Tin tức>Tin từ MyTV>[BẬT MÍ] 20+ phim ăn uống Hàn Quốc hấp dẫn khó cưỡng>
TIN TỨC KHUYẾN MÃI
Tin mới nhất

[BẬT MÍ] 20+ phim ăn uống Hàn Quốc hấp dẫn khó cưỡng

Hàn Quốc không chỉ nổi tiếng với những bộ phim lãng mạn với dàn diễn viên xinh đẹp, đình đám mà còn là một đất nước có nền ẩm thực phong phú và đa dạng. Nếu bạn muốn đắm mình vào thế giới ẩm thực của xứ sở kim chi, hãy cùng MyTV khám phá ngay 20+ phim ăn uống Hàn Quốc hấp dẫn khó cưỡng ngay sau đây.

1. 7 phim lẻ ăn uống Hàn Quốc hấp dẫn

Đối với những người yêu thích phim mà có ít thời gian dành cho niềm đam mê của mình, các bộ phim lẻ ăn uống hấp dẫn sau đây chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng:

1.1. Khu rừng nhỏ (Little forest) - 2019

Tên phim Little forest
Năm phát hành 2019
Thể loại Tâm lý, Ẩm thực
Thời lượng 99 phút
Đạo diễn Yim Soon Rye
Diễn viên Kim Tae Ri, Ryu Jun Yeol, Jin Ki Joo, Moon So Ri,...
Điểm IMDb/Giải thưởng 8,1/10

"Khu rừng nhỏ" xoay quanh cuộc sống của Hye Won (Kim Tae Ri), một cô gái trẻ mệt mỏi với cuộc sống thành thị, quyết định rời khỏi thành phố để sống ở vùng nông thôn. Tại đây, Hye Won tìm thấy sự chữa lành cho tâm hồn mệt mỏi của mình, nhờ vào sự hỗ trợ từ những người bạn, vẻ đẹp của thiên nhiên, và những thức quả ngon tuyệt vời.

“Khu rừng nhỏ” quảng bá ẩm thực và cuộc Hàn Quốc đến công chúng một cách rất nhẹ nhàng và tự nhiên

“Khu rừng nhỏ” quảng bá ẩm thực và cuộc Hàn Quốc đến công chúng một cách rất nhẹ nhàng và tự nhiên

"Khu rừng nhỏ” là một bộ phim chữa lành với cốt truyện nhẹ nhàng và khung cảnh bình yên. Với sự thể hiện của các diễn viên tài năng như Jin Ki Joo, Kim Tae Ri, Ryu Joon Yeol…, bộ phim mang đến những thước phim đẹp về cuộc sống tại làng quê, về tình bạn và tình thân. Đặc biệt, nó mở ra một cửa sổ thú vị cho khán giả để trải nghiệm thế giới ẩm thực đậm chất Hàn Quốc.

Link trailer:

1.2. Công thức cuối cùng (Final recipe) - 2013

Tên phim Final Recipe
Năm phát hành 2013
Thể loại Chính kịch, Ẩm thực
Thời lượng 97 phút
Đạo diễn Gina Kim
Diễn viên Lưu Hiến Hoa, Bobby Lee, Byron Bishop, Trương Tăng, Dương Tử Quỳnh, Hoàng Kinh Hán, Lika Minamoto,...
Điểm IMDb/Giải thưởng 6,7/10

"Công thức cuối cùng" xoay quanh cuộc đối đầu giữa hai nhà hàng đầu bếp tài ba là Mark và Hao. Mark (Lưu Hiến Hoa), nhân vật chính, là một chàng trai trẻ đang cố gắng phục hồi nhà hàng của ông nội sau những thất bại kinh doanh. Còn Hao (Trương Tăng) làm chủ một nhà hàng tại Singapore đang đứng trước nguy cơ đóng cửa vì không chịu thích nghi với khẩu vị hiện đại. Họ đã cùng tham gia một cuộc thi để thể hiện bạn thân và tìm cách cứu vớt nhà hàng của mình. Phim không chỉ là câu chuyện nghệ thuật về ẩm thực mà còn khắc họa những thăng trầm trong cuộc sống mỗi người.

“Công thức cuối cùng” là bộ phim ý nghĩa về ẩm thực và cuộc sống

“Công thức cuối cùng” là bộ phim ý nghĩa về ẩm thực và cuộc sống

Bộ phim tôn vinh nghệ thuật ẩm thực và sức sáng tạo, đồng thời, mang đến cảm xúc sâu sắc về tình thân, ước mơ và khám phá bản thân. Với dàn diễn viên xuất sắc và câu chuyện đầy cảm xúc, "Công thức cuối cùng" là một hành trình đáng nhớ về tình yêu, niềm đam mê nấu nướng và sự kiên định trong việc theo đuổi ước mơ.

Link trailer:

1.3. Công thức (The recipe) - 2010

Tên phim The recipe
Năm phát hành 2010
Thể loại Chính kịch, Ẩm thực
Thời lượng 107 phút
Đạo diễn Anna Lee
Diễn viên Ryu Seung Ryong, Lee Yo Won, Lee Dong Wook,...
Điểm IMDb/Giải thưởng 6,6/10

"Công thức" kể về nhà sản xuất truyền hình Choi Yoo Jin (Ryu Seung Ryong), bị thu hút bởi ước nguyện cuối cùng của kẻ sát nhân - nếm thử một bát thịt hầm đậu. Anh quyết tâm tạo ra một bộ phim tài liệu về kẻ sát nhân và bắt đầu đào sâu vào câu chuyện của một phụ nữ trẻ bí ẩn, Jang Hye Jin (Lee Yo Won).

“Công thức” là bộ phim có nội dung hấp dẫn, đa dạng sắc màu cuộc sống

“Công thức” là bộ phim có nội dung hấp dẫn, đa dạng sắc màu cuộc sống

Jang Hye Jin là người sáng tạo ra món thịt hầm đậu độc đáo, khiến những người thưởng thức phải rơi nước mắt vì sung sướng. Trong quá trình nghiên cứu, Yoo Jin khám phá ra câu chuyện tình yêu cảm động của Hye Jin với một nhà sản xuất rượu trẻ tuổi tên là Kim Hyun Soo (Lee Dong Wook). Bộ phim là một hành trình của sự sáng tạo và khám phá những đau thương và niềm vui trong cuộc sống, đồng thời đề cập nhiều đến nghệ thuật và đam mê trong nấu ăn.

Link trailer:

1.4. Nhà bếp (The naked kitchen) - 2009

Tên phim The naked kitchen
Năm phát hành 2009
Thể loại Chính kịch, Ẩm thực
Thời lượng 107 phút
Đạo diễn Hong Ji Young
Diễn viên Shin Min Ah, Joo Ji Hoon, Kim Tae Woo, Jeon Hye Jin, Park Sang Hun...
Điểm IMDb/Giải thưởng 5,7/10

"Nhà bếp" là phiên bản chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết nổi tiếng cùng tên của Nhật Bản, kể về cuộc tình tay ba đầy ngang trái giữa Ah Mo Rae (Shin Min Ah) - một người vợ phản bội, chồng cô là Han Sang In (Kim Tae Woo) - một đầu bếp tài năng. Còn Park Du Re (Joo Ji Hoon) là một quản lý thành đạt với đam mê nấu ăn mãnh liệt.

“Nhà bếp” đánh dấu sự hợp tác lần thứ hai của Shin Min Ah và Joo Ji Hoon

“Nhà bếp” đánh dấu sự hợp tác lần thứ hai của Shin Min Ah và Joo Ji Hoon

Bộ phim là câu chuyện đan xen giữa tình yêu, sự hy sinh và niềm đam mê ẩm thực, tạo nên một bức tranh tình cảm đầy màu sắc và sâu sắc, đưa khán giả vào cuộc hành trình đầy xúc cảm và phức tạp.

Link trailer:

1.5. Tiệm bánh mỹ nam (Antique bakery) - 2008

Tên phim Antique bakery
Năm phát hành 2008
Thể loại Kinh Dị, Hài, Ẩm thực
Thời lượng 105 phút
Đạo diễn Min Kyu Dong
Diễn viên Yoo Ah In, Kim Jae Wook, Joo Ji Hoon, Choi Ji Ho...
Điểm IMDb/Giải thưởng 6,9/10

“Tiệm bánh mỹ nam” kể về Sun Woo (Kim Jae Wook), Ki Bum (Yoo Ah In), Soo Young (Choi Ji Ho). Năm 1997, Sun Woo thổ lộ tình cảm với Jin Hyuk (Joo Ji Hoon) là chàng công tử giàu có, nhưng bị từ chối phũ phàng. Mười năm sau, họ gặp lại nhau, lúc đó, Sun Woo là một đầu bếp, làm việc trong tiệm bánh của Jin Hyuk cùng hai mỹ nam khác. Tình cảm giữa họ một lần nữa trỗi dậy phức tạp, đầy thách thức hơn và phải đưa ra quyết định khó khăn giữa tình yêu và tình bạn.

“Tiệm bánh mỹ nam” đan xen câu chuyện đam mỹ đầy thú vị

“Tiệm bánh mỹ nam” đan xen câu chuyện đam mỹ đầy thú vị

Bộ phim là hành trình để những chàng trai trẻ tìm kiếm bản thân, vượt qua những đau thương để dũng cảm hướng tới hạnh phúc. Tác phẩm còn cho khán giả được chiêm ngưỡng những chiếc bánh thơm ngon, đẹp mắt và công đoạn để làm ra chúng vô cùng hấp dẫn. Đây sẽ là bộ phim "chữa lành" cho bạn sau khi xem List 21+ Phim Hàn Quốc buồn, lắng đọng dành cho các “mọt phim”.

Link trailer:

1.6. Đầu bếp siêu đẳng (Le grand chef) - 2007

Tên phim Le grand chef
Năm phát hành 2007
Thể loại Chính kịch, Ẩm thực
Thời lượng 114 phút
Đạo diễn Jeon Yun Su
Diễn viên Kim Kang Woo, Lee Ha Na, Im Won Hee, Jung Eun Pyo, Kim Seong Won, Jung Jin…
Điểm IMDb/Giải thưởng 6,5/10

Dựa trên bộ truyện tranh nổi tiếng "Sikgaek" của Huh Young Man, “Đầu bếp siêu đẳng” kể về cuộc cạnh tranh giữa Sung Chan (Kim Kang Woo), một thiên tài nấu ăn với những món ăn truyền thống chứa đựng tình cảm sâu sắc và Bong Ju (Im Won Hee) - một đầu bếp giỏi, sẵn lòng sử dụng mọi chiêu trò và tận dụng mọi cơ hội để chiến thắng. Cuộc thi mang đến không chỉ những màn cạnh tranh sôi nổi mà còn là những bí mật, âm mưu và tình cảm phức tạp, tạo nên một câu chuyện kịch tính và hấp dẫn.

“Đầu bếp siêu đẳng” được chuyển thể từ truyện tranh nổi tiếng

“Đầu bếp siêu đẳng” được chuyển thể từ truyện tranh nổi tiếng "Sikgaek" của Huh Young Man

Bộ phim là nơi hội tụ những đặc sản ẩm thực hàng đầu của xứ Hàn, mở ra một thế giới mới về nghệ thuật nấu ăn, với những món ăn không chỉ đẹp mắt mà còn đa dạng và phong phú, tạo nên một trải nghiệm thị giác và vị giác độc đáo mà khán giả chưa từng trải qua trên màn ảnh rộng. Bộ phim hứa hẹn sẽ làm cho khán giả "chép miệng" không ngớt và đắm chìm trong thế giới phong phú của ẩm thực Hàn Quốc.

Link trailer:

1.7. Nhà hàng Trung Hoa (A great chinese restaurant) - 1999

Tên phim A great chinese restaurant
Năm phát hành 1999
Thể loại Chính kịch, Ẩm thực
Thời lượng 95 phút
Đạo diễn Kim Eui Suk
Diễn viên Han Mi Rae, Kim Suk Hoon, Jung Woo In, Myung Gye Nam, Lee Dae Ro, Shin Gu, Yang Han Guk...
Điểm IMDb/Giải thưởng Đang cập nhật

Bộ phim kể về Yang Han Guk, một chàng trai trẻ đến làm việc tại nhà hàng nổi tiếng thuộc khách sạn Bắc Kinh để trả món nợ của cha mình. Tại đây, anh trải qua nhiều thách thức khi Bếp trưởng Joo (Myung Gye Nam) có quan điểm khác biệt với Mister Han (Shin Gu) - chủ nhân nhà hàng. Một cuộc khủng hoảng xảy ra, buộc nhà hàng phải đóng cửa, và Han Guk cùng đồng đội phải tìm cách để cứu khách sạn Bắc Kinh.

“Nhà hàng Trung Hoa” là một bức tranh ẩm thực độc đáo, hòa quyện giữa hai nước Trung - Hàn

“Nhà hàng Trung Hoa” là một bức tranh ẩm thực độc đáo, hòa quyện giữa hai nước Trung - Hàn

“Nhà hàng Trung Hoa” là bức tranh tuyệt vời được tạo ra bởi màn trình diễn ẩm thực đặc sắc của nhân viên nhà bếp và sự ăn ý mà họ đã xây dựng. Mặc dù sở hữu dàn diễn viên nhiều gương mặt trẻ, nhưng những tương tác tự nhiên giữa họ khi làm việc cùng nhau tại căn bếp thực sự là điểm sáng của bộ phim.

Link trailer:

2. 15 phim bộ ăn uống Hàn Quốc lôi cuốn

Tiếp nối series phim lẻ ăn uống, hãy cùng MyTV đi khám phá những bộ phim dài tập cùng chủ đề cũng hấp dẫn, lôi cuốn không kém ngay sau đây nhé:

2.1. Chàng hậu (Mr. Queen) - 2020

Tên phim Mr. Queen
Năm phát hành 2020
Thể loại Cổ trang, Hài hước, Giả tưởng
Thời lượng 20 tập, 75 phút/tập
Đạo diễn Yoon Sung Sik
Diễn viên Shin Hye Sun, Kim Jung Hyun, Cha Chung Hwa, Yoo Min Kyu, Lee Jae Won, Choi Jin Hyuk,...
Điểm IMDb/Giải thưởng 8,6/10

“Chàng hậu” kể câu chuyện tráo đổi hồn xác dở khóc dở cười giữa Jang Bong Hwan (Choi Jin Hyuk) - một đầu bếp tài năng sống ở thời hiện đại với hoàng hậu Kim So Yong (Shin Hye Sun) thời Joseon. Tại đây, Jang Bong Hwan không chỉ phải làm quen với cơ thể mới, Bong Hwan còn phải che mắt hoàng đế Cheol Jong để sớm tìm được cách trở về thân phận thật sự.

“Chàng hậu” được mệnh danh là vựa muối năm 2020 của truyền hình Hàn Quốc

“Chàng hậu” được mệnh danh là vựa muối năm 2020 của truyền hình Hàn Quốc

Bên cạnh cuộc chiến chốn thâm cung, phim còn lồng ghép yếu tố lãng mạn và đặc biệt là những màn trình diễn nấu nướng nhằm tạo nên các món ăn mới mẻ, cách tân của “chàng hậu” Jang Bong Hwan. Với những cảnh nấu ăn chỉn chu, nhiều màu sắc cùng cốt truyện thú vị, “Chàng hậu” được đông đảo công chúng đón nhận và trở thành bộ phim có tỷ suất lượt xem cao thứ 7 trong lịch sử truyền hình cáp của Hàn Quốc.

Link trailer:

2.2. Tầng lớp Itaewon (Itaewon Class) - 2020

Tên phim Itaewon Class
Năm phát hành 2020
Thể loại Chính kịch, Tâm Lý, Xã hội
Thời lượng 16 tập, 70 phút/tập
Đạo diễn Kim Sung Yoon
Diễn viên Park Seo Joon, Kim Da Mi, Yoo Jae Myung, Kwon Nara,...
Điểm IMDb/Giải thưởng 8,2/10

“Tầng lớp Itaewon” là một bộ phim ăn uống Hàn Quốc kể về Park Sae Royi (Park Seo Joon) - chàng trai trẻ phải trải qua những thử thách khó khăn khi chứng kiến người bố hiền lành, đáng kính bị đẩy vào tù và qua đời vì uất hận. Hứng chịu nỗi đau này, anh quyết định xây dựng một công ty thực phẩm để đối đầu và trả thù tập đoàn Jangga.

“Tầng lớp Itaewon” đã nhanh chóng tạo nên cơn sốt trên toàn Châu Á khi vừa lên sóng

“Tầng lớp Itaewon” đã nhanh chóng tạo nên cơn sốt trên toàn Châu Á khi vừa lên sóng

Phim đã trở thành một hiện tượng gây sốt trên toàn Châu Á vào thời điểm ra mắt. Theo dõi bộ phim, khán giả sẽ được đồng hành cùng anh chàng Park Sae Royi xây dựng và phát triển quán nhậu Danbam trở thành một tập đoàn ẩm thực với quy mô hàng đầu. Bên cạnh đó, phim còn truyền tải những thông điệp nhân văn về tuổi trẻ rất sâu sắc cũng như khắc họa chân thật những vấn đề cuộc sống như định kiến, tham nhũng, phân biệt giàu - nghèo,...

Link trailer:

2.3. Chương trình tình yêu (Sweet munchies) - 2020

Tên phim Sweet munchies
Năm phát hành 2020
Thể loại Hài kịch, Lãng mạn
Thời lượng 12 tập, 70 phút/tập
Đạo diễn Song Ji Won
Diễn viên Jung Il Woo, Kang Ji Young, Lee Hak Joo, Yang Dae Hyuk, Kim Soo Jin, Kim Seung Soo...
Điểm IMDb/Giải thưởng 6,2/10

“Chương trình tình yêu” có những thước phim ẩm thực vô cùng đặc sắc

“Chương trình tình yêu” có những thước phim ẩm thực vô cùng đặc sắc

“Chương trình tình yêu” là câu chuyện rắc rối xoay quanh mối tình tay ba đầy ngang trái giữa Jin Seong (Jung Il Woo) - một chàng đầu bếp với khả năng nấu nướng đỉnh cao có tấm lòng ấm áp cùng A Jin (Kang Ji Young), cô PD nhiệt huyết; và Tae Wan (Lee Hak Joo) - một nhà thiết kế thời trang nổi tiếng.

Bộ phim đưa người xem vào những tình huống lãng mạn và gian nan, tạo nên một câu chuyện tình yêu đầy xúc cảm và bất ngờ. Song song với đó là những thước phim về chế biến món ăn như đậu phụ hầm, gà chiên,... vô cùng công phu và đặc sắc.

Link trailer:

2.4. Nghệ thuật săn quỷ và nấu mì (The uncanny counter) - 2020

Tên phim The uncanny counter
Năm phát hành 2020
Thể loại Viễn tưởng, Kinh dị, Hành động
Thời lượng 28 tập, 70 phút/tập
Đạo diễn Yeon Seong Dong, Park Bong Seop
Diễn viên Jo Byeong Kyu, Yoo Jun Sang, Kim Se Jeong, Yoon Hye Ran, Ahn Suk Hwan,...
Điểm IMDb/Giải thưởng 8/10

“Nghệ thuật săn quỷ và nấu mì” là một loạt phim truyền hình Hàn Quốc độc đáo, dựa trên bộ truyện tranh manhwa “Amazing rumor” của Hàn Quốc. Nội dung của phim xoay quanh nhóm sứ giả có tên là "The counter", những người được trao năng lực để săn lùng và trục xuất những linh hồn xấu xa từ thế giới bên kia. Nhóm sứ giả đã mở một tiệm mì để che giấu thân phận và làm căn cứ để tiêu diệt linh hồn quỷ dữ.

“Nghệ thuật săn quỷ và nấu mì” không sở hữu dàn diễn viên đình đám nhưng nhờ kịch bản mới lạ đã giúp phim đã trở nên thu hút hơn

“Nghệ thuật săn quỷ và nấu mì” không sở hữu dàn diễn viên đình đám nhưng nhờ kịch bản mới lạ đã giúp phim đã trở nên thu hút hơn

Bằng cách sử dụng kịch bản chặt chẽ và nội dung mới lạ, bộ phim đã tạo nên một sự kết hợp độc đáo, pha trộn linh hoạt của nhiều yếu tố từ anh hùng cho đến ẩm thực cùng với diễn xuất duyên dáng của dàn cast. Xem phim, khán giả sẽ được thưởng thức cảnh các thành viên quây quần bên nhau cùng ăn chén mì nóng hổi, thơm ngon vô cùng đoàn kết và thân tình.

Link trailer:

2.5. Quán rượu di động bí ẩn (Mystic pop-up bar) - 2020

Tên phim Mystic pop-up bar
Năm phát hành 2020
Thể loại Viễn tưởng, Bí ẩn, Hài kịch
Thời lượng 12 tập, 70 phút/tập
Đạo diễn Jeon Chang Geun
Diễn viên Hwang Jung Eum, Yook Sung Jae, Choi Won Young, Yeom Hye Ran, Lee Jun Hyuk,...
Điểm IMDb/Giải thưởng 8/10

“Quán rượu di động bí ẩn” kể về bà chủ xinh đẹp Weol Joo (Hwang Jung Eum) hàng trăm tuổi chuyên đi xử lý rắc rối tình cảm của khách hàng tại quán nhậu di động của mình bằng cách đi vào giấc mơ của họ. Các món ăn trong phim đóng vai trò như sợi dây kết nối, tạo nên không khí ấm áp giữa khách hàng và nhân viên tại quán rượu kỳ lạ này. “Quán rượu di động bí ẩn” còn là nơi giới thiệu và mang đến trải nghiệm với nhiều món ăn truyền thống Hàn Quốc nổi tiếng như tokbokki, ramen, kimbap, làm tăng sự hấp dẫn của bộ phim.

“Quán rượu di động bí ẩn” đã truyền tải tốt hình ảnh văn hóa ẩm thực lề đường Hàn Quốc

“Quán rượu di động bí ẩn” đã truyền tải tốt hình ảnh văn hóa ẩm thực lề đường Hàn Quốc

Link trailer:

2.6. Đầu bếp lập dị (Eccentric! Chef Moon) - 2020

Tên phim Eccentric! Chef Moon
Năm phát hành 2020
Thể loại Chính kịch, Hài, Lãng mạn
Thời lượng 16 tập, 70 phút/tập
Đạo diễn Choi Do Hoon, Jung Hyun Soo
Diễn viên Eric Mun, Go Won Hee, Choi Kwang Je, Cha Jung Won, Go Do Yeon,...
Điểm IMDb/Giải thưởng 8/10

“Đầu bếp lập dị” là một tác phẩm hài lãng mạn chữa lành, tập trung vào cuộc sống và tình yêu giữa đầu bếp ngôi sao Moon Seung Mo (Eric Mun) và nhà thiết kế thời trang nổi tiếng liều lĩnh Yoo Yoo Jin (Go Won Hee). Câu chuyện bắt đầu tại làng Seoha, nơi họ gặp nhau và bắt đầu một hành trình đầy cảm xúc và những khoảnh khắc đẹp trong tình yêu.

“Đầu bếp lập dị” là một bộ phim đề tài ẩm thực Hàn Quốc khán giả không nên bỏ qua

“Đầu bếp lập dị” là một bộ phim đề tài ẩm thực Hàn Quốc khán giả không nên bỏ qua

Xem phim, khán giả không chỉ được thưởng thức những phân cảnh lãng mạn, ngọt ngào của cặp diễn viên chính mà còn được chiêm ngưỡng rất nhiều món ăn ngon, cầu kỳ như beefsteak, canh xương hầm,.. được trang trí đẹp mắt mang đậm chất Hàn Quốc.

Link trailer:

2.7. Chảo lửa tình yêu (Wok of Love) - 2018

Tên phim Wok of Love
Năm phát hành 2018
Thể loại Chính kịch, Hài, Lãng mạn
Thời lượng 38 tập, 35 phút/tập
Đạo diễn Park Seon Ho
Diễn viên Lee Jun Ho, Jang Hyuk, Jung Ryeo Won, Lee Mi Sook, Park Ji Young, Tae Hang Ho,...
Điểm IMDb/Giải thưởng 7,4/10

“Chảo lửa tình yêu” xoay quanh tam giác tình yêu éo le và hài hước giữa Dan Sae Woo (Jung Ryeo Won), một tiểu thư giàu sang, yêu đời và anh đầu bếp tài năng Seo Poong (Lee Jun Ho) cùng gã giang hồ lạnh lùng Doo Chil Sung (Jang Hyuk).

“Chảo lửa tình yêu” với tấm poster đầy tính “ẩm thực”

“Chảo lửa tình yêu” với tấm poster đầy tính “ẩm thực”

Phim được đánh giá cao là một trong những bộ phim "rải thính" xuất sắc trên màn ảnh nhỏ bằng các các thước phim ẩm thực đầy tính nghệ thuật. Với dàn diễn viên hàng đầu của xứ Hàn như Lee Jun Ho, Jang Hyuk,..., bộ phim hứa hẹn mang đến trải nghiệm giải trí độc đáo và cuốn hút cho khán giả.

Link trailer:

2.8. Thực thần 1, 2, 3 (Let’s eat 1, 2, 3) - 2018

Tên phim Let’s eat 1, 2, 3
Năm phát hành 2018
Thể loại Chính kịch, Hài, Lãng mạn
Thời lượng 16 tập, 60 phút/tập
Đạo diễn Park Joon Hwa
Diễn viên Lee Soo Kyung, Yoon Doo Joon, Yoon So Hee, Shim Hyung Tak, Lee Do Yun,...
Điểm IMDb/Giải thưởng 7,7/10

"Thực thần" xoay quanh cuộc sống đời thường của Goo Dae Young (Yoon Doo Joon), anh chàng bán bảo hiểm kiêm food blogger có biệt danh "thực thần". Anh có biệt tài là ăn một cách rất ngon miệng, khiến cho người đối diện có cảm giác thèm thuồng. Với nội dung nhẹ nhàng bộ phim đưa khán giả vào những trải nghiệm ẩm thực không thể bỏ lỡ.

“Let’s eat” là một series phim về đề tài ẩm thực với nhiều cảnh mukbang hấp dẫn

“Let’s eat” là một series phim về đề tài ẩm thực với nhiều cảnh mukbang hấp dẫn

Ba phần của bộ phim mang đến những món ăn trứ danh của Hàn Quốc, kèm theo những bí kíp để thưởng thức một cách ngon miệng. Nếu như phần một tràn ngập những món ăn truyền thống của Hàn Quốc, phần hai có sự góp mặt của các món ăn đến từ khắp nơi trên thế giới thì ở phần ba, người xem sẽ được chiêm ngưỡng những món ăn mát lạnh cho mùa hè và cả những món ăn đậm chất sinh viên. Ba phần của "Thực thần" đều nhận được sự đánh giá tích cực từ khán giả, trở thành một bộ phim ẩm thực đặc sắc và tiêu biểu của nền điện ảnh Hàn Quốc.

Link trailer:

2.9. Nhiệt độ tình yêu (Temperature of love) - 2017

Tên phim Temperature of love
Năm phát hành 2017
Thể loại Chính kịch, Hài, Lãng mạn
Thời lượng 40 tập, 35 phút/tập
Đạo diễn Nam Geon
Diễn viên Seo Hyun Jin, Yang Se Jong, Kim Jae Wook, Joo Bo Ah, Cha In Ha, Pyo Ji Hoon, Lee Kang Min,...
Điểm IMDb/Giải thưởng 7/10

"Nhiệt độ tình yêu” tập trung vào những con người đầy vết thương lòng, quyết định phiêu bạt khắp nơi để tìm kiếm tình yêu đích thực và chia sẻ niềm hạnh phúc đó với mọi người xung quanh.

“Nhiệt độ tình yêu” là một bữa tiệc ẩm thực Hàn Quốc đỉnh cao

“Nhiệt độ tình yêu” là một bữa tiệc ẩm thực Hàn Quốc đỉnh cao

Ngoài cốt truyện tình cảm lãng mạn, phim còn ghi điểm bằng tài năng nấu nướng xuất sắc của On Jung Seon (Yang Se Jong) - một đầu bếp nổi tiếng trong nghề. Tốt nghiệp từ một trường ẩm thực danh tiếng, anh làm việc tại một nhà hàng năm sao lớn nhất Seoul. Các món ăn ngon của On Jung Seon hứa hẹn mang đến cho khán giả một trải nghiệm thị giác độc đáo. "Nhiệt độ tình yêu" không chỉ là một bộ phim tình yêu, mà còn là một bữa tiệc ẩm thực Hàn Quốc lôi cuốn mà bạn không nên bỏ lỡ.

Link trailer:

2.10. Tửu thần (Drinking Solo) - 2016

Tên phim Drinking Solo
Năm phát hành 2016
Thể loại Chính kịch, Hài, Lãng mạn
Thời lượng 16 tập, 60 phút/tập
Đạo diễn Choi Kyu Shik, Jung Hyung Gun
Diễn viên Ha Seok Jin, Park ha Sun, Hwang Woo Seul Hye, Min Jin Woong, Kim Won Hae, Go Myung,...
Điểm IMDb/Giải thưởng 6,9/10

“Tửu thần” có cốt truyện tưởng chừng nhảm nhí nhưng lại rất thú vị mà mang tính giải trí cao

“Tửu thần” có cốt truyện tưởng chừng nhảm nhí nhưng lại rất thú vị mà mang tính giải trí cao

"Tửu thần” được xem là một phần phụ của series nổi tiếng "Let’s eat" (Thực thần), nơi chúng ta sẽ được dõi theo cuộc sống hàng ngày của các học viên và giáo viên tại một học viện tư nhân ở Seoul.

Dù có chung sở thích uống rượu, nhưng mỗi người trong học viện lại mang theo những tâm sự riêng biệt, khó giải thích. Phim không chỉ là một bức tranh về cuộc sống hàng ngày, mà còn là một bộ phim về ẩm thực đường phố, chủ yếu là các món nhậu Hàn Quốc xen lẫn yếu tố tình cảm, hài hước đáng để theo dõi.

Trailer:

2.11. Tiên nữ cử tạ (Weightlifting Fairy Kim Bok Joo) - 2016

Tên phim Weightlifting Fairy Kim Bok Joo
Năm phát hành 2016
Thể loại Chính kịch, Hài, Lãng mạn
Thời lượng 16 tập, 60 phút/tập
Đạo diễn Oh Hyun Jong
Diễn viên Lee Sung Kyung, Nam Joo Hyuk, Lee Jae Yoon, Kyung Soo Jin,...
Điểm IMDb/Giải thưởng 8,3/10

“Tiên nữ cử tạ” xoay quanh cuộc sống và tình yêu tuổi mới lớn của các sinh viên tại một trường đại học thể thao, lấy cảm hứng từ hành trình xuất sắc của vận động viên Jang Mi Ran, người đã đoạt huy chương vàng tại Thế vận hội mùa hè.

“Tiên nữ cử tạ” với những cảnh phim ăn uống vô cùng ngon mắt

“Tiên nữ cử tạ” với những cảnh phim ăn uống vô cùng ngon mắt

Với kịch bản mới mẻ, cốt truyện chặt chẽ, tạo hình nhân vật đáng yêu cùng các phân cảnh ăn uống rất ngon miệng, khán giả không chỉ biết thêm được nhiều mẹo ăn ngon và chế độ ăn phù hợp cho người tập luyện mà còn không khỏi đồng cảm với câu chuyện tình yêu của các nhân vật.

Link trailer:

Link xem phim: Tiên nữ cử tạ

2.12. Ma nữ đáng yêu (Oh my ghost) - 2015

Tên phim Oh my ghost
Năm phát hành 2015
Thể loại Chính kịch, Hài, Lãng mạn
Thời lượng 16 tập, 60 phút/tập
Đạo diễn Yoo Je Won
Diễn viên Park Bo Young, Jo Jung Suk, Lim Ju Hwan, Kim Seul Gi
Điểm IMDb/Giải thưởng 8/10

"Ma nữ đáng yêu” xoay quanh Na Bong Sun (Park Bo Young), một phụ bếp nhút nhát, có tình cảm đặc biệt với Kang Sun Woo (Jo Jung Suk), bếp trưởng lạnh lùng và khó gần.

“Ma nữ đáng yêu” chứa đựng câu chuyện tình yêu ngọt ngào cùng những màn biểu diễn ẩm thực đặc sắc

“Ma nữ đáng yêu” chứa đựng câu chuyện tình yêu ngọt ngào cùng những màn biểu diễn ẩm thực đặc sắc

Park Bo Young đảm nhận vai diễn Na Bong Sun, một bếp phó tại một khách sạn. Cô là một người phụ nữ nhút nhát và thiếu tự tin, không có nhiều bạn bè. Vì bà ngoại của Na Bong Sun là một pháp sư giỏi nên từ khi còn nhỏ, cô đã sở hữu khả năng đặc biệt là có thể nhìn thấy và nói chuyện với những linh hồn. Câu chuyện trở nên đầy kịch tính khi thân xác của Na Bong Sun và linh hồn của một con ma, Shin Soon Ae, bắt đầu hợp nhất với nhau.

Link trailer:

Xứ sở Kim Chi còn có rất nhiều bộ phim hấp dẫn đa thể loại như phim Hàn Quốc về bác sĩphim Hàn Quốc báo thù. Xem ngay!

2.13. Bữa tiệc của các vị thần (Feast of the Gods) - 2012

Tên phim Feast of the Gods
Năm phát hành 2012
Thể loại Chính kịch, Hài, Lãng mạn
Thời lượng 32 tập, 60 phút/tập
Đạo diễn Lee Dong Yoon
Diễn viên Sung Su Ri, Seo Hyun Jin, Joo Sang Wook, Lee Sang Woo, Jeon In Hwa,...
Điểm IMDb/Giải thưởng 7,4/10

"Bữa tiệc của các vị thần" lấy bối cảnh trong một hoàng gia có tên là Arirang. Câu chuyện xoay quanh hai đầu bếp tài năng là In Joo (Seo Hyun Jin) và Joon Young (Sung Yu Ri). Cả hai phải trải qua những cuộc thi khốc liệt để đạt được vị trí thừa kế đời thứ năm của nhà hàng Arirang.

“Bữa tiệc của các vị thần” là một bộ phim ẩm thực đầy sáng tạo

“Bữa tiệc của các vị thần” là một bộ phim ẩm thực đầy sáng tạo

Bộ phim không chỉ mang đến những cuộc thi đấu hấp dẫn mà còn khám phá những món ăn độc đáo và sáng tạo. Trải nghiệm văn hóa phong phú của Hàn Quốc qua những tinh túy ẩm thực, hứa hẹn đưa khán giả vào một hành trình tuyệt vời của hương vị và nghệ thuật nấu ăn.

Link trailer:

2.14. Gia đình Kim chi (Kimchi Family) - 2011

Tên phim Kimchi Family
Năm phát hành 2011
Thể loại Chính kịch, Hài, Lãng mạn
Thời lượng 24 tập, 70 phút/tập
Đạo diễn Park Chan Hong
Diễn viên Song Il Gook, Park Jin Hye, Lee Min Young, Choi Jae Sung,...
Điểm IMDb/Giải thưởng Đang cập nhật

“Gia đình Kim chi” giúp khán giả hiểu rõ hơn về món ăn “quốc bảo” của Hàn Quốc

“Gia đình Kim chi” giúp khán giả hiểu rõ hơn về món ăn “quốc bảo” của Hàn Quốc

“Gia đình Kim chi” kể về anh chàng xã hội đen Ki Ho Tae (Song Il Gook) bắt đầu cuộc sống hoàn lương và được nhận vào làm việc tại gia đình có truyền thống làm kim chi Chunji. Bên cạnh yếu tố gia đình, phim sẽ dẫn dắt người xem đến quá trình làm kim chi tỉ mỉ và đầy hấp dẫn.

Link trailer:

2.15. Vua bánh mì, Kim Tak Goo (Baker King, Kim Tak Gu) - 2010

Tên phim Baker King, Kim Tak Gu
Năm phát hành 2010
Thể loại Chính kịch, Hài, Lãng mạn
Thời lượng 30 tập, 60 phút/tập
Đạo diễn Lee Jung Sub
Diễn viên Yoon Shi Yoon, Eugene, Joo Won, Lee Young Ah,...
Điểm IMDb/Giải thưởng 8/10

"Vua bánh mì" tập trung vào cuộc đối đầu giữa Kim Tak Goo (Yoon Si Yoon) và Gu Mal Joon (Joo Won) trong cuộc chiến giành ngôi vị số 1 trong ngành công nghiệp ẩm thực Hàn Quốc. Đây là một trong những bộ phim ẩm thực nổi bật của Hàn Quốc, được yêu mến trên khắp châu Á.

“Vua bánh mì” truyền tải năng lượng tính cực đến cộng đồng đam mê làm bánh

“Vua bánh mì” truyền tải năng lượng tính cực đến cộng đồng đam mê làm bánh

Những tập phim không chỉ đánh thức vị giác của người xem mà còn đưa họ đến quá trình sản xuất những chiếc bánh mì thơm ngon, hấp dẫn sẽ khiến người xem "nuốt nước bọt". "Vua bánh mì, Kim Tak Goo" không chỉ truyền tải những hình ảnh tuyệt vời về món bánh mì mà còn tiếp lửa cho niềm đam mê và nhiệt huyết trong nghệ thuật làm bánh.

Link trailer:

Trên đây là tổng hợp 20+ phim ăn uống Hàn Quốc hấp dẫn và đặc sắc nhất. MyTV hy vọng rằng những tác phẩm trên sẽ làm thỏa mãn niềm đam mê ẩm thực trong bạn, đồng thời, kích thích sự sáng tạo của bạn trong nghệ thuật nấu nướng. Hãy cùng nhau trải nghiệm và có những hoạt động ẩm thực thật thú vị nhé.

 

Ngày viết bài: Đang cập nhật

Ngày cập nhật: Đang cập nhật

Chia sẻ
Không có kết nối mạng

Đường truyền internet của bạn đang mất kết nối, vui lòng thử lại.