landing screen mytv logo

Thông tin gói cước Ứng dụng MyTV

Cập nhật: Tháng 6/2024
  1. 1. Các gói cước trên MyTV

    Giá gói cước áp dụng trên Website /SmartTV

    STTNội dungTrải nghiệmTắt quảng cáoChuẩnHBO GONâng cao PlusMyTV Sport
    1Giá cước (VNĐ/tháng, đã có VAT)Miễn phí20.000đ40.000đ50.000đ65.000đ193.000đ
    2Kênh truyền hình trong nước và quốc tế108108128108152157
    3Phim điện ảnh, bom tấn, phim bộ và chương trình đặc sắc
    4Xem nội dung không có quảng cáoVOD
    5Kho phim cao cấpThứ 7
    6Chùm kênh , độc quyền
    7Kênh + kho phim
    8Chùm kênh

    Giá gói cước áp dụng trên Smartphone (iOS/ Android)

    STTNội dungTrải nghiệmTắt quảng cáoChuẩnHBO GONâng cao PlusK+ MobileMyTV Sport
    1Giá cước (VNĐ/tháng, đã có VAT)Miễn phí20.000đ40.000đ50.000đ65.000đ75.000đ195.000đ
    2Kênh truyền hình trong nước và quốc tế108108128108152110+157
    3Phim điện ảnh, bom tấn, phim bộ và chương trình đặc sắc
    4Xem nội dung không có quảng cáoVOD
    5Kho phim cao cấpThứ 7
    6Chùm kênh , độc quyền
    7Kênh + kho phim
    8Chùm kênh
  2. 2. Các chu kỳ gói cước trên MyTV

    • 01 tháng tương ứng với 30 ngày sử dụng
    • 03 tháng tương ứng với 90 ngày sử dụng
    • 07 tháng tương ứng với 210 ngày sử dụng
    • 15 tháng tương ứng với 450 ngày sử dụng
  3. 3. Hủy gia hạn tự động gói như thế nào?

    Để yêu cầu hủy gia hạn tự động gói dịch vụ đã mua, bạn vui lòng:
    • ▸ Bước 01: Truy cập vào website MyTV trên máy tính hoặc trên điện thoại hệ điều hành Android/ iOS và thao tác
    • ▸ Bước 02: Truy cập vào mục “Tài khoản” góc phải màn hình.
    • ▸ Bước 03: Chọn mục “Quản lý gói cước”
    • ▸ Bước 04: Chọn gói cần hủy gia hạn
    • ▸ Bước 05: Xác nhận thao tác bằng cách nhấn chọn nút “Hủy gói”
    Lưu ý: Với các gói mua trong ứng dụng (In app purchase) vui lòng thực hiện huỷ theo hướng dẫn của Apple và Google Play
  4. 4. Kiểm tra thông tin gói dịch vụ đã mua

    • ▸ Bước 01: Truy cập vào website: MyTV trên máy tính hoặc trên điện thoại hệ điều hành Android/ iOS và thao tác:
    • ▸ Bước 02: Truy cập vào mục “Tài khoản” góc phải màn hình.
    • ▸ Bước 03: Chọn mục “Quản lý gói cước”
    • ▸ Bước 04: Thông tin gói dịch vụ đã mua nằm trong mục “Lịch sử giao dịch”