Tin tức>Tin từ MyTV>12+ Phim kinh dị giáng sinh dành cho người có tâm lý vững vàng>
TIN TỨC KHUYẾN MÃI
Tin mới nhất

12+ Phim kinh dị giáng sinh dành cho người có tâm lý vững vàng

Phim kinh dị giáng sinh là thể loại phim rùng rợn, đầy bất ngờ và có nhiều tình tiết gắn liền với ngày lễ Noel. Những “tín đồ phim kinh dị" chắc chắn sẽ thỏa mãn và có nhiều trải nghiệm tuyệt vời trong kỳ giáng sinh sắp tới với 12+ bộ phim sau đây.

1. 5+ Phim kinh dị giáng sinh thể loại sát nhân cực rùng rợn

Nhắc đến phim kinh dị giáng sinh bạn không nên bỏ lỡ 5+ phim thể loại sát nhân rùng rợn sau đây:

1.1. Không mở cửa đêm giáng sinh - Don’t open till christmas (1984)

Tên phim Don’t open till christmas
Năm phát hành 1984
Quốc gia Mỹ
Thể loại Kinh dị
Thời lượng 86 phút
Đạo diễn Edmund Purdom
Diễn viên Edmund Purdom, Alan Lake, Belinda Mayne
Điểm IMDb 4.6/10

Bộ phim kể về một tên sát nhân sống trong bóng tối, không biết rõ tên (Alan Lake) và hắn sẽ lên kế hoạch giết bất kỳ ai mặc bộ đồ ông già Noel vào dịp giáng sinh. Scotland Yard (Edmund Purdom) - một cảnh sát phải ngăn chặn hắn trước khi hắn biến chiến công của mình thành truyền thống hàng năm.

“Không mở cửa đêm giáng sinh” là bộ phim kinh dị rùng rợn sẽ giúp người xem trải nghiệm cảm giác mạnh trong đêm giáng sinh. Bộ phim còn có khá nhiều cảnh nhạy cảm và những hành động giết người không ghê tay. Chính vì vậy, bạn nên cân nhắc và rủ bạn bè cùng xem.

Poster phim

Poster phim "Không mở cửa đêm giáng sinh"

Link trailer:

1.2. Sự tàn ác của giáng sinh - Christmas cruelty (2013)

Tên phim Christmas cruelty
Năm phát hành 2013
Quốc gia Na Uy
Thể loại Kinh dị
Thời lượng 91 phút
Đạo diễn Magne Steinsvoll, Per Ingvar Tomren
Diễn viên Tormod Lien, Eline Aasheim, Magne Steinsvoll, Pre Ingvar Tomren
Điểm IMDb 4.6/10

Bộ phim kể về một bữa tiệc giáng sinh trong căn hộ của Per Ingvar (Pre Ingvar Tomren). Khi bữa tiệc diễn ra Per Ingvar vô tình làm một vị khách bị thương và Magne (Magne Steinsvoll) - bạn thân của Per Ingvar đã hộ tống người bị thương tới bệnh viện. Trong lúc đi vội vàng, Magne đã quên không đóng cửa và kẻ giết người (Tormod Lien) đã lợi dùng điều này để đi vào trong nhà của Per Ingvar với tư cách ông già noel. Sau đó, hắn tấn công nhiều người trong bữa tiệc.

“Sự tàn ác của giáng sinh” là bộ phim có nhiều tình tiết giết người vô cùng ghê rợn khiến người xem ớn lạnh. Sự tàn nhẫn và máu lạnh của kẻ giết người trong đêm giáng sinh chắc chắn sẽ làm người xem “nổi da gà” mỗi khi nhớ lại.

Poster phim

Poster phim "Sự tàn ác của giáng sinh"

Link trailer:

Khám phá thêm: Phim halloween

1.3. Giáng sinh đen - Black christmas (2019)

Tên phim Black christmas
Năm phát hành 2019
Quốc gia Mỹ
Thể loại Kinh dị
Thời lượng 93 phút
Đạo diễn Sophia Takal
Diễn viên Cary Elwes, Imogen Poots, Aleyse Shannon, Lily Donoghue, Brittany O’Grady
Điểm IMDb 3.5/10

Bộ phim kể về một nhóm nữ sinh đại học với tính cách mạnh mẽ gồm Riley (Imogen Poots), Kris (Aleyse Shannon), Marty (Lily Donoghue) và Jesse (Brittany O’Grady). Tại học viện Hawthorne, nơi ở của nhóm nữ sinh đã trải qua nhiều điều kinh hoàng. Đặc biệt vào đêm giáng sinh các nữ sinh bị một kẻ đeo mặt nạ theo dõi và hắn bắt đầu lên kế hoạch sát hại lần lượt từng người trong nhóm nữ sinh.

“Giáng sinh đen” mang tới cho khán giả những giây phút hồi hộp, gay cấn. Cùng với màu phim tối, nhạc phim rùng rợn, bộ phim chắc chắn sẽ khiến người xem “thót tim” liên tục.

“Giáng sinh đen” mang tới cho khán giả những giây phút hồi hộp, gay cấn

“Giáng sinh đen” mang tới cho khán giả những giây phút hồi hộp, gay cấn

Link trailer:

1.4. Đêm thanh tịnh - Silent night (2021)

Tên phim Silent night
Năm phát hành 2021
Quốc gia Anh
Thể loại Kinh dị
Thời lượng 100 phút
Đạo diễn Camille Griffin
Diễn viên Keira Knightley, Matthew Goode, Roman Griffin Davis
Điểm IMDb 5.7/10

“Đêm thanh tịnh” kể về gia đình của Nell (Keira Knightley) và chồng của mình là Simon (Matthew Goode) tổ chức giáng sinh tại ngôi nhà thôn quê của họ ở Anh. Như thường lệ họ mời rất nhiều bạn bè, người thân tới để dự đêm giáng sinh cuối cùng khi mai là ngày tận thế. Sau đêm giáng sinh, sẽ không còn ai có thể sống sót.

Bộ phim là một câu chuyện giả tưởng hấp dẫn về đêm giáng sinh cuối cùng trên Trái Đất. Sau những giây phút đầm ấm, vui vẻ hoàn hảo là sự chết chóc bi thương khiến người xem vô cùng sợ hãi. Thông qua đó bộ phim cũng muốn gửi gắm tới người xem sự trân quý gia đình, cuộc sống hiện tại.

Poster phim

Poster phim "Đêm thanh tịnh"

Link trailer:

Có thể bạn sẽ quan tâm:

1.5. Đêm hung tàn - Violent Night (2022)

Tên phim Violent night
Năm phát hành 2022
Quốc gia Mỹ
Thể loại Kinh dị
Thời lượng 112 phút
Đạo diễn Tommy Wirkola
Diễn viên David Harbour, Beverly D’Angelo, John Leguizamo, Alexis Louder
Điểm IMDb 6.7/10

Bộ phim kể về một gia đình thượng lưu đang tất bật chuẩn bị Noel, bất ngờ bị một nhóm trộm cắp đột nhập và bắt làm con tin. Khi đó, ông già Noel Santa (David Harbour) và cô con gái nhỏ Linda (Alexis Louder) đang trao nhận quà và kịp trốn thoát. Cả hai đã có nhiều màn tung hứng ăn ý để ra tay trừng trị kẻ ác.

“Đêm hung tàn” là bộ phim kinh dị xen lẫn hành động đặc sắc. Với những cảnh máu me cùng với súng, búa, đinh chắc chắn sẽ làm khán giả ghê sợ. Cùng với những phân cảnh hành động, lồng ghép hài hước, tinh tế đã giúp bộ phim được yêu thích và cháy vé tại nhiều quốc gia.

“Đêm hung tàn” là bộ phim kinh dị xen lẫn hành động đặc sắc

“Đêm hung tàn” là bộ phim kinh dị xen lẫn hành động đặc sắc

Link trailer:

2. 7+ Phim kinh dị giáng sinh thể loại quái vật khiến bạn nổi da gà

Sau đây là 7+ phim kinh dị giáng sinh thể loại quái vật khiến khán giả nổi da gà. Cụ thể:

2.1. Lũ yêu quái - Gremlins (1984)

Tên phim Gremlins
Năm phát hành 1984
Quốc gia Mỹ
Thể loại Kinh dị
Thời lượng 106 phút
Đạo diễn Joe Dante
Diễn viên Hoyt Axton, Phoebe Cates, Zach Galligan, John Louie
Điểm IMDb 7.3/10

Bộ phim kể về cậu bé Billy (John Louie) nhân ngày giáng sinh được ba mình là Randall Peltzer (Hoyt Axton) tặng một con vật đáng yêu có tên là Mogwai. Khi sở hữu con vật này Billy cần tuân thủ 3 nguyên tắc là không để nó tiếp xúc với ánh sáng mặt trời, không cho ăn sau nửa đêm và không tiếp xúc với nước. Tuy nhiên Billy lại không tuân thủ theo các nguyên tắc này và con vật Mogwai đã biến thành một đàn Gremlins (quái vật) khiến cuộc sống của cả thị trấn đảo lộn trong dịp giáng sinh.

“Lũ yêu quái” là bộ phim kinh dị đáng xem với những thước phim ghê sợ về lũ yêu quái hình thù quái dị. Phim được mở đầu một cách nhẹ nhàng nhưng càng về sau bộ phim càng lôi cuốn và hấp dẫn người xem về cuộc chiến chống lại lũ quái vật đáng ghét.

Poster phim

Poster phim "Lũ yêu quái"

Link trailer:

2.2. Đêm kinh hoàng trước giáng sinh - The nightmare before Christmas (1993)

Tên phim The nightmare before christmas
Năm phát hành 1993
Quốc gia Mỹ
Thể loại Kinh dị
Thời lượng 76 phút
Đạo diễn Henry Selick
Diễn viên lồng tiếng Danny Elfman, Chris Sarandon, Catherine O’Hara
Điểm IMDb 7.9/10

Bộ phim kể về một thị trấn kỳ ảo, ở đó có các loài yêu quái biến dạng, các linh hồn và quái vật… Trong đó, Jack (Chris Sarandon) là người lãnh đạo thị trấn, và đảm nhận tổ chức lễ Halloween hàng năm. Một lần tình cờ Jack mở cánh cửa tới thị trấn Giáng Sinh và rất yêu thích buổi lễ. Jack đã tham gia phát quà Noel cho các bé. Tuy nhiên, những món quà của Jack là hình đầu người co quắp, rắn, gấu bông ma cà rồng… khiến trẻ con sợ hãi. Điều này đã làm các phụ huynh nổi giận, báo cảnh sát và Jack bị cảnh sát truy đuổi. May mắn Jack đã thoát nạn và bị rơi xuống một nghĩa địa.

“Đêm kinh hoàng trước giáng sinh” là bộ phim hoạt hình kinh dị được khán giả và giới phê bình đánh giá cao. Bộ phim khiến người xem kinh hãi với hình ảnh những cư dân có hình thù kì dị, quái vật. Cùng với màu phim tối, nhạc phim rùng rợn, bộ phim hứa hẹn sẽ mang lại nhiều trải nghiệm thú vị cho khán giả.

Poster phim

Poster phim "Đêm kinh hoàng trước giáng sinh"

Link trailer:

2.3. Sự tàn sát của ông già Noel - Santa’s slay (2005)

Tên phim Santa’s slay
Năm phát hành 2005
Quốc gia Mỹ
Thể loại Kinh dị
Thời lượng 78 phút
Đạo diễn David Steiman
Diễn viên Bill Goldberg, Douglas Smith, Emilie de Ravin
Điểm IMDb 5.3/10

Bộ phim kể về nguồn gốc của ông già Noel (Bill Goldberg), từ trước những năm 1005, ông già Noel tạo nên những cuộc tàn sát kinh hoàng. Vào năm 1005 ông đã bị một thần tiên đánh bại và buộc phải giao quà mang lại hạnh phúc cho mọi người vào dịp giáng sinh trong vòng 1000 năm để chuộc lỗi. Khi đã hoàn thành giao ước vào năm 2005, ông già Noel lại trở lại bản chất khi xưa và ra tay tàn sát nhiều người.

“Sự tàn sát của ông già Noel” là bộ phim giả tưởng về nguồn gốc của ông già Noel với những tình tiết hư cấu, kinh dị. Diễn viên Bill Goldberg đã thể hiện thành công một kẻ sát nhân với ánh mắt lạnh tanh, khuôn mặt “máu lạnh” và những tiếng la hét ghê sợ. Điều này đã giúp bộ phim trở thành một trong những tác phẩm kinh dị giáng sinh nổi tiếng trên toàn thế giới.

“Sự tàn sát của ông già Noel” - bộ phim giả tưởng về nguồn gốc của ông già Noel với những tình tiết hư cấu, kinh dị

“Sự tàn sát của ông già Noel” - bộ phim giả tưởng về nguồn gốc của ông già Noel với những tình tiết hư cấu, kinh dị

Link trailer:

2.4. Dị bản: Quỷ già Noel - Rare exports: A christmas tale (2010)

Tên phim Rare exports: A christmas tale
Năm phát hành 2010
Quốc gia u Mỹ
Thể loại Kinh dị
Thời lượng 84 phút
Đạo diễn Jalmari Helander
Diễn viên Onni Tommila, Jorma Tommila, Tommi Korpela, Knut Osa Greger
Điểm IMDb 6.6/10

Bộ phim kể về một phiên bản khác của ông già Noel, không còn vẻ mặt hiền từ, vui vẻ đi phát quà cho trẻ nhỏ mà là một “quỷ già Noel” đi trừng phạt những đứa trẻ hư. Ông già Noel Cargo Santa (Knut Osa Greger) khi giáng sinh đến sẽ kéo theo cả đoàn người lùn lùng sục từng nhà, bắt những đứa trẻ hư và ăn thịt chúng.

“Dị bản: Quỷ già Noel” mang tới những hình ảnh ghê rợn và nhiều tình tiết bất ngờ khiến người xem “thót tim”. Với vẻ mặt hung tợn, tạo hình bặm trợn, ông già Noel dị bản cùng những tên lính chính là nỗi khiếp sợ cho mọi trẻ em và mang tới nhiều trải nghiệm đáng nhớ dịp giáng sinh.

Poster phim

Poster phim "Dị bản: Quỷ già Noel"

Link trailer:

Nếu bạn là fan của những bộ phim kinh dị “thót tim", hãy xem ngay danh sách dưới đây:

2.5. Những đứa trẻ - The children (2011)

Tên phim The children
Năm phát hành 2011
Quốc gia Mỹ
Thể loại Kinh dị
Thời lượng 97 phút
Đạo diễn Tom Shankland
Diễn viên Eva Birthistle, Stephen Campbell Moore, Jeremy Sheffield
Điểm IMDb 5.9/10

Bộ phim kể về câu chuyện của hai gia đình Elaine (Eva Birthistle) và Jonah (Stephen Campbell Moore) gặp nhau để cùng đón giáng sinh và năm mới. Họ đang chuẩn bị đón những giây phút đầm ấm vui vẻ thì phát hiện con của họ bị một loại virus lạ tấn công. Những virus quái dị đã điều khiển bọn trẻ và khiến chúng quay lại hại chính cha mẹ của mình.

“Những đứa trẻ” là bộ phim kinh dị đáng sợ với nhiều tình tiết kinh hoàng, bất ngờ khiến người xem hồi hộp qua từng cảnh phim. Cùng với tạo hình ghê rợn, đầy máu me bộ phim sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho những khán giả muốn được trải nghiệm cảm giác sợ hãi.

“Những đứa trẻ” - bộ phim kinh dị đáng sợ với nhiều tình tiết kinh hoàng, bất ngờ khiến người xem hồi hộp qua từng cảnh phim

“Những đứa trẻ” - bộ phim kinh dị đáng sợ với nhiều tình tiết kinh hoàng, bất ngờ khiến người xem hồi hộp qua từng cảnh phim

Link trailer:

2.6. Ác mộng đêm giáng sinh - A Christmas horror story (2015)

Tên phim A christmas horror story
Năm phát hành 2015
Quốc gia Mỹ
Thể loại Kinh dị
Thời lượng 99 phút
Đạo diễn Grant Harvey, Steven Hoban, Brett Sullivan
Diễn viên William Shatner, George Buza, Rob Archer
Điểm IMDb 4.6/10

Bộ phim kể về một ông lão say xỉn Dangerous Dan (William Shatner). Ông đã kể cho người xem 4 câu chuyện về những thế lực đen tối tạo nên nỗi sợ kinh hoàng trong đêm giáng sinh. Đó chính là truyền thuyết về ma quỷ, quái vật giả trẻ con, Krampus và Zombies. Những thế lực đáng sợ này sẽ biến đêm giáng sinh đầm ấm trở thành cơn ác mộng tột độ.

“Ác mộng đêm giáng sinh” với kịch bản đặc biệt mang tới 4 câu chuyện kinh dị được lồng ghép và kể đồng thời khiến người xem sợ hãi tột cùng. Có thể nói bộ phim chính là một “món quà” không dành cho người yếu tim, mang tới cuộc du hành hỗn loạn, đầy máu me cho một giáng sinh đáng nhớ.

“Ác mộng đêm giáng sinh” với 4 câu chuyện kinh dị được lồng ghép và kể đồng thời khiến người xem sợ hãi tột cùng

“Ác mộng đêm giáng sinh” với 4 câu chuyện kinh dị được lồng ghép và kể đồng thời khiến người xem sợ hãi tột cùng

Link trailer:

2.7. Búp bê sát nhân - Child's Play (2019)

Tên phim Child’s Play
Năm phát hành 2019
Quốc gia Mỹ
Thể loại Kinh dị
Thời lượng 90 phút
Đạo diễn Lars Klevberg
Diễn viên Tim Matheson, Ben Daon, Zahra Anderson
Điểm IMDb 5.7/10

Bộ phim kể về cậu bé Andy (Ben Daon) được ba mẹ tặng cho một con búp bê Chucky vào dịp giáng sinh. Andy không hề biết rằng Chucky đã bị ám bởi một tên sát nhân máu lạnh. Chính vì vậy, món quà này đã khiến cậu và gia đình gặp nhiều nguy hiểm với hàng loạt biến cố xảy ra.

“Búp bê sát nhân” là bộ phim được đầu tư lớn về hình ảnh, âm thanh và nội dung xuất sắc hứa hẹn mang lại cho khán giả nhiều trải nghiệm đáng nhớ. Cùng với diễn xuất chân thật của dàn diễn viên và sự góp mặt của đạo diễn tài năng Lars Klevberg, đây sẽ là một bộ phim tuyệt vời và rất đáng để thưởng thức.

Poster phim

Poster phim "Búp bê sát nhân"

Link trailer:

Trên đây là những bộ phim kinh dị giáng sinh đáng xem dành cho các “mọt phim” yêu thích cảm giác mạnh. Chúc bạn xem phim vui vẻ và có một kỳ giáng sinh đáng nhớ với các bộ phim yêu thích.

 

Ngày viết bài: Đang cập nhật

Ngày cập nhật: Đang cập nhật

Chia sẻ