Tin tức>Tin từ MyTV>25+ Phim Hàn Quốc luật sư hay, càng xem càng cuốn>
TIN TỨC KHUYẾN MÃI
Tin mới nhất

25+ Phim Hàn Quốc luật sư hay, càng xem càng cuốn

Phim Hàn Quốc luật sư luôn thu hút khách hàng bởi kịch bản hấp dẫn, nhiều tình tiết bất ngờ. List 25+ phim Hàn Quốc về đề tài luật sư sau đây chắc chắn sẽ làm khán giả hài lòng và lôi cuốn đến phút cuối cùng. Cùng tham khảo ngay nhé!

Nội dung chính

1. 18+ Phim Hàn Quốc luật sư đình đám, bạn không nên bỏ qua

Nền điện ảnh Hàn Quốc không chỉ nổi tiếng về dòng phim tình cảm mà các tác phẩm về đề tài luật sư, trinh thám cũng vô cùng đáng xem. Sau đây là những bộ phim Hàn luật sư đình đám bạn không nên bỏ qua:

1.1. Chuyện tình Harvard - Love story in Harvard (2004)

Tên phim Love story in Harvard
Năm phát hành 2004
Quốc gia Hàn Quốc
Thể loại Tâm lý
Thời lượng 16 tập, mỗi tập 60 phút
Đạo diễn Lee Jang Soo, Lee Jin Suk
Diễn viên Kim Tae Hee, Kim Rae Won
Điểm IMDb 7.5/10

Bộ phim kể về Hyun Woo (Kim Rae Won) - anh chàng luật sư tài năng tại trường Harvard. Hyun Woo đang muốn tìm một cô sinh viên Y khoa để có thêm kiến thức về ngành y và làm rõ các vụ án liên quan. Tình cờ anh đã được người quen giới thiệu cô sinh viên ngành y Harvard có tên là Soo In (Kim Tae Hee). Cuộc gặp gỡ này giúp hai người đã nảy sinh tình cảm. Khi tình cảm đang dần sâu đậm, Soo In đột ngột bỏ đi để thực hiện ước mơ chữa bệnh cho những người nghèo khổ. Điều này khiến Hyun Woo vô cùng hụt hẫng và ân hận.

“Chuyện tình Harvard” mang đến những thước phim tình cảm xúc động, ngọt ngào. Bên cạnh đó, quá trình điều tra các vụ án của luật sư Hyun Woo cũng vô cùng lôi cuốn khán giả. Bộ phim chính là những thước phim thanh xuân đầy ngọt ngào và gửi gắm nhiều thông điệp ý nghĩa về tình yêu, đạo đức của những người ngành y, ngành luật.

“Chuyện tình Harvard” mang đến những thước phim tình cảm xúc động, ngọt ngào

“Chuyện tình Harvard” mang đến những thước phim tình cảm xúc động, ngọt ngào

Link trailer:

1.2. Nữ công tố viên sành điệu - Prosecutor Princess (2010)

Tên phim Prosecutor princess
Năm phát hành 2010
Quốc gia Hàn Quốc
Thể loại Tâm lý
Thời lượng 16 tập, mỗi tập 60 phút
Đạo diễn Jin Hyuk
Diễn viên Kim So Yeon, Park Shi Hoo, Choi Song Hyun
Điểm IMDb 7.1/10

Bộ phim kể về Ma Hye Ri (Kim So Yeon) - một cô tiểu thư xinh đẹp, tốt bụng nhưng tính cách có phần “trẻ con”. Gia đình luôn mong muốn Hye Ri trở thành một công tố viên thành đạt. Không phụ lòng mong mỏi của gia đình, cô đã chính thức vượt qua kỳ thi và trở thành một công tố viên ở viện kiểm sát thành phố. Một lần tình cờ cô gặp chàng luật sư điển trai Seo In Woo (Park Shi Hoo), cả hai dần nảy sinh tình cảm. Tuy nhiên, cuộc tình của cả hai gặp nhiều biến cố khi chính In Woo lại là người điều tra và vạch trần những công việc làm ăn phi pháp của cha Hye Ri.

“Nữ công tố viên sành điệu” là bộ phim nổi tiếng của điện ảnh Hàn năm 2010. Bộ phim chinh phục khán giả bởi những tình tiết phá án logic, hấp dẫn của chàng luật sư trẻ. Cùng với câu chuyện tình yêu đầy cảm động của cặp đôi chính và sự thể hiện xuất sắc của hai diễn viên Kim So Yeon - Park Shi Hoo, bộ phim đã hoàn toàn chinh phục khán giả.

“Nữ công tố viên sành điệu” là bộ phim nổi tiếng về đề tài luật sư của điện ảnh Hàn năm 2010

“Nữ công tố viên sành điệu” là bộ phim nổi tiếng về đề tài luật sư của điện ảnh Hàn năm 2010

Link trailer:

1.3. Đôi tai ngoại cảm – I hear your voice (2013)

Tên phim I hear your voice
Năm phát hành 2013
Quốc gia Hàn Quốc
Thể loại Tâm lý
Thời lượng 18 tập, mỗi tập 60 phút
Đạo diễn Jo Soo Won
Diễn viên Lee Jong Suk, Lee Bo Young, Yoon Sang Hyun
Điểm IMDb 8.1/10

“Đôi tai ngoại cảm” xoay quanh cuộc sống của cô luật sư xinh đẹp Jang Hye Sung (Lee Bo Young) và cậu bé Park Soo Ha (Lee Jong Suk) sở hữu khả năng đặc biệt, có thể “nghe” được suy nghĩ của người khác. Trong quá khứ Hye Sung đã tình cờ chứng kiến vụ tai nạn mà bố của Soo Ha là nạn nhân. Cô đã dũng cảm ra tòa làm chứng và khiến cho kẻ gây tai nạn phải chịu tội. Chính vì vậy, để báo đáp Hye Sung, khi lớn lên Soo Ha luôn bên cạnh bảo vệ và giúp đỡ cô trong công việc luật sư.

Bộ phim thành công với kịch bản hấp dẫn về đề tài luật sư, xen kẽ những phân đoạn tình cảm đầy xúc động. Bên cạnh đó, “Đôi tai ngoại cảm” cũng gửi gắm nhiều thông điệp ý nghĩa về sự biết ơn và đề cao những người luật sư chính trực, luôn đi tìm công lý, công bằng cho mọi người.

Bộ phim “Đôi tai ngoại cảm” gửi gắm nhiều thông điệp ý nghĩa về sự biết ơn và đề cao những người luật sư chính trực

Bộ phim “Đôi tai ngoại cảm” gửi gắm nhiều thông điệp ý nghĩa về sự biết ơn và đề cao những người luật sư chính trực

Link trailer:

1.4. Một khởi đầu mới - A new leaf (2014)

Tên phim A new leaf
Năm phát hành 2014
Quốc gia Hàn Quốc
Thể loại Tâm lý
Thời lượng 16 tập, mỗi tập 60 phút
Đạo diễn Park Jae Bum, Oh Hyun Jong
Diễn viên Kim Myung Min, Park Min Young, Kim Sang Joong
Điểm IMDb 6.2/10

Bộ phim kể về một luật sư tài giỏi và thành đạt có tên là Kim Seok Joo (Kim Myung Min). Anh là một người lạnh lùng, luôn khát khao chiến thắng trong công việc và không từ mọi thủ đoạn để có được thành công. Bất ngờ Seok Joo bị tai nạn mất trí nhớ, cùng với sự giúp đỡ của thực tập sinh Lee Ji Yoon (Park Min Young) đã giúp anh tìm lại chính mình ở quãng thời gian này, nhìn nhận cuộc sống một cách hoàn toàn khác.

“Một khởi đầu mới” là bộ phim sở hữu nội dung hấp dẫn và đầy kịch tính, nhận được nhiều phản hồi tích cực từ khán giả. Bộ phim mang lại cho người xem nhiều cảm xúc mạnh mẽ với những tình huống căng thẳng. Cùng với diễn xuất tuyệt vời của dàn diễn viên, bộ phim đã thành công khi đề cập đến các vấn đề về công lý và quyền lợi, sự công bằng của những người dân.

Poster phim

Poster phim "Một khởi đầu mới"

Link trailer:

1.5. Mặt nạ công tố viên – Masked Prosecutor (2015)

Tên phim Masked prosecutor
Năm phát hành 2015
Quốc gia Hàn Quốc
Thể loại Hành động, Tâm lý
Thời lượng 16 tập, mỗi tập 60 phút
Đạo diễn Jeon San
Diễn viên Joo Sang Wook, Kim Sun Ah, Uhm Ki Joon
Điểm IMDb 6.3/10

Bộ phim kể về một công tố viên chính trực, luôn hết mình vì công việc có tên là Ha Dae Cheol (Joo Sang Wook). Bên cạnh việc tìm lại công bằng cho mọi người bằng pháp luật, Ha Dae Cheol còn đeo mặt nạ để trừng trị những kẻ mà pháp luật không thể trị tội được. Đồng hành cùng với anh chàng công tố viên là nữ thám tử phụ trách tội phạm bạo lực Yoo Min Hee (Kim Sun Ah). Cả hai đã cùng nhau thực thi công lý và trừng trị những tên tội phạm.

Khi theo dõi “Mặt nạ công tố viên”, khán giả chắc chắn sẽ bị cuốn vào câu chuyện thực thi pháp luật của các nhân vật chính. Với mạch phim logic, diễn xuất ấn tượng của dàn diễn viên, bộ phim chắc chắn là lựa chọn lý tưởng cho các mọt phim yêu thích đề tài luật sư, trinh thám.

Poster phim

Poster phim "Mặt nạ công tố viên"

Link trailer:

1.6. Cái giá của tội ác - Remember (2015)

Tên phim Remember
Năm phát hành 2015
Quốc gia Hàn Quốc
Thể loại Hành động
Thời lượng 20 tập, mỗi tập 60 phút
Đạo diễn Lee Chang Min
Diễn viên Yoo Seung Ho, Jung Yoo Min, Park Min Young
Điểm IMDb 7.9/10

Bộ phim xoay quanh Seo Jin Woo (Yoo Seung Ho) - một chàng trai có trí nhớ siêu phàm, có khả năng nhớ được chi tiết những chuyện đã xảy ra. Trong quá khứ, cha của Jin Woo đã bị đổ tội oan, anh quyết tâm thi để lấy bằng luật sư để minh oan cho cha của mình. Khi đã trở thành luật sư và có thể lật lại vụ án của cha thì cũng là lúc anh mắc chứng bệnh Alzheimer. May mắn thay, trong quá trình điều tra anh luôn có được sự giúp đỡ của nữ công tố Lee In Ah (Park Min Young). Liệu Jin Woo có thể minh oan cho cha mình, mời bạn cùng xem phim để biết kết quả nhé!

“Cái giá của tội ác” là bộ phim đặc sắc về đề tài luật sư và hấp dẫn khán giả ngay từ những tập đầu lên sóng. Thành công của bộ phim đến từ các yếu tố như: kịch bản hấp dẫn, dàn diễn viên chất lượng, diễn xuất tốt và được dẫn dắt bởi đạo diễn tài ba Lee Chang Min. Đây chắc chắn sẽ là một bộ phim hành động, tâm lý đáng xem dành cho các “mọt phim” yêu thích đề tài luật sư.

“Cái giá của tội ác” là bộ phim đặc sắc về đề tài luật sư của điện ảnh Hàn 2015

“Cái giá của tội ác” là bộ phim đặc sắc về đề tài luật sư của điện ảnh Hàn 2015

Link trailer:

1.7. Tình yêu của luật sư - A Divorce Lawyer In Love (2015 )

Tên phim A divorce lawyer in love
Năm phát hành 2015
Quốc gia Hàn Quốc
Thể loại Tâm lý
Thời lượng 18 tập, mỗi tập 70 phút
Đạo diễn Park Yong Soon
Diễn viên Jo Yeo Jeong, Yeon Woo Jin
Điểm IMDb 7.4/10

“Tình yêu của luật sư” kể về Go Cheok Hee (Jo Yeo Jeong) - một nữ luật sư tài năng, luôn cống hiến hết mình cho công việc. Tuy nhiên, cô luôn bị cấp trên của mình là Jo Sung Woo (Yeon Woo Jin) luôn tìm cách bắt lỗi. Chính vì vậy, hai người đã không thể tiếp tục làm việc cùng với nhau. Vài năm sau gặp lại, vị trí của hai người đã thay đổi, anh chàng Sung Woo lúc này chỉ là một luật sư còn Cheok Hee lại trở thành giám đốc của anh. Từ đây rất nhiều câu chuyện thú vị đã diễn ra.

Bộ phim hấp dẫn người xem bởi những tình tiết hài hước xen lẫn lãng mạn của cặp đôi chính. Bên cạnh đó, bộ phim “Tình yêu luật sư” còn thành công khi gửi gắm những thông điệp sâu sắc về tình đồng nghiệp, tình yêu.

Poster phim

Poster phim "Tình yêu của luật sư"

Link trailer:

1.8. Gái già kéo vali - Woman With A Suitcase (2016)

Tên phim Woman with a suitcase
Năm phát hành 2016
Quốc gia Hàn Quốc
Thể loại Tâm lý
Thời lượng 16 tập, mỗi tập 60 phút
Đạo diễn Lee Jae Jin, Kang Dae Sun
Diễn viên Choi Ji Woo, Lee Joon, Jeon Hye Bin, Joo Jin Mo
Điểm IMDb 7.1/10

Bộ phim kể về một nữ trợ lý luật sư có tên là Cha Geum Joo (Choi Ji Woo). Một lần vì mắc sai sót mà cô đã bị bắt tạm giam. Bị người khác coi thường, chồng bỏ nhưng Geum Joo không chịu từ bỏ số phận, đã vượt qua mọi khó khăn và trở thành một luật sư nhằm chứng minh sự vô tội của mình. Geum Joo mở một văn phòng luật sư riêng và bắt đầu giải quyết các vụ án phức tạp. Trong quá trình giải quyết các vụ án, Geum Joo gặp gỡ và hợp tác với Kang Seung Hyuk (Lee Joon), một luật sư trẻ tài năng nhưng có tính cách lạnh lùng và xa cách. Hai người dần dần nảy sinh tình cảm với nhau.

“Gái già kéo vali” đã nhận được nhiều lời khen ngợi từ khán giả nhờ nội dung hấp dẫn, diễn xuất xuất sắc của dàn diễn viên. Đặc biệt là sự tái xuất của “nữ hoàng nước mắt” Choi Ji Woo với hình tượng mới, đầy mạnh mẽ khiến người xem vô cùng thích thú. Bên cạnh đó, bộ phim đã thành công khi gửi gắm những thông điệp ý nghĩa về công lý và tình yêu.

Poster phim

Poster phim "Gái già kéo vali"

Link trailer:

1.9. Bước đường cùng - Nothing to lose (2017)

Tên phim Nothing to lose
Năm phát hành 2017
Quốc gia Hàn Quốc
Thể loại Tâm lý
Thời lượng 32 tập, mỗi tập 32 phút
Đạo diễn Lee Gwang Young
Diễn viên Park Eun Bin, Yeon Woo Jin, Dong Ha, Yoon Hyun Min
Điểm IMDb 7.2/10

Bộ phim kể về câu chuyện của Lee Jung Joo (Park Eun Bin) - một thẩm phán trẻ đầy nhiệt huyết và tài năng. Cô luôn nỗ lực hết mình để tìm ra sự thật và bảo vệ công lý. Tuy nhiên, cô lại bị vu oan cho tội giết người và em trai cô cũng bị giết. Jung Joo quyết tâm tìm ra kẻ giết em trai mình và minh oan cho bản thân. Trong quá trình điều tra, Jung Joo gặp gỡ và hợp tác với Kim Ui Hyun (Yoon Hyun Min), một thẩm phán kỳ cựu và tài năng. Hai người dần dần nảy sinh tình cảm với nhau.

“Bước đường cùng” đã nhận được nhiều lời khen ngợi từ khán giả nhờ nội dung hấp dẫn, kịch tính với nhiều tình tiết bất ngờ. Diễn xuất của hai diễn viên chính là Park Eun Bin và Yoon Hyun Min cũng được đánh giá cao. Bộ phim là lựa chọn tuyệt vời cho những khán giả yêu thích phim về đề tài luật sư.

Poster phim

Poster phim "Bước đường cùng"

Link trailer:

1.10. Khi nàng say giấc – While you were sleeping (2017)

Tên phim While you were sleeping
Năm phát hành 2017
Quốc gia Hàn Quốc
Thể loại Tâm lý
Thời lượng 16 tập, mỗi tập 60 phút
Đạo diễn Oh Choong Hwan
Diễn viên Lee Jong Suk, Bae Suzy
Điểm IMDb 8.4/10

Bộ phim kể về câu chuyện của Nam Hong Joo (Bae Suzy) - một cô gái có khả năng nhìn thấy những vụ án xảy ra trong tương lai thông qua những giấc mơ của mình. Bên cạnh cô còn có anh chàng công tố viên nhiệt huyết Jung Jae Chan (Lee Jong Suk) luôn cố gắng ngăn chặn những vụ án mà Nam Hong Joo nhìn thấy trở thành hiện thực.

“Khi nàng say giấc” được khán giả đánh giá cao vì kịch bản hấp dẫn, kịch tính và nhiều tình tiết bất ngờ. Đặc biệt sự kết hợp ăn ý giữa Lee Jong Suk và Bae Suzy cũng là một điểm cộng để bộ phim trở thành một trong những tác phẩm nổi bật nhất năm 2017 của điện ảnh Hàn.

“Khi nàng say giấc” được khán giả đánh giá cao vì kịch bản hấp dẫn, kịch tính nhiều tình tiết bất ngờ

“Khi nàng say giấc” được khán giả đánh giá cao vì kịch bản hấp dẫn, kịch tính nhiều tình tiết bất ngờ

Link trailer:

1.11. Bị cáo – Defendant (2017)

Tên phim Defendant
Năm phát hành 2017
Quốc gia Hàn Quốc
Thể loại Chính kịch
Thời lượng 16 tập, mỗi tập 60 phút
Đạo diễn Jo Young Kwang, Jung Dong Yoon
Diễn viên Ji Sung, Uhm Ki Joon, Kwon Yuri
Điểm IMDb 8.2/10

Bộ phim kể về một công tố viên tài năng và liêm chính có tên là Park Jung Woo (Ji Sung). Anh có cuộc sống hạnh phúc bên vợ và con gái. Đột nhiên một ngày anh tỉnh dậy thấy mình ở trong tù và bị tình nghi liên quan tới cái chết của vợ và con gái. Jung Woo đã bị mất hết ký ức và không nhớ chuyện gì đã xảy ra. Để tìm hiểu sự thật anh đã hợp tác với Cha Myung Joo (Kwon Yuri) - một luật sư trẻ đầy nhiệt huyết. Hai người đã cùng nhau điều tra vụ án và phát hiện ra nhiều bí mật đen tối.

“Bị cáo” là bộ phim hay về đề tài luật sư với nhiều tình tiết hấp dẫn, khó đoán đã thu hút đông đảo khán giả. Cùng với diễn xuất đỉnh cao của dàn cast đã giúp bộ phim trở thành một trong những tác phẩm xuất sắc của điện ảnh xứ sở kim chi về đề tài luật sư.

“Bị cáo” là bộ phim hay về đề tài luật sư với nhiều tình tiết hấp dẫn, khó đoán đã thu hút đông đảo khán giả

“Bị cáo” là bộ phim hay về đề tài luật sư với nhiều tình tiết hấp dẫn, khó đoán đã thu hút đông đảo khán giả

Link trailer:

1.12. Đối tác đáng ngờ – Suspicious partner (2017)

Tên phim Suspicious partner
Năm phát hành 2017
Quốc gia Hàn Quốc
Thể loại Tâm lý
Thời lượng 40 tập, mỗi tập 30 phút
Đạo diễn Park Sun Ho
Diễn viên Ji Chang Wook, Choi Tae Joon, Nam Ji Hyun
Điểm IMDb 7.9/10

“Đối tác đáng ngờ” là bộ phim kể về cặp đôi Noh Jin Wook (Ji Chang Wook) - một công tố viên tài năng, luôn tỏ ra lạnh lùng và Eun Bong Hee (Nam Ji Hyun) - một luật sư thực tập đầy nhiệt huyết. Cặp đôi đã có những màn kết hợp ăn ý để giải quyết một vụ án và dần nảy sinh tình cảm với nhau.

Bộ phim thu hút khán giả bởi những tình tiết bất ngờ thông qua vụ án mà cặp đôi chính điều tra. Bên cạnh đó, bộ phim còn mang đến nhiều cảm xúc và trải nghiệm cho người xem. Chính vì vậy, nếu bạn đang muốn tìm một bộ phim Hàn Quốc luật sư hay, “Đối tác đáng ngờ” chính là lựa chọn lý tưởng cho bạn.

Poster phim

Poster phim "Đối tác đáng ngờ"

Link trailer:

1.13. Khu rừng bí mật – Stranger (2017)

Tên phim Stranger
Năm phát hành 2017
Quốc gia Hàn Quốc
Thể loại Tâm lý
Thời lượng 16 tập, mỗi tập 60 phút
Đạo diễn Ahn Gil Ho
Diễn viên Jo Seung Woo, Bae Doona, Lee Joon Hyuk
Điểm IMDb 8.5/10

Bộ phim xoay quanh câu chuyện của Hwang Shi Mok (Jo Seung Woo) - một anh chàng công tố viên thông minh nhưng lạnh lùng, vô cảm do di chứng của cuộc phẫu thuật não. Một lần tình cờ Shi Mok gặp nữ cảnh sát Han Yeo Jin (Bae Doona) nhiệt tình, cả hai đã cùng chung suy nghĩ và chí hướng. Shi Mok và Han Yeo Jin đã cùng nhau hợp tác để khám phá nhiều vụ án quan trọng.

“Khu rừng bí mật” là bộ phim có nội dung mới mẻ về đề tài luật sư. Có thể nói bộ phim đã thành công khi gửi gắm những thông điệp ý nghĩa về công lý và sự nỗ lực trong cuộc sống.

Poster phim

Poster phim "Khu rừng bí mật"

Link trailer:

1.14. Luật sư vô pháp – Lawless lawyer (2018)

Tên phim Lawless lawyer
Năm phát hành 2018
Quốc gia Hàn Quốc
Thể loại Tâm lý
Thời lượng 16 tập, mỗi tập 60 phút
Đạo diễn Kim Jin Min
Diễn viên Lee Jun Ki, Seo Ye Ji
Điểm IMDb 7.6/10

Bộ phim xoay quanh nhân vật Bong Sang Pil (Lee Jun Ki) - một luật sư tài năng, luôn là người chiến thắng trong các vụ kiện. Sang Pil trong quá khứ đã chứng kiến cái chết thương tâm của mẹ. Chính vì vậy, anh luôn nuôi hy vọng có ngày sẽ trả thù được cho người mẹ yêu thương của mình. Một lần trong quá trình điều tra vụ án, anh chàng có cơ hội gặp gỡ và hợp tác với Ha Jae Yi (Seo Ye Ji) - một luật sư trẻ tài năng và chính trực. Jae Yi cũng từng trải qua cú sốc lớn trong quá khứ nên rất thấu hiểu và đồng cảm với Sang Pil. Cả hai người cùng giúp đỡ nhau trong công việc và dần nảy sinh tình cảm.

“Luật sư vô pháp” chinh phục đông đảo khán giả nhờ một kịch bản chắc tay cùng sự tham gia của dàn diễn viên đầy thực lực. Cùng với nhiều tình tiết hấp dẫn, bộ phim chắc chắn sẽ làm khán giả hài lòng và mang đến nhiều trải nghiệm thú vị.

Poster phim

Poster phim "Luật sư vô pháp"

Link trailer:

1.15. Đấu trí - Suits (2018)

Tên phim Suits
Năm phát hành 2018
Quốc gia Hàn Quốc
Thể loại Hành động
Thời lượng 16 tập, mỗi tập 60 phút
Đạo diễn Kim Jin Woo
Diễn viên Jang Dong Gun, Park Hyung Sik
Điểm IMDb 7.4/10

Bộ phim kể về câu chuyện của Choi Kang Seok (Jang Dong Gun), một luật sư tài năng và lạnh lùng. Anh là người sáng lập và là đối tác điều hành của công ty luật nổi tiếng TK Law Firm. Một ngày nọ, anh gặp gỡ Go Yeon Woo (Park Hyung Sik), một sinh viên bỏ học vì một sai lầm trong quá khứ. Yeon Woo có trí nhớ siêu việt và khả năng phân tích tài tình. Kang Seok quyết định tuyển dụng Yeon Woo làm luật sư tập sự của mình. Với sự hợp tác của Kang Seok và Yeon Woo, TK Law Firm đã giải quyết thành công nhiều vụ án khó khăn. Tuy nhiên, họ cũng phải đối mặt với nhiều thách thức, bao gồm những âm mưu của các thế lực quyền lực và những kẻ thù đáng gờm.

Khi xem “Đấu trí” khán giả sẽ bị thu hút bởi sự nhanh nhạy, logic và trí thông minh tuyệt vời của các luật sư. Từng vụ án sẽ được giải quyết vô cùng thuyết phục, khiến người xem cảm thấy tâm đắc. Đặc biệt, màn thể hiện của hai diễn viên chính Jang Dong Gun, Park Hyung Sik cũng được khán giả đánh giá cao và góp phần tạo nên thành công cho bộ phim.

Khi xem “Đấu trí” khán giả sẽ bị thu hút bởi sự nhanh nhạy, logic và trí thông minh tuyệt vời của các luật sư

Khi xem “Đấu trí” khán giả sẽ bị thu hút bởi sự nhanh nhạy, logic và trí thông minh tuyệt vời của các luật sư

Link trailer:

1.16. Thẩm phán giả mạo – Your Honor (2018)

Tên phim Your Honor
Năm phát hành 2018
Quốc gia Hàn Quốc
Thể loại Tâm lý
Thời lượng 16 tập, mỗi tập 60 phút
Đạo diễn Bo Sung Cheol
Diễn viên Yoon Shi Yoon, Lee Yoo Young, Park Byung Eun, Kwon Nara
Điểm IMDb 7.7/10

Bộ phim xoay quanh câu chuyện về hai anh em sinh đôi tên là Han Kang Ho và Han Soo Ho (Yoon Shi Yoon). Han Kang Ho là một thẩm phán tài năng và chính trực, còn Han Soo Ho lại là một kẻ tù tội. Khi Soo Ho được ra tù, đột nhiên Kang Ho biến mất. Lợi dụng ngoại hình giống nhau, Soo Ho đã thay thế thân phận luật sư của người anh em sinh đôi. Từ đây, nhiều câu chuyện hấp dẫn sẽ diễn ra.

“Thẩm phán giả mạo” lôi cuốn khán giả bởi kịch bản hấp dẫn, nhiều tình tiết bất ngờ. Đặc biệt, việc hóa thân thành hai nhân vật với tính cách trái ngược vô cùng linh hoạt của Yoon Shi Yoon cũng là một điểm nhấn tạo nên thành công cho bộ phim. Bên cạnh đó, “Thẩm phán giả mạo” còn truyền tải thông điệp ý nghĩa về những người làm nghề luật sư, đôi khi công lý không chỉ nằm trong tay của pháp luật mà còn nằm trong tay của người lương thiện.

Poster phim

Poster phim "Thẩm phán giả mạo"

Link trailer:

1.17. Nữ công tố viên – Partners For Justice (2018)

Tên phim Partners for justice
Năm phát hành 2018
Quốc gia Hàn Quốc
Thể loại Pháp luật, Y khoa
Thời lượng 16 tập, mỗi tập 60 phút
Đạo diễn No Do Cheol
Diễn viên Park Shi Hoo, Kim So Yeon, Jeong Yu Mi, Lee Yi Kyung, Jang Jae Young
Điểm IMDb 8.2/10

Bộ phim kể về câu chuyện của Baek Beom (Park Shi Hoo) - một bác sĩ y khoa khá lập dị và không mở lòng với người khác nhưng lại rất tài năng. Còn Eun Sol (Kim So Yeon), một công tố viên mới vào nghề, vui tươi và có một trái tim ấm áp. Hai người gặp nhau trong một vụ án giết người và cùng nhau hợp tác để giải quyết những vụ án phức tạp.

“Nữ công tố viên” là bộ phim hấp dẫn khi kết hợp hai chủ đề là y khoa và luật sư với những tình tiết thú vị xen lẫn hài hước, tình cảm. Ngoài ra, màn thể hiện xuất sắc của hai nhân vật chính là Park Shi Hoo và Kim So Yeon cũng được khán giả đánh giá cao. Đặc biệt, bộ phim đã thành công khi gửi gắm những thông điệp ý nghĩa về công lý và tình yêu.

Poster phim

Poster phim "Nữ công tố viên"

Link trailer:

1.18. Nhân chứng hoàn hảo – Innocent Witness (2019)

Tên phim Innocent witness
Năm phát hành 2019
Quốc gia Hàn Quốc
Thể loại Tâm lý
Thời lượng 129 phút
Đạo diễn Lee Han
Diễn viên Jung Woo Sung, Kim Hyang Gi, Lee Kyu Hyung
Điểm IMDb 7.4/10

Bộ phim xoay quanh câu chuyện về một vụ án chết người đầy bí ẩn. Nhân chứng duy nhất của vụ án là một cô bé tự kỷ có tên Ji Woo (Kim Hyang Gi). Nhận trách nhiệm điều tra vụ án là luật sư tài năng Yang Soon Ho (Jung Woo Sung). Liệu Soon Ho sẽ làm gì để nhận được sự hợp tác của cô bé Ji Woo và sự thật của vụ án ra sao? Mời các bạn cùng xem phim để biết kết quả nhé.

Với một kịch bản hấp dẫn, nhiều tình tiết bất ngờ bộ phim “Nhân chứng hoàn hảo” sẽ khiến khán giả không thể rời mắt khỏi màn hình. Cùng diễn xuất chân thực của dàn diễn viên và những thông điệp sâu sắc về công lý và tình yêu thương, bộ phim chính là sự lựa chọn lý tưởng cho những “mọt phim” yêu thích phim Hàn Quốc luật sư.

Poster phim

Poster phim "Nhân chứng hoàn hảo"

Link trailer:

Có thể bạn sẽ quan tâm:

2. 7+ Phim luật sư Hàn Quốc mới nhất những năm gần đây

Những năm gần đây, điện ảnh Hàn Quốc cũng cho ra mắt nhiều tác phẩm cuốn hút và gây bão về đề tài luật sư. Cụ thể:

2.1. Linh cẩu – Hyena (2020)

Tên phim Hyena
Năm phát hành 2020
Quốc gia Hàn Quốc
Thể loại Tâm lý, Pháp luật
Thời lượng 16 tập, mỗi tập 60 phút
Đạo diễn Jang Tae Yoo, Lee Chang Woo
Diễn viên Kim Hye Soo, Joo Ji Hoon
Điểm IMDb 7.6/10

Bộ phim xoay quanh các luật sư làm việc cho giới siêu giàu tại Hàn Quốc. Trong đó, Jung Geum Ja (Kim Hye Soo) - một nữ luật sư đầy tham vọng luôn coi trọng tiền bạc, thành công dù có phải làm bất cứ điều gì. Chính vì vậy, cô được ví như một “linh cẩu” thực thụ. Trái ngược với Jung Geum Ja là Yoon Hee Jae (Joo Ji Hoon) - một nam luật sư ưu tú và ngay thẳng. Với sự đối lập trong tính cách và phong cách làm việc đã khiến hai luật sư Jung Geum Ja và Yoon Hee Jae trở thành đối thủ đáng gờm của nhau.

“Linh cẩu” là một trong những bộ phim đạt rating cao tại Hàn Quốc năm 2022. Bộ phim thành công nhờ kịch bản hấp dẫn, xen kẽ linh hoạt giữa câu chuyện nghề nghiệp với câu chuyện tình yêu mang đến cho khán giả nhiều cảm xúc đặc biệt.

Poster phim

Poster phim "Linh cẩu"

Link trailer:

2.2. Thẩm phán ác ma – The Devil Judge (2021)

Tên phim The Devil Judge
Năm phát hành 2021
Quốc gia Hàn Quốc
Thể loại Pháp luật
Thời lượng 16 tập, mỗi tập 81 phút
Đạo diễn Choi Jung Kyu
Diễn viên Ji Sung, Kim Min Jung, Park Jin Young, Park Gyu Young
Điểm IMDb 8.4/10

“Thẩm phán ác ma” lấy bối cảnh ở một xã hội viễn tưởng. Tại đây, các phiên tòa sẽ được xét xử trực tuyến. Nhân vật chính của câu chuyện là nam luật sư chính trực và ngay thẳng Kang Yo Han (Ji Sung). Đối đầu với anh là nữ luật sư Jung Sun Ah (Kim Min Jung) – một người có thể thao túng mọi thứ và có quyền hạn lớn trong tay. Liệu Kang Yo Han và Jung Sun Ah sẽ đối đầu với nhau ra sao? Mời bạn cùng theo dõi bộ phim nhé.

Đây là một bộ phim hình sự đầy kịch tính và bí ẩn khi lấy bối cảnh trong tương lai gần. “Thẩm phán ác ma” chắc chắn sẽ làm hài lòng với kịch bản hấp dẫn và màn nhập vai xuất sắc của dàn diễn viên. Bên cạnh đó, bộ phim cũng gửi gắm mong muốn của người dân về sự công bằng, minh bạch trong các phiên tòa xét xử.

“Thẩm phán ác ma” chắc chắn sẽ làm hài lòng khán giả với kịch bản hấp dẫn và màn nhập vai xuất sắc của dàn diễn viên

“Thẩm phán ác ma” chắc chắn sẽ làm hài lòng khán giả với kịch bản hấp dẫn và màn nhập vai xuất sắc của dàn diễn viên

Link trailer:

Khám phá thêm:

2.3. Trường luật – Law school (2021)

Tên phim Law school
Năm phát hành 2021
Quốc gia Hàn Quốc
Thể loại Chính kịch
Thời lượng 16 tập, mỗi tập 60 phút
Đạo diễn Kim Seok Yoon
Diễn viên Kim Myung Min, Ryu Hye Young, Kim Bum
Điểm IMDb 8.2/10

Bộ phim xoay quanh hai nhân vật chính tại một ngôi trường luật nổi tiếng của Hàn Quốc là Han Joon Hwi (Kim Bum) - một anh chàng sinh viên luật xuất sắc và Kang Sol A (Ryu Hye Young) - một sinh viên có hoàn cảnh khó khăn và được ưu ái vào học trong trường. Cuộc sống của Joon Hwi và Sol A bất ngờ bị đảo lộn vì họ trở thành nghi phạm trong cái chết của một vị giáo sư cùng trường.

“Trường luật” mang đến những thước phim chân thật về cuộc sống và quá trình học tập của các sinh viên ngành luật. Cùng với diễn biến phim logic, căng thẳng từ đầu tới cuối chắc chắn sẽ khiến khán giả hồi hộp và vô cùng thích thú. Đặc biệt, màn tái xuất của “nam thần” Kim Bum khi hóa thân cực “ngọt” vào vai sinh viên và cực ngầu khi phá án sẽ khiến các fan nữ mê mệt.

Poster phim

Poster phim "Trường luật"

Link trailer:

2.4. Luật sư Vincenzo – Vincenzo (2021)

Tên phim Vincenzo
Năm phát hành 2021
Quốc gia Hàn Quốc
Thể loại Chính kịch
Thời lượng 20 tập, mỗi tập 60 phút
Đạo diễn Kim Hee Won
Diễn viên Song Joong Ki, Jeon Yeo Been
Điểm IMDb 8.5/10

“Luật sư Vincenzo” xoay quanh nhân vật chính là một luật sư mafia người Ý có tên là Vincenzo (Song Joong Ki). Anh chàng đã có hành trình trở về quê hương Hàn Quốc để giải quyết những tranh chấp của một băng đảng có nguồn gốc từ Hàn. Tại đây, anh đã gặp nữ luật sư xinh đẹp Hong Cha Young (Jeon Yeo Been). Trong quá trình giải quyết vụ việc, Vincenzo đã được Cha Young hỗ trợ nhiều và giữa hai người dần nảy sinh tình cảm.

Bộ phim đã trở thành “hiện tượng” trong năm 2021 với một kịch bản hấp dẫn, thu hút và sự xuất hiện của tài tử Song Joong Ki. Bên cạnh đó, khâu tạo hình, ứng dụng kỹ xảo hiện đại của “Luật sư Vincenzo” đã mang đến những thước phim hùng vĩ và nhiều cảnh quay hành động đẹp mắt. Do đó, bộ phim chính là một trong những lựa chọn không thể bỏ qua của các “mọt phim” yêu thích những tác phẩm về đề tài luật sư.

Poster phim

Poster phim "Luật sư Vincenzo"

Link trailer:

2.5. Nữ luật sư kỳ lạ Woo Young Woo – Extraordinary Attorney Woo (2022)

Tên phim Extraordinary Attorney Woo
Năm phát hành 2022
Quốc gia Hàn Quốc
Thể loại Tâm lý, Tình cảm
Thời lượng 16 tập, mỗi tập 60 phút
Đạo diễn Yoo In Shik
Diễn viên Kang Tae Oh, Park Eun Bin, Joo Jong Hyuk, Kang Ki Young
Điểm IMDb 8.8/10

Bộ phim xoay quanh nhân vật Woo Young Woo (Park Eun Bin) mắc chứng rối loạn tự kỷ từ lúc 5 tuổi. Mặc dù EQ thấp nhưng cô lại sở hữu IQ và khả năng ghi nhớ cao. Young Woo luôn ước mơ làm luật sư và đã thành công trở thành luật sư tự kỷ đầu tiên tại Hàn Quốc. Tuy nhiên, Young Woo phải đối mặt với nhiều thử thách và định kiến với công việc luật sư của mình. May mắn cô luôn có được sự giúp đỡ của luật sư tập sự Lee Jun Ho (Kang Tae Ho) và luật sư cấp cao Jung Myung Seok (Kang Ki Young). Từ đó, Young Woo đã thành công đi tìm công lý cho nhiều người.

Bộ phim thành công nhờ kịch bản hấp dẫn và diễn xuất ấn tượng của nữ chính Park Eun Bin. Cô đã đầu tư thời gian để tìm hiểu về người mắc bệnh tự kỷ và xây dựng thành công cô nàng luật sư đáng yêu, đầy nỗ lực. Bộ phim ngay lập tức gây sốt từ những tập đầu và rating tăng đều đặn với những tập sau đó. Bên cạnh đó “Nữ luật sư kỳ lạ Woo Young Woo” còn gửi gắm thông điệp ý nghĩa về sự cố gắng, tự tin trong cuộc sống.

“Nữ luật sư kỳ lạ Woo Young Woo” - Bộ phim đã trở thành tác phẩm “đáng xem” với rating đáng ngưỡng mộ của điện ảnh Hàn năm 2022

“Nữ luật sư kỳ lạ Woo Young Woo” - Bộ phim đã trở thành tác phẩm “đáng xem” với rating đáng ngưỡng mộ của điện ảnh Hàn năm 2022

Link trailer:

2.6. Quán Cà Phê Luật - The Law Cafe (2022)

Tên phim The Law Cafe
Năm phát hành 2022
Quốc gia Hàn Quốc
Thể loại Tâm lý
Thời lượng 16 tập, mỗi tập 60 phút
Đạo diễn Lee Eun Jin
Diễn viên Lee Seung Gi , Lee Se Young , Kim Seul Gi
Điểm IMDb 7.5/10

Bộ phim kể về nhân vật chính là Kim Jung Ho (Lee Seung Gi) - là một công tố viên kỳ cựu nhưng vì vụ bê bối của cha mình nên phải nghỉ việc. Hiện Jung Ho đang sống nhờ vào việc cho thuê tòa nhà. Tại tòa nhà của anh có quán “Cà phê Luật” mà chủ quán chính là Kim Yu Ri (Lee Se Young) - một nữ luật sư xinh đẹp nhưng đã nghỉ việc. Quán cà phê của Kim Yu Ri sẽ phục vụ đồ uống và tư vấn luật cho bất kỳ ai có nhu cầu. Bên cạnh đó, Yu Ri còn chính là người mà Jung Ho đã thầm thương trộm nhớ từ thời trung học.

“Quán cà phê Luật” đã tạo được tiếng vang năm 2022 nhờ nội dung mới mẻ, độc đáo. Bộ phim mang đến những bối cảnh vui vẻ thoải mái cho những “phiên tòa” bên ngoài phòng xét xử vì các vị khách đến quán cà phê vừa được phục vụ nước, vừa được tư vấn luật. Với hướng đi mới mẻ này, bộ phim mang lại cho người xem sự nhẹ nhàng và nhiều kiến thức hữu ích về luật pháp.

“Quán cà phê Luật” đã tạo được tiếng vang năm 2022 nhờ nội dung mới mẻ, độc đáo

“Quán cà phê Luật” đã tạo được tiếng vang năm 2022 nhờ nội dung mới mẻ, độc đáo

Link trailer:

2.7. Lá phiếu tử hình - The Killing Vote (2023)

Tên phim The Killing Vote
Năm phát hành 2023
Quốc gia Hàn Quốc
Thể loại Tâm lý, Phá án
Thời lượng 12 tập, mỗi tập 60 phút
Đạo diễn Park Shin Woo
Diễn viên Park Hae Jin, Park Sung Woong, Lim Ji Yeon
Điểm IMDb 7.4/10

“Lá phiếu tử hình” xoay quanh câu chuyện đi tìm danh tính thực sự của một người tên là Gaetal. Hắn mang một chiếc “mặt nạ chó” và chuyên xử những tên tội phạm ghê tởm. Để xét xử hắn, tất cả các công dân trên 18 tuổi sẽ nhận được một tin nhắn thăm dò ý kiến liệu có nên cho kẻ ác một bản án tử hình. Nếu trên 50% tin nhắn phản hồi ủng hộ án tử, Gaetal sẽ là người giết những kẻ ác đó.

Các cảnh sát đang truy tìm Gaetal, trong đó có 3 nhân vật chính gồm: Kim Moo Chan (Park Hae Jin) - đội trưởng Cơ quan cảnh sát phía Nam, Joo Hyun (Lim Ji Yeon) - một nữ sĩ quan cảnh sát chuyên về an toàn mạng và Kwon Seok Joo (Park Sung Woong) - một học giả luật, nhưng bị vào tù vì giết con gái nhỏ, được các tù nhân gọi là “giáo sư”. Liệu Gaetal sẽ bị lột mặt nạ như thế nào, bạn hãy xem phim để có câu trả lời nhé.

Bộ phim đưa người xem tới những cuộc hành trình đầy căng thẳng và lột tả những khía cạnh sâu xa về hệ thống luật và nhân quyền. Cùng với màn thể hiện xuất sắc của dàn diễn viên, “Lá phiếu tử hình” chính là bộ phim Hàn Quốc luật sư đáng xem nhất 2023.

 “Lá phiếu tử hình” - bộ phim Hàn Quốc luật sư đáng xem nhất 2023

“Lá phiếu tử hình” - bộ phim Hàn Quốc luật sư đáng xem nhất 2023

Link trailer:

Hy vọng những bộ phim Hàn Quốc luật sư trên đã giúp bạn có được những gợi ý lý tưởng để xem phim theo chủ đề yêu thích. Chúc bạn có những trải nghiệm xem phim tuyệt vời và vui vẻ.

Ngày viết bài: Đang cập nhật

Ngày cập nhật: Đang cập nhật

Chia sẻ
Không có kết nối mạng

Đường truyền internet của bạn đang mất kết nối, vui lòng thử lại.