Tin tức>Tin từ MyTV>20 tập Running man có 2PM tham gia thú vị và hài hước nhất>
TIN TỨC KHUYẾN MÃI
Tin mới nhất

20 tập Running man có 2PM tham gia thú vị và hài hước nhất

Là một nhóm nhạc nam Hàn Quốc được thành lập bởi JYP Entertainment vào năm 2008 gồm 6 thành viên, 2PM được biết đến với hình ảnh nam tính, quyến rũ và phong cách âm nhạc mạnh mẽ, sôi động. 2PM đã nhiều lần tham gia Running man - chương trình thực tế ăn khách của Hàn Quốc và được đông đảo khán giả yêu thích. Bài viết dưới đây của MyTV đã tổng hợp 20 tập Running man có 2PM tham gia thú vị và hài hước nhất.

1. Tập 4 + 5: Gwacheon national science museum, Part 1 + 2 (2010)

Tên tập Gwacheon national science museum
Ngày phát sóng Tập 4: 01/08/2010 Tập 5: 08/08/2010
Thời lượng Tập 4: 81 phút Tập 5: 70 phút
Khách mời trong tập Jessica Jung (SNSD), Nichkhun (2PM), Song Ji Hyo
Rating Tập 4: 7,1% Tập 5: 7,7%

Tập 4 và 5 của Running Man có tên “Gwacheon national science museum” (Bảo tàng Khoa học quốc gia Gwacheon) có sự tham gia của thành viên nhóm 2PM Nichkhun cùng với các khách mời khác như Jessica và Song Ji Hyo. Họ được chia thành hai đội là Đội người lớn và Đội trẻ em, tham gia vào nhiệm vụ thu thập các con lợn vàng, đồng thời giữ nhiều tiền hơn để thoát ra ngoài.

Hai tập này của Running man không chỉ có sự giao đấu giữa các đội, tập này còn tạo nhiều tiếng cười cho khán giả từ những tình huống hài hước khi các thành viên tìm cách tránh được sự "tấn công" của Nichkhun.

Hai đội chơi tham gia thử thách tại hồ bơi trong tập 4 Running man

Hai đội chơi tham gia thử thách tại hồ bơi trong tập 4 Running man

Link cut:

2. Tập 19: Namsangol Hanok village (2010)

Tên tập Namsangol Hanok village
Ngày phát sóng 28/11/2010
Thời lượng 76 phút
Khách mời trong tập Nichkhun (2PM)
Rating 11,3%

Tập 19 là một trong các tập Running Man có 2PM tham gia. Chủ đề của tập này có tên “Namsangol Hanok village” (Ngôi nhà Hàn Quốc) với sự tham gia của Nichkhun (2PM) đặc biệt mang đến cho khán giả trận chiến ẩm thực truyền thống Hàn Quốc. Các thành viên được chia thành ba đội và phải chọn một nguyên liệu đã bị đậy kín để nấu món ăn truyền thống Hàn Quốc trong vòng 40 phút.

Nichkhun cùng với các thành viên khác của Running Man đã phải thể hiện tối đa kỹ năng và sự sáng tạo để tạo ra một món ăn ngon và hấp dẫn. Tập này mang lại nhiều tiếng cười, những tình huống hài hước và cũng đồng thời giới thiệu đến khán giả về ẩm thực truyền thống đặc sắc của Hàn Quốc.

Trận chiến ẩm thực Hàn Quốc trong tập 19 Running man

Trận chiến ẩm thực Hàn Quốc trong tập 19 Running man

Link cut:

Xem thêm: Running Man những tập về ăn uống

3. Tập 40: Petite France (2011)

Tên tập Petite France
Ngày phát sóng 24/04/2011
Thời lượng 78 phút
Khách mời trong tập Nichkhun (2PM), Taecyeon (2PM)
Rating 10,2%

Tập 40 Running man có tên “Petite France” (Làng văn hóa pháp Gapyeong) với sự tham gia của hai thành viên nhóm nhạc 2PM là Nichkhun và Taecyeon. Tập này được tổ chức tại làng văn hóa Pháp nằm ở Gapyeong, Hàn Quốc. Các đội chơi có nhiệm vụ trốn tránh các ngôi sao khách mời và phải tìm ra 8 bộ quần áo Hoàng tử bé được giấu ở nhiều địa điểm khác nhau trong làng. Những ngôi sao khách mời sẵn sàng truy lùng và loại bỏ họ chính là Nichkhun và Taecyeon.

Ngoài ra, mỗi đội sẽ biểu diễn một bài hát cổ điển theo yêu cầu của thử thách chương trình. Tuy nhiên, nhiệm vụ này không hề dễ dàng, vì ngoài ca hát, các thành viên còn phải chơi nhiều loại nhạc cụ nên cần rất nhiều thời gian để luyện tập. Nhờ sự đáng yêu của hai anh chàng 2PM đã thu hút lượng lớn khán giả với điểm rating lên tới 10,2%.

Buổi hòa nhạc cổ điển trong tập 40 Running man

Buổi hòa nhạc cổ điển trong tập 40 Running man

Link cut:

Khám phá thêm:

4. Tập 50 + 51: Running man in Thailand, Part 1 + 2 (2011)

Tên tập Running man in Thailand
Ngày phát sóng Tập 50: 03/07/2011 Tập 51: 10/07/2011
Thời lượng Tập 50: 97 phút Tập 51: 86 phút
Khách mời trong tập Kim Min Jung, Nichkhun (2PM)
Rating 12,4%

Running man tập 50 và 51 với chủ đề “Running man in Thailand” (Running man ở Thái Lan) có sự tham gia của thành viên nhóm 2PM - Nichkhun. Hai tập này được quay tại chính quê hương của nam thần tượng khiến khán giả không khỏi thích thú. Tuy nhiên, trong khi thực hiện nhiệm vụ, anh không được phép sử dụng tiếng Thái để đội đối phương cảm thấy công bằng. Nichkhun đã cùng Ji Seok Jin và Lee Kwang Soo thành lập một đội.

Các đội chơi thực hiện nhiều nhiệm vụ thú vị ở nhiều nơi, một trong số đó là nhà của Nichkhun. Trong ngôi nhà này, họ thực hiện nhiệm vụ đoán chữ với các thành viên trong gia đình Nichkhun, những người dường như đã tụ tập để chào đón sự xuất hiện của đội Running Man. Ngoài ra, tập 50 còn đem đến cho các khách mời thử thách khó nhằn là phải đoán và gọi món mà đội đối thủ đã ăn trước đó. Những nhiệm vụ thú vị và không gian quen thuộc của Nichkhun đã làm cho hai tập này trở nên đặc biệt và đáng nhớ đối với người xem.

Running man tập 50, 51 có cơ hội đến thăm nhà của Nichkhun

Running man tập 50, 51 có cơ hội đến thăm nhà của Nichkhun

Link cut:

5. Tập 104: Running man vs. Idols (2012)

Tên tập Running man vs. Idols
Ngày phát sóng 22/07/2012
Thời lượng 89 phút
Khách mời trong tập Eunhyuk (Super Junior), Ham Eun Jeong (T-ara), Jung Yong Hwa (CN Blue), Lee Joon (MBLAQ), Nichkhun (2PM), Si Wan (ZE:A), Yoon Doo Joon (BEAST)
Rating 19,9%

Tập 104 có tựa đề “Running man vs. Idols” ( Running man và các thần tượng) là một tập đặc biệt khi quy tụ nhiều idol nổi tiếng từ nhiều nhóm nhạc khác nhau như Super Junior, CN Blue, 2PM, T-ara… để chiến đấu với đội Running Man. Một trong những thần tượng có mặt lúc đó là Nichkhun của 2PM.

Đội thần tượng và đội Running Man sẽ cạnh tranh với nhau để giành chiến thắng bằng cách thực hiện một số nhiệm vụ thú vị và khá tốn sức như chạy tiếp sức, bóng chuyền và kết thúc bằng trò chơi trốn tìm vô cùng căng thẳng. Tập 104 được tổ chức giống như một Thế vận hội với sự tham gia của các vận động viên quốc gia. Đây được xem là trận đấu “mất sức” nhất trong lịch sử. Đặc biệt anh chàng Nichkhun đã để lại ấn tượng tích cực trong lòng người xem không chỉ bởi kỹ năng thể thao mà còn bởi tính cách thân thiện khi tham gia vào các thử thách cùng với đồng đội.

Các thành viên trong nhiều nhóm nhạc nổi tiếng quy tụ trong tập Running man 104

Các thành viên trong nhiều nhóm nhạc nổi tiếng quy tụ trong tập Running man 104

Link cut:

6. Tập 150: The avengers (2013)

Tên tập The avengers
Ngày phát sóng 16/06/2013
Thời lượng 93 phút
Khách mời trong tập Chansung, Taecyeon (2PM), Choo Sung Hoon, Jung Doo Hong
Rating 11%

Tập 150 của Running Man là một trong những tập đặc sắc nhất, kết hợp với nhiều khách mời gồm Choo Sung Hoon, Jung Doo Hong và hai thành viên nhóm nhạc 2PM Chansung và Taecyeon. Đặc biệt, tập này chọn đề tài từ series nổi tiếng "Avengers" (Cuộc chiến báo thù), từ đó, mang đến những trò chơi nhập vai hấp dẫn.

Các thành viên Running Man đóng vai các siêu anh hùng như Captain America, Thor, Black Widow,... nhằm tìm ra ai là siêu anh hùng mạnh nhất. Taecyeon và Chansung được giao nhiệm vụ săn lùng các thành viên Running Man bằng cách xé bảng tên của họ, tạo ra một tình huống căng thẳng và hài hước. Không chỉ thể hiện thể chất mạnh mẽ, hai thành viên của 2PM còn sử dụng không ít chiến thuật để gây khó dễ cho các thành viên Running Man.

Các siêu anh hùng với năng lực đặc biệt trong Running man tập 150

Các siêu anh hùng với năng lực đặc biệt trong Running man tập 150

Link cut:

7. Tập 151: King of the killers race (2013)

Tên tập King of the killers race
Ngày phát sóng 23/06/2013
Thời lượng 95 phút
Khách mời trong tập Han Hyo Joo, Jung Woo Sung, Junho (2PM)
Rating 12,1%

Tập 151 Running man có tên “King of the killers race” (Vị vua của cuộc chiến ám sát). Trong tập này, Running Man đã mời Junho của nhóm nhạc 2PM cùng hai diễn viên Han Hyo Joo và Jung Woo Sung làm khách mời. Ở cuối mỗi trò chơi, mỗi thành viên có cơ hội bỏ phiếu cho một thành viên khác mà họ muốn loại bỏ. Thành viên được bình chọn nhiều nhất sẽ là người bị loại và không thể tham gia trò chơi nữa.

Thành viên nhóm nhạc 2PM Junho đã thể hiện sự thân thiện, hòa nhã và sẵn lòng tham gia vào các trò chơi, tạo ra không khí vui vẻ và hào hứng. Anh ấy cũng có khả năng tương tác tốt với các thành viên khác cũng như với khách mời, tạo ra những khoảnh khắc đáng nhớ và hài hước. Nhờ đó, tập 151 đã thu về lượng xem đông đảo với rating lên tới 12,1%.

Liệu ai sẽ là người sống sót cuối cùng ở trận chiến sinh tồn trong tập 151 Running man

Liệu ai sẽ là người sống sót cuối cùng ở trận chiến sinh tồn trong tập 151 Running man

Link cut:

8. Tập 152: Baekje cultural complex (2013)

Tên tập Baekje cultural complex
Ngày phát sóng 30/06/2013
Thời lượng 93 phút
Khách mời trong tập Han Hyo Joo, Jung Woo Sung, Junho (2PM)
Rating 13,4%

Tập 152 Running man nối tiếp tập 151 có chủ đề là “Baekje cultural complex” (Khu phức hợp văn hóa Baekje) với sự tham gia của thành viên nhóm 2PM Junho và các khách mời khách gồm Han Hyo Joo và Jung Woo Sung. Các thành viên và khách mời lần lượt mặc những chiếc áo sơ mi Hawaii có màu được chỉ định của đội gồm đội Đỏ và Xanh.

Các đội sẽ tham gia một loạt trò chơi và chọn hai con số tương ứng với một vật phẩm. Sau đó, họ sẽ có cơ hội mạo hiểm và giành được toàn bộ chiến lợi phẩm trong nhiệm vụ cuối cùng. Thành viên 2PM Junho đã gây ấn tượng với khán giả bởi cú nhảy từ độ cao hơn 6m trong cuộc thi nhảy khinh khí cầu. Junho đã thể hiện sự can đảm và quyết tâm khi tham gia trò chơi này, khiến không chỉ khán giả mà cả các thành viên khác trong chương trình cũng phải ngưỡng mộ.

Cuộc thi nhảy khinh khí cầu trong tập 152 Running man

Cuộc thi nhảy khinh khí cầu trong tập 152 Running man

Link cut:

9. Tập 162: King of idols (2013)

Tên tập King of idols
Ngày phát sóng 08/09/2013
Thời lượng 89 phút
Khách mời trong tập Chansung (2PM), Wooyoung (2PM), Da Som (Sistar), Hyo Rin (Sistar), Jung Eun Ji (A Pink), Son Na Eun (A Pink), L (INFINITE), Sung Kyu (INFINITE), Lee Gi Kwang (BEAST), Yoon Doo Joon (BEAST), Lee Joon (MBLAQ), Seung Ho (MBLAQ), Min Ah (Girl's Day), Yu Ra (Girl's Day)
Rating 12,9%

Tập 162 Running Man là một trong những tập đặc biệt của chương trình khi có lượng khách mời nổi tiếng tham gia tương đối đông với chủ đề “King of idols” (Vua của các thần tượng). Các nhóm nhạc sẽ tham gia theo cặp như nhóm 2PM có Chansung và Wooyoung, nhóm Sistar có Da Som và Hyo Rin, nhóm A Pink có Jung Eun Ji và Son Na Eun, nhóm INFINITE có L và Sung Kyu, nhóm BEAST có Lee Gi Kwang và Yoon Doo Joon, nhóm MBLAQ Lee Joon và Seung Ho, nhóm Girl's Day có Min Ah và Yu Ra.

Trong tập này, các đội phải trải qua ba trò chơi gồm: đảo bể bơi, nhảy Blob và bóng Dodge. Sự kết hợp giữa các thành viên Running Man và các Idol “hot” thời điểm đó đã tạo nên “cơn sốt” thu hút rất nhiều lượt xem. Đặc biệt, sự tham gia của bộ đôi thành viên 2PM Chansung và Wooyoung đã để lại nhiều ấn tượng trong lòng khán giả bởi sự nhiệt tình cùng tinh thần đồng đội cao khi liên tục hỗ trợ và tương tác với các thành viên khác.

Các bộ đôi Idol nổi tiếng tham gia Running man tập 162

Các bộ đôi Idol nổi tiếng tham gia Running man tập 162

Link cut:

10. Tập 195: I'm MC Yoo (2014)

Tên tập I'm MC Yoo
Ngày phát sóng 110/5/2014
Thời lượng 94 phút
Khách mời trong tập Chansung (2PM), Jun. K (2PM), Junho (2PM), Nichkhun (2PM), Wooyoung (2PM), CL, Gong Minzy, Park Bom, Sandara Park (2NE1), Jo Jung Chi (Shinchireem), Muzie, Yoon Jong Shin
Rating N/A

Tập 195 Running Man tập 195 là một tập đặc biệt có tên “I'm MC Yoo” (Tôi là MC Yoo). Đây là một trong các tập Running Man có 2PM với sự góp mặt của toàn bộ thành viên, ngoại trừ Taecyeon với chủ đề cuộc thi thể thao Running Man Idol 2014. Ngoài 2PM, hai nhóm nhạc thần tượng khác cũng tham gia cuộc thi này là Mystic89 và 2NE1.

2PM đã gia nhập Song Ji Hyo và thành lập một đội. Vì mang chủ đề thể thao nên các nhiệm vụ được tổ chức đều liên quan đến chủ đề này. Các nhiệm vụ này bao gồm chạy marathon, trò chơi sinh tồn và kết thúc bằng việc loại bỏ thẻ tên. Trong tập này, 2PM được coi là đội đối thủ đáng gờm vì các thành viên trong nhóm đều nổi bật với thể hình mạnh khỏe, khiến khán giả không thể rời mắt khỏi màn hình.

Running Man tập 195 có sự tham gia của 2 nhóm nhạc đình đám 2NE1 và 2PM

Running Man tập 195 có sự tham gia của 2 nhóm nhạc đình đám 2NE1 và 2PM

Link cut:

11. Tập 201: Running man vs. Idols (2014)

Tên tập Running man vs. Idols
Ngày phát sóng 22/6/2014
Thời lượng 90 phút
Khách mời trong tập Bo Ra (Sistar), Chansung (2PM), Hoya (Infinite), Sung Kyu (Infinite), Jin Young (B1A4), Min Hyuk (CNBLUE), Min Ho (Shinee)
Rating N/A

Tập 201 Running man có chủ đề “Running man vs. Idols” (Running man và thần tượng). Đây là lần thứ hai thành viên Chansung (2PM) tham gia chủ đề này cùng với một số thần tượng khác như Bora (Sistar), Kang Min Hyuk (CNBLUE), Minho (SHINee).

Vì được quay ở vùng nông thôn nên các nhiệm vụ họ thực hiện đều diễn ra trên các cánh đồng lúa và trang trại. Một trong những nhiệm vụ thú vị nhất là khi họ cạnh tranh sinh tồn trên một bệ đặt giữa cánh đồng lúa rộng lớn. Ở trận đấu này, cả hai đội sẽ phải thi đấu hết mình để không bị rơi xuống vũng bùn.

Không chỉ có vậy, sự hài hước của Chansung trong lúc mải mê đẩy các thành viên khác mà không chú ý bản thân rơi vào tầm ngắm của đối thủ đã tạo nên một tình huống dở khóc dở cười, khiến khán giả vô cùng thích thú.

Các đội chơi tham gia thử thách ở vùng nông thôn trong tập 201 Running man

Các đội chơi tham gia thử thách ở vùng nông thôn trong tập 201 Running man

Link cut:

12. Tập 210: Black and white - The life of one game (2014)

Tên tập Black and white - The life of one game
Ngày phát sóng 24/08/2014
Thời lượng 85 phút
Khách mời trong tập Choi Bu Kyung, Kim Hwan, Kim Won Hyo, Lee Hye Jeong, Seolhyun (AOA), Wooyoung (2PM), Yook Jook Wan
Rating 8,5%

Tập 210 Running man có tên “Black and white - The life of one game” (Giải đấu cờ vây) với sự tham gia của thành viên 2PM Wooyoung cùng nhiều khách mời khác. Các thành viên cùng khách mời có quyền chọn đồng đội của mình cho giải đấu cờ vây và sẽ gặp nhiều gương mặt nổi tiếng từ đủ loại công ty khác nhau trên đường đi. Tuy nhiên, chỉ có một người nổi tiếng có thể giúp họ vươn lên dẫn đầu.

Trong tập này, Wooyoung được chọn làm đồng đội cùng với Lee Kwang Soo. Sự hài hước của Kwang Soo kết hợp với sự ngây ngô của Wooyoung đã tạo ra những tình huống khiến khán giả không thể nhịn cười trong hành trình đi tìm công ty đào tạo. Hình ảnh “những chú ong thợ” Running man bận rộn ở văn phòng và mong muốn làm hài lòng sếp của mình đã mang đến cho những khoảnh khắc đáng nhớ trong chương trình.

Giải đấu cờ vây trong tập 210 Running man

Giải đấu cờ vây trong tập 210 Running man

Link cut:

13. Tập 234 + 235: 2015 New year cooking battle, Part 1 + 2 (2015)

Tên tập 2015 New year cooking battle
Ngày phát sóng Tập 234: 15/02/2015 Tập 235: 22/02/2015
Thời lượng Tập 234: 78 phút Tập 235: 80 phút
Khách mời trong tập Fei (Miss A), Kim Sung Ryung, Shoo, Seo Woo, Taecyeon (2PM), Yoo Sun, Yeon Jung Hoon
Rating N/A

Tập 234 và 235 Running man có chủ đề “2015 New year cooking battle” (Cuộc chiến nấu ăn) với sự tham gia của Taecyeon (2PM) cùng các khách mời khác như Fei (Miss A), Kim Sung Ryung, Shoo, Seo Woo, Yoo Sun, Yeon Jung Hoon. Tương tự như trận chiến nấu ăn lần trước, lần này, các thành viên Running Man cũng được phân tán đi nhiều nơi để có được những nguyên liệu nấu ăn đa dạng mà họ cần. Tuy nhiên, điểm khác biệt ở tập này là có các thành viên ở nước ngoài, cụ thể là Gary ở Thái Lan và Kwang Soo ở Hong Kong.

Taecyeon cùng với Song Ji Hyo đã thành lập một đội và nhận nhiệm vụ tìm kiếm nguyên liệu, học hỏi các công thức nấu ăn bí mật và nấu ra những món ăn ngon đặc trưng của Hàn Quốc. Khán giả có cơ hội chứng kiến khả năng nấu ăn xuất sắc cùng sự tập trung và tinh thần chịu khó của anh trong việc hoàn thành nhiệm vụ, tạo nên những khoảnh khắc đáng nhớ và thú vị trong chương trình.

Cuộc chiến nấu ăn gay cấn giữa các đội trong hai tập 234 và 235 Running man

Cuộc chiến nấu ăn gay cấn giữa các đội trong hai tập 234 và 235 Running man

Link cut:

14. Tập 240: Protect the 20 year old big nose brother (2015)

Tên tập Protect the 20 year old big nose brother
Ngày phát sóng 29/03/2015
Thời lượng 77 phút
Khách mời trong tập Junho (2PM), Kang Ha Neul, Kim Woo Bin
Rating N/A

Tập 240 Running man có chủ đề “Protect the 20 year old big nose brother” (Năng lượng tuổi trẻ). Tập này mở đầu với cảnh các thành viên Running Man cùng ba ngôi sao khách mời gồm Junho (2PM), Kim Woo Bin và Kang Ha Neul ăn mặc như những thanh niên tuổi 20 khiến khán giả không nhịn được cười.

Junho (2PM) cũng rất nhanh hòa nhập cùng các thành viên Running Man, đặc biệt thân thiết với Haha và Kim Jong Kook đã tạo ra những tình huống giải trí cho khán giả. Sự hòa đồng và tính cách hài hước của Junho đã đóng góp không ít vào sự thành công và vui vẻ của tập này.

Các thành viên Running man như được “hồi xuân” về tuổi 20 trong tập 240

Các thành viên Running man như được “hồi xuân” về tuổi 20 trong tập 240

Link cut:

15. Tập 248: The polar opposites penalty race (2015)

Tên tập The polar opposites penalty race
Ngày phát sóng 24/05/2015
Thời lượng 80 phút
Khách mời trong tập Nichkhun (2PM), Henry (Super Junior-M), KangNam (M.I.B), Amber (F(x)), Park Joon Hyung (g.o.d)
Rating N/A

Tập 248 Running man có chủ đề “The polar opposites penalty race” (Cuộc đua penalty) với sự tham gia của Nichkhun (2PM), Henry (Super Junior-M), KangNam (M.I.B), Amber (F(x)), Park Joon Hyung (g.o.d). Trong mỗi nhiệm vụ, ba đội thua cuộc sẽ nhận được một quả bóng chạy có ghi tên của họ, quả bóng này sẽ được rút ra vào cuối sự kiện để quyết định ai sẽ nhận hình phạt.

Trong tập này, Nichkhun đã đem đến sự sôi động và hợp tác tốt trong các nhiệm vụ, đặc biệt khi anh được ghép đôi cùng với Gary. Sự cạnh tranh giữa các đội, cùng với mức độ áp lực từ việc phải tránh hình phạt khắc nghiệt là nhảy bungee từ độ cao tương đương căn hộ 20 tầng khiến khán giả cảm thấy vừa lo lắng, vừa hào hứng.

Ba đội chơi thua cuộc thực hiện thử thách hình phạt trong tập 248 Running man

Ba đội chơi thua cuộc thực hiện thử thách hình phạt trong tập 248 Running man

Link cut:

16. Tập 256: Come over to my place (2015)

Tên tập Come over to my place
Ngày phát sóng 19/07/2015
Thời lượng 80 phút
Khách mời trong tập Baek Jin Hee, Chansung (2PM), Jun. K (2PM), Junho (2PM), Nichkhun (2PM), Taecyeon (2PM), Wooyoung (2PM)
Rating N/A

Tập 256 Running man với tựa đề “Come over to my place” (Xin hãy đến nhà tôi) có sự tham gia đông đủ của 6 thành viên nhóm nhạc 2PM gồm Chansung, Jun. K, Junho, Nichkhun, Taecyeon và Wooyoung cùng nữ diễn viên Baek Jin Hee. Các thành viên và khách mời có nhiệm vụ tìm nhà của một fan Running man. Trước đó, hai đội sẽ phải vượt qua ba vòng thi, và người chiến thắng trong mỗi vòng sẽ nhận được hướng dẫn về địa chỉ cùng mật khẩu vào nhà người hâm mộ.

Trong tập này, nhóm 2PM có cơ hội tương tác nhiều với các thành viên của Running Man thông qua các nhiệm vụ được đưa ra. Đặc biệt với trò chơi tranh nhau giày như trong bộ phim "Vì sao đến nhà tôi", Chansung và Wooyoung đã bị xé áo, để lộ cơ bắp 6 múi, làm cho cả ekip và khán giả không khỏi trầm trồ thích thú.

Thân hình vạm vỡ của Chansung và Wooyoung sau khi bị xé áo trong tập 256 Running man

Thân hình vạm vỡ của Chansung và Wooyoung sau khi bị xé áo trong tập 256 Running man

Link cut:

17. Tập 306: Suspicious R rescue (2016)

Tên tập Suspicious R rescue
Ngày phát sóng 03/07/2016
Thời lượng 76 phút
Khách mời trong tập Kyungri (Nine Muses), Lee Ki Woo, Nichkhun (2PM)
Rating N/A

Tập 306 Running man có tựa đề “Suspicious R rescue” (Cuộc giải cứu R) được quay ở rìa một bãi biển xinh đẹp với sự tham gia của Nichkhun (2PM), Kyung Ri (Nine Muses) và Lee Ki Woo. Các thành viên và khách mời được chia thành hai đội gồm đội của Yoo Jae Suk có Kyungri và đội của Kim Jong Kook có Nichkhun và Lee Ki Woo. Tất cả đều đóng vai trò là nhân viên cứu hộ.

Nhiệm vụ của họ là giúp trưởng nhóm được thăng chức bằng cách chơi một số trò chơi. Nếu thành công, các thành viên trong nhóm cũng sẽ được nhận thưởng. Trong khi đó, đội thua sẽ bị đánh phạt đau đớn. Anh chàng 2PM Nichkhun nổi bật với tính cách thân thiện, hòa đồng nhưng không kém hài hước khi năng nổ tham gia vào các trò chơi, góp phần tạo ra những khoảnh khắc vui vẻ và thú vị cho tập này.

Hình phạt bị đánh trong tập 306 Running man

Hình phạt bị đánh trong tập 306 Running man

Link cut:

18. Tập 548: Catch the stars among free agents: Stars' contract war (2021)

Tên tập Catch the stars among free agents: Stars' contract war
Ngày phát sóng 28/03/2021
Thời lượng 81 phút
Khách mời trong tập Jessi, Wooyoung (2PM)
Rating 6,3%

Tập 548 Running man với tên gọi “Catch the stars among free agents: Stars' contract war” (Cuộc chiến hợp đồng ngôi sao) là cuộc đua giữa 4 công ty giải trí với Lee Kwang Soo, Ji Suk Jin, Haha và Jeon So Min làm giám đốc. Cuộc thi diễn ra với sự tham gia của các thành viên cũng như khách mời nổi tiếng như Jessi và Wooyoung từ nhóm nhạc 2PM.

Tập này khiến khán giả cười thích thú trước những tình huống "cạnh tranh" để thu hút các nghệ sĩ khách mời vào công ty của mình. Một trong những khoảnh khắc hài hước nhất là khi Kwang Soo đồng ý cắt đi phần tóc gáy còn sót lại theo yêu cầu của Se Chan để thuyết phục anh ấy gia nhập công ty.

Bên cạnh đó, khán giả vô cùng yêu thích tính cách hòa đồng và sự lễ phép của Wooyoung trong những lần anh giao tiếp với các “giám đốc” Running man khi được mời gọi ký hợp đồng. Điều này đã giúp Wooyoung ghi điểm trong mắt fan của 2PM cũng như khán giả yêu thích chương trình.

Cuộc chiến tranh giành idol đầy hài hước trong tập 548 Running man

Cuộc chiến tranh giành idol đầy hài hước trong tập 548 Running man

Link cut:

Trong 20 tập Running Man có 2PM tham gia, các thành viên luôn thể hiện sự vui vẻ, hài hước và tính cách thân thiện. Cùng với các thành viên Running Man, họ đã tham gia các trò chơi, thách thức và nhiều hoạt động giải trí khác nhau. Sự xuất hiện của họ đã mang lại nhiều tiếng cười và niềm vui cho khán giả trong mỗi tập phát sóng. Nếu bạn là fan của 2PM cũng như chương trình Running man, hay lưu lại bài viết và theo dõi ngay nhé!

Ngày viết bài: Đang cập nhật

Ngày cập nhật: Đang cập nhật

Chia sẻ