Tin tức>Tin từ MyTV>Top 30+ Phim Hàn Quốc đáng xem nhất mà bạn không nên bỏ lỡ>
TIN TỨC KHUYẾN MÃI
Tin mới nhất

Top 30+ Phim Hàn Quốc đáng xem nhất mà bạn không nên bỏ lỡ

Phim Hàn Quốc luôn nằm trong “top" được khán giả yêu thích nhờ dàn diễn viên đẹp, diễn xuất tốt và kịch bản hay. Nếu bạn là “mọt” phim Hàn đích thực thì không thể bỏ qua 30+ bộ phim hấp dẫn sau đây. Bạn sẽ có được những giây phút giải trí thú vị cùng những khoảnh khắc lắng đọng thông qua những bộ phim ý nghĩa. Cùng tìm hiểu ngay nhé!

1. Phim Hàn Quốc hay nhất mọi thời đại

Trải qua nhiều năm phát triển, ngành phim Hàn Quốc đã có nhiều tác phẩm vang danh và ghi dấu ấn với không chỉ khán giả Hàn mà khán giả toàn thế giới. Sau đây là những tác phẩm phim Hàn hay nhất mọi thời đại mà bạn không nên bỏ lỡ.

1.1. Phim lẻ Hàn hay nhất

Những bộ phim lẻ chỉ kéo dài từ 1 - 3 tiếng sau đây sẽ là các tác phẩm đáng để bạn bỏ thời gian xem phim. Cụ thể:

1.1.1. Ký sinh trùng 2019

Bộ phim “Ký sinh trùng” được coi là siêu phẩm phim Hàn Quốc, đưa tên tuổi phim Hàn ra thị trường điện ảnh thế giới. Bộ phim đã vinh dự giành giải “Cành Cọ Vàng” danh giá tại Liên hoan phim Cannes và nhiều giải thưởng lớn tại lễ trao giải Oscar năm 2020.

Tên phim (tiếng Anh) Parasite
Năm phát hành/ngày ra mắt 2019
Quốc gia Hàn Quốc
Thể loại Hài, giật gân, chính kịch
Thời lượng / Số tập 132 phút
Đạo diễn Bong Joo-ho
Diễn viên Park Seo-joon, Choi Woo-sik, Park So-dam, Song Kang-ho, Jung Ji-so, Lee Sun-kyun, Park Myung-hoon, ...
Điểm IMDb 8.6/10
Giải thưởng

Giải Oscar cho phim xuất sắc nhất 2020/ Cành cọ vàng 2019

Bộ phim kể về một gia đình nghèo tại Hàn Quốc với cuộc sống chật vật và tăm tối trong một căn nhà dưới tầng hầm. Cho đến một ngày, cậu con trai lớn có cơ hội làm gia sư cho con gái của một gia đình thượng lưu giàu có. Sau đó, cậu ta đã lên kế hoạch để cả gia đình được làm việc tại đây, cụ thể: chị gái làm gia sư cho cậu con trai, bố làm lái xe và mẹ làm giúp việc. Cứ như vậy, cả gia đình đã sống “ký sinh” trong ngôi nhà giàu có. Và kết của phim rất đáng suy ngẫm, bạn hãy xem Ký sinh trùng để thấy rõ cái kết hấp dẫn này nhé!

Thông điệp mà bộ phim muốn truyền tải chính là sự phân hóa giàu - nghèo rõ rệt trong xã hội. Giàu hay nghèo không phải là tội mà chính tư duy bị đồng tiền thao túng khiến con người trở nên xấu xa. Có thể nói, Parasite thành công ngoài mong đợi nhờ kịch bản xuất sắc, mô tả “trần trụi" cuộc sống hiện tại của người dân Hàn Quốc. Bên cạnh đó, không thể không nhắc đến diễn xuất đỉnh của dàn diễn viên gạo cội khiến người xem nhiều lần phải “nín thở".

Bộ phim Ký sinh trùng - siêu phẩm đầu tiên của Hàn Quốc đoạt giải Oscar danh giá, đưa tên tuổi phim Hàn ra điện ảnh thế giới

Bộ phim Ký sinh trùng - siêu phẩm đầu tiên của Hàn Quốc đoạt giải Oscar danh giá, đưa tên tuổi phim Hàn ra điện ảnh thế giới

Link trailer:

Link xem phim myTV: Parasite - Ký Sinh Trùng

1.1.2. Nghề siêu khó 2019

“Nghề siêu khó” là bộ phim được ra mắt năm 2019 và đã trở thành siêu phẩm gây sốt các phòng vé và đạt kỷ lục 10 triệu vé bán ra. Đây là một cột mốc mà bất cứ bộ phim rạp nào cũng đều ao ước.

Tên phim (tiếng Anh) Extreme Job
Năm phát hành/ngày ra mắt 2019
Quốc gia Hàn Quốc
Thể loại Hài - Hành động
Thời lượng / Số tập 111 phút
Đạo diễn Lee Byeong-heon
Diễn viên Honey Lee, Gong Myung, Ryu Seung-ryong, jang jin hee, Jin Seon-kyu, Lee Dong-hwi, ...
Điểm IMDb 7.0/10

Nghề siêu khó là bộ phim với nội dung xoay quanh câu chuyện nhóm thanh tra 5 người, đang điều tra về một băng nhóm tội phạm khét tiếng. Để thuận lợi cho công việc họ đã cải trang thành nhân viên bán hàng trong một quán chuyên về các món gà. Nhưng thật trớ trêu khi các món gà của họ bỗng được nhiều thực khách yêu thích và trở nên nổi tiếng.

Rất nhiều những tình huống éo le, hài hước và không kém phần gay cấn đã diễn ra. Bộ phim cho chúng ta thấy sự khó khăn của nghề thanh tra khi đối đầu với tội phạm. Thông điệp của bộ phim chính là công lý luôn chiến thắng, tội phạm sẽ phải trả giá về những lầm lỗi của mình.

Bộ phim Nghề siêu khó khuấy đảo phòng vé Hàn năm 2019

Bộ phim Nghề siêu khó khuấy đảo phòng vé Hàn năm 2019

Link trailer:

1.1.3. Lối thoát trên không 2019

“Lối thoát trên không” được đánh giá là siêu phẩm phòng vé 2019 và nhận về nhiều phản hồi tích cực từ phía khán giả.

Tên phim (tiếng Anh) Exit
Năm phát hành/ngày ra mắt 2019
Quốc gia Hàn Quốc
Thể loại Phim hành động, phiêu lưu
Thời lượng / Số tập 100 phút
Đạo diễn Sang Geun Lee
Diễn viên Jung-suk Jo, Ji-yeong Kim, Du-shim Ko
Điểm IMDb 6.9/10

Nội dung của bộ phim kể về chàng trai Yong Nam rất giỏi leo núi nhưng lại không có việc làm ổn định và không có người “thương”. Đến tiệc mừng thọ 70 tuổi của mẹ, cả nhà Yong Nam bị mắc kẹt tại nhà hàng do khí độc lan vào khắp thành phố. Với tài leo núi của mình anh chàng sẽ giúp gia đình thoát khỏi án tử như thế nào, mời các bạn cùng theo dõi.

Bộ phim cho chúng ta cảm nhận rõ về tình thân, tình cảm gia đình trong những thời khắc cam go nhất. Đồng thời, những tình huống trong phim cũng giúp chúng ta nhận ra rằng không nên chỉ đánh giá con người qua những điểm chưa tốt của họ.

Bộ phim Lối thoát trên không giúp chúng ta cảm nhận tình thân và quý trọng hơn những con người bên cạnh mình

Bộ phim ''Lối thoát trên không'' giúp chúng ta cảm nhận tình thân và quý trọng hơn những con người bên cạnh mình

Link trailer:

Link xem phim myTV: MyTV - Lối thoát trên không

1.1.4. Điều ba mẹ không kể - 2019

Nếu bạn muốn tìm một bộ phim Hàn lẻ hay về đề tài gia đình thì không thể bỏ qua bộ phim “Điều ba mẹ không kể”. Bộ phim sẽ mang đến cho chúng ta những cảm xúc thân quen, dung dị nhưng lại vô cùng sâu sắc.

Tên phim (tiếng Anh) Romang
Năm phát hành/ngày ra mắt 2019
Quốc gia Hàn Quốc
Thể loại Lãng mạn, chính kịch
Thời lượng / Số tập 112 phút
Đạo diễn Lee Chang-geun
Diễn viên Lee Soon-jae, park bo kyung, Lee Kyu-hyung, Lim Chul-soo, Bae Hae-sun, Jo Han-chul, Jin Seon-kyu, ...
Điểm IMDb 6.8/10

Nội dung của bộ phim xoay quanh câu chuyện về gia đình một đôi vợ chồng già. Ông Nam Bong làm nghề lái taxi có tính gia trưởng và hay trút bực tức lên bà vợ Mae Ja. Cho đến khi biến cố gia đình xảy ra, bà Mae Ja bị mất trí nhớ. Sau đó, trải qua khó khăn ông Nam Bong mới nhận thấy sự hy sinh tần tảo của người vợ mình và trân quý bà hơn. Con trai và con dâu của ông bà cũng dần thấu hiểu nỗi niềm của cha mẹ và biết quan tâm, chăm sóc cha mẹ nhiều hơn.

Bộ phim là những thước phim nhẹ nhàng, tái hiện cuộc sống của nhiều gia đình trong xã hội. Qua bộ phim, người xem sẽ cảm thấy yêu thương và thấu hiểu những người thân trong gia đình hơn.

Bộ phim hay về đề tài gia đình giúp chúng ta trân quý những người xung quanh mình nhiều hơn - Điều ba mẹ không kể

Bộ phim hay về đề tài gia đình giúp chúng ta trân quý những người xung quanh mình nhiều hơn - Điều ba mẹ không kể

Link trailer:

1.1.5. Deok Gu ah! - 2018

Tiếp tục lại là bộ phim hay về đề tài gia đình mà bạn không thể bỏ lỡ “Deok Gu ah!”. Bộ phim giúp chúng ta cảm nhận tình yêu, tình thương của người ông dành cho những đứa cháu, vô cùng trìu mến và thân thương.

Tên phim (tiếng Anh) Stand by me
Năm phát hành/ngày ra mắt 2018
Quốc gia Hàn Quốc
Thể loại Tâm lý gia đình
Thời lượng / Số tập 91 phút
Đạo diễn Bang Soo-In
Diễn viên Ji-Hoon Jung, Lee Sun jae
Điểm IMDb 6/10

Bộ phim kể về cuộc sống của người ông 70 tuổi bên 2 người cháu tại một làng quê bình yên. Cuộc sống êm đềm trôi qua cho tới một ngày ông phát hiện mình không còn sống được bao lâu nữa và đã quyết định chuẩn bị cho tương lai của 2 cháu. Ông đã để lại cho những đứa cháu của mình một điều đặc biệt.

Những đoạn phim chậm rãi, sâu lắng giúp người xem cảm thấy nhẹ nhàng và thư thái. Diễn xuất tuyệt đỉnh của “ông nội quốc dân” Lee Sun Jae cũng khiến người xem “rưng rưng nước mắt” trong những đoạn phim tình cảm. Bộ phim hướng chúng ta tới những cảm xúc thân quen để biết yêu thương, trân trọng người thân trong gia đình nhiều hơn khi còn có thể.

Bộ phim nhẹ nhàng, lắng đọng về tình cảm gia đình - Deok Gu ah!

Bộ phim nhẹ nhàng, lắng đọng về tình cảm gia đình - Deok Gu ah!

Link trailer:

1.1.6. Và em sẽ đến - 2018

Những bộ phim về tình yêu đôi lứa luôn mang lại cho người xem sự xúc động những cảm xúc khó quên. Bộ phim Và em sẽ đến rất đáng để bạn bỏ thời gian và xem với “nửa kia” của mình.

Tên phim (tiếng Anh) Be With You
Năm phát hành/ngày ra mắt 2018
Quốc gia Hàn Quốc
Thể loại Tâm lý, lãng mạn
Thời lượng / Số tập 132 phút
Đạo diễn Lee Jang-Hoon
Diễn viên Son Ye-Jin, Ko Chang-seok, So Ji Sub, Lee Joon Hyuk, Son Yeo-Eun, Lee You-Jin,
Điểm IMDb 6.1/10

Bộ phim là câu chuyện tình cảm động về một cặp đội từ thời niên thiếu đến khi trưởng thành. Sau nhiều năm “thầm thương trộm nhớ", hai người đã có thể đến bên nhau và về chung một mái nhà. Nhưng sau đó, cô gái không may cô bị mất sớm. Trước khi qua đời, cô đã hứa với chồng mình sẽ trở về vào một ngày mưa. Điều hứa đã thành sự thật vào 1 năm sau đó. Tuy nhiên, mọi ký ức của cô về chồng và con trai đều không còn. Với tình yêu mãnh liệt người chồng đã dần giúp cô hồi phục trí nhớ. Và một lần nữa 2 người lại yêu nhau như thuở ban đầu.

Ý nghĩa của bộ phim chính là sự trân trọng và yêu thương nhau khi còn có thể. Bạn nên thấu hiểu và dành nhiều sự quan tâm tới “nửa kia” của mình để cuộc sống gia đình hạnh phúc và bền vững hơn.

Và em sẽ đến - Bộ phim hay xúc động về tình yêu

Và em sẽ đến - Bộ phim hay xúc động về tình yêu

Link trailer:

Link xem phim: MyTV - Và em sẽ đến

1.1.7. Ngày không còn mẹ - 2017

Phim về đề tài gia đình chưa bao giờ hết Hot, đặc biệt những bộ phim về tình mẫu tử. Ngày không còn mẹ là một trong những bộ phim bạn nên xem ít nhất một lần để cảm nhận sâu sắc hơn về tình mẹ thiêng liêng.

Tên phim (tiếng Anh) The Preparation
Năm phát hành/ngày ra mắt 2017
Quốc gia Hàn Quốc
Thể loại Tâm lý
Thời lượng / Số tập 115 phút
Đạo diễn Cho Young Joon
Diễn viên Kim Sung Kyung, Goh Doo Shim, Yoo Sun, Park Chul Min…
Điểm IMDb 7/10

Bộ phim kể về chàng trai In-gyu dù đã 30 tuổi nhưng suy nghĩ như một cậu bé lên 7. Mẹ của cậu bà Ae-soon hết lòng yêu thương chăm sóc cho con của mình. Rồi một ngày bà nhận thấy thời gian của mình bên con không còn nhiều. Bà đã bắt đầu chuẩn bị cho tương lai của con trai khi không có mình bên cạnh. Hành trình trưởng thành muộn màng của chàng trai chậm phát triển đã tạo nên những tiếng cười, xen lẫn giọt nước mắt cho khán giả.

Với những thước phim nhẹ nhàng, tình cảm mẹ con được khắc họa thật thiêng liêng và mang lại cho khán giả những cảm xúc lắng đọng. Đồng thời, thông qua bộ phim tác giả mong muốn người xem hãy trân trọng và yêu quý cha mẹ của mình hơn.

Ngày không còn mẹ - Bộ phim đầy xúc động về tình mẫu tử thiêng liêng

Ngày không còn mẹ - Bộ phim đầy xúc động về tình mẫu tử thiêng liêng

Link trailer:

1.1.8. Hứa với cha - 2014

Một bộ phim về đề tài gia đình tiếp theo mà bạn không nên bỏ qua chính là “Hứa với cha”. Bộ phim được ra mắt vào năm 2014 và đã trở thành một trong những tác phẩm kinh điển của xứ Hàn về tình cảm gia đình.

Tên phim (tiếng Anh) Ode To my Father
Năm phát hành/ngày ra mắt 2014
Quốc gia Hàn Quốc
Thể loại Tâm lý gia đình
Thời lượng / Số tập 126 phút
Đạo diễn JK Youn
Diễn viên Jung-min Hwang, Yunjin Kim, Dal-su Oh
Điểm IMDb 7.8/10

Bộ phim kể về cuộc đời của Duk-soo là con trai cả của một gia đình trong thời chiến tranh Triều Tiên. Trước khi đưa cả nhà đi di tản, chàng trai đã hứa với cha mình bảo vệ và chăm sóc mọi người. Từ một người bình thường nhưng nhờ tình yêu với gia đình cùng lời hứa với người cha chàng trai đã trở nên phi thường để bảo vệ người thân qua những thời kỳ loạn lạc.

Bộ phim như một lời nhắn gửi tới người xem về tình thân, sự đoàn kết yêu thương trong gia đình chính là sức mạnh tuyệt vời để mỗi người trở nên mạnh mẽ và “phi thường” hơn trong hoàn cảnh khó khăn.

Hứa với cha - Bộ phim cảm động về tình thân, tình yêu thương gia đình

Hứa với cha - Bộ phim cảm động về tình thân, tình yêu thương gia đình

Link trailer:

1.1.9. Điều kỳ diệu ở phòng giam số 7 - 2013

Năm 2013 bộ phim “Điều kỳ diệu ở phòng giam số 7” đã tạo nên cơn sốt không chỉ ở Hàn Quốc mà nhiều quốc gia tại Châu Á. Đây chắc chắn là một bộ phim mà các khán giả yêu thích phim Hàn không nên bỏ qua.

Tên phim (tiếng Anh) Miracle in Cell No.7
Năm phát hành/ngày ra mắt 2013
Quốc gia Hàn Quốc
Thể loại Tâm lý
Thời lượng / Số tập 127 phút
Đạo diễn Lee Hwan Kyung
Diễn viên Park Shin Hye, Kal So Won, Ryu Seung Ryong
Điểm IMDb 8.2/10

Bộ phim kể về người cha Young Joo bị thiểu năng sống với cô con gái nhỏ Yesung. Tai họa ập đến khi ông bị tình nghi trong vụ án và bị kết tội phải ngồi tù chờ xét xử. Khi vào tù người cha may mắn gặp được những tù nhân tốt bụng và nhiều tính huống dở khóc, dở cười đã diễn ra. Bộ phim với một cái kết không thực sự trọn vẹn nhưng đã để lại trong lòng người xem nhiều cảm xúc và những ý nghĩa nhân văn vô cùng lớn.

Thông điệp mà bộ phim mang đến chính là tình cha con ấm áp. Dù cha mẹ có là người như thế nào địa vị ra sao thì vẫn yêu thương con vô điều kiện. Ngoài ra, bộ phim cũng đề cập đến những bất công trong xã hội khi đồng tiền có thể lấp liếm đi công lý. Nhưng cuối cùng sự thật và công bằng cũng sẽ chiến thắng dù cho có muộn màng…

Một bộ phim đáng xem, nhiều cảm xúc và những ý nghĩa nhân văn lớn - Điều kỳ diệu ở phòng giam số 7

Một bộ phim đáng xem, nhiều cảm xúc và những ý nghĩa nhân văn lớn - Điều kỳ diệu ở phòng giam số 7

Link trailer:

1.2 Phim bộ Hàn Quốc nên xem ít nhất một lần

Điện ảnh Hàn không chỉ tạo nên những bộ phim lẻ kinh điển mà các bộ phim dài tập sau cũng là siêu phẩm đưa điện ảnh Hàn lên tầm cao mới.

1.2.1. Người thầy y đức 2020

“Người thầy y đức” là bộ phim hấp dẫn về nghề y của điện ảnh Hàn năm 2020.

Tên phim (tiếng Anh) Dr Romantic 2
Năm phát hành/ngày ra mắt 2020
Quốc gia Hàn Quốc
Thể loại Tâm lý
Thời lượng / Số tập 16 Tập
Đạo diễn Yoo In Shik
Diễn viên Han Suk Kyu, Ahn Hyo Seop...
Điểm IMDb 8.3/10

Nội dung của bộ phim xoay quanh câu chuyện về các bác sĩ trong bệnh viện Doldam tại một vùng quê. Ba nhân vật chính là bác sĩ Boo Yong joo tận tâm, Seo Woo-jin với cuộc sống cá nhân bí ẩn và Cha Eun-jae bị đình chỉ công việc do sai sót. Ba người với những hoàn cảnh khác nhau họ đã cùng cộng tác ăn ý để cống hiến cho bệnh viện và chữa bệnh cứu người.

Thông điệp của bộ phim chính là cái tâm và sự y đức của những người làm nghề y chân chính. Qua bộ phim chúng ta cũng cảm thấy ấm áp hơn về tình người, tình yêu và cảm thông cho những vất vả của người người làm nghề y.

Người thầy y đức 2 - thước phim đặc sắc về ngành y và sự ấm áp của tình yêu, tình người

Người thầy y đức 2 - thước phim đặc sắc về ngành y và sự ấm áp của tình yêu, tình người

Link trailer:

Link xem phim: MyTV - Người thầy y đức

Phim liên quan: Điểm danh 26+ phim Hàn Quốc về bác sĩ hay nhất

1.2.2. Hạ cánh nơi anh 2019

“Hạ cánh nơi anh” là bộ phim Hàn Quốc hay và thú vị về tình yêu. Với rating cao, bộ phim lọt Top những phim truyền hình ăn khách nhất lịch sử điện ảnh Hàn.

Tên phim (tiếng Anh) Crash landing on you
Năm phát hành/ngày ra mắt 2019
Quốc gia Hàn Quốc
Thể loại Tâm lý
Thời lượng / Số tập 16 Tập
Đạo diễn Lee Jeong-hyo
Diễn viên Hyun Bin, Son Ye Jin….
Điểm IMDb 8.7/10

Bộ phim nói về tình yêu giữa cô gái quyền lực tên Yoon Se Ri và sĩ quan Bắc Hàn Ri Jung Hyuk. Trong một lần nhảy dù Yoon Se Ri đã bị thổi tới Bắc Hàn và gặp gỡ chàng sĩ quan Ri Jung Hyuk. Từ đây nhiều câu chuyện bi hài đã diễn ra và cũng nảy sinh tình yêu tuyệt đẹp giữa 2 người.

Bộ phim giúp chúng ta thấy được tình yêu là sức mạnh to lớn để vượt qua mọi rào cản. Chỉ cần 2 người luôn hướng về nhau thì sẽ luôn được ở bên nhau.

Hạ cánh nơi anh - Một trong những bộ phim truyền hình ăn khách nhất lịch sử phim truyền hình Hàn Quốc

Hạ cánh nơi anh - Một trong những bộ phim truyền hình ăn khách nhất lịch sử phim truyền hình Hàn Quốc

Link trailer:

1.2.3. Thư ký Kim sao thế 2018

“Thư ký Kim sao thế” là một bộ phim tâm lý, tình cảm gây sốt năm 2018 tại Hàn và nhiều quốc gia Châu Á trong đó có Việt Nam.

Tên phim (tiếng Anh) What’s wrong with Secretary Kim?
Năm phát hành/ngày ra mắt 2018
Quốc gia Hàn Quốc
Thể loại Tâm lý
Thời lượng / Số tập 16 Tập
Đạo diễn Park Joon Hwa
Diễn viên Park Seo Joon, Park Min Young…
Điểm IMDb 8.1/10

Bộ phim kể về chuyện tình ngọt ngào của thiếu gia tài phiệt Lee Young Joon và cô thư ký Kim Mi So duyên dáng. Thư ký Kim đã giúp thiếu gia chủ tịch rất nhiều trong công việc, cuộc sống và cuộc tình của 2 người chớm nở từ chốn công sở.

Bộ phim với sự nhập vai xuất sắc của Park Min Young, Park Seo Joon cùng kịch bản chắc tay đã tạo nên thành công cho bộ phim. Đặc biệt, gu thời trang công sở thu hút của cô thư ký Kim cũng được nhiều khán giả yêu thích. Thông qua bộ phim giúp người xem cảm nhận được sự chân thành của tình yêu, tình bạn, tình đồng nghiệp.

“Thư ký Kim sao thế” gây sốt năm 2018 tại Hàn và nhiều quốc gia Châu Á trong đó có Việt Nam

“Thư ký Kim sao thế” gây sốt năm 2018 tại Hàn và nhiều quốc gia Châu Á trong đó có Việt Nam

Link trailer:

1.2.4. Những quý bà nổi loạn 2018

Bộ phim hài hước, vui nhộn và đáng xem tiếp theo dành cho các bạn chính là “Những quý bà nổi loạn”. Bộ phim được xây dựng theo phong cách của phim “Những bà nội trợ kiểu Mỹ”.

Tên phim (tiếng Anh) Lady Cha Dal-Rae’s Lover
Năm phát hành/ngày ra mắt 2018
Quốc gia Hàn Quốc
Thể loại Tâm lý
Thời lượng / Số tập 100 Tập
Đạo diễn Ko Yang Talk
Diễn viên Ha Hee Ra, Ahn Sun Young, Ko Eun Mi, Kim Eung Soo, Kim Hyeong Beom
Điểm IMDb 7.5/10

Bộ phim kể về câu chuyện gia đình của 3 người phụ nữ là bạn thân thời trung học: Chan Jin Ok, Oh Dal Sook, Nam Mi Ra. Mỗi người đã có cuộc sống của riêng mình. Khi nhìn bên ngoài cuộc sống của cả 3 người phụ nữ đều có vẻ hạnh phúc, viên mãn. Tuy nhiên, mỗi người đều có những nỗi khổ tâm riêng và khi cuộc sống bị gò bó, vượt quá giới hạn cả 3 người đã vùng dậy để “nổi loạn”.

Theo dõi bộ phim chúng ta sẽ có cái nhìn đa chiều về cuộc sống của những người phụ nữ làm vợ, làm mẹ và thấu hiểu hơn nỗi khổ của người phụ nữ trong gia đình.

Những quý bà nổi loạn - Bộ phim hài hước đáng xem của các bà nội trợ

Những quý bà nổi loạn - Bộ phim hài hước đáng xem của các bà nội trợ

1.2.5. Mây họa ánh trăng 2016

Nếu bạn muốn xem có bộ phim về tình yêu thời cổ đại, “Mây họa ánh trăng” chính là bộ phim lãng mạn, ngọt ngào bạn không không nên bỏ qua.

Tên phim (tiếng Anh) Love In the Moonlight
Năm phát hành/ngày ra mắt 2016
Quốc gia Hàn Quốc
Thể loại Cổ trang, lãng mạn
Thời lượng / Số tập 18 Tập
Đạo diễn Kim Sung Yoon và Baek Sang Hoon
Diễn viên Chae Soo Bin, Kim Joo Yung, Kim Seung Su, Park Bo Gum
Điểm IMDb 7/10

Bộ phim kể về chuyện yêu của thế tử Lee Yeong thời Joseon và thái giám giả gái Ra On. Cô gái đã giả làm thái giám để có tiền chữa bệnh cho cha. Kể từ khi vào cung, Ra On và thái tử gặp nhau, gây nên nhiều tình huống dở khóc, dở cười vô cùng oái oăm. Bạn hãy cùng xem bộ phim để biết kết quả khi thái tử phát hiện ra thân thế thật của “thái giám” Ra On và kết quả của tình yêu này nhé.

Đây là bộ phim cổ trang với tạo hình đẹp, dàn diễn viên mới nhưng diễn “tròn vai” mang lại làn gió mới cho điện ảnh Hàn. Thông điệp của bộ phim chính là sức mạnh của tình yêu sẽ giúp 2 người yêu nhau chiến thắng được sự khác biệt về giai cấp và địa vị.

Mây họa ánh trăng - Bộ phim cổ trang lãng mạn hấp dẫn năm 2016

Mây họa ánh trăng - Bộ phim cổ trang lãng mạn hấp dẫn năm 2016

Link Trailer:

1.2.6. Hậu duệ mặt trời 2016

Năm 2016 đánh dấu sự trở lại thành công của “nữ hoàng” Song Hye Kyo với Hậu duệ mặt trời. Đây được coi là phim truyền hình bom tấn xứ Hàn và được nhiều quốc gia Châu Á mua bản quyền để làm phim remak.

Tên phim (tiếng Anh) Descendants Of The Sun
Năm phát hành/ngày ra mắt 2016
Quốc gia Hàn Quốc
Thể loại Tâm lý
Thời lượng / Số tập 16 Tập
Đạo diễn Lee Eung Bok
Diễn viên Song Hye Kyo, Song Joong Ki,…
Giải thưởng Phim truyền hình trong lễ trao giải Baeksang Art Award 2016

Bộ phim kể chuyện tình của chàng đại úy Yoo Shi Jin và cô nàng bác sĩ Kang Mo Yeon. Hai người đã có cuộc gặp tình cờ tại bệnh viện nơi bác sĩ Kang Mo Yeon làm việc. Khi hiểu lầm được làm rõ giữa họ đã nảy sinh tình cảm. Trải qua nhiều nguy hiểm, cả hai dần nhận ra sự quan trọng của đối phương và kết quả cuộc tình đẹp này như thế nào mời các bạn cùng xem phim nhé!

Bộ phim được chắp bút bởi biên kịch tài ba Kim Eun Sook, với nội dung phim hấp dẫn, lôi cuốn và đề tài quân nhân mới mẻ đã góp phần tạo nên thành công cho tác phẩm. Cùng với màn diễn xuất đỉnh của bộ đôi Song Hye Kyo, Song Joong Ki và những bản nhạc phim lãng mạn, da diết đã giúp bộ phim vang danh Châu Á.

“Hậu duệ mặt trời” giúp chúng ta cảm nhận được tình yêu với Tổ quốc và tình cảm chân thành của những người đồng đội, đồng nghiệp dành cho nhau. Đặc biệt là tình yêu, sự tin tưởng sẽ giúp con người vượt qua mọi khó khăn, hiểm nguy để trở về bên nhau.

Hậu duệ mặt trời - bộ phim Hàn vang danh Châu Á năm 2016

Hậu duệ mặt trời - bộ phim Hàn vang danh Châu Á năm 2016

Link trailer:

1.2.7. Yêu tinh 2016

“Yêu tinh” là bộ phim Hàn Quốc mang màu sắc huyền bí và thú vị dành cho người xem. Bộ phim đã đưa tên tuổi của các diễn viên đến gần hơn với công chúng.

Tên phim (tiếng Anh) Goblin
Năm phát hành/ngày ra mắt 2016
Quốc gia Hàn Quốc
Thể loại Tâm lý - tình cảm
Thời lượng / Số tập 16 Tập
Đạo diễn Lee Eung Bok
Diễn viên Kim Go Eun, Lee Dong Wook, Gong Yoo,...
Điểm IMDb 8.6/10
Giải thưởng Giải Daesang tại Giải thưởng nghệ thuật Baeksang 2017…

Nội dung của phim kể về chàng yêu tinh đang cần tìm một cô dâu để kết thúc cuộc sống bất tử của mình. Tình cờ họ gặp nhau và trở thành định mệnh của nhau mà không hề hay biết.

Bộ phim khai thác về đề tài viễn tưởng, hư cấu mang lại cho người xem nhiều cảm xúc thú vị. Qua bộ phim người xem sẽ cảm thấy tích cực hơn trong cuộc sống, dù ở hoàn cảnh nào chỉ cần lạc quan, nỗ lực cuộc sống sẽ tốt đẹp hơn.

Yêu tinh 2016 - Bộ phim xuất sắc giành giải Daesang danh giá

Yêu tinh 2016 - Bộ phim xuất sắc giành giải Daesang danh giá

Link trailer:

1.2.8. Tiên nữ cử tạ 2016

Nếu bạn muốn tìm kiếm một bộ phim hài hước vui nhộn và không kém phần lãng mạn thì “Tiên nữ cử tạ” là lựa chọn phù hợp.

Tên phim (tiếng Anh) Weightlifting Fairy Kim Bok-joo
Năm phát hành/ngày ra mắt 2016
Quốc gia Hàn Quốc
Thể loại Tâm lý, hài hước
Thời lượng / Số tập 16 Tập
Đạo diễn Oh Hyun Jong
Diễn viên Lee Sung Kyung , Nam Joo Hyuk
Điểm IMDb 8.4/10

“Tiên nữ cử tạ” kể về chuyện tình giữa 2 nhân vật chính đều là: Kim Bok Joo - vận động viên cử tạ và Jung Joo Hyung - thiên tài bơi lội. Cả 2 là bạn thân từ nhỏ và Kim Bok Joo yêu thầm anh trai của Jung Joo Hyung. Nhưng sau đó, Jung Joo Hyung phát hiện ra mình đã yêu cô bạn của mình và bắt đầu lên kế hoạch để “tán đổ” cô bạn cử tạ.

Được chắp bút bởi biên kịch Yang Hee Sung nổi tiếng với nhiều series phim tình cảm ăn khách, “Tiên nữ cử tạ” được xây dựng với kịch bản chặt chẽ, tươi mới và vui nhộn mang lại cho người xem những cảm xúc tích cực. Cùng với diễn xuất chân thật của dàn diễn viên và các khung cảnh, góc máy được chăm chút đã giúp tạo nên một bộ phim không chỉ hay về nội dung mà còn mượt mà về hình ảnh.

Tiên nữ cử tạ - Bộ phim tình cảm đáng xem năm 2016

Tiên nữ cử tạ - Bộ phim tình cảm đáng xem năm 2016

Link trailer:

Link xem phim: MyTV - Tiên nữ cử tạ

1.2.9. Pinocchio 2014

“Pinocchio” là một phim đạt được tỉ lệ người xem đáng ngưỡng mộ tại Hàn và nhiều quốc gia Châu Á vào năm 2014.

Tên phim (tiếng Anh) Pinocchio
Năm phát hành/ngày ra mắt 2014
Quốc gia Hàn Quốc
Thể loại Tình cảm
Thời lượng / Số tập 20 Tập
Đạo diễn Shin Seung Woo, Jo Soo Won
Diễn viên Park Shin Hye, Lee Jong Suk,....
Điểm IMDb 8.1/10

Bộ phim kể về một chàng trai tài năng, từ nhỏ gia đình bị ly tán bởi một phóng viên vô trách nhiệm và anh sống dưới cái tên Dal Po. Anh đã gặp gỡ cô gái có tật nấc cục nhưng ước mơ làm phóng viên Choi In Ha. Từ những hiểu lầm, cả 2 dần hiểu nhau, phát sinh tình cảm và cùng chung ước mơ trở thành phóng viên chuyên nghiệp.

Thông điệp mà bộ phim muốn gửi gắm đó chính là sự tử tế, đạo đức nghề nghiệp của mỗi người khi làm nghề. Bộ phim cũng thể hiện cuộc sống của những người mang hội chứng Pinocchio - không thể nói dối để lên án về những điều dối trá trong xã hội hiện đại.

Pinocchio - Bộ phim mang lại nhiều ý nghĩa sâu sắc về đạo đức làm nghề, tình yêu trong xã hội hiện đại

Pinocchio - Bộ phim mang lại nhiều ý nghĩa sâu sắc về đạo đức làm nghề, tình yêu trong xã hội hiện đại

Link trailer:

1.2.10. Vì sao anh đưa tới 2013

Tên phim (tiếng Anh) My Love from Another Star
Năm phát hành/ngày ra mắt 2013
Quốc gia Hàn Quốc
Thể loại Lãng mạn, viễn tưởng
Thời lượng / Số tập 21 Tập
Đạo diễn Jang Tae Yoo
Diễn viên Kim Soo Hyun, Jun Ji Hyun
Điểm IMDb 8.2/10

Đây là bộ phim lãng mạn viễn tưởng kể về người ngoài hành tinh tới trái đất ở triều đại Joseon. Khi sống ở thời kỳ hiện đại, chàng trai đã yêu thương Cheon Song-yi - nữ diễn viên nổi tiếng. Cuộc tình của hai người rất lãng mạn nhưng không kém phần vui nhộn và kịch tích.

Một trong những nhân tố tạo nên thành công cho bộ phim chính là diễn xuất tuyệt vời của dàn cast gồm Kim Hye Soo, Jun Ji Hyun, Uhm Jung Hwa và nội dung sáng tạo tuyệt vời. Bộ phim được tạo nên câu chuyện hài lãng mạn với những yếu tố bí ẩn giúp người xem cảm thấy thoải mái, thích thú.

Đồng thời, qua bộ phim giúp chúng ta hiểu được ý nghĩa của tình yêu, sự chân thành sẽ kết nối 2 người với nhau và vượt qua mọi khoảng cách về địa vị.

Bộ phim tình yêu cực kỳ lãng mạn - Vì sao anh đưa tới

Bộ phim tình yêu cực kỳ lãng mạn - Vì sao anh đưa tới

Link trailer:

2. Phim Hàn Quốc mới nhất bạn không nên bỏ lỡ

Năm 2023 cũng được đánh giá là một năm “bội thu” của điện ảnh Hàn với những tác phẩm thành công ngoài mong đợi. Cụ thể:

2.1 Phim bộ

Sau đây là những bộ phim bộ đạt được thành công đáng ngưỡng mộ của điện ảnh Hàn.

2.1.1. Vinh quang trong thù hận 2023

“Vinh quang trong thù hận” đánh dấu màn kết hợp của biên kịch Kim Eun Sook với diễn viên Song Hye Kyo sành thành công Hậu Duệ mặt trời. Bộ phim khi vừa phát sóng đã ngay lập tức gây sốt toàn cầu với rất nhiều đánh giá tích cực

Tên phim (tiếng Anh) The Glory
Năm phát hành/ngày ra mắt Phần 1 (2022), phần 2 (2023)
Quốc gia Hàn Quốc
Thể loại Chính kịch, báo thù
Thời lượng / Số tập 16 Tập
Đạo diễn Ahn Gil Ho
Diễn viên Song Hye Kyo, Lee Dong Hun, Lim Ji Yeon
Điểm IMDb 8.0/10

Bộ phim là cuộc trả thù của nữ chính Dong Eun với các bạn học đã bắt nạt cô từ thời trung học. Cô gái Dong Eun mạnh mẽ đi làm, học tập và tìm mọi cách để tiếp cận những người đã từng bắt nạt cô. Cuộc trả thù của Dong Eun vô cùng hấp dẫn và đầy kịch tính.

Một trong những nhân tố tạo nên thành công của bộ phim chính là kịch bản chắc tay, dẫn dắt câu chuyện logic và cực kỳ khó đoán mà người xem cần phải theo dõi để biết được kết quả. Sự trở lại đầy ngoạn mục của Song Hye Kyo và diễn xuất ấn tượng của dàn cast đã làm độ hot của bộ phim tăng lên gấp bội.

Qua bộ phim giúp chúng ta nhận thấy được sự khác biệt và phân cấp giữa giàu và nghèo. Nhưng với sự nỗ lực, bạn sẽ tự thay đổi được số phận của chính mình và cái ác nhất định sẽ phải trả giá.

The Glory - Bộ phim chính kịch, báo thù khuấy đảo màn ảnh nửa đầu năm 2023

The Glory - Bộ phim chính kịch, báo thù khuấy đảo màn ảnh nửa đầu năm 2023

Bài viết cùng chủ đề:

2.1.2. Bác sĩ Cha 2023

“Bác sĩ Cha” là bộ phim hấp dẫn về chủ đề y khoa và rất đáng xem nửa đầu năm 2023.

Tên phim (tiếng Anh) Doctor Cha
Năm phát hành/ngày ra mắt 2023
Quốc gia Hàn Quốc
Thể loại Tâm lý
Thời lượng / Số tập 16 Tập
Đạo diễn Kim Dae Jin, Jung Yeo Rang
Diễn viên Uhm Jung Hwa, Kim Byung Chul
Điểm IMDb 7.6/10

Bộ phim kể về hành trình trở lại công việc bác sĩ thực tập của Cha Jung Sook - đã nghỉ việc 20 năm để ở nhà làm nội trợ. Người chồng của cô là Seo In Ho - bác sĩ phẫu thuật tại bệnh viện đại học. Sau khi trở lại với công việc giữa cô và chồng đã có nhiều mâu thuẫn. Bạn hãy xem phim để biết được kết quả của cuộc hôn nhân này nhé.

Bộ phim giúp chúng ta thấu hiểu về những vất vả và hy sinh của người phụ nữ cho gia đình, chồng con. Từ đó, yêu thương và trân trọng người vợ của mình hơn.

Bác sĩ Cha - bộ phim hay, thu hút đáng xem năm 2023

Bác sĩ Cha - bộ phim hay, thu hút đáng xem năm 2023

Link trailer:

2.1.3. Tham vọng 2023

“Tham vọng” là một bộ phim đáng xem để giúp chúng ta có thêm động lực, cố gắng hơn trong cuộc sống.

Tên phim (tiếng Anh) Agency
Năm phát hành/ngày ra mắt 2023
Quốc gia Hàn Quốc
Thể loại Tâm lý
Thời lượng / Số tập 16 Tập
Đạo diễn Lee Chang Min
Diễn viên Jo Sung Ha, Lee Bo Young, Son Na Eun

Nội dung của bộ phim kể về nữ nhân viên Go A-in làm việc ở công ty quảng cáo. Đây là cô gái mồ côi từ nhỏ nhưng với nỗ lực không ngừng cô đã trở thành một người có vị trí cao nhất tại công ty quảng cáo.

Thông điệp mà bộ phim muốn gửi gắm đến người xem là hãy luôn nỗ lực hết mình bạn sẽ thay đổi được số phận và có một vị thế xứng đáng.

Tham vọng - Bộ phim đáng xem để có thêm động lực, cố gắng trong cuộc sống

Tham vọng - Bộ phim đáng xem để có thêm động lực, cố gắng trong cuộc sống

Link trailer:

Link xem phim: MyTV - Tham vọng

2.1.4. Người yêu dấu 2023

“Người yêu dấu” là bộ phim cổ trang mới của điện ảnh Hàn đang được phát sóng và nhận được nhiều những phản hồi tích cực.

Tên phim (tiếng Anh) My Dearest
Năm phát hành/ngày ra mắt 2023
Quốc gia Hàn Quốc
Thể loại Cổ trang, tâm lý, tình cảm
Thời lượng / Số tập 16 Tập
Đạo diễn Kim Sung Yong
Diễn viên Namgoong Min, Ahn Eun Jin,

Đây là bộ phim kể về chàng trai Lee Jang Hyun sống trong thời Joseon. Anh chàng tính tình kiêu căng và tuyên bố không kết hôn với ai. Anh đã gặp Yoon Gil Chae người phụ nữ danh giá nhưng thất bại trong hôn nhân. Liệu Yoon Gil Chae có “cảm hóa” được chàng trai kiêu căng Lee Jang Hyun? Bạn hãy xem phim để biết các nội dung hấp dẫn nhé! Bộ phim muốn gửi gắm tới khán giả thông điệp sâu sắc về tình yêu. Với sự chân thành và tình cảm thật lòng bạn sẽ cảm hóa được đối phương.

Phim người yêu dấu đang lập kỷ lục rating và thu hút nhiều khán giả

Phim người yêu dấu đang lập kỷ lục rating và thu hút nhiều khán giả

Link trailer:

Link xem phim: MyTV - Người yêu dấu

2.1.5. Nữ luật sư kỳ lạ Woo Young Woo 2022

Năm 2022 đánh dấu thành công của nhiều bộ phim Hàn Quốc trong đó có “Nữ luật sư kỳ lạ Woo Young Woo”. Bộ phim ngay lập tức gây sốt từ những tập đầu và rating tăng đều đặn với những tập sau đó.

Tên phim (tiếng Anh) Extraordinary Attorney Woo
Năm phát hành/ngày ra mắt 2022
Quốc gia Hàn Quốc
Thể loại Tâm lý, tình cảm
Thời lượng / Số tập 16 Tập
Đạo diễn Yoo In Shik
Diễn viên Kang Tae Oh, Park Eun Bin, Joo Jong Hyuk…
Điểm IMDb 9.2/10

Bộ phim kể về câu chuyện của Woo Young Woo mắc chứng rối loạn tự kỷ từ lúc 5 tuổi. Mặc dù EQ thấp nhưng cô lại sở hữu IQ và khả năng ghi nhớ cao. Cô gái ước mơ làm luật sư và đã thành công trở thành luật sư tự kỷ đầu tiên. Những ngày đầu làm việc cô gái đối mặt với nhiều thử thách và định kiến. Tuy nhiên với sự giúp đỡ của luật sư tập sự Lee Jun Ho và luật sự cấp cao Jung Myung Seok cô đã thành công đi tìm công lý cho nhiều người.

Bộ phim thành công nhờ kịch bản hấp dẫn và diễn xuất ấn tượng của nữ chính Park Eun Bin. Cô đã đầu tư thời gian để tìm hiểu về người mắc bệnh tự kỷ và xây dựng thành công cô nàng luật sư đáng yêu, đầy nỗ lực. Thông điệp mà bộ phim muốn gửi gắm chính là mỗi người cần tự tin hơn vào bản thân, dù bạn là người như thế nào, chỉ cần nỗ lực bạn sẽ gặt hái được thành công.

Phim nữ luật sư kỳ lạ - Bộ phim tạo

Phim nữ luật sư kỳ lạ - Bộ phim tạo "Hiện tượng" đáng xem năm 2022

2.1.6. Điệu Cha-Cha-Cha làng Biển 2021

“Điệu Cha-Cha-Cha làng biển” là bộ phim vui nhộn và thu hút người xem của điện ảnh Hàn năm 2021.

Tên phim (tiếng Anh) Hometown Cha-Cha-Cha
Năm phát hành/ngày ra mắt 2021
Quốc gia Hàn Quốc
Thể loại Tâm lý, tình cảm, Hài hước
Thời lượng / Số tập 16 Tập
Đạo diễn Yu Je Won
Diễn viên Shin Min Ah, Kim Seo Ho, Lee Sang Yi
Điểm IMDb 8.5/10

Bộ phim kể về cô nha sĩ xinh đẹp Yoon Hye Jin làm ở phòng khám tại một thành phố lớn. Sau khi buộc tội bác sĩ trưởng lạm dụng chữa bệnh để kiếm lợi, cô đã bị buộc thôi việc. Cô đã tới một ngôi làng ven biển và gặp anh chàng Hong Du Sik tốt bụng và buôn bán giỏi. Tại đây, chàng trai Hong Du Sik giúp Hye Hye Jin vượt qua nhiều khó khăn.

Bộ phim mang đến những thước phim nhẹ nhàng, hài hước để chữa lành những tâm hồn tổn thương trong tình yêu.

Điệu Cha-Cha-Cha làng biển - Bộ phim nhẹ nhàng, hài hước thu hút người xem năm 2021

Điệu Cha-Cha-Cha làng biển - Bộ phim nhẹ nhàng, hài hước thu hút người xem năm 2021

Link trailer:

2.1.7. Chàng hậu Mr Queen 2020

Là bộ phim cổ trang vui nhộn, “Chàng hậu Mr Queen” 2020 đã chinh phục được nhiều khán giả dù là khó tính nhất.

Tên phim (tiếng Anh) Mr Queen
Năm phát hành/ngày ra mắt 2020
Quốc gia Hàn Quốc
Thể loại Cổ trang, tình cảm, Hài hước
Thời lượng / Số tập 20 Tập
Đạo diễn Yoon Sung Shik
Diễn viên Shin Hye Sun, Kim Jung Hyun…
Điểm IMDb 8.6/10

Bộ phim kể một chàng đầu bếp nổi tiếng sống ở thời hiện đại, vô tình bị xuyên không về thời Joseon dưới thân phận của một hoàng hậu. Chính vì vậy hoàng hậu Kim So Young có tính cách mạnh mẽ, nam tính và đam mê nấu ăn. Cuộc sống của hoàng hậu bên vị Vua Cheol Jong tính khí thất thường xảy ra nhiều tình huống hài hước và vui nhộn.

Bộ phim mang tới những tình huống hài hước, dí dỏm giúp người xem được thư giãn với những tràng cười sảng khoái. Bên cạnh đó, bộ phim còn mang tới một thông điệp sâu sắc, dù bên ngoài có thay đổi ra sao nhưng tính cách bên trong con người vẫn khó thay đổi.

Mr Queen - bộ phim hài hước đáng xem của điện ảnh Hàn năm 2020

Mr Queen - bộ phim hài hước đáng xem của điện ảnh Hàn năm 2020

Link trailer:

2.1.8. Cuộc chiến thượng lưu - 2021

“Cuộc chiến thượng lưu” là bộ phim đã khuấy đảo màn ảnh Hàn nửa cuối năm 2020. Nối tiếp thành công của phần 1, phần 2 và phần 3 ra mắt đã làm khán giả vô cùng hài lòng.

Tên phim (tiếng Anh) Penthouse
Năm phát hành/ngày ra mắt 2021
Quốc gia Hàn Quốc
Thể loại Cổ trang, tình cảm, Hài hước
Thời lượng / Số tập 3 phần - 48 Tập
Đạo diễn Joo Dong Min
Diễn viên Lee Ji Ah, Park Eun Seok, Kim So Yeon, Eugene, Uhm Ki Joon
Điểm IMDb 7/10

Bộ phim là một “cuộc chiến” thời hiện đại khi các nhân vật đều có khát vọng để trở nên giàu có và quyền lực hơn. Cheon Seo Jin là một giọng nữ nổi tiếng và có thể làm bất cứ điều gì để thực hiện hoài bão của con gái. Shim Su Ryeon một người phụ nữ giàu có và luôn muốn báo thù bởi quá khứ bi thảm. Còn Oh Yoon Hee một phụ nữ thuộc tầng lớp bình dân nhưng muốn con gái mình có tương lai tươi sáng hơn. Trong mỗi người đều có những tham vọng rất lớn và mạnh mẽ.

Bộ phim giúp chúng ta có cái nhìn chân thật về sự phân cấp giàu nghèo trong xã hội và sức mạnh của đồng tiền có thể làm con người trở nên lạnh lùng và tàn nhẫn hơn.

Cuộc chiến thượng lưu 2 - bộ phim đặc sắc về sự tranh giành quyền lực trong xã hội hiện đại

Cuộc chiến thượng lưu 2 - bộ phim đặc sắc về sự tranh giành quyền lực trong xã hội hiện đại

Link trailer:

2.1.9. Trò chơi con mực 2021

“Trò chơi con mực” ngay từ khi khởi chiếu đã tạo nên “cơn sốt” và trở thành hiện tượng với một chủ đề độc đáo về khả năng sinh tồn của con người.

Tên phim (tiếng Anh) Squid Game
Năm phát hành/ngày ra mắt 2021
Quốc gia Hàn Quốc
Thể loại Giật gân, kinh dị
Thời lượng / Số tập 9 Tập
Đạo diễn Hwang Dong Hyuk
Diễn viên Lee Jung Jae, Park Hae Soo, Heo Sung Tae
Điểm IMDb 7/10

Bộ phim xoay quanh trò chơi tử thần được tạo nên bởi 1 tổ chức bí mật. Những người tham gia hầu hết đều là người nợ nần, khó khăn về tài chính. Trong số 456 người tham gia, người giành chiến thắng sẽ được phần thưởng là 45.6 tỷ won, những người còn lại sẽ phải trả giá bằng mạng sống của mình.

Bộ phim thành công lột tả góc tối của cuộc sống và lòng tham sâu thẳm trong mỗi con người. Đứng trước lợi ích mỗi người sẽ bộc lộ bản chất của riêng mình. Bộ phim cũng là lời cảnh tỉnh cho những người đam mê vào “đỏ đen” đánh cược đời mình trước những ván bài, trò chơi may rủi.

Trò chơi con mực - Bom tấn điện ảnh Hàn năm 2021

Trò chơi con mực - Bom tấn điện ảnh Hàn năm 2021

Link trailer:

2.2. Phim lẻ mới nhất 2023

Những năm gần đây không chỉ phim bộ tạo nên thành tích cho điện ảnh Hàn mà các bộ phim lẻ cũng tạo được tiếng vang lớn. Cụ thể:

2.2.1. Tri kỷ 2023

“Tri kỷ” là một phim tâm lý tình cảm hay đang được chiếu tại các rạp. Bộ phim giúp chúng ta gợi nhớ về thời thanh xuân tươi đẹp với nhịp phim nhẹ nhàng, lắng đọng.

Tên phim (tiếng Anh) Soulmate
Năm phát hành/ngày ra mắt 2023
Quốc gia Hàn Quốc
Thể loại Tâm lý tình cảm
Thời lượng / Số tập 124 phút
Đạo diễn Young-Keun Min
Diễn viên Kim Da-Mi, Nam Yoon Su, So-hee Jeon, Woo-Seok Byeon

“Tri kỷ - Soulmate” với nội dung xoay quanh đôi bạn thân là Mi So và Haeun, hai người đã quen biết nhau từ thời tiểu học. Hai cô bạn này đã có tình bạn thật đẹp. Nhưng đến khi trưởng thành họ lại bị rạn nứt vì sự xuất hiện của chàng trai Ham Jin Woo - người mà cả hai cô bạn thân đều yêu.

Bộ phim giúp chúng ta nhìn lại khoảng thanh xuân của mình và biết trân trọng tình bạn đáng quý.

Tri kỷ - bộ phim thanh xuân tươi đẹp đáng xem năm 2023

Tri kỷ - bộ phim thanh xuân tươi đẹp đáng xem năm 2023

Link trailer: Soulmate (2023) 소울메이트 Movie Trailer | EONTALK

2.2.2. Đàm phán 2023

“Đàm phán” là bộ phim hành động đáng chú ý trong các bộ phim chiếu rạp của Hàn Quốc.

Tên phim (tiếng Anh) The Point men
Năm phát hành/ngày ra mắt 2023
Quốc gia Hàn Quốc
Thể loại Hành động
Thời lượng / Số tập 108 phút
Đạo diễn Im Soon Rye
Diễn viên Hwang Jung Min, Hyun Bin, Kang Ki Young,
Điểm IMDb 6.1/10

Bộ phim “Đàm phán” được xây dựng trên một sự kiện có thật về cuộc khủng hoảng con tin Hàn tại Afghanistan. Một nhóm du khách Hàn Quốc bị một nhóm Taliban cực đoan bắt làm con tin. Chính phủ Hàn Quốc đã cử Jae-ho - nhà ngoại giao tài ba của Hàn Quốc. Tuy nhiên khi ông yêu cầu chính phủ Afghanistan hợp tác, trả tự do cho con tin và đã thất bại. Do đó, ông cần làm việc với Dae-sik - đặc vụ đặc biệt là chuyên gia về Trung Đông. Cả 2 đã trở thành đồng minh và nỗ lực giải cứu con tim với nhiều tình huống vô cùng gay cấn.

Bộ phim tôn vinh tình đồng đội, đồng chí, tình yêu dân tộc và cũng giúp người xem phần nào thấy được sự cực đoan của nhóm Taliban tại Afghanistan.

Phim hành động hay năm 2023 không thể bỏ qua Đàm Phán - bộ phim gay cấn, hồi hộp và nhiều cảm xúc

Phim hành động hay năm 2023 không thể bỏ qua Đàm Phán - bộ phim gay cấn, hồi hộp và nhiều cảm xúc

Link trailer:

2.2.3. Josée - Nàng thơ của tôi 2020

“Nàng thơ của tôi” là một trong những bộ phim chiếu rạp nổi bật năm 2020 của Hàn Quốc.

Tên phim (tiếng Anh) Josée
Năm phát hành/ngày ra mắt 2020
Quốc gia Hàn Quốc
Thể loại Tâm lý
Thời lượng / Số tập 116 phút
Đạo diễn Kim Jong Kwan
Diễn viên Han Jimin, Nam Joo Hyuk …

Nội dung của phim kể về mối tình lãng mạn giữa Josée - cô gái khuyết tật và chàng trai Young Seok, sinh viên đại học điển trai. Chàng trai nghe được câu chuyện về bà lão hay đi đẩy xe vào ban đêm và mọi người nghi ngờ bà lão vận chuyển hàng cấm. Tuy nhiên sau đó chàng trai phát hiện bà lão thường đẩy xe cho Josée đi dạo vì bà không muốn ai biết đến sự tồn tại của Josée. Còn cô gái vẫn khao khát được hòa nhập với cuộc sống của người bình thường. Young Seok đã gặp Josée và chàng trai đã nảy sinh tình cảm với cô gái. Nhưng có quá nhiều trắc trở giữa 2 người.

Bộ phim giúp chúng ta có thêm niềm tin vào cuộc sống. Cho dù bản thân có khiếm khuyết thì vẫn có quyền được hy vọng và được hưởng hạnh phúc.

Josée - nàng thơ của tôi là bộ phim tâm lý đặc sắc mà bạn nên xem để có thêm niềm tin vào cuộc sống

Josée - nàng thơ của tôi là bộ phim tâm lý đặc sắc mà bạn nên xem để có thêm niềm tin vào cuộc sống

Link trailer:

Link xem phim: MyTV - Rosée, nàng thơ của tôi

Với những phim Hàn Quốc trên hy vọng đã giúp bạn có được gợi ý phù hợp để thư giãn và thưởng thức các bộ phim yêu thích. Đừng quên lựa chọn xem phim trên các nền tảng chính thống, sở hữu kho phim bất tận như MyTV để tìm được bộ phim yêu thích và có những trải nghiệm xem phim thú vị.

Ngày viết bài: Đang cập nhật

Ngày cập nhật: Đang cập nhật

Chia sẻ
Không có kết nối mạng

Đường truyền internet của bạn đang mất kết nối, vui lòng thử lại.