Tin tức>Tin từ MyTV>9+ Những tập Running Man có gián điệp hài hước, hấp dẫn nhất>
TIN TỨC KHUYẾN MÃI
Tin mới nhất

9+ Những tập Running Man có gián điệp hài hước, hấp dẫn nhất

Những tập Running Man có gián điệp luôn thu hút người xem vì sự gian manh, xảo trá của các thành viên khi thực hiện nhiệm vụ. Trong đó, có không ít những tình huống hài hước khiến khán giả cười nghiêng ngả, nhớ mãi không quên. Trong bài viết dưới đây, hãy cùng MyTV điểm danh 9+ tập có gián điệp hay nhất trong Running Man, để xem bạn có phải “fan cứng” của show không nhé!

1. Running Man tập 68: Nhiệm vụ điệp viên (2011)

Thông tin cơ bản:

Tên tập Spy mission
Ngày phát sóng 13/11/2011
Thời lượng 81 phút
Khách mời tham gia Kim Soo Ro, Park Ye Jin
Rating 16.0%

Tập 68 là một trong những tập Running Man về gián điệp đầu tiên, cũng là tập sản sinh ra “Easy brother” - cặp anh em “dễ dãi” Ji Suk Jin và Lee Kwang Soo. Chương trình tuần này mở đầu bằng việc đội ngũ chương trình hẹn gặp riêng “anh cả” và “hươu cao cổ”, sau đó giao cho họ nhiệm vụ bằng mọi giá phải cùng các thành viên khác thực hiện thành công trò chơi nhóm. Nếu thất bại, danh tính của họ sẽ bị tiết lộ thông qua các manh mối, trong khi nếu thành công, bộ đôi sẽ nhận được vật phẩm có lợi cho nhiệm vụ cuối cùng.

Nhiệm vụ cuối cùng là màn truy đuổi đã được sắp đặt sẵn của hai vị Running Man khách mời Kim Soo Ro và Park Ye Jin. Trò chơi xé bảng tên hấp dẫn tiếp tục xuất hiện, các thành viên Running Man không chỉ bị tập kích bất ngờ bởi các khách mời, mà còn phải tìm ra danh tính của họ để dành chiến thắng.

Sự hài hước và vụng về tự nhiên của “Easy brother” khiến tập 68 ngay từ những giây phút đầu tiên đã khiến người xem không thể ngừng cười. Cùng với đó, sự bất ngờ, kịch tính trong trò chơi xé bảng tên cuối cùng cũng mang đến cho bạn những phút giây xem show thực sự hồi hộp, lôi cuốn.

Tập 68 đánh dấu sự ra đời của cặp đôi “Easy brother” Lee Kwang Soo và Ji Suk Jin

Tập 68 đánh dấu sự ra đời của cặp đôi “Easy brother” Lee Kwang Soo và Ji Suk Jin

Trích đoạn:

2. Running Man tập 70: Loại bỏ gián điệp (2011)

Thông tin cơ bản:

Tên tập Eliminate the spy
Ngày phát sóng 27/11/2011
Thời lượng 86 phút
Khách mời tham gia Lee Min Ki, Park Chul Min, Son Ye Jin
Rating 16.5%

Running Man tập 70 có sự tham gia của ba khách mời là Park Chul Min, Lee Min Ki, và đặc biệt là Son Ye Jin - nữ diễn viên xinh đẹp khiến các thành viên không ngừng “rung động”. Tập này bắt đầu bằng việc đạo diễn giao nhiệm vụ gián điệp cho Son Ye Jin, đồng thời yêu cầu cô tìm ra người đồng đội bí mật của mình và cùng nhau dành chiến thắng.

Tiếp sau đó, các thành viên và khách mời tụ họp đông đủ. Trong khi các thành viên buộc phải chia nhóm với nhau bằng trò chơi đi vòng tròn và bắt nhóm bất kỳ theo số lượng đạo diễn hô lên. Những người bị lẻ ra sẽ được ghép cặp với các khách mời lúc bấy giờ mới “xuất đầu lộ diện”. Các đội chơi hình thành và tham gia các trò chơi nhóm với gợi ý đều đến từ chiếc điện thoại bàn được đặt đâu đó quanh vị trí chơi. Đội giành chiến thắng sẽ có được các gợi ý về điệp viên - cũng là những người họ sẽ phải loại bỏ ở nhiệm vụ cuối để giành chiến thắng.

“Nữ thần” Son Ye Jin rất hiếm khi tham gia các chương trình tạp kỹ nhưng cô vẫn thể hiện sự năng động, sức hút khó cưỡng và năng lượng tích cực của mình. Ngoài ra, bạn cũng sẽ bất ngờ về vị đồng đội của cô - người đã ẩn giấu bản thân một cách cực kỳ hoàn hảo cho đến tận khoảnh khắc cuối cùng.

Son Ye Jin rạng rỡ tại Running Man, thực hiện nhiệm vụ truy tìm đồng đội gián điệp

Son Ye Jin rạng rỡ tại Running Man, thực hiện nhiệm vụ truy tìm đồng đội gián điệp

Trích đoạn:

3. Running Man tập 79: Sherlock Holmes (2012)

Thông tin cơ bản:

Tên tập Sherlock Holmes
Ngày phát sóng 29/01/2012
Thời lượng 82 phút
Khách mời tham gia Kim Je Dong, Yoon Do Hyun
Rating 14.4%

Running Man tập 79 được ghi hình tại một du thuyền cực kỳ lớn và sang trọng, nơi các thám tử sẽ cùng tìm kiếm các manh mối để phá án, đồng thời loại bỏ tên gián điệp duy nhất đang trà trộn trong đội hình. Khách mời của tập này là Kim Je Dong và Yoon Do Hyun, cùng tất cả thành viên đã được chuẩn bị cho những bộ trang phục đậm chất “Sherlock Holmes”, khiến bạn nhanh chóng bị cuốn theo nội dung chính của tập.

Tập 79 được đánh giá cao là một trong những tập Running Man có gián điệp hay nhất bởi những màn cắt ghép hậu kỳ đỉnh cao của đội ngũ sản xuất, khiến người xem đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác. Để rồi sau khi nhận ra danh tính tội phạm, ai nấy cũng sẽ vô cùng bất ngờ và cảm thấy khó tin.

Các thành viên trong các bộ trang phục rất đậm chất “Sherlock Holmes”

Các thành viên trong các bộ trang phục rất đậm chất “Sherlock Holmes”

Trích đoạn:

4. Running Man tập 91: Yoomes Bond (2012)

Thông tin cơ bản:

Tên tập Yoomes Bond
Ngày phát sóng 22/04/2012
Thời lượng 84 phút
Khách mời tham gia Không có khách mời
Rating 17.5%

Tập 91 là một trong những tập về gián điệp hay nhất của Running Man với “Yoomes Bond” Yoo Jae Suk trở lại với vai trò điệp viên. Trong tập này, mỗi thành viên Running Man đều bị gắn với các tội danh “trời ơi đất hỡi” và bị bắt nhốt trong thời gian quy định. Muốn “ra tù” sớm, họ có thể liên minh với nhau để tìm cách trốn thoát, song họ không ngờ được rằng “châu chấu” lại có nhiệm vụ riêng của mình.

Tập phim gây hứng thú cho người xem bởi những tương tác tự nhiên giữa các thành viên khi không có sự tham gia của khách mời. Mặt khác, tính cách của mỗi người cũng được bộc lộ rõ nét, khi Kwang Soo vì quá nhiều tội danh nên phải bị biệt giam lâu nhất - 60 tiếng; hoặc Gary “bình yên” chỉ bình tĩnh ăn uống chờ đợi đủ thời gian được về nhà,... Đặc biệt nhất chính là “Yoomes Bond” xảo trá, gian manh trong mọi tình huống để hoàn thành nhiệm vụ của mình.

Gián điệp Yoo Jae Suk cực kỳ linh hoạt trong tập 91

Gián điệp Yoo Jae Suk cực kỳ linh hoạt trong tập 91

Trích đoạn: [Running Man] [Room Escape Game] | Running Man EP.91

5. Running Man tập 96: Siêu năng lực bóng đá (2012)

Thông tin cơ bản:

Tên tập Football super power
Ngày phát sóng 27/5/2012
Thời lượng 89 phút
Khách mời tham gia Park Ji Sung, IU
Rating 19.3%

Tập 96 có sự tham gia của Park Ji Sung và IU, mang đến hai luồng hưởng ứng cho các thành viên Running Man. Trong tập này, các thành viên phải cạnh tranh cho một suất góp mặt tại trận đấu giao hữu từ thiện của ngôi sao Manchester United, vì thế hứng thú và tinh thần của mỗi người đã được đẩy lên cao ngay từ đầu. Vai trò gián điệp trong trò chơi xé bảng tên cuối cùng được giao cho MC quốc dân với nhiệm vụ hỗ trợ Park Ji Sung giành chiến thắng trong cuộc đua 2 vs 7. Liệu rằng cả hai có thành công?

Sự xuất hiện của hai ngôi sao cực kỳ nổi tiếng thuộc hai lĩnh vực khác nhau đã khiến các thành viên Running man không ngừng phấn khởi. Nếu như Park Ji Sung được xem là “người quen cũ” thì “em gái quốc dân” khiến “các ông chú” nhiều lần “điêu đứng” vì sự đáng yêu của mình.

Park Ji Sung và IU là những khách mời trong tập 96

Park Ji Sung và IU là những khách mời trong tập 96

Trích đoạn:

6. Running Man tập 114: XMan Vs. Running Man (2012)

Thông tin cơ bản:

Tên tập XMan vs Running Man
Ngày phát sóng 07/10/2012
Thời lượng 92 phút
Khách mời tham gia Moon Geun Young
Rating 18.9%

Running Man tập 114 là cuộc đua gồm hai đội chơi với mục đích cùng tìm ra XMan bí ẩn đang ẩn mình trong các thành viên của một trong hai đội. Mỗi lần các đội thực hiện thành công các trò chơi nhỏ, họ sẽ có cơ hội đổi thành viên trong đội để lấy một thành viên trong đội đối phương. Cứ như vậy sau 4 nhiệm vụ, đội nào chứa XMan trong đội hình sẽ thua, đồng thời đội còn lại không tìm được danh tính, XMan sẽ là người giành chiến thắng chung cuộc.

Tập này chương trình có sự tham gia nữ diễn viên Moon Geun Young, tính cách đa dạng của khách mời đã mang đến những màn tấu hài cực mạnh cho khán giả. Sau cùng, ai sẽ là XMan bí ẩn, bạn hãy đón xem để có được đáp án.

Moon Geun Young vui vẻ, hòa đồng khi đến với Running Man tập 114

Moon Geun Young vui vẻ, hòa đồng khi đến với Running Man tập 114

Trích đoạn:

Có thể bạn sẽ quan tâm: TOP 3 Những khách mời bị ghét nhất trong Running Man

7. Running Man tập 475: Giành phiếu cơ hội (2019)

Thông tin cơ bản:

Tên tập Michelin gourmet eaters
Ngày phát sóng 3/11/2019
Thời lượng 81 phút
Khách mời tham gia Hong Hyun Hee, Park Ji Hyun
Rating 5.1%

Tập 475 là cuộc đua của những người sành ăn, trong đó có hai kẻ tham lam buộc phải thua nhiệm vụ để ăn ít hơn và giành chiến thắng cho mình. Nhưng trước mặt họ là những bữa ăn cực kỳ thơm ngon, liệu các “gián điệp ham ăn” này có hoàn thành được nhiệm vụ?

Đây là tập có sự xuất hiện của hai diễn viên nữ Hong Hyun Hee và Park Ji Hyun, mở đầu bằng việc thực hiện hình phạt của các tập trước nên đã mang đến rất nhiều tiếng cười. Ai sẽ là người giành chiến thắng trong cuộc đua về các món ăn, bạn nhất định không được bỏ lỡ.

Tập 475 mở đầu bằng việc thực hiện hình phạt các tập trước nên cực kỳ hài hước

Tập 475 mở đầu bằng việc thực hiện hình phạt các tập trước nên cực kỳ hài hước

Trích đoạn:

8. Running Man tập 483: Kẻ không được mời (2019)

Thông tin cơ bản:

Tên tập Ggannes film festival: The uninvited one
Ngày phát sóng 29/12/2019
Thời lượng 81 phút
Khách mời tham gia Hyo Sung, Yoyomi, Kang Tae Oh, Heo Kyung Hwan
Rating đang cập nhật

Tập 483 Running Man lấy bối cảnh một liên hoan phim tên là “Ggannes” - nơi các diễn viên điện ảnh nổi tiếng cùng nhau quy tụ. Tuy nhiên, có hai vị đạo diễn không quá hài lòng với bữa tiệc này nên đã trà trộn vào với mục đích phá hỏng tất cả. Bên cạnh đó, liên hoan phim cũng có sự hiện diện của một “diễn viên quốc dân” - người sẽ đóng vai trò tìm ra và loại bỏ hai vị đạo diễn xấu tính.

Tập Running Man kết thúc năm 2019 có được sự tham gia của dàn diễn viên “trai xinh gái đẹp” cực nổi là Hyo Sung, Yoyomi, Kang Tae Oh, Heo Kyung Hwan. Bên cạnh bầu không khí hài hước mà người tham dự mang lại, tập này cũng ghi nhận những tình huống cực kỳ hồi hộp và kịch tính trong quá trình truy lùng và ngăn cản sự phá hoại của hai vị đạo diễn.

“Trai đẹp” Kang Tae Oh xuất hiện trong tập 483 của Running Man kết thúc năm 2019

“Trai đẹp” Kang Tae Oh xuất hiện trong tập 483 của Running Man kết thúc năm 2019

Trích đoạn:

9. Running Man tập 570: Bắt mafia (2021)

Thông tin cơ bản:

Tên tập Catch the Mafia Running Man in Chaos
Ngày phát sóng 12/09/2021
Thời lượng 87 phút
Khách mời tham gia Không có khách mời
Rating 4.2%

Với chủ đề truy bắt mafia, các thành viên Running Man lần lượt được chọn hóa thân thành mafia trong các trò chơi nhỏ, mục đích không để các người chơi khác phát hiện ra thân phận của mình. Các thành viên còn lại sẽ dựa trên suy luận cá nhân và thông qua bỏ phiếu để bầu chọn cho người mình nghĩ là mafia, sau đó người được chọn sẽ có cơ hội im lặng hoặc tố cáo để giành thêm tiền thưởng. Người có nhiều tiền thưởng nhất cuối cùng sẽ có được phần quà giá trị, trong khi hai vị trí “chót bảng” sẽ nhận về hình phạt thích đáng.

Tập 570 gây hứng thú với người xem vì mỗi cá nhân đều được hóa thân thành gián điệp, đồng thời sử dụng kỹ năng của bản thân để tính toán lợi ích cao nhất. Nếu là người yêu thích những tập dùng nhiều khả năng suy luận, logic, đây chắc chắn là tập bạn không nên bỏ lỡ.

Tập 570 “hack não” người xem bằng những pha thay đổi mafia liên tục

Tập 570 “hack não” người xem bằng những pha thay đổi mafia liên tục

Trích đoạn:

Trên đây là toàn bộ 9+ những tập phim Running Man có gián điệp hay nhất trong tất cả các tập chương trình đã phát sóng. Đối với fan cứng của show, các tập gián điệp chắc chắn luôn để lại những ấn tượng sâu sắc về sự hài hước cũng như tính “gian xảo” của mỗi thành viên. Hãy xem hết các tập này nếu bạn muốn hiểu thêm về những con người đã gắn bó lâu ngày với chương trình nhé!

Ngày viết bài: Đang cập nhật

Ngày cập nhật: Đang cập nhật

Chia sẻ