Tin tức>Tin từ MyTV>Tổng hợp những lần Running Man đến Việt Nam “fan cứng” không thể quên!>
TIN TỨC KHUYẾN MÃI
Tin mới nhất

Tổng hợp những lần Running Man đến Việt Nam “fan cứng” không thể quên!

Running Man là chương trình giải trí hàng đầu châu Á đã ra mắt hơn 13 năm với số lượng fan vô cùng đông đảo. Chính vì thế, mỗi lần Running Man đến Việt Nam luôn nhận được sự quan tâm của rất nhiều người xem chương trình. Hôm nay, hãy cùng MyTV điểm lại những lần Running Man ghé thăm Việt Nam, ôn lại những kỷ niệm không thể quên khi các thành viên gặp gỡ và giao lưu với fan Việt nhé!

1. Running Man đến Việt Nam quay tập 134 và 136 năm 2013

Lần đầu tiên Running Man đến Việt Nam đủ tất cả các thành viên là vào năm 2013, khi chương trình thực hiện quay các tập thuộc dự án “Cuộc đua châu Á”. Khi đó, Việt Nam cùng với Macao chính là hai địa điểm được đội ngũ sản xuất chọn lựa. Cụ thể, Running Man đã đến và ghi hình trong 2 ngày liên tiếp là ngày 04-05/02/2013 cho hai tập 134 và 136. Hai địa danh được ekip “chọn mặt gửi vàng” chính là Thủ đô Hà Nội và Cố đô Hoa Lư, Ninh Bình.

1.1. Tập 134: Cuộc đua Châu Á: Việt Nam 1

Thông tin cơ bản:

Tên tập Asia Race: Vietnam 1
Ngày phát sóng 24/02/2013
Thời lượng 96 phút
Khách mời tham gia Han Hye Jin, Lee Dong Wook
Rating 19.9%

Trong tập 134, các thành viên Running Man cùng hai vị khách mời là Han Hye Jin và Lee Dong Wook đã thực hiện các thử thách theo đội tại khu vực Phố Cổ và Hồ Tây, Hà Nội. Tiếp nối cuộc đua ở Hong Kong, các đội tiếp tục phải thu thập đủ 9 thanh gươm để trở thành người chiến thắng chung cuộc.

Để hoàn thành nhiệm vụ, dàn sao Running Man cần tham gia nhiều mini game đã được tổ chương trình lên kế hoạch sẵn, trong đó có trò chơi mang nét truyền thống Việt Nam như gánh hàng rong, cũng có trò chơi “dở khóc dở cười” đoán tên bài hát thông qua sự lặp lại lời bài hát của tiểu thương tại Phố Cổ. Cuối cùng, tất cả đã tập hợp về Keangnam Landmark72 để thực hiện nhiệm vụ xé bảng tên đội đối thủ cực hấp dẫn.

Running Man tập 134 không những là một trong những tập đạt rating cao nhất năm 2013, mà còn gián tiếp quảng bá hình ảnh thủ đô Hà Nội đến bạn bè các nước. Hơn hết, nội dung tập chứa đựng những hình ảnh gần gũi, quen thuộc, cùng với đó là sự nhiệt tình của fan Việt Nam, cho thấy độ nổi tiếng của Running Man lúc bấy giờ là không thể xem thường.

Han Hye Jin và Lee Dong Wook là hai trong số 30+ Running Man Hàn Quốc danh sách khách mời đã nhiệt tình tham gia và mang đến tiếng cười cho chương trình.

Hình ảnh “gánh hàng rong” xuất hiện trong Running Man tập 134 ghi hình tại Phố Cổ Hà Nội

Hình ảnh “gánh hàng rong” xuất hiện trong Running Man tập 134 ghi hình tại Phố Cổ Hà Nội

Trích đoạn:

1.2. Tập 136: Cuộc đua châu Á: Việt Nam 2

Thông tin cơ bản:

Tên tập Asia Race: Vietnam 2
Ngày phát sóng 10/03/2013
Thời lượng 85 phút
Khách mời tham gia Han Hye Jin, Lee Dong Wook
Rating 19.5%

Ngày thứ hai trong chuyến ghi hình của Running Man tại Việt Nam không nối tiếp ngay sau mà được chuyển dời sang tập 136 và tách thành một tập có nội dung độc lập. Trong tập này, các thành viên cùng hai vị khách mời đã di chuyển đến Cố đô Hoa Lư và khoác lên mình những bộ áo dài cực kỳ duyên dáng. Tiếp sau đó, họ phải hành động cá nhân, sử dụng “năng lực” và thông qua việc xé bảng tên để giành được chiến thắng cuối cùng.

Nếu tập 134 mang đến những thước phim nhộn nhịp tại thủ đô Hà Nội, tập 136 lại quảng bá nét đẹp văn hóa, lịch sử của nước ta. Lần lượt từ áo dài, nón lá cho đến cảnh đẹp Tràng An,... đều xuất hiện trong các phân cảnh của tập phim. Xem tập này, bạn vừa cảm thấy tự hào về đất nước, vừa được hồi hộp theo dõi những màn rượt đuổi đầy hấp dẫn của đội ngũ Running Man.

Hình ảnh áo dài - nón lá xuất hiện đầy tự hào trong Running Man tập 136 ghi hình tại cố đô Hoa Lư, Ninh Bình

Hình ảnh áo dài - nón lá xuất hiện đầy tự hào trong Running Man tập 136 ghi hình tại cố đô Hoa Lư, Ninh Bình

Trích đoạn:

Có thể bạn sẽ quan tâm: Những tập Running Man có gián điệp

2. Running Man tổ chức họp fan tại Việt Nam năm 2019

Sau hai tập chương trình ghi hình tại Việt Nam năm 2013, mãi đến năm 2019, đầy đủ đội hình các thành viên Running Man mới trở lại nước ta một lần nữa. Sự kiện lần này thuộc chuỗi fan meeting châu Á của Running Man, với sự góp mặt của 8 thành viên lúc bấy giờ (Jung So Min và Yang Se Chan thay thế cho Gary). Sau 6 năm, sức hút của chương trình vẫn không hề thuyên giảm, bằng chứng là sự chào đón rộn ràng đến từ người hâm mộ ngay từ khi các thông tin ban đầu được công bố.

Buổi họp fan đã diễn ra lúc 18 giờ ngày 1.12.2019 tại tại Sala City quận 2, TP.HCM cực kỳ tốt đẹp và thành công. Các fan được giao lưu cùng các thành viên Running Man, được xem các màn trình diễn công phu do mỗi nghệ sĩ tự mình chuẩn bị. Đây chắc chắn là kỷ niệm không bao giờ quên đối với bất kỳ “fan cứng” nào của show thực tế lâu đời này.

Hình ảnh đội hình Running Man thanh lịch, lịch lãm tại fanmeeting năm 2019 tại TP Hồ Chí Minh

Hình ảnh đội hình Running Man thanh lịch, lịch lãm tại fanmeeting năm 2019 tại TP Hồ Chí Minh

3. Một số lần khác các thành viên Running Man đến Việt Nam

Trong một số lần không chính thống khác, các thành viên Running Man đã “đổ bộ” Việt Nam dưới dạng du lịch hoặc công việc cá nhân rất thường xuyên. Có thể thống kê một số sự kiện đáng chú ý gồm:

  • Ha Ha đến Nha Trang, Đà Nẵng để du lịch vào các năm 2012, 2015 và 2018.
  • Jong Kook cùng Ha Ha đến TP Hồ Chí Minh để quay một chương trình thực tế cũng vào năm 2018.
  • Ji Hyo từng đến Việt Nam vào năm 2014 để quay phim ngắn và quay lại vào năm 2017 trong một sự kiện ký tặng, giao lưu cùng fan hâm mộ.
  • “Anh cả” Suk Jin từng đến du lịch các tỉnh miền Trung Việt Nam vào năm 2019 cùng gia đình.
  • “Hoàng tử châu Á” Kwang Soo đã đến Việt Nam trong các năm 2017 và 2019 để giao lưu với fan và quảng bá cho bộ phim mình tham dự.
  • Thành viên cũ Gary cũng từng đến nghỉ dưỡng tại Đà Nẵng, Hội An vào năm 2019 cùng gia đình nhỏ của mình.

Ha Ha và Jong Kook quay chương trình thực tế năm 2018

Ha Ha và Jong Kook quay chương trình thực tế năm 2018

Song Ji Hyo tương tác và ký tặng fan Việt Nam năm 2017

Song Ji Hyo tương tác và ký tặng fan Việt Nam năm 2017

Kwang Soo đến Việt Nam quảng bá phim điện ảnh năm 2019

Kwang Soo đến Việt Nam quảng bá phim điện ảnh năm 2019

Dù Running Man không còn là chương trình đạt rating khủng như trước đây, nhưng với nhiều người hâm mộ, đây vẫn là món ăn tinh thần không thể thiếu mỗi dịp cuối tuần. Chính vì thế, trong tương lai, nếu Running Man đến Việt Nam một hoặc nhiều lần nữa, các thành viên vẫn sẽ nhận được sự chào đón nhiệt tình từ fan nước ta!

Ngày viết bài: Đang cập nhật

Ngày cập nhật: Đang cập nhật

Chia sẻ