Tin tức>Tin từ MyTV>[Danh sách] Top những tập Running Man có sự tham gia của Blackpink hấp dẫn nhất>
TIN TỨC KHUYẾN MÃI
Tin mới nhất

[Danh sách] Top những tập Running Man có sự tham gia của Blackpink hấp dẫn nhất

Blackpink là nhóm nhạc nữ với sức ảnh hưởng rộng lớn trên toàn cầu. Còn Running Man là một trong những chương trình truyền hình thực tế ăn khách nhất Hàn Quốc, với lượng khán giả đông đảo và trung thành. Sự kết hợp giữa hai cái tên này này đã tạo nên một cơn sốt trong cộng đồng fan K-pop và fan Running Man. Hãy cùng điểm qua Top những tập Blackpink tham gia Running Man nhé!

1. Tập 330 Running Man 2016

Tên tập Probability Trip
Ngày phát sóng 18/12/2016
Thời lượng 90 phút
Khách mời trong tập Jennie (Blackpink), Jisoo (Blackpink), Lisa (Blackpink), Rosé (Blackpink)
Rating 5,9%

Blackpink tham gia Running Man lần đầu tiên trong tập 330 của chương trình có tên là "Probability Trip” và đã trở thành một trong những tập phim nổi tiếng nhất của chương trình. Trong tập này, Blackpink đã tham gia cùng với bảy thành viên chính của Running Man. Các thành viên Blackpink đã thể hiện được tài năng, sự hài hước và tính cách dễ thương của mình, tạo nên những màn tương tác thú vị và đầy tiếng cười.

Sự đáng yêu của các cô nàng Blackpink khi tham gia Running Man lần đầu tiên

Sự đáng yêu của các cô nàng Blackpink khi tham gia Running Man lần đầu tiên.

Một trong những trò chơi nổi bật trong tập này là "Blink Blink Race" một cuộc đua giữa Blackpink và Running Man. Họ có nhiệm vụ giành nhiều “R” nhất. Cuộc thi này đã đòi hỏi sự phối hợp, nhanh nhẹn và khéo léo của cả hai đội, và đã tạo ra nhiều tình huống hài hước và thú vị. Khán giả không chỉ được thấy Black Pink nhảy múa và chạy đua mà còn được thấy họ phát huy tài năng diễn xuất khi thể hiện tính cách đáng yêu và hài hước của mình.

Nhiệm vụ dành điểm “R” trong Running Man tập 330

Nhiệm vụ dành điểm “R” trong Running Man tập 330

Ngoài ra, tập 330 cũng đã tạo nhiều cơ hội để các thành viên của Blackpink và Running Man giao lưu. Cả hai đội đã cùng nhau ăn, hát và nhảy múa trong bầu không khí vui vẻ và thân mật. Tập phim Blackpink Running Man đã đạt được thành công vang dội, với lượt xem cao. Tập phim này đã giúp cho Blackpink và Running Man trở nên nổi tiếng hơn nữa với điểm rating 5,9%.

Link cut:

Có thể bạn sẽ quan tâm:

2. Tập 409 Running Man 2018

Tên tập Running Man Couple Race
Ngày phát sóng 15/07/2018
Thời lượng 90 phút
Khách mời trong tập Jisoo (Blackpink), Jennie (Blackpink), Bora, Han Eun Jung, Hwang Chi Yeol, Pyo Ye Jin
Rating 7,1%

Tập 409 của Running Man là một tập đặc biệt với sự xuất hiện của nhiều khách mời nổi tiếng như Pyo Ye Jin, Hwang Chi Yeol, Bora, Han Eun Jung cùng với sự tham gia của hai thành viên Blackpink - Jisoo và Jennie. Chủ đề của tập này là "Running Man Couple Race” (Cuộc đua cặp đôi) tạo điểm nhấn đặc biệt cho sự hài hước và thú vị.

Sự trở lại của Jisoo và Jennie (Blackpink) trong tập 409 Running Man

Sự trở lại của Jisoo và Jennie (Blackpink) trong tập 409 Running Man

Trong tập này, các thành viên của Running Man đã được chia thành các cặp và tham gia vào các thử thách độc đáo. Sự kết hợp giữa các thành viên và khách mời đã tạo ra những tình huống dễ thương, hài hước và không kém phần thách thức. Trong số đó, đội hồng có Jisoo và Jong Kook, còn đội cam, với sự kết hợp giữa Jennie và Kwang Soo đã tạo nên những tình huống dở khóc dở cười, khiến khán giả có những phút giây giải trí và thư giãn thú vị.

Họ có nhiệm vụ thu thập 2 thẻ trái tim và tránh nhận phải 2 thẻ bom. Đội cam được đưa đến một quyết định khó khăn giữa phòng kinh dị và phòng gương. Jennie quyết định chọn phòng kinh dị, nhưng khi bước vào, sự mạnh mẽ của cô nàng nhanh chóng giảm sút. Jennie gặp phải một nhân viên hóa trang và trở nên hoảng sợ, thậm chí khóc khi thoát khỏi phòng. Biểu cảm dễ thương khi khóc của Jennie đã làm “tan chảy” trái tim của bao khán giả vì quá đáng yêu.

Bảy đội chơi với đủ màu sắc khác nhau trong tập 409 Running Man

Bảy đội chơi với đủ màu sắc khác nhau trong tập 409 Running Man

Sự tham gia của Jisoo và Jennie từ Blackpink đã làm cho tập 409 trở nên đặc biệt hơn và đã tạo ra nhiều kỷ niệm vui vẻ cho người hâm mộ của họ. Khán giả không chỉ có cơ hội thưởng thức tài năng và sự hài hước của các thành viên Running Man mà còn là dịp để nhìn thấy sự gần gũi và hòa mình vào không khí vui vẻ của Jisoo và Jennie, giúp cho tập này có điểm rating rất cao 7,1%.

Với tính cách hòa đồng và sự hoạt bát, hai cô nàng nhanh chóng hòa mình vào không khí vui nhộn và hài hước của chương trình Running Man.

Với tính cách hòa đồng và sự hoạt bát, hai cô nàng nhanh chóng hòa mình vào không khí vui nhộn và hài hước của chương trình Running Man

Link cut:

Có thể bạn sẽ quan tâm: “Mãn nhãn" với 15+ Những bộ phim Hàn Quốc hay nhất có trai đẹp

3. Tập 413 Running Man năm 2018

Tên tập Unlucky Vacation
Ngày phát sóng 12/08/2018
Thời lượng 90 phút
Khách mời trong tập Jennie (Blackpink), Jin Ki Joo
Rating 7,0%

Tập 413 của "Running Man" mùa 2018, mang tên "Unlucky Vacation” (Kỳ nghỉ đen đủi) là một trong những tập nổi tiếng và đáng nhớ của chương trình giải trí Hàn Quốc này. Với dàn khách mời đáng chú ý, bao gồm Jennie (Blackpink) và nữ diễn viên xinh đẹp Jin Ki Joo.

Các thành viên và khách mời đã chia thành hai đội. Đội áo ngủ động vật có Jennie, Jae Suk, Ji Hyo, Kwang Soo và Se Chan, phải mặc áo ngủ hình thù con vật giữa thời tiết nóng nực của mùa hè. Hình ảnh hài hước của họ đã khiến khán giả không khỏi thích thú.

Đội hình đồ ngủ động vật trong Running Man tập 413

Đội hình đồ ngủ động vật trong Running Man tập 413

Hai đội lần lượt tham gia vào các trò chơi chém hoa quả, bắn cung, đá bóng vào lưới, bịt mắt nhận biết đồng đội và cuối cùng là thử thách nhảy và trèo lên chiếc phao. Jennie được mệnh danh là “khắc tinh” của Kim Jong Kook khi lần lượt “hạ bệ” anh chàng trong các thử thách. Em út Blackpink tuy nhỏ bé nhưng lại là một đối thủ đáng gờm, khiến Jong Kook phải đối mặt với thách thức đáng kể. Tập 413 được phát sóng với điểm rating cao ngất ngưởng 7,0%. Điều này là minh chứng rõ ràng cho tình cảm của khán giả đối với tài năng và cá tính của Jennie.

Bắn cung là sở trường của Jennie với số điểm chiến thắng 9/10, vượt qua Kim Jong Kook

Bắn cung là sở trường của Jennie với số điểm chiến thắng 9/10, vượt qua Kim Jong Kook

Link cut:

4. Tập 525 Running Man 2020

Tên tập Save us from probability
Ngày phát sóng 18/10/2020
Thời lượng 90 phút
Khách mời trong tập Jennie (Blackpink), Jisoo (Blackpink), Lisa (Blackpink), Rosé (Blackpink)
Rating 7,2%

Tập 525 của Running Man với Blackpink có tựa đề "Save us from probability” (Cứu chúng tôi khỏi kết cục có thể xảy ra) là một tập đặc biệt đánh dấu sự trở lại đông đủ của bốn thành viên Blackpink sau ba năm. Các thành viên của Running Man phải hoàn thành các nhiệm vụ và trò chơi đặc biệt để tránh "kết cục có thể xảy ra".

Chương trình đã thiết kế các trò chơi và thách thức để kiểm tra sự thông minh, khả năng phối hợp và giải quyết vấn đề của khách mời cùng các thành viên. Họ có nhiệm vụ loại bỏ bánh gạo và có mặt trong top 3 người có ít bánh gạo nhất để nhận thưởng. Đội và cá nhân có nhiều bánh gạo nhất sẽ bị phạt.

Sự trở lại của bốn cô nàng Blackpink tại Running Man 2020

Sự trở lại của bốn cô nàng Blackpink tại Running Man 2020

Sự tham gia của Blackpink đã tạo ra những tình huống hài hước khiến khán giả cười nghiêng ngả. Sau trận chiến trên sàn đấu xà phòng, nhan sắc của các thành viên Blackpink trong tình trạng tóc bết và gương mặt thẫn thờ khiến cộng đồng mạng ngỡ ngàng nhưng không kém phần thích thú. Tuy nhiên, vẻ đẹp của Blackpink vẫn cứ tỏa sáng khiến fan say đắm và sức hút của 4 cô nàng đã giúp điểm rating tập này lên tới 7,2%.

Hình ảnh 4 cô nàng Blackpink “lúc chơi hết mình lúc về hết hồn” trong tập 525

Hình ảnh 4 cô nàng Blackpink “lúc chơi hết mình lúc về hết hồn” trong tập 525

Link cut:

Trên đây là top những tập Running Man có sự tham gia của Blackpink hấp dẫn nhất. Sự xuất hiện của Blackpink trong Running Man đã tạo nên một làn sóng mới cho chương trình. Các cô gái đã mang đến sự tươi mới và năng lượng tích cực, khiến cho các tập phim trở nên thú vị và hấp dẫn hơn. Sự hài hước, tài năng và tính cách dễ thương của các cô gái đã khiến họ trở thành khách mời yêu thích của chương trình, và góp phần giúp cho Running Man tiếp tục giữ được sức hút với khán giả sau nhiều năm phát sóng.

 

Ngày viết bài: Đang cập nhật

Ngày cập nhật: Đang cập nhật

Chia sẻ