phim

Poster phim "Thòng lọng ma"

Trailer phim:

1.5. Trở lại mái trường - Detention (2019)

Tên phim Detention
Năm phát hành 2019
Quốc gia Đài Loan
Thể loại Kinh dị
Thời lượng 105 phút
Đạo diễn Quan Kế Huy
Diễn viên Vương Tịnh, Phó Mạnh Bách, Tằng Kính Hoa
Điểm IMDb 6.6/10

Bộ phim kể về hai cô cậu học trò là Ngụy Trọng Đình (Tằng Kính Hoa) và Phương Nhuế Hân (Vương Tịnh) bị kẹt lại ở trường do ngủ quên và mọi người đã di tản hết đã tránh bão. Hai người định chạy về nhà thì bất ngờ thấy cây cầu bị lũ cuốn trôi và dòng sông chuyển sang màu đỏ máu. Cả hai đã quay lại trường để ngồi chờ thì gặp phải những sự kiện ly kỳ. Đặc biệt, khi Nhuế Hân đi tìm điện thoại quay lại đã thấy xác chết của Trọng Đình bị treo lơ lửng trên sân khấu khán phòng…

“Trở lại mái trường” là bộ phim kinh dị có nhiều cảnh xác chết, máu me vô cùng ghê rợn. Với kịch bản logic, hiệu ứng hình ảnh, âm thành và sự thể hiện xuất sắc của dàn diễn viên bộ phim đã trở thành “hiện tượng” và được nhiều khán giả mê phim kinh dị yêu thích.

"Trở lại mái trường" - bộ phim kinh dị đáng xem của điện ảnh Đài Loan

Trailer phim:

1.6. Lời nguyền cây cầu quỷ ám - The bridge curse (2020)

Tên phim The bridge curse
Năm phát hành 2020
Quốc gia Đài Loan
Thể loại Kinh dị
Thời lượng 88 phút
Đạo diễn Lester Hsi
Diễn viên Summer Meng, J.C Lin, Chang Ning
Điểm IMDb 5.2/10

“Lời nguyền cây cầu quỷ ám” kể về một cây cầu bị nguyền đáng sợ. Trước đây, cây cầu được làm để cho học sinh Trường Đại học quốc gia Đông Hồ, tiện đi từ trường tới kỳ túc xá. Kể từ khi có một cô gái quyên sinh vì thất tình đã khiến cây cầu bị cấm đến. Một nhóm thanh niên tò mò, đam mê khám phá đã quyết định livestream thử thách vượt qua cây cầu nữ quỷ. Chính điều này đã khiến cho đám thanh niên gặp phải những sự kiện kinh sợ và nguy hiểm đến tính mạng.

Bộ phim mang đến cho khán giả những tình tiết căng thẳng và hồi hộp đến nghẹt thở. Các cảnh quay được thực hiện chỉn chu và phần âm thành đã làm tốt vai trò “hù dọa” người xem. Bộ phim chắc chắn sẽ mang tới cho bạn nhiều cung bậc cảm xúc kinh sợ và ám ảnh.

Poster phim

Poster phim "Lời nguyền cây cầu quỷ ám"

Trailer phim:

1.7. Truy hồn - The Soul (2021)

Tên phim The soul
Năm phát hành 2021
Quốc gia Đài Loan
Thể loại Kinh dị
Thời lượng 130 phút
Đạo diễn Trình Vỹ Hào
Diễn viên Lý Minh Thuận, Trương Quân Ninh, Trương Chấn
Điểm IMDb 6.6/10

Bộ phim kể về công tố Lương Văn Siêu (Trương Chấn) đang bị mắc ung thư và người vợ cảnh sát A Bạo (Trương Quân Ninh). Cả hai đang điều tra về cái chết của Chủ tịch Tập đoàn nổi tiếng Vương Thế Thông. Cái chết của vị chủ tịch không hề đơn giản mà còn có thể có sự nhúng tay của tà thuật và ma quỷ?

“Truy hồn” là bộ phim kinh dị siêu nhiên xen lẫn giả tưởng vô cùng thú vị của điện ảnh Đài Loan. Bộ phim hấp dẫn khán giả bởi nhiều tình tiết ly kỳ, khó đoán và vận dụng tốt các yếu tố âm thanh, ánh sáng tạo nên bầu không khí huyền ảo, hồi hộp. Đặc biệt, diễn xuất “đỉnh” của hai diễn viên màn bạc Trương Chấn và Trương Quân Ninh chắc chắn sẽ khiến khán giả bị thu hút và cuốn vào các tình tiết bí ẩn của bộ phim.

"Truy hồn" - bộ phim kinh dị gây tiếng vang lớn của điện ảnh Đài Loan năm 2021

Trailer phim:

1.8. Chú Nguyền - Incantation (2022)

Tên phim Incantation
Năm phát hành 2022
Quốc gia Đài Loan
Thể loại Kinh dị
Thời lượng 111 phút
Đạo diễn Kha Mạnh Dung
Diễn viên Thái Hoàn Yến, Cao Anh Hiên, Lâm Kính Luân
Điểm IMDb 6.2/10

“Chú nguyền” là bộ phim kể về Lý Nhược Nam (Thái Hoàn Yến) và người yêu A Đông (Lâm Kính Luân) cùng với người bạn A Nguyên (Ôn Khương Vũ) không tin có ma quỷ nên lập thành “Biệt đội săn ma”. Cả ba đã đi nhiều nơi để quay cảnh ma ám. Một lần, họ vi phạm điều cấm kỵ và chọc giận những linh hồn ma quỷ đang say ngủ tại một lễ cúng. Chính điều này khiến A Đông và A Nguyên bỏ mạng còn Lý Nhược Nam dù thoát chết nhưng mắc bệnh tâm thần. Khi cô chữa khỏi bệnh thì lời nguyền lại nhắm vào con gái của cô. Để cứu con gái Nhược Nam quyết định trở lại vùng đất cấm xưa kia để tìm ra lời giải.

Bộ phim được khán giả cùng giới chuyên môn đánh giá cao và được coi là một trong những tác phẩm kinh dị thành công bậc nhất xứ Đài. Cốt truyện của bộ phim dựa theo một sự kiện có thật tại Đài Loan, cùng với những tình tiết rùng rợn về thế giới tâm linh “Chú nguyền” chắc chắn sẽ làm người xem hài lòng.

Poster phim

Poster phim "Chú Nguyền"

Trailer phim:

Có thể bạn sẽ quan tâm:

1.9. Đầu thất - The Funeral (2022)

Tên phim The funeral
Năm phát hành 2022
Quốc gia Đài Loan
Thể loại Kinh dị
Thời lượng 103 phút
Đạo diễn Dan Guei Shen
Diễn viên Nhậm Gia Huyên
Điểm IMDb 4.7/10

Bộ phim kể về cô gái làm mẹ đơn thân có tên là Xuân Hoa (Nhậm Gia Huyên) vì mâu thuẫn với bố mà sống xa nhà. Khi biết tin ông nội mất Xuân Hoa cùng con gái đã trở về để kịp nhìn mặt ông lần cuối. Tại ngôi nhà cũ, cô đã phải đối mặt với sự lạnh nhạt của bố và nhiều hiện tượng quái dị, ám ảnh. Đặc biệt trong ngày làm lễ cúng thất đầu cho ông, người hiện về không phải là ông nội mà là một người khác. Từ đó những bí ẩn về gia đình cô dần được hé mở.

“Đầu thất” là bộ phim kinh dị dựa theo phong tục tang lễ của người Đài Loan, người đã khuất sẽ trở về sau 7 ngày họ mất. Với nhiều tình tiết tâm linh ly kỳ, ghê rợn bộ phim hứa hẹn mang lại cho người xem nhiều trải nghiệm kinh dị khó quên.

Poster phim

Poster phim "Đầu thất"

Trailer phim:

2. 2+ Phim kinh dị sát nhân Đài Loan gây ám ảnh mạnh

Ngoài những bộ phim kinh dị siêu nhiên, 2 tác phẩm kinh dị sát nhân sau đây của Đài Loan cũng rất đáng xem và hứa hẹn mang lại cho khán giả những trải nghiệm ám ảnh.

2.1. Lời mời chết chóc - Invitation Only (2009)

Tên phim Invitation only
Năm phát hành 2009
Quốc gia Đài Loan
Thể loại Kinh dị
Thời lượng 95 phút
Đạo diễn Đang cập nhật
Diễn viên Đang cập nhật
Điểm IMDb 4.8/10

Bộ phim kể về một nhóm bạn gồm 5 người được mời tới một bữa tiệc dành cho những người giàu có. Họ hoàn toàn không hề biết rằng đêm đặc biệt đó chỉ là một “vỏ bọc” cho một buổi tra tấn và giết người. Từng người sẽ bị giết hại một cách dã man và họ trở thành nạn nhân của một trò chơi tàn sát.

“Lời mời chết chóc” là bộ phim kinh dị sát nhân với nhiều cảnh máu me và tình tiết ghê sợ. Hình ảnh chủ đạo trong phim là gam màu tối, âm u và những âm thanh rùng rợn, chắc chắn sẽ khiến bạn “nổi da gà” trong suốt thời gian xem phim.

"Lời mời chết chóc" - bộ phim kinh dị sát nhân đặc sắc rất đáng xem của Đài Loan

Trailer phim:

2.2. Lời nói dối mất kiểm soát - White lies, black lies (2015)

Tên phim White lies, black lies
Năm phát hành 2015
Quốc gia Đài Loan
Thể loại Kinh dị
Thời lượng 103 phút
Đạo diễn Lâu Nhất An
Diễn viên Hứa Vỹ Ninh
Điểm IMDb 5.4/10

Bộ phim kể về cô nàng phóng viên Jade (Hứa Vỹ Ninh) đang điều tra hai vụ án giết người. Điều đặc biệt trong hai vụ án này là không để lại bất kỳ manh mối nào và đều chứa đựng nhiều bí ẩn. Liệu Jade có tìm ra manh mối của vụ án hay phải đối mặt với nhiều nguy hiểm? Mời bạn xem phim để có lời giải.

“Lời nói dối mất kiểm soát” là bộ phim kinh dị với cốt truyện hấp dẫn, nhiều tình tiết ly kỳ, khó đoán. Bộ phim hứa hẹn mang lại cho khán giả những trải nghiệm ghê sợ, đáng nhớ.

Poster phim

Poster phim "Lời nói dối mất kiểm soát"

Trailer phim:

Top 11+ bộ phim trên là những gợi ý lý tưởng nếu bạn yêu thích dòng phim kinh dị Đài Loan. Hy vọng những bộ phim trên sẽ giúp bạn thỏa mãn đam mê xem phim “cảm giác mạnh”. Chúc bạn có những trải nghiệm thú vị và đáng nhớ.

Ngày viết bài: Đang cập nhật

Ngày cập nhật: Đang cập nhật

Chia sẻ