Tin tức>Tin từ MyTV>TOP 10 phim kinh dị Indonesia thành công nhất từ trước đến nay>
TIN TỨC KHUYẾN MÃI
Tin mới nhất

TOP 10 phim kinh dị Indonesia thành công nhất từ trước đến nay

Phim kinh dị Indonesia không quá quen thuộc với người xem Việt Nam, nhưng gần đây, ngày càng nhiều tựa phim hấp dẫn đang tạo được sức hút. Hôm nay, hãy cùng MyTV điểm qua 10 phim kinh dị do Indonesia sản xuất đã đạt được thành công lớn về doanh thu cũng như danh tiếng bạn nhé!

1. Bạn âm – Danur (2017)

Thông tin cơ bản:

Tên phim Danur
Năm phát hành Phần 1: 2017 Phần 2: 2018 Phần 3: 2019
Quốc gia Indonesia
Thể loại Kinh dị, Thần bí
Thời lượng Phần 1: 78 phút Phần 2: 90 phút Phần 3: 91 phút
Đạo diễn Awi Suryadi
Diễn viên Prilly Latuconsina, Sandrinna Michelle, Shareefa Daanish, Kinaryosih, Indra Brotolaras,...
Điểm IMDb Phần 1: 5.3/10 Phần 2: 5.2/10 Phần 3: 5.1/10

“Bạn âm” là câu chuyện xoay quanh Risa (Prilly Latuconsina) với khả năng nhìn thấy hồn ma người đã chết. Nhờ khả năng đặc biệt này, cô đã quen được với những người “bạn âm” - họ đã giúp đỡ Risa và gia đình cô thoát khỏi sự làm phiền của cô hồn dã quỷ hết lần này đến lần khác. Ở hai phần đầu, nhóm “bạn âm” đã giúp Risa bảo vệ tất cả người thân trong nhà, trong khi ở phần thứ ba, cả nhóm buộc phải chống lại sự uy hiếp của một thế lực cực mạnh.

“Bạn âm” xây dựng một tình bạn đẹp giữa Risa và nhóm bạn “không phải người” của mình. Các tình huống kinh dị cũng không quá đáng sợ, nếu bạn là người “yếu tim” nhưng đam mê “cảm giác mạnh" thì không thể bỏ qua tựa phim hấp dẫn này.

"Bạn âm" là tác phẩm phim ma không quá đáng sợ

Trailer:

2. Nô lệ của quỷ – Satan's Slaves (2017)

Thông tin cơ bản:

Tên phim Satan's slaves
Năm phát hành Phần 1: 2017 Phần 2: 2022
Quốc gia Indonesia
Thể loại Kinh dị, Thần bí
Thời lượng Phần 1: 107 phút Phần 2: 119 phút
Đạo diễn Joko Anwar
Diễn viên Tara Basro, Bront Palarae, Ayu Laksmi, Endy Arfian, Nasar Anuz,...
Điểm IMDb Phần 1: 6.5/10 Phần 2: 6.7/10

“Nô lệ của quỷ” là bộ phim xoay quanh một gia đình gồm vợ chồng và bốn đứa con của họ ở ngoại ô Jakarta. Chuyện sẽ không có gì nếu như người vợ Mawarni (Ayu Laksmi) không mắc một căn bệnh lạ rồi qua đời ngay sau đó. Từ đây, những điều kỳ dị bắt đầu làm xáo trộn cuộc sống của gia đình, đẩy họ vào những mối nguy hiểm kinh khủng kề cận.

Phim truyền tải thông điệp về các hủ tục lạc hậu, mê tín dị đoan có thể khiến con người mất đi sự khôn ngoan và lý trí. Những tình huống đầy bất ngờ và bước ngoặt trong phim cũng là điểm cộng khiến phim càng trở nên thu hút.

"Nô lệ của quỷ" lên án các phong tục lạc hậu

Trailer:

Tham khảo thêm các bộ phim kinh dị đến từ các đất nước láng giềng tại đây:

3. Búp bê gọi hồn – Jailangkung (2017)

Thông tin cơ bản:

Tên phim Jailangkung
Năm phát hành 2017
Quốc gia Indonesia
Thể loại Kinh dị, Thần bí
Thời lượng 92 phút
Đạo diễn Kimo Stamboel
Diễn viên Titi Kamal, Dwi Sasono, Syifa Hadju, Muzakki Ramdhan...
Điểm IMDb 5.6/10

“Búp bê gọi hồn” kể về một gia đình nọ và chuyến đi du lịch của họ ra khỏi thành phố. Bi kịch bất ngờ xảy đến khi cả nhà đến tham quan một hồ nước gần đó, cũng là nơi con trai Kinan (Muzakki Ramdhan) của họ mất tích một cách đầy đột ngột. Điều kỳ lạ là hầu như các vụ trẻ em mất tích ở nơi đây đều tử vong sau đó hoặc không thể tìm thấy. Liệu điều gì đã xảy ra với Kinan?

Chuyện phim ẩn chứa nhiều tình tiết bước ngoặt, dẫn dắt khán giả đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác. Tạo hình búp bê có phần rùng rợn cũng khiến các tín đồ mê phim kinh dị cảm thấy hứng thú khi xem phim.

"Búp bê gọi hồn" là phim kinh dị liên quan đến các vụ mất tích trẻ em

Trailer:

Khám phá thêm:

4. Chôn sống – Suzzanna: Buried Alive (2018)

Thông tin cơ bản:

Tên phim Suzzanna: Buried alive
Năm phát hành 2018
Quốc gia Indonesia
Thể loại Kinh dị, Chính kịch
Thời lượng 125 phút
Đạo diễn Rocky Soraya, Anggy Umbara
Diễn viên Luna Maya, Herjunot Ali, Teuku Rifnu Wikana,...
Điểm IMDb 5.5/10

“Chôn sống” kể về Suzzanna (Luna Maya) vì phát hiện những người làm công vô ơn của chồng mình mà bị chúng gây thương tích, sau đó chôn sống. Quá uất ức, cô trở thành một “sundel bolong” - về bản chất đã chết nhưng vẫn sống và có suy nghĩ như bình thường. Từ đây, cô bắt đầu kế hoạch trả thù tất cả những kẻ đã tham gia vào việc ra tay sát hại cô.

Phim cho thấy sự dã man của con người khi đứng trước lợi ích, và sự hèn nhát khi bắt họ phải chịu trách nhiệm cho việc làm sai trái của mình. Phim cũng đan xen những phân đoạn tình cảm thắm thiết của Suzzanna và chồng cô, giúp giảm nhịp phim và bớt đi sự căng thẳng cho khán giả.

"Chôn sống" cho thấy sự man rợ của con người khi đứng trước lợi ích

Trailer:

5. Quỷ dữ đưa lối - May The Devil Take You (2018)

Thông tin cơ bản:

Tên phim May the devil take you
Năm phát hành Phần 1: 2018 Phần 2: 2020
Quốc gia Indonesia
Thể loại Kinh dị, Thần bí
Thời lượng 111 phút
Đạo diễn Timo Tjahjanto
Diễn viên Chelsea Islan, Pevita Pearce, Samo Rafael, Karina Suwandi,...
Điểm IMDb 5.9/10

“Quỷ dữ đưa lối” là câu chuyện về Alfie (Chelsea Islan) - cô con gái đang tìm hiểu về sự hôn mê bí ẩn của cha mình. Khi biết được cha vì muốn có được sự giàu có mà bán linh hồn cho quỷ dữ, Alfie và các cộng sự đã hợp sức với nhau để ngăn cản những con ác quỷ đang ngày càng chôn chặt tinh thần của cha cô. Nhưng quá trình này không hề dễ dàng chút nào!

Phim truyền tải thông điệp rõ ràng về việc không phải thứ gì trên đời cũng dễ dàng có được, phải đánh đổi bằng thứ có sức nặng tương đương mới có thể sở hữu. Phim cũng chứa đựng nhiều tình tiết ghê rợn, nhiều phen khiến người xem phải nín thở.

"Quỷ dữ đưa lối" dạy cho ta bài học về sự công bằng

Trailer:

6. Người phụ nữ của làng địa ngục – Impetigore (2019)

Thông tin cơ bản:

Tên phim Impetigore
Năm phát hành 2019
Quốc gia Indonesia
Thể loại Kinh dị, Thần bí
Thời lượng 106 phút
Đạo diễn Joko Anwar
Diễn viên Tara Basro, Marissa Anita, Christine Hakim, Asmara Abigail, Ario Bayu,...
Điểm IMDb Phần 1: 6.6/10

“Người phụ nữ của làng địa ngục” kể về Maya (Tara Basro) tình cờ biết được về thân thế thực sự của mình. Cô đã trở lại ngôi làng cô sinh ra - vô tình biết được lời nguyền khiến những đứa trẻ sinh ra trong làng đều không có da xuất phát từ mình. Maya đã cố gắng tìm cách để hóa giải, khiến cô quay cuồng trong hàng loạt mối nguy hiểm cận kề.

Phim nói đến các loại hủ tục mê tín dị đoan tại vùng quê Indonesia, khiến người ta không khỏi xuýt xoa vì vừa man rợ, vừa tàn nhẫn. Để rồi sau cùng, thứ còn lại chỉ là lời nguyền truyền từ năm này sang năm khác và chuỗi bi kịch lặp lại không có hồi kết.

"Người phụ nữ của làng địa ngục" nói về những hủ tục lạc hậu tại Indonesia

Trailer:

7. Hồn ma không đầu – Ivanna (2022)

Thông tin cơ bản:

Tên phim Ivanna
Năm phát hành 2022
Quốc gia Indonesia
Thể loại Kinh dị, Thần bí
Thời lượng 103 phút
Đạo diễn Kimo Stamboel
Diễn viên Caitlin Halderman, Jovarel Callum, Junior Roberts, Shandy William, Sonia Alyssa,...
Điểm IMDb 5.7/10

Ivanna (Sonia Alyssa) là cô gái gốc Hà Lan sinh sống tại Indonesia năm 1943 của thế kỷ trước. Tuy nhiên, khi quân Nhật tấn công vào đất nước vạn đảo, cô đã bị giết chết bằng hình thức chặt đầu vô cùng dã man. Đây cũng chính là lý do hồn ma của Ivanna không siêu thoát mà trở nên đầy hận thù. Để đến thời điểm năm 1993, khi nhóm của hai chị em Ambar (Caitlin Halderman) tình cờ đến một viện dưỡng lão đã phát hiện ra hồn ma đầy giận dữ của cô và một phần lịch sử đất nước bị chôn vùi.

Phim chứa đựng các giai đoạn lịch sử của Indonesia, khai thác qua góc nhìn kinh dị nên càng trở nên tàn khốc, đẫm máu. Ivanna sẽ làm gì nhóm của Ambar, hãy xem ngay để biết đáp án.

"Hồn ma không đầu" là bộ phim hay có chứa đựng các mốc lịch sử của Indonesia

Trailer:

8. Linh hồn vũ nữ – KKN di Desa Penari (2022)

Thông tin cơ bản:

Tên phim KKN di Desa Penari
Năm phát hành 2022
Quốc gia Indonesia
Thể loại Kinh dị, Thần bí
Thời lượng 123 phút
Đạo diễn Awi Suryadi
Diễn viên Tissa Biani, Adinda Thomas, Achmad Megantara, Aghniny Haque, Aulia Sarah,...
Điểm IMDb 5.9/10

“Linh hồn vũ nữ” là bộ phim kinh dị Indonesia kể về hồn ma vũ nữ Badarawuhi (Aulia Sarah) đã ám giữ tại một ngôi làng hoang vu nọ suốt nhiều năm liền. Tuy nhiên, một nhóm 6 học sinh đã đến làng để thực hiện các hoạt động công ích, đồng thời để ngoài tai cảnh báo của trưởng làng. Đây chính là khởi điểm cho những chuỗi sự kiện kinh dị khủng bố họ không thể lường trước.

Nhịp phim nhanh và gay cấn, khiến người xem không thể rời mắt bất cứ giây nào. Liệu rằng nhóm 6 học sinh có thể nào trốn thoát khỏi vũ nữ tàn ác? Tất cả sẽ được giải đáp ở cuối phim.

"Linh hồn vũ nữ" là bộ phim Indonesia kinh dị vô cùng đáng xem

Trailer:

9. Bào thai - The Womb (2022)

Thông tin cơ bản:

Tên phim The womb
Năm phát hành 2022
Quốc gia Indonesia
Thể loại Kinh dị, Thần bí
Thời lượng 116 phút
Đạo diễn Fajar Nugros
Diễn viên Naysila Mirdad, Dimas Anggara, Lydia Kandou,...
Điểm IMDb 5.9/10

“Bào thai” xoay quanh cô gái trẻ Wulan (Naysila Mirdad) - một nhân viên siêu thị bình thường - đột nhiên có thai ngoài ý muốn và bị bạn trai bỏ rơi không thương tiếc. Bất lực và không biết nên làm gì với đứa con trong bụng, cô đã tìm đến một đôi vợ chồng già bí ẩn với lời hứa sẽ chăm sóc tốt cho con của cô. Liệu đây có phải là âm mưu gì mờ ám hay không?

Phim truyền tải thông điệp về sự liên kết mẫu tử ngay từ khi em bé còn chưa được sinh ra. Phim cũng lên án những người đàn ông vô trách nhiệm, nhắc nhở những ai chưa sẵn sàng có con hãy luôn chú ý để không phải hối hận sau này.

"Bào thai" là bộ phim về tình mẫu tử

Trailer:

10. Tiếng gọi âm binh – Khanzab (2023)

Thông tin cơ bản:

Tên phim Khanzab
Năm phát hành 2023
Quốc gia Indonesia
Thể loại Kinh dị, Hành động
Thời lượng 87 phút
Đạo diễn Anggy Umbara
Diễn viên Yasamin Jasem, Tika Bravani, Arswendy Bening Swara,...
Điểm IMDb 4.6/10

“Tiếng gọi âm binh” là bộ phim nói về những chuyện kỳ lạ xảy ra tại một ngôi làng vào năm 1998. Người dân trong làng mỗi lần cầu nguyện đều sẽ gặp chuyện quấy phá khiến họ không thể hoàn thành. Khi đó, mọi nghi ngờ đều đổ lên đầu cha của Rahayu (Yasamin Jasem) vì họ cho rằng ông có thể nói chuyện với các hồn ma và xúi giục những hồn ma này đi quấy phá. Sau cùng, ông bị sát hại một cách dã man và bí ẩn, buộc Rahayu phải bắt tay vào khám phá những bí ẩn đẳng sau.

Phim chứa đựng nhiều tình tiết giật gân, kinh dị, nhịp phim nhanh khiến bạn dễ dàng bị cuốn theo. Ngoài ra, phim cũng cho thấy nhiều loại hủ tục truyền thống của Indonesia, trong đó có những loại thật sự khiến người ta cảm thấy kinh hãi.

Trailer:

Như vậy, bạn vừa điểm qua 10 phim kinh dị Indonesia nổi tiếng và thành công nhất từ trước đến nay. Mong rằng bạn đã có cho mình một bộ phim vừa ý để giải trí cho bản thân cùng bạn bè dịp cuối tuần. Đừng quên chia sẻ cho MyTV về cảm nhận của bạn sau khi xem xong nhé!

Ngày viết bài: Đang cập nhật

Ngày cập nhật: Đang cập nhật

Chia sẻ