Tin tức>Tin từ MyTV>Top 30+ phim lẻ tình cảm Hàn Quốc xúc động và ngọt ngào nhất 2023>
TIN TỨC KHUYẾN MÃI
Tin mới nhất

Top 30+ phim lẻ tình cảm Hàn Quốc xúc động và ngọt ngào nhất 2023

Các bộ phim lẻ tình cảm Hàn Quốc luôn đem đến những cảm xúc thổn thức khó quên cho người xem bởi cốt truyện sâu sắc cùng tuyến nhân vật dễ đồng cảm. Dưới đây là danh sách 30 phim Hàn Quốc về tình yêu và tình cảm gia đình hay nhất, hứa hẹn mang đến những trải nghiệm điện ảnh giàu cảm xúc cho bạn.

Nội dung chính

1. Top 20 phim lẻ tình cảm lãng mạn Hàn Quốc

Tình yêu luôn là một chủ đề khiến mỗi mọt phim thổn thức khi xem. Cùng MyTV điểm danh 20 phim lẻ tình cảm Hàn Quốc hot nhất nhé!

1.1. Muôn kiếp nhân duyên (Past lives) - 2023

Tên phim (tiếng Anh) Past lives
Năm phát hành/ngày ra mắt 2023
Thể loại Tình Cảm, Gay Cấn
Thời lượng/Số tập 1h45m
Đạo diễn Celine Song
Diễn viên Greta Lee, Teo Yoo, John Magaro
Điểm IMDb/Giải thưởng 8.1/10

Trong quá khứ, tình bạn thân thiết thời thơ ấu của Nora (Greta Lee) và Hae Sung (Teo Yoo) bị chia cắt khi Nora theo gia đình rời Hàn Quốc vào năm cô 12 tuổi. Hai mươi năm trôi qua, và họ lại gặp nhau tại Mỹ, nhưng thời điểm này, Nora đã trở thành vợ của Arthur (John Magaro).

Bộ phim "Past Lives" mang đến một cụm từ quen thuộc trong tiếng Hàn Quốc - "inyeon", có nghĩa là "ý trời" hoặc "nhân duyên". Từ này ám chỉ mọi cuộc gặp gỡ và sự gắn kết giữa các nhân vật trong bộ phim, đều được coi là nhân duyên.

Bộ phim không tuân theo kiểu mô típ thông thường của mối tình tay ba, mà thay vào đó, nó tập trung vào việc miêu tả hành trình trưởng thành của các nhân vật, cùng những ký ức đẹp từ thời kỳ thanh xuân. "Past Lives" được đánh giá cao về chất lượng kịch bản với số điểm 8,1/10 điểm trên IMDb, 98% trên Rotten Tomatoes và 95 điểm trên Metacritic.

Bộ phim

Bộ phim "Past Lives" mang đến một cụm từ quen thuộc trong tiếng Hàn Quốc - "inyeon", có nghĩa là "ý trời" hoặc "nhân duyên"

1.2. Quyết tâm chia tay (Decision to leave) – 2022

Tên phim (tiếng Anh) Decision to leave
Quốc gia Hàn Quốc
Thể loại Chính Kịch, Tội Phạm, Bí Ẩn
Thời lượng/Số tập 2h18m
Đạo diễn Park Chan Wook
Diễn viên Tang Wei, Park Hae Il
Điểm IMDb/Giải thưởng 7.5/10

"Quyết Tâm Chia Tay" là một bộ phim lẻ tình cảm Hàn Quốc cực kỳ đáng xem. Bộ phim xoay quanh hành trình điều tra vụ án về một người đàn ông bị rơi từ vách núi của thanh tra đã có vợ tên Hae Joon (Park Hae Il). Trong quá trình ra tìm thủ phạm, anh phải đối diện với những nút thắt tâm lý phức tạp khi bị thu hút bởi Seo Rae (Thang Duy) - vợ của nạn nhân và là nghi phạm số 1 của vụ án.

Với kịch bản hấp dẫn cùng phong cách kể chuyện độc đáo xen lẫn giật gân, trinh thám và tình cảm của “quái kiệt” Park Chan Wook, phim đã gặt hái nhiều thành công. Ngoài ra, "Quyết Tâm Chia Tay" cũng đã giúp Park Chan Wook giành giải thưởng "Đạo diễn xuất sắc" tại LHP Cannes 2022.

"Quyết Tâm Chia Tay" là câu chuyện tình yêu đầy ngang trái giữa thanh tra và kẻ bị tình nghi

Link MyTV: Quyết tâm chia tay

1.3. Chua và ngọt (Sweet and Sour) - 2021

Tên phim (tiếng Anh) Sweet & Sour
Năm phát hành/ngày ra mắt 2021
Thể loại Lãng Mạn, Tình Cảm, Hài Hước, Tâm Lý
Thời lượng/Số tập 1h42m
Đạo diễn Lee Gye Byeok
Diễn viên Jang Ki Yong, Chae Soo Bin, Krystal
Điểm IMDb/Giải thưởng 6.6/10

"Chua và Ngọt" là phim Hàn Quốc 2023 Netflix về một tình yêu cực kỳ lãng mạn giữa cô y tá Da Eun (Jang Ki Yong) và chàng kỹ sư Jang Hyuk (Chae Soo Bin). Mọi thứ bắt đầu thay đổi khi Jang Hyuk phải thực tập tại một công ty lớn ở Seoul và họ buộc phải yêu xa. Tình yêu của họ trải qua nhiều thử thách và sóng gió trước sự xuất hiện cô đồng nghiệp xinh đẹp Bo Young (Krystal) - người luôn bên cạnh Jang Hyuk.

"Chua và Ngọt" không phê phán hay cổ súy việc ngoại tình, mà thay vào đó, nó mang đến cho khán giả một cái nhìn khách quan về những trải nghiệm thăng trầm trong tình yêu. Dù có chủ đề quen thuộc nhưng cách dựng phim hiện đại và tươi trẻ đã giúp "Chua và Ngọt" có một mạch phim logic, lôi cuốn và không gây nhàm chán.

"Chua và Ngọt" là câu chuyện về một tình yêu cực kỳ lãng mạn giữa cô y tá Da Eun và chàng kỹ sư Jang Hyuk

1.4. Nhân đôi tình yêu (Double Patty) - 2021

Tên phim (tiếng Anh) Double Patty
Năm phát hành/ngày ra mắt 2021
Thể loại Lãng Mạn, Tình Cảm, Tâm Lý
Thời lượng/Số tập 1h42m
Đạo diễn Baek Seung Hwan
Diễn viên Irene, Shin Seung Ho, Song Ji In, Yoo Byung Hoon, Kim Chan Yi
Điểm IMDb/Giải thưởng 5.5/10

Lee Hyun Ji (Irene) là một cô gái tràn đầy nhiệt huyết, đầy tham vọng và có ước mơ trở thành phát thanh viên. Một buổi tối vắng khách tại cửa hàng làm thêm, Hyun Ji tình cờ gặp Woo Ram (Shin Seung Ho) - người từng là một ngôi sao trong giới đấu vật Hàn Quốc nhưng đang phải đối mặt với sự khó khăn trong sự nghiệp. Từ hai người xa lạ, họ dần nảy sinh tình cảm.

Màu sắc phim nhẹ nhàng cùng dàn cast trẻ gồm Irene (Red Velvet), Shin Seung Ho… của bộ phim hứa hẹn mang đến một câu chuyện tình yêu ngọt ngào và đầy xúc cảm giữa hành trình trưởng thành, lập nghiệp chênh vênh. “Double Patty” sẽ là một món ăn tinh thần nhẹ nhàng của quý khán giả sau ngày dài mệt mỏi.

“Double Patty” sẽ là một món ăn tinh thần nhẹ nhàng của quý khán giả sau ngày dài mệt mỏi

“Double Patty” sẽ là một món ăn tinh thần nhẹ nhàng của quý khán giả sau ngày dài mệt mỏi

1.5. Chờ Cơn Mưa (Waiting for Rain) - 2021

Tên phim (tiếng Anh) Waiting for Rain
Năm phát hành/ngày ra mắt 2021
Thể loại Tình Cảm, Lãng Mạn
Thời lượng/Số tập 1h57m
Đạo diễn Jo Jin Mo
Diễn viên Kang Ha Neul, Chun Woo Hee, Lee Seol
Điểm IMDb/Giải thưởng 6.6/10

"Chờ Cơn Mưa" theo sát quá trình phát triển tình yêu giữa Young Ho (Kang Ha Neul) và So Hee (Chun Woo Hee) từ thời niên thiếu đến khi họ trưởng thành. Bằng cách phác họa những khó khăn, xa cách và hiểu lầm trong cuộc sống, "Chờ Cơn Mưa" thể hiện rằng tình yêu đôi khi cần sự kiên nhẫn và đợi đến lúc thích hợp.

Phim còn đánh gục trái tim của khán giả với âm nhạc và hình ảnh đẹp mắt, tạo nên một không gian lãng mạn và ngọt ngào. Tuy sở hữu kịch bản không có nhiều yếu tố bất ngờ, nhưng "Chờ Cơn Mưa" vẫn thành công mang đến một trải nghiệm lãng mạn và sâu lắng cho những người yêu thích thể loại phim tình cảm.

"Chờ Cơn Mưa" (Waiting for Rain) là một bộ phim tình cảm lãng mạn Hàn Quốc năm 2021

Link Trailer: Waiting For Rain (2021) 비와 당신의 이야기 Movie Trailer | EONTALK

1.6. Josée, nàng thơ của tôi (Josée) - 2020

Tên phim (tiếng Anh) Josée
Năm phát hành/ngày ra mắt 2020
Thể loại Tâm Lý, Tình Cảm
Thời lượng/Số tập 1h57m
Đạo diễn Jong Kwan Kim
Diễn viên Han Ji Min, Nam Joo Hyuk
Điểm IMDb/Giải thưởng 6.5/10

“Josée, Nàng Thơ Của Tôi” là bản chuyển thể từ truyện ngắn "Josée to Tora to Sakana-tachi" của tác giả Seiko Tanabe (Nhật Bản). Trong phim, Han Ji Min đảm nhận vai một cô gái với khuyết tật sống trong một ngôi nhà xập xệ cùng một người bà làm nghề lượm ve chai.

Cuộc sống của cô thay đổi khi được Young Seok (Nam Joo Hyuk) - một chàng sinh viên không xem trọng tình yêu giúp kéo xe về trong một lần bị ngã. Cứ thế, hai con người cô đơn cùng nhau khám phá thế giới và vẽ ra một câu chuyện tình nên thơ mà cũng đượm buồn. Sự nhiệt thành, quyết tâm và những khó khăn mà hai nhân vật chính phải trải qua chắc chắn sẽ làm lay động trái tim của bất kỳ khán giả nào.

Câu chuyện của Josée đan xen những ký ức đẹp lãng mạn về tình yêu và niềm hạnh phúc khi được khám phá thế giới

Câu chuyện của Josée đan xen những ký ức đẹp lãng mạn về tình yêu và niềm hạnh phúc khi được khám phá thế giới

1.7. Ngọt ngào điên dại (Crazy Romance) - 2019

Tên phim (tiếng Anh) Crazy Romance
Năm phát hành/ngày ra mắt 2019
Thể loại Phim Hài, Phim Tình Cảm
Thời lượng/Số tập 1h49m
Đạo diễn Kim Han Gyul
Diễn viên Kim Rae Won, Kong Hyo Jin, Kang Ki Young
Điểm IMDb/Giải thưởng 6.2/10

Nội dung của phim xoay quanh Young Won (Kang Ha Neul) và Sun Young (Kim Rae Won), hai con người gặp nhiều bất hạnh trong tình yêu bỗng va vào nhau giữa chốn công sở lắm thị phi. Khi bắt đầu làm việc cùng nhau, họ gặp phải nhiều tình huống dở khóc dở cười và dần dần nảy sinh tình cảm.

Kịch bản của phim được xây dựng một cách thông minh, không chỉ tập trung vào tình yêu mà còn đề cập đến nhiều mảng màu của cuộc sống, sự nghiệp và các mối quan hệ xã hội khác trong thế giới hiện đại ngày nay. "Ngọt Ngào Điên Dại” mang đến câu chuyện đáng yêu và gần gũi của những con người bị tổn thương trong tình yêu đang học cách tự chữa lành. Thông qua hành trình của hai nhân vật chính, chắc hẳn không ít người xem sẽ soi chiếu thấy hình ảnh của mình ở đó.

Kịch bản của “Ngọt ngào điên dại” được xây dựng một cách thông minh

Kịch bản của “Ngọt ngào điên dại” được xây dựng một cách thông minh

Link MyTV: Ngọt ngào điên dại

1.8. Giai điệu tình yêu (Tune in for love) - 2019

Tên phim (tiếng Anh) Tune in for love
Năm phát hành/ngày ra mắt 2019
Thể loại Phim Hài, Phim Tình Cảm
Thời lượng/Số tập 2h02m
Đạo diễn Jung Ji Woo
Diễn viên Kim Go Eun, Jung Hae In, Park Hae Joon
Điểm IMDb/Giải thưởng 8/10

Một bộ phim lẻ tình cảm Hàn Quốc để lại nhiều cảm xúc với khán giả - "Giai điệu tình yêu". Bộ phim là câu chuyện tình yêu kéo dài suốt một thập kỷ giữa Mi Soo (Kim Go Eun) và Hyun Woo (Jung Hae In) từ năm 1994 đến 2005. Bộ phim thể hiện một cách chân thực sự trưởng thành của tình yêu qua thời gian, khi hai người bình thường gặp gỡ, chia tay, rồi lại tái hợp sau biết bao hiểu lầm và xung đột.

Jung Hae In và Kim Go Eun đã rất tài tình trong việc lột tả trọn vẹn được nét tính cách của nhân vật. Đồng thời, điểm cộng của bộ phim còn nằm ở sự giản dị trong cách kể chuyện và dẫn dắt tiết tấu của câu chuyện với những câu thoại, khung hình, nhạc phim giàu cảm xúc…

"Giai điệu tình yêu" là câu chuyện tình yêu kéo dài suốt một thập kỷ giữa Mi-soo và Hyun-woo từ năm 1994 đến 2005

1.9. Ngày em đẹp nhất (On your Wedding day) - 2018

Tên phim (tiếng Anh) On your Wedding day
Năm phát hành/ngày ra mắt 2018
Thể loại Tình Cảm, Lãng Mạn
Thời lượng/Số tập 1h50m
Đạo diễn Lee Seok Geun
Diễn viên Kang Ki Young, Kim Young Kwang, Ko Kyu Pil, Park Bo Young,
Điểm IMDb/Giải thưởng 7/10

"Ngày Em Đẹp Nhất" kể về hành trình tình yêu kéo dài 10 năm từ cấp 3 đến khi học Đại học của Hwang Woo Yeon (Kim Young Kwang) và Hwan Seung Hee (Park Bo Young). Khi trưởng thành, mối quan hệ giữa hai người gặp phải không ít khó khăn và sự cản trở do những ước mơ và mục tiêu cá nhân khác nhau. Bởi vậy, dù dành cả thanh xuân bên nhau nhưng đến cuối cùng, họ lại chẳng thể nắm tay nhau chung một lễ đường.

Với cốt truyện nhẹ nhàng nhưng đầy day dứt, "Ngày Em Đẹp Nhất" mang đến bản hòa ca buồn về một tình yêu không trọn vẹn nhưng vẫn để lại những hồi ức tươi đẹp và đáng nhớ nhất trong cuộc đời của các nhân vật.

“Ngày Em Đẹp Nhất

Link MyTV: Ngày em đẹp nhất 

1.10. Và em sẽ đến (Be with you) - 2018

Tên phim (tiếng Anh) Be with you
Năm phát hành/ngày ra mắt 2018
Thể loại Tình Cảm, Tâm Lý
Thời lượng/Số tập 2h13m
Đạo diễn Lee Jang-hoon
Diễn viên Son Ye Jin, So Ji Sub, Gong Hyo Jin, Park Seo Joon, Go Chang Seok...
Điểm IMDb/Giải thưởng 7.7/10

"Và Em Sẽ Đến" (Be with You) là một bộ phim điện ảnh Hàn Quốc năm 2018, dựa trên cuốn tiểu thuyết cùng tên của tác giả Takuji Ichikawa. Trước khi qua đời, Soo Ah (Son Ye Jin) đã hứa với chồng và con rằng năm sau, cô sẽ trở lại vào một ngày mưa và lời hứa của cô đã trở thành sự thật. Thế nhưng, khi trở lại, cô hoàn toàn mất hết ký ức về gia đình nhỏ của mình. "Và Em Sẽ Đến" xoay quanh hành trình của người chồng Woo-jin (So Ji Sub) trong nỗ lực giúp vợ nhớ lại quá khứ và tìm lại tình yêu một lần nữa.

Không chỉ có kịch bản đầy xúc động, phim còn ghi điểm bởi sự chỉn chu trong phần nhìn, từ ánh sáng đến màu sắc đều rất tinh tế, vẽ lên một câu chuyện tình yêu trong mưa lãng mạn và nhân văn. Phim nhấn mạnh sức sống mãnh liệt của tình yêu đôi lứa và gia đình có thể vượt qua mọi khó khăn, thậm chí cả cái chết.

"Và Em Sẽ Đến" (Be with You) là một bộ phim lẻ tình cảm Hàn Quốc năm 2018, dựa trên cuốn tiểu thuyết cùng tên của tác giả Takuji Ichikawa

Link MyTV: Và em sẽ đến

1.11. Không thể nào quên (Unforgettable) - 2016

Tên phim (tiếng Anh) Unforgettable
Năm phát hành/ngày ra mắt 2016
Thể loại Phim Lẻ, Hồi Hộp, Gay Cấn, Hài Hước, Tình Cảm
Thời lượng/Số tập 1h53m
Đạo diễn Lee Eun-Hee
Diễn viên Lee Beom Soo, Joo Da Young, Kyung Soo Do
Điểm IMDb/Giải thưởng 9/10

"Không Thể Nào Quên" (Unforgettable) xoay quanh câu chuyện tình yêu đẹp và đầy bi kịch giữa hai người bạn thời thơ ấu, Soo Ok (Lee Beom Soo) và Soon Yeong (Joo Da Young) tại một ngôi làng nhỏ vào những năm 1990. Tuy dành cho nhau không ít kỷ niệm ngọt ngào của tuổi trẻ hồn nhiên, vui tươi, mối tình của họ không kéo dài mãi. Dù có cốt truyện nhẹ nhàng, "Không Thể Nào Quên”, giống như cái tên của nó, vẫn thành công khắc sâu trong lòng người xem câu chuyện đầy xúc động về tình yêu và những năm tháng nhiệt huyết nhưng cũng đầy tiếc nuối của tuổi trẻ.

"Không Thể Nào Quên" (Unforgettable) là một bộ phim Hàn Quốc năm 2016 dựa trên câu chuyện tình cảm và tình bạn trong thời niên thiếu

1.12. Yêu phải nàng lắm chiêu (Love Forecast) - 2015

Tên phim (tiếng Anh) Love Forecast
Năm phát hành/ngày ra mắt 2015
Thể loại Phim Tình Cảm, Phim Hài Hước
Thời lượng/Số tập 1h58m
Đạo diễn Park Jin Pyo
Diễn viên Lee Seung Gi, Moon Chae Won, Lee Seo Jin, Jin Pyo Park, Byung Heon Lee
Điểm IMDb/Giải thưởng 6.1/10

"Yêu Phải Nàng Lắm Chiêu" (Love Forecast) là một bộ phim hài lãng mạn Hàn Quốc năm 2015 với sự tham gia của hai diễn viên tài năng và đáng yêu Moon Chae Won và Lee Seung Gi. Cốt truyện xoay quanh mối tình đơn phương 18 năm trời của anh chàng tốt bụng nhưng khù khờ Kang Joon Soo (Lee Seung Gi) và cô bạn thân từ thuở thơ ấu Kim Hyun Woo (Moon Chae Won).

Phim “đánh bại” trái tim của người xem bởi phần hình ảnh đẹp mắt, mãn nhãn cùng những tương tác ngọt ngào, dễ thương giữa cặp đôi nhân vật chính. Dù sở hữu mạch chuyện khá dễ đoán nhưng "Yêu Phải Nàng Lắm Chiêu" vẫn là lựa chọn hoàn hảo cho các cặp đôi hoặc bất cứ ai đang muốn thưởng thức một bộ phim tình cảm tươi trẻ, nhẹ nhàng.

"Yêu Phải Nàng Lắm Chiêu" (Love Forecast) là một bộ phim hài lãng mạn Hàn Quốc năm 2015 đầy sự dễ thương và hài hước

1.13. Cô dâu nổi loạn (My love, my bride) - 2014

Tên phim (tiếng Anh) My love, my bride
Năm phát hành/ngày ra mắt 2014
Thể loại Tình Cảm, Lãng Mạn, Tâm Lý
Thời lượng/Số tập 1h30m
Đạo diễn Im Chan Sang
Diễn viên Jo Jung Suk, Shin Min Ah, Jo Jung Suk, Shin Min Ah, Bae Sung Woo
Điểm IMDb/Giải thưởng 6.3/10

Được làm lại từ bản gốc năm 1990, "Cô Dâu Nổi Loạn" (My Love, My Bride) là một bộ phim lẻ Hàn Quốc tình cảm và hài hước năm 2014. Phim kể về cuộc hành trình của một cặp vợ chồng mới cưới đang học cách thích nghi với cuộc sống hôn nhân. Những tưởng 4 năm tình hiểu đã đủ để cặp đôi có một cuộc sống gia đình hạnh phúc nhưng thực tế, họ vẫn phải trải qua không ít cảm xúc buồn vui lẫn lộn khi về chung một mái nhà.

Với sự tham gia của bộ đôi diễn viên nổi tiếng xứ Hàn - Shin Min A và Jo Jung Suk, "Cô Dâu Nổi Loạn" không chỉ mang đến những tiếng cười sảng khoái mà còn truyền tải thông điệp sâu sắc về tình yêu và hôn nhân.

"Cô Dâu Nổi Loạn" (My Love, My Bride) là một bộ phim lãng mạn và hài hước của điện ảnh Hàn Quốc năm 2014

1.14. Nhiệt huyết tuổi thanh xuân (Hot young Bloods) - 2014

Tên phim (tiếng Anh) Hot young Bloods
Năm phát hành/ngày ra mắt 2014
Thể loại Tình Cảm, Lãng Mạn, Tâm Lý
Thời lượng/Số tập 2h01m
Đạo diễn Lee Yeon Woo
Diễn viên Jong Suk Lee, Se Young Lee, Young Kwang Kim
Điểm IMDb/Giải thưởng 6.7/10

Lấy bối cảnh tại một trường cấp ba đầu thập niên 80, phim kể về Young Suk (Park Bo Young), người được coi là lãnh đạo của một nhóm nữ sinh tại trường và Joong Gil (Lee Jong Suk), một chàng trai nổi tiếng với khả năng chơi đàn cực hay. Joong Gil sẵn sàng tán tỉnh tất cả các nữ sinh trong trường, nhưng Young Suk lại là ngoại lệ duy nhất. Với cốt truyện đầy ngọt ngào cùng màu phim đầy thơ mộng và hoài niệm, “Nhiệt huyết tuổi thanh xuân” chắc chắn sẽ chạm tới trái tim của bất kì khán giả nào, giúp chúng ta nhớ về thời thanh xuân đầy tươi đẹp.

Bộ phim đầy cảm xúc này tập trung vào những nỗi niềm và câu chuyện sống động của một nhóm học sinh trung học

Bộ phim đầy cảm xúc này tập trung vào những nỗi niềm và câu chuyện sống động của một nhóm học sinh trung học

1.15. Khi đàn ông yêu (Man in Love) - 2014

Tên phim (tiếng Anh) Man in Love
Năm phát hành/ngày ra mắt 2014
Thể loại Tình Cảm, Lãng Mạn, Tâm Lý
Thời lượng/Số tập 1h30m
Đạo diễn Han Dong Wook
Diễn viên Hwang Jung Min, Han Hye Jin, Kwak Do Won, Jung Man Sik, Kim Hye Eun
Điểm IMDb/Giải thưởng 6.8/10

"Khi đàn ông yêu" kể về Tae II, một gã gangster chuyên đi đòi nợ và thu tiền bảo kê, sống cuộc sống ăn chơi và chưa từng yêu ai thật lòng. Tất cả thay đổi khi Tae II (Hwang Jung Min) gặp Ho Jung (Han Hye Jin), một cô gái lương thiện đã mở cửa trái tim anh. Ho Jung đã khiến Tae II từ một người chỉ biết đòi nợ và ăn chơi thành một công dân có ý ích trong xã hội. Thế nhưng, trớ trêu thay, khi tình yêu của họ lớn dần cũng là lúc Tae II phát hiện mình mắc phải một căn bệnh nan y.

Thông điệp về tình yêu và sự hy sinh trong phim được truyền tải một cách mạnh mẽ, nhân văn, khắc sâu vào lòng người xem, khiến chúng ta không khỏi suy tư về giá trị của bản thân trong cuộc sống và sức mạnh của con người khi đối mặt với những khó khăn của định mệnh.

"Khi người đàn ông yêu" là một trong những bộ phim lẻ Hàn Quốc cảm động về tình yêu

1.16. Hoàng đế giả mạo (Masquerade) - 2012

Tên phim (tiếng Anh) Masquerade
Năm phát hành/ngày ra mắt 2012
Thể loại Tình Cảm, Dã Sử
Thời lượng/Số tập 2h11m
Đạo diễn Chang Min Choo
Diễn viên Lee Byung Hun, Han Hyo Joo, Ryoo Seung Ryong
Điểm IMDb/Giải thưởng 7.8/10

"Hoàng Đế Giả Mạo" (Masquerade) lấy bối cảnh trong triều đại Joseon và xoay quanh cuộc đấu tranh giữa hoàng đế thật, King Gwanghae (Lee Byung Huyn), và người thay thế, Ha Sun, được sử dụng để bảo vệ hoàng đế khỏi những âm mưu và nguy hiểm xung quanh. Cốt truyện đưa ra một loạt thách thức và tình huống phức tạp khi Ha Sun (Lee Byung Huyn), một nông dân bình thường, đột ngột phải đóng vai hoàng đế.

Bộ phim cũng thể hiện sự phân chia trong xã hội và cuộc chiến tranh trong triều đại Joseon. Phim giới thiệu một loạt nhân vật phụ có sự đa dạng về đặc điểm và tính cách, làm cho câu chuyện trở nên đa chiều và hấp dẫn. "Hoàng Đế Giả Mạo" không chỉ là một câu chuyện về cuộc đấu tranh quyền lực, mà còn là một tác phẩm tâm lí và nhân văn đầy ý nghĩa.

"Hoàng Đế Giả Mạo" không chỉ là một câu chuyện về cuộc đấu tranh quyền lực

1.17. Chuyện tình 911 (Love 911) - 2012

Tên phim (tiếng Anh) Love 911
Năm phát hành/ngày ra mắt 2012
Thể loại Hài Hước, Tình Cảm, Lãng Mạn
Thời lượng/Số tập 2h
Đạo diễn Jeong Ki Hun
Diễn viên Go Soo, Han Hyo Joo, Ma Dong Seok, Kim Sung Oh, Juni
Điểm IMDb/Giải thưởng 6.9/10

"Chuyện Tình 911" là bộ phim tình cảm và hài hước của điện ảnh Hàn Quốc năm 2012 kể về một mối tình đầy cảm xúc giữa nữ bác sĩ lạnh lùng và anh chàng lính cứu hỏa mang một quá khứ đau thương khi mất đi vợ trong một trận hỏa hoạn. Hai người tưởng chừng khác biệt cứ thế giúp đỡ nhau và dần trở thành động lực cho nhau vượt qua những khó khăn, tổn thương. Nhờ kịch bản chặt chẽ cùng diễn xuất tinh tế của dàn nhân vật chính, "Chuyện Tình 911" truyền tải những thông điệp sâu sắc về giá trị của tình yêu, sự hy vọng và chữa lành trong cuộc sống.

"Chuyện Tình 911" (Love 911) là một bộ phim tình cảm và hài hước của điện ảnh Hàn Quốc năm 2012

1.18. Chỉ riêng mình em (Always) - 2011

Tên phim (tiếng Anh) Always
Năm phát hành/ngày ra mắt 2011
Thể loại Tình Cảm, Lãng Mạn, Tâm Lý
Thời lượng/Số tập 1h46m
Đạo diễn Song Il Gon
Diễn viên So Ji Sub, Han Hyo Joo, Oh Gwang Rok, Cho Seong Ha, Kang Shin Il, Goo Seung Hyun, Park Chul Min
Điểm IMDb/Giải thưởng 7.7/10

"Chỉ Riêng Mình Em" (Always) là một tác phẩm điện ảnh Hàn Quốc đầy xúc động và đau thương xoay quanh Cheol Min (So Ji Sub), một người đàn ông lạnh lùng với quá khứ đen tối, và Young Hee (Han Hyo Joo), một người phụ nữ mắc bệnh mù. Trải qua biết bao khó khăn và thử thách, họ tìm thấy tình yêu và sự an ủi trong nhau. "Chỉ Riêng Mình Em" là một bản hòa ca mãnh liệt về tình yêu vượt mọi rào cản, đưa khán giả qua nhiều cung bậc cảm xúc, từ nụ cười đến nước mắt.

"Chỉ Riêng Mình Em" (Always) là một tác phẩm điện ảnh Hàn Quốc đầy xúc động và đau thương

Link MyTV: Chỉ riêng mình em

1.19. Cổ điển (The classic) - 2003

Tên phim (tiếng Anh) The classic
Năm phát hành/ngày ra mắt 2003
Thể loại Tình Cảm, Lãng Mạn, Tâm Lý
Thời lượng/Số tập 2h7m
Đạo diễn Jae Young Kwak
Diễn viên Cho Seung Woo, Son Ye Jin, Zo In Sung
Điểm IMDb/Giải thưởng 7.8/10

"Cổ Điển" chia thành hai câu chuyện tình yêu, một trong hiện tại và một trong quá khứ và sự liên kết giữa hai câu chuyện này được kết hợp một cách tài tình. Những diễn viên như Son Ye-jin, Cho Seung Woo, Jo In Sung và Lee Ki Woo đã thể hiện xuất sắc những cảm xúc chân thành và tình yêu trong sáng của nhân vật, giúp câu chuyện trở nên đầy cảm xúc và gần gũi với khán giả.

"Cổ Điển" soi chiếu về chủ đề tình yêu trong dòng chảy thời gian, từ câu chuyện tình trong sáng của hai học sinh trung học đến tình yêu mãnh liệt trải qua đau khổ của chiến tranh. Ngoài ra, âm nhạc của Jo Yeong Wook cùng với ca khúc chủ đề "Promise" đã góp phần tạo nên không gian cảm xúc và đáng nhớ cho câu chuyện.

"Cổ Điển" chứa trong nó những thông điệp quý báu về tình yêu và thời gian

Bài viết cùng chủ đề:

1.20. Cô nàng ngổ ngáo (My sassy girl) - 2001

Tên phim (tiếng Anh) My sassy girl
Năm phát hành/ngày ra mắt 2001
Thể loại Tình Cảm, Lãng Mạn, Tâm Lý
Thời lượng/Số tập 2h3m
Đạo diễn Kwak Jae Young
Diễn viên In Mun Kim, Ji Hyun Jun, Tae Hyun Cha
Điểm IMDb/Giải thưởng 8/10

Nội dung phim "Cô Nàng Ngổ Ngáo" xoay quanh chàng trai Gyeon Woo (In Mun Kim) tình cờ gặp cô gái đang say xỉn và ói mửa không kiểm soát trên tàu điện ngầm. Lúc đó, có lẽ chính anh cũng không biết, người con gái bí ẩn này sẽ trở thành người mà anh muốn ở bên cạnh suốt cuộc đời. Cuộc sống độc thân và nhàm chán của anh chàng bắt đầu có sự thay đổi từ đây.

Phim kết hợp tài tình giữa yếu tố hài hước và cảm động, đem lại những tiếng cười vui vẻ và đầy cảm xúc. Hơn nữa, "Cô Nàng Ngổ Ngáo" cũng chứa đựng thông điệp về tình yêu không rào cản và khả năng của nó để tạo ra sự thay đổi tích cực trong cuộc sống của con người.

Phim kết hợp tài tình giữa yếu tố hài hước và cảm động, đem lại những tiếng cười vui vẻ và cảm xúc sâu sắc

Phim kết hợp tài tình giữa yếu tố hài hước và cảm động, đem lại những tiếng cười vui vẻ và cảm xúc sâu sắc

1.21. Tình yêu kỳ lạ (IL Mare) - 2000

Tên phim (tiếng Anh) IL Mare
Năm phát hành/ngày ra mắt 2000
Thể loại Tình Cảm, Lãng Mạn, Tâm Lý
Thời lượng/Số tập 1h36m
Đạo diễn Hyun Seung Lee
Diễn viên Jun Ji Hyun, Jung Jae Lee, Mu Saeng Kim
Điểm IMDb/Giải thưởng 7.7/10

Il mare là tên một ngôi nhà nằm sát bờ biển, là nơi mà hai tâm hồn cô đơn bỗng gặp gỡ và yêu thương nhau theo một cách diệu kỳ khi người con gái sống vào năm 1999, còn người con trai lại sống vào năm 1997. Họ tình cờ liên lạc được với nhau qua hộp thư trước nhà, và nhờ sống tại tương lai nên nữ chính biết trước được số phận của người mình yêu. Đến với “Tình yêu kỳ lạ”, khán giả không chỉ được dõi theo một câu chuyện tình yêu đầy mê hoặc của hai nhân vật chính mà còn đắm chìm trong khung cảnh biển lãng mạn và lôi cuốn.

Il mare là tên một ngôi nhà nằm sát bờ biển, là nơi mà hai con người yêu nhau tìm được đến nhau

Il mare là tên một ngôi nhà nằm sát bờ biển, là nơi mà hai con người yêu nhau tìm được đến nhau

2. Top 10 phim lẻ tình cảm gia đình Hàn Quốc

Với mục đích tôn vinh và đề cao vai trò của gia đình, 10 bộ phim lẻ Hàn Quốc hay và cảm động nhất dưới đây chắc chắn sẽ làm các bạn thỏa mãn:

2.1. Cục nợ hóa cục cưng (Pawn) - 2020

Tên phim (tiếng Anh) Pawn
Năm phát hành/ngày ra mắt 2020
Quốc gia Hàn Quốc
Thể loại Tình Cảm, Lãng Mạn, Tâm Lý
Thời lượng/Số tập 1h53m
Đạo diễn Dae Gyu Kang
Diễn viên Dong Il Sung, Ha Ji Won, Hee Won Kim,
Điểm IMDb/Giải thưởng 7.8/10

"Cục Nợ Hóa Cục Cưng" (Pawn)" kể về một người cha tên là Seong Gu (Sung Dong Il) cùng cô con gái nhỏ của ông, Seung Yi (Kim Ha Jun). Ngày nọ, Seong Gu tình cờ nhặt được một chiếc đồng hồ cổ có giá trị trong đống rác và quyết định đem nó bán để cải thiện cuộc sống của gia đình. Tuy nhiên, chiếc đồng hồ này thực chất là món nợ cờ bạc của người đàn ông bí ẩn tên là Mr. Park (Kim Yun Seok).

Bộ phim không chỉ là một cuộc phiêu lưu hài hước với những tình huống dở khóc dở cười mà còn là một bài học về tình yêu và sự hy vọng, nhắc nhở chúng ta về ý nghĩa của gia đình và khả năng thay đổi trong cuộc sống.

"Cục Nợ Hóa Cục Cưng" (Pawn) là một bộ phim Hàn Quốc ấn tượng với một tình cảm gia đình đầy xúc động

Link Trailer: Pawn (2020) 담보 Movie Trailer 2 | EONTALK

2.2. Thằng em lý tưởng (Inseparable Bros) - 2019

Tên phim (tiếng Anh) Inseparable Bros
Năm phát hành/ngày ra mắt 2019
Quốc gia Hàn Quốc
Thể loại Tình Cảm, Lãng Mạn, Tâm Lý
Thời lượng/Số tập 1h52m
Đạo diễn Yook Sang Hyo
Diễn viên Esom, Kwon Hae Hyo, Lee Kwang Soo, Park Chul Min, Shin Ha kyun
Điểm IMDb/Giải thưởng 7.1/10

"Thằng Em Lý Tưởng" lấy cảm hứng từ một câu chuyện có thật về hai anh em Kang Se Ha (Shin Ha Kyun) và Dong Gu (Lee Kwang Soo). Người anh rất thông minh nhưng lại bị liệt từ khi 2 tuổi còn người em khỏe mạnh nhưng trí tuệ lại kém phát triển. Họ nương tựa vào nhau trong suốt hơn 20 năm tại ngôi nhà tình thương. Tuy nhiên, khi cha nuôi qua đời và nhà tình thương sắp bị đóng cửa, cuộc sống của hai anh em và những trẻ tật nguyền khác ở đây trở nên khó khăn hơn bao giờ hết.

Mặc dù có kịch bản rất đơn giản nhưng "Thằng Em Lý Tưởng" lại thành công trong việc tạo dựng câu chuyện sâu sắc về tình cảm anh em vượt lên trên mọi rào cản về tâm trí và thể xác. Cả hai trở thành mảnh ghép hoàn hảo của nhau, và không ai có thể hạnh phúc nếu thiếu vắng người kia.

"Thằng Em Lý Tưởng" là bộ phim chuyển thể từ câu chuyện thực tế về hai anh em Kang Se Ha và Dong Gu

Link Trailer: Inseparable Bros (2019)

2.3. Điều ba mẹ không kể (Romang) - 2019

Tên phim (tiếng Anh) Romang
Năm phát hành/ngày ra mắt 2019
Quốc gia Hàn Quốc
Thể loại Tình Cảm, Lãng Mạn, Tâm Lý
Thời lượng/Số tập 1h54m
Đạo diễn Lee Chang Geun
Diễn viên Bae Hae Sun, Jo Han Chul, Jung Young Sook, Lee Soon Jae, Lee Ye Won,...
Điểm IMDb/Giải thưởng 6.7/10

Phim "Điều Ba Mẹ Không Kể" (Romang) xoay quanh cuộc sống thường ngày của một gia đình ba thế hệ cùng sống chung. Nam Bong (Lee Soon Jae) là người cực kỳ cộc cằn và gia trưởng, dẫn đến tình yêu thương của ông dành cho vợ và con cái không được thể hiện rõ ràng. Trong khi đó, vợ ông, với trình độ học vấn hạn chế, sống cuộc sống hàng ngày tại nhà và quản lý một tiệm tóc nhỏ để hỗ trợ tài chính gia đình.

Tuy cuộc sống của họ trôi qua bình thường, nhưng tuổi già không cho phép họ yên ổn mãi. Dần dần, những bí mật mà ba mẹ đã giữ kín hoặc không thể kể cho con trai duy nhất đã bị tiết lộ. Mọi chuyện trở nên hỗn loạn, thất vọng, và rồi đổ vỡ. Lúc đó, chỉ tình yêu thương mới có thể làm lành những rạn nứt trong trái tim. Tuy nhiên, tiếc rằng có những tình yêu thương đến quá muộn để cứu vớt tình hình.

Nội dung phim xoay quanh cuộc sống thường ngày của một gia đình ba thế hệ cùng sống chung

Nội dung phim xoay quanh cuộc sống thường ngày của một gia đình ba thế hệ cùng sống chung

2.4. “Deok Gu à!” (Stand by Me) - 2018

Tên phim (tiếng Anh) Stand by Me
Năm phát hành/ngày ra mắt 2018
Quốc gia Hàn Quốc
Thể loại Tình Cảm, Lãng Mạn, Tâm Lý
Thời lượng/Số tập 2h
Đạo diễn Bang Soo In
Diễn viên Lee Soon Jae, Jung Ji Hoon, Jang Gwang
Điểm IMDb/Giải thưởng 6.7/10

“Deok Gu à!” kể về câu chuyện của một người ông năm nay đã 70 tuổi sống cùng hai người cháu tại một làng quê yên ả. Bất chợt một ngày, người ông phát hiện thời gian sống của mình không còn nhiều nữa, vì vậy, ông quyết định chuẩn bị mọi thứ cho tương lai của hai đứa cháu và để lại cho chúng một điều thật đặc biệt.

Bộ phim đã chạm đến tâm hồn của khán giả bằng nội dung lôi cuốn và tuyến nhân vật dễ mến, được thể hiện qua khả năng diễn xuất xuất sắc của các diễn viên tên tuổi. Các phân đoạn trong phim, đặc biệt là những khoảnh khắc cảm động của ba ông cháu chắc chắn sẽ khiến khán giả không khỏi rơi lệ.

“Deok Gu à!” là một câu chuyện tâm lý gia đình vô cùng cảm động của nền điện ảnh Hàn Quốc

“Deok Gu à!” là một câu chuyện tâm lý gia đình vô cùng cảm động của nền điện ảnh Hàn Quốc

2.5. Ngày không còn mẹ (The Preparation) - 2017

Tên phim (tiếng Anh) The Preparation
Năm phát hành/ngày ra mắt 2017
Quốc gia Hàn Quốc
Thể loại Tình Cảm, Lãng Mạn, Tâm Lý
Thời lượng/Số tập 1h54m
Đạo diễn Cho Young Jun
Diễn viên Go Doo Shim, Kim Hee Jung, Park Chul Min, Shin Se Kyung, Yoo Sun, Kim Sung Kuyn
Điểm IMDb/Giải thưởng 8.3/10

“The Preparation” xoay quanh In Gyu (Kim Sung Kuyn), một đứa trẻ 7 tuổi, sống trong hình hài của một người đàn ông gần 30 tuổi. Mẹ của anh, bà Ae Soon, đã dành cả cuộc đời của mình để chăm sóc cho con trai. Một ngày, bà nhận ra rằng thời gian bên cạnh đứa con trai khù khờ của mình đang cạn kiệt. Để chuẩn bị một tương lai tự lập cho con, bà bắt đầu tạo ra danh sách các việc cần phải làm.

Trong hàng ngàn bộ phim giải trí và bom tấn hấp dẫn, thật tuyệt vời khi có những tác phẩm như "Ngày không còn mẹ" để giúp khán giả trải qua những khoảnh khắc yên bình và lắng đọng của tình mẫu tử. Với sự thể hiện xuất sắc của dàn diễn viên tài năng, bộ phim này thực sự là một câu chuyện cảm động về gia đình mà bất cứ mọt phim Hàn nào cũng nên thưởng thức.

"Ngày không còn mẹ" để giúp khán giả trải qua những khoảnh khắc yên bình và lắng đọng

2.6. Lời hứa với cha (Ode to My Father) - 2014

Tên phim (tiếng Anh) Ode to My Father
Năm phát hành/ngày ra mắt 2014
Quốc gia Hàn Quốc
Thể loại Tình Cảm, Tâm Lý, Chiến Tranh
Thời lượng/Số tập 2h6m
Đạo diễn JK Youn
Diễn viên Jung Min Hwang, Yun Jin Kim, Dal Su Oh
Điểm IMDb/Giải thưởng 7.8/10

“Lời hứa Với Cha" kể về cuộc đời đầy biến cố của nhân vật chính, Duk Soo (Jung Min Hwang). Từ khi còn là một cậu bé 10 tuổi, Duk Soo phải cùng gia đình trải qua thời kỳ sơ tán trong Chiến tranh Triều Tiên. Trong lần chạy nạn đó, người cha đã phải ở lại tìm đứa con gái không may bị lạc mất, chỉ còn mẹ, và hai anh em Duk Soo có thể chạy thoát. Trước khi chia biệt, người cha đã dặn dò người con trai cả Duk Soo thay ông bằng mọi giá sẽ bảo vệ gia đình mình.

Ngoài diễn xuất ấn tượng, bộ phim còn đưa ra nhiều thông điệp về tình phụ tử, lòng kiên nhẫn và đức hy sinh. Nó cũng đưa người đọc lật mở những trang lịch sử đầy thăng trầm của Hàn Quốc, giúp khán giả hiểu rõ hơn về khó khăn mà người dân nơi đây từng trải qua.

Bộ phim đưa khán giả qua cuộc hành trình đầy biến cố của nhân vật chính, Duk Soo

Bộ phim đưa khán giả qua cuộc hành trình đầy biến cố của nhân vật chính, Duk Soo

2.7. Điều kỳ diệu ở phòng giam số 7 (Miracle in Cell No.7) - 2013

Tên phim (tiếng Anh) Miracle in Cell No.7
Năm phát hành/ngày ra mắt 2013
Quốc gia Hàn Quốc
Thể loại Tình Cảm, Tâm Lý
Thời lượng/Số tập 2h7m
Đạo diễn Lee Hwan Kyung
Diễn viên Ryu Seung Ryong, Park Shin Hye, Kal So Won, Oh Dal Su, Park Won Sang, Jeong Man Sik, Kim Jung Tae, Kim Ki Cheon, Jung Jin Young
Điểm IMDb/Giải thưởng 8.1/10

"Điều Kỳ Diệu Ở Phòng Giam Số 7" kể về cuộc hành trình đầy xúc động của Yong-gu (Ryu Seung Ryong) một người đàn ông trưởng thành nhưng có trí tuệ của một đứa trẻ bị giam vào phòng giam số 7 sau khi nghi oan sau một vụ xâm hại và cô con gái đáng yêu của ông - Ye Sung (Kal So Won). Bộ phim tập trung vào nỗ lực của Yong Gu để bảo vệ con gái mình và chứng minh sự trong sạch của mình.

Với sự kết hợp tinh tế giữa yếu tố hài hước và cảm động, "Điều Kỳ Diệu Ở Phòng Giam Số 7" mang đến những thông điệp nhân văn mạnh mẽ về đề tình yêu gia đình, lòng tử tế, và sức mạnh của con người khi đối mặt với khó khăn trong cuộc sống

Bộ phim

Bộ phim "Điều Kỳ Diệu Ở Phòng Giam Số 7" kể về cuộc hành trình đầy xúc động của Yong-gu

2.8. Hy vọng (Hope) - 2013

Tên phim (tiếng Anh) Hope
Năm phát hành/ngày ra mắt 2013
Quốc gia Hàn Quốc
Thể loại Tình Cảm, Tâm Lý
Thời lượng/Số tập 2h5m
Đạo diễn Lee Joon Ik
Diễn viên Hae Suk Kim, Sang Ho Kim, Mi Ran Ra
Điểm IMDb/Giải thưởng 8.2/10

Bộ phim kể về cuộc hành trình đầy đau thương của cô bé So Won (Lee Re), nạn nhân của một vụ tấn công tàn bạo khi cô chỉ mới 8 tuổi. So Won bị một kẻ say rượu tấn công và cưỡng hiếp trên đường đi bộ đến trường một mình trong một ngày mưa. Cha mẹ của cô gần như điên đảo khi thấy con gái yếu đuối nằm trên giường cấp cứu với những vết thương nghiêm trọng.

Sau cuộc tấn công kinh hoàng đó, So Won trở nên trầm cảm, sợ hãi, và không dám tiếp xúc với thế giới bên ngoài, đặc biệt là đàn ông. Để có thể tiếp cận con, cha của So Won phải mặc trên mình bộ đồ cải trang thành các linh vật hoạt hình, từng bước từ xa lại gần, để xoa dịu nỗi đau tinh thần của cô con gái nhỏ.

Với kịch bản đầy cảm xúc và các cảnh quay được đầu tư chỉn chu, Hope đã tạo nên một tiếng vang lớn trong làng điện ảnh Hàn Quốc. Bộ phim đã xuất sắc đạt giải thưởng “Phim hay nhất” tại Rồng Xanh lần thứ 34, vượt qua nhiều đối thủ mạnh như "Điều Kì Diệu Ở Phòng Giam Số 7," "Chuyến Tàu Băng Giá" và "Thuật Xem Tướng." Ngoài ra, "Hope" cũng thu hút được sự quan tâm của khán giả và đạt doanh thu phòng vé ấn tượng, với 2,67 triệu lượt người xem vào năm 2013.

Kịch bản của bộ phim được thiết kế cẩn thận và cấu trúc rất tốt, tập trung vào những khía cạnh quan trọng của câu chuyện

Kịch bản của bộ phim được thiết kế cẩn thận và cấu trúc rất tốt, tập trung vào những khía cạnh quan trọng của câu chuyện

2.9. Mẹ ơi đừng khóc (Don’t cry, mommy) - 2012

Tên phim (tiếng Anh) Don’t cry, mommy
Năm phát hành/ngày ra mắt 2012
Quốc gia Hàn Quốc
Thể loại Tình Cảm, Tâm Lý
Thời lượng/Số tập 1h32m
Đạo diễn Kim Yong Han
Diễn viên Kwon Hyeon Sang, Nam Bo Ra, Yoo Oh Seong,
Điểm IMDb/Giải thưởng 6.3/10

"Mẹ ơi đừng khóc" là một bộ phim Hàn Quốc đầy xúc động và sâu sắc xoay quanh hành trình của một người mẹ và cuộc chiến của bà để tìm công lý cho con gái của mình sau khi cô bị tấn công tình dục.

Diễn xuất xuất sắc của hai diễn viên chính cực kỳ ấn tượng, đặc biệt là trong việc thể hiện sự hồi phục và sức mạnh sau sự kiện bi thảm. Đây là một bộ phim đầy cảm xúc và sâu sắc, đưa ra tuyên bố mạnh mẽ về tội ác tình dục, tình mẫu tử và sức mạnh của con người. "Mẹ ơi đừng khóc" là lời nhắc nhở đanh thép về tầm quan trọng của việc bảo vệ nạn nhân và đấu tranh cho công lý.

"Mẹ ơi đừng khóc" là một bộ phim Hàn Quốc đầy xúc động và sâu sắc, ra mắt vào năm 2012

Link Trailer: Don't Cry Mommy (Main Trailer - English Subs)

2.10. Áo cưới (Wedding dress) - 2010

Tên phim (tiếng Anh) Wedding dress
Năm phát hành/ngày ra mắt 2010
Quốc gia Hàn Quốc
Thể loại Tình Cảm, Tâm Lý
Thời lượng/Số tập 1h49m
Đạo diễn Kwon Hyung Jin
Diễn viên Song Yoon Ah, Kim Hyang Ki, Lee Ki Woo
Điểm IMDb/Giải thưởng 7.5/10

Trong phim, diễn viên Song Yoon Ah đã thể hiện xuất sắc vai một người mẹ đơn thân đang đối mặt với căn bệnh hiểm nghèo và chỉ còn lại vài tháng để sống. Là một nhà thiết kế váy cưới, Seo Go Eun (Song Yoon Ah) rất bận rộn và ít có thời gian dành cho con. Khi biết tin mình sắp qua đời, cô quyết định tự làm một chiếc váy cưới để làm quà cho con.

Không chỉ là câu chuyện về tình mẫu tử, "Áo Cưới" còn để cao những giá trị quý báu của tình cảm gia đình và thời gian, từ đó, nhắc nhở người xem trân trọng những phút giây được ở bên cạnh những người mình yêu thương.

"Áo Cưới" là một bộ phim Hàn Quốc đầy xúc động và cảm động, được đạo diễn bởi Kwon Hyung Jin và ra mắt vào năm 2010

Các bộ phim lẻ tình cảm Hàn Quốc luôn có sức hút mạnh mẽ không chỉ với khán giả Hàn Quốc mà còn với người xem toàn cầu. Nếu là một fan của thể loại này, đừng bỏ qua top 30+ phim lẻ tình cảm Hàn Quốc xúc động & ngọt ngào nhất mà MyTV đã giới thiệu trong bài viết nhé!

Ngày viết bài: Đang cập nhật

Ngày cập nhật: Đang cập nhật

Chia sẻ
Không có kết nối mạng

Đường truyền internet của bạn đang mất kết nối, vui lòng thử lại.