Tin tức>Tin từ MyTV>TOP 15++ phim Hàn Quốc kinh dị rùng rợn nhất 2024>
TIN TỨC KHUYẾN MÃI
Tin mới nhất

TOP 15++ phim Hàn Quốc kinh dị rùng rợn nhất 2024

Phim Hàn Quốc kinh dị với những tình tiết bất ngờ cùng những tình tiết cài cắm thú vị đủ sức khiến các mọt phim không thể nào rời mắt. Cùng MyTV tham khảo trọn bộ top những phim ấn tượng nhất của thể loại này ngay tại bài viết bên dưới nhé!

1. Sát thủ nhân tạo – The witch (2018)

Tên phim The witch
Quốc gia Hàn Quốc
Năm phát hành 2018
Thể loại Hành động, Kinh dị, Viễn tưởng
Thời lượng 125 phút
Đạo diễn Park Hoon Jung
Diễn viên Kim Da Mi, Jo Min Su, Choi Woo Shik, Park Hee Soon
Điểm IMDb/Giải thưởng 7.1/10

“Sát thủ nhân tạo” là bộ phim hành động giật gân xoay quanh những biến cố của cô bé Koo Ja Yoon (Kim Da Mi). Koo Ja Yoon được nuôi dưỡng trong một tổ chức bí ẩn – nơi thực hiện các thí nghiệm y học trên chính cơ thể người để biến họ thành cỗ máy sát thủ. Với khát vọng cầu sinh, Koo Ja Yoon đã bỏ trốn khỏi tổ chức nhưng không may bị mất trí nhớ và vô tình trở thành con nuôi của một đôi vợ chồng già.

Sau 10 năm, cô bé năm nào đã là một học sinh trung học quyết định tham gia cuộc thi tài năng âm nhạc để có tiền hỗ trợ gia đình. Một loạt biến cố bất thường đã xảy ra ngay khi hình ảnh của cô xuất hiện trên các phương tiện truyền thông, cuộc sống từ đó cũng trở nên xáo trộn bởi những nguy hiểm luôn rình rập từ phía những kẻ truy đuổi máu lạnh.

Bộ phim được đánh giá là một bước ngoặt ấn tượng trong dòng phim kinh dị - hành động của xứ sở kim chi. Mặc dù hơi tham lam khi cài cắm quá nhiều tình tiết gây rối não, song nhìn chung phim vẫn có những điểm nhấn đặc sắc cùng những phân cảnh hành động khá mãn nhãn khiến khán giả phải hồi hộp, chờ đợi.

“Sát thủ nhân tạo” - Bộ phim hành động kinh dị nổi tiếng bởi tình tiết lắt léo và những cảnh quay mãn nhãn

“Sát thủ nhân tạo” - Bộ phim hành động kinh dị nổi tiếng bởi tình tiết lắt léo và những cảnh quay mãn nhãn

Trailer:

2. Ký sinh trùng - Parasite (2019)

Tên phim Parasite
Quốc gia Hàn Quốc
Năm phát hành 2019
Thể loại Hài hước, Tâm lý, Giật gân
Thời lượng 132 phút
Đạo diễn Bong Joon Ho
Diễn viên Song Kang Ho, Lee Sun Kyun, Cho Yeo Jeong, Choi Woo Sik, Park So Dam, Jung Ji So
Điểm IMDb/Giải thưởng 8.5/10

“Ký sinh trùng” là những thước phim ấn tượng kể về gia đình của một tài xế thất nghiệp tên Kim Ki Taek (Song Kang Ho)cùng vợ Chung Sook và hai đứa con Ki Woo (Choi Woo Sik), Ki Jung (Park So Dam). Vốn đang phải vật lộn với cuộc sống nghèo túng ở đáy xã hội, họ có cơ may “đổi đời” khi được một người bạn của Ki Woo giới thiệu công việc gia sư cho Park Da Hye (Jung Ji So) – tiểu thư của một gia đình trâm anh thế phiệt.

Những mưu lợi và toan tính được họ bày ra nhằm hất cẳng hết những người làm của nhà họ Park và thế chân vào đó bằng các thành viên trong gia đình mình để tranh thủ tận hưởng phúc lợi của cuộc sống thượng lưu. Trong một lần tiệc tùng khi chủ vắng nhà, người quản gia cũ quay lại lấy đồ đã vô tình mở ra bí mật chết người, kéo theo hàng loạt biến cố kịch tính xen lẫn bi hài.

Bộ phim đã xây dựng thành công cái nhìn đa chiều của nhiều tầng lớp trong xã hội đi cùng những cung bậc cảm xúc biến động liên tục, mang đến sự kích động và ám ảnh không nhỏ cho người xem.

“Ký sinh trùng” - Bộ phim xuất sắc của điện ảnh Hàn đã nhận được giải Oscar danh giá

“Ký sinh trùng” - Bộ phim xuất sắc của điện ảnh Hàn đã nhận được giải Oscar danh giá

Trailer:

3. Ngoài vòng pháp luật - The outlaws (2017)

Tên phim The outlaws
Quốc gia Hàn Quốc
Năm phát hành 2017
Thể loại Hành động
Thời lượng 121 phút
Đạo diễn Kang Yoon Sung
Diễn viên Ma Dong Seok, Yoon Kye Sang, Jo Jae Yoon, Choi Gwi Hwa, Lim Hyung Jun, Jin Sun Kyu
Điểm IMDb/Giải thưởng 7.2/10

“Ngoài vòng pháp luật” là bộ phim được xây dựng dựa trên một sự kiện có thật tại Guro, Seoul diễn ra năm 2007. Câu chuyện xoay quanh thanh tra Ma (Ma Dong Seok) cùng những đồng nghiệp trong hành trình đối phó với tình hình an ninh hỗn loạn của khu vực khi xuất hiện những người nhập cư trái phép. Cầm đầu nhóm người lạ là Jang Chen (Yoon Kye Sang), một tên tội phạm nguy hiểm trong thế giới ngầm – kẻ đứng đằng sau những cuộc thanh toán đẫm máu để tranh giành địa bàn của các băng đảng trên địa bàn.

Bộ phim được ví như cú lội ngược dòng đầy ấn tượng trên đường đua phòng vé cuối năm 2017. Mặc dù nội dung khá quen thuộc nhưng được làm mới bới hướng đi riêng và xây dựng các tình tiết một cách chỉn chu, hài hước, mang đến sức hút thú vị, khiến người xem không thấy nhàm chán.

“Ngoài vòng pháp luật” - Một trong những bộ phim ăn khách nhất lịch sử điện ảnh Hàn Quốc

“Ngoài vòng pháp luật” - Một trong những bộ phim ăn khách nhất lịch sử điện ảnh Hàn Quốc

Trailer:

4. Găng tơ tái xuất - Unstoppable (2018)

Tên phim Unstoppable
Quốc gia Hàn Quốc
Năm phát hành 2018
Thể loại Hành động
Thời lượng 175 phút
Đạo diễn Kim Min Ho
Diễn viên Ma Dong Seok, Song Ji Hyo, Kim Sung Oh, Kim Min Jae, Park Ji Hwan và Bae Noo Ri
Điểm IMDb/Giải thưởng 6.6/10

Phim kể về hành trình cứu vợ của Dong Chul (Ma Dong Seok)– một găng tơ đã rửa tay gác kiếm. Lựa chọn rút lui khỏi xã hội đen, Dong Chul đang có cuộc sống hạnh phúc bên người vợ thân yêu – Ji Soo (Song Ji Hyo). Tuy nhiên, biến cố ập đến với gia đình khi có kẻ bí ẩn xuất hiện, bắt cóc Ji Soo và điều đó đã làm khơi dậy bản năng máu lửa của một găng tơ đích thực trên hành trình cứu vợ. Tuy nhiên, khi lần theo các manh mối, Dong Chul vô tình biết được những sự thật bất ngờ khiến anh bế tắc, hoang mang.

“Găng tơ tái xuất” là một bộ phim hành động xã hội đen thuần túy “cực ngầu” với những yếu tố kịch tính khiến người xem hồi hộp.

Găng tơ tái xuất - Bộ phim hành động ấn tượng với những pha chiến đấu kịch tính, mãn nhãn

Găng tơ tái xuất - Bộ phim hành động ấn tượng với những pha chiến đấu kịch tính, mãn nhãn

Trailer:

5. Chuyến tàu sinh tử - Train to Busan (2016)

Tên phim Train to Busan
Quốc gia Hàn Quốc
Năm phát hành 2016
Thể loại Hành động, Kinh dị
Thời lượng 118 phút
Đạo diễn Yeon Sang Ho
Diễn viên Gong Yoo, Kim Su Ahn, Jung Yu Mi, Ma Dong Seok, Choi Woo Shik, Ahn So Hee
Điểm IMDb/Giải thưởng 7.6/10

“Chuyến tàu sinh tử” kể về cuộc chạy đua định mệnh của những hành khách sống sót bị kẹt trên con tàu cao tốc đi từ Seoul về Busan giữa lúc đại dịch thây ma hoành hành. Nội dung phim xoay quanh hành trình rượt đuổi chạy trốn zombie để đến ga an toàn của ông bố đơn thân Seok Woo (Gong Yoo) và con gái Soo An (Kim Su Ahn) khi vô tình đặt chân lên con tàu để đến gặp mẹ cô bé.

Câu chuyện bắt đầu khi một cô gái bị thương bước lên tàu và biến thành thây ma đuổi cắn mọi người, làm lây lan dịch bệnh. Hai bố con Seok Woo cùng những người còn sống sót phải cùng nhau vật lộn, chiến đấu để vượt qua cơn bão zombie. Những nghi kỵ, chia rẽ cùng các biến cố mới xuất hiện liên tục đẩy các nhân vật rơi vào hiểm cảnh và mất mát trước khi thật sự đến được ga an toàn.

“Chuyến tàu sinh tử” mà một trong số ít những bộ phim Hàn Quốc kinh dị thật sự xuất sắc. Nó đã thành công khắc họa câu chuyện cảm động về tình người trong thảm họa, lồng ghép những yếu tố kịch tính, bất ngờ, đẩy cảm xúc người xem đến cao trào rồi vỡ òa nước mắt.

Chuyến tàu sinh tử - Bộ phim định mệnh lấy đi nước mắt của nhiều khán giả

Chuyến tàu sinh tử - Bộ phim định mệnh lấy đi nước mắt của nhiều khán giả

Trailer:

6. Âm hồn nhập xác - The medium (2021)

Tên phim The medium
Quốc gia Hàn Quốc – Thái Lan
Năm phát hành 2021
Thể loại Kinh dị, Ma
Thời lượng 131 phút
Đạo diễn Banjong Pisanthanakun
Diễn viên Sawanee Utoomma, Narilya Gulmongkolpech, Sirani Yankittikan
Điểm IMDb/Giải thưởng 6.5/10

“Âm hồn nhập xác” kể về những câu chuyện xoay quanh Nim (Sawanee Utoomma), một bà đồng nổi tiếng ở Isan, Thái Lan. Nội dung nói về một nhóm người về quay phim tài liệu về bà Nim. Bất ngờ xuất hiện khi cô cháu gái Ming (Narilya Gulmongkolpech) có những hiện tượng kỳ lạ như đang bị một thế lực xấu xa chiếm giữ linh hồn. Biến cố làm cho cuộc sống của gia đình đảo lộn cùng phản ứng bất thường của các thành viên trước sự việc kỳ bí khiến người khác phải sởn da gà.

Nội dung phim không quá đặc sắc và được quay theo kiểu phóng sự nên đôi chỗ hơi gây nhàm chán. Tuy nhiên, khi vào mạch phim đã xuất hiện những tình huống kinh dị, giật gân khiến người xem phải thót tim, vừa sợ vừa xem.

Âm hồn nhập xác - Bộ phim điện ảnh nổi tiếng do Hàn Quốc và Thái Lan hợp tác sản xuất

Âm hồn nhập xác - Bộ phim điện ảnh nổi tiếng do Hàn Quốc và Thái Lan hợp tác sản xuất

Trailer:

7. Cánh cửa không ánh sáng - Guimoon: The lightless door (2021)

Tên phim Guimoon: The lightless door
Quốc gia Hàn Quốc
Năm phát hành 2021
Thể loại Tâm lý, Kinh dị
Thời lượng 85 phút
Đạo diễn Kim Deok Geun
Diễn viên Kim Kang Woo, Kim So Hye, Lee Jung Hyung
Điểm IMDb/Giải thưởng 4.8/10

“Cánh cửa không ánh sáng” (hay Cổng địa ngục) kể về câu chuyện ly kỳ xoay quanh một tòa nhà bị ma ám. Một sự kiện thảm sát đẫm máu trong quá khứ diễn ra tại đây khiến ngôi nhà bị bỏ hoang và quên lãng. Nhiều năm sau đó, một bà đồng được mời đến trừ tà nhưng không chống lại được thế lực hồn ma và bị giết chết. Nhân vật chính của bộ phim là Do Jin (Kim Kang Woo), con trai của bà đồng và cũng là một một chuyên gia nổi tiếng về các hiện tượng siêu nhiên đã quyết định tìm hiểu câu chuyện đằng sau cái chết của mẹ. Những biến cố kinh hoàng xuất hiện, hé lộ những bí ẩn đằng sau khiến Do Jin phải ngỡ ngàng.

Bộ phim nhận được nhiều đánh giá cao về chất lượng hình ảnh sắc nét, chân thực, mang đến cảm giác choáng ngợp. Màu phim u ám, âm thanh sống động cùng những màn hù dọa đắt giá tạo nên một bộ phim kinh dị thuần túy xuất sắc, đủ sức làm người xem rợn tóc gáy.

Cánh cửa không ánh sáng sở hữu những cảnh quay đắt giá chuẩn phong cách phim kinh dị

Cánh cửa không ánh sáng sở hữu những cảnh quay đắt giá chuẩn phong cách phim kinh dị

Trailer:

Khám phá thêm:

8. Người nhân bản - Seobok (2021)

Tên phim Seobok
Quốc gia Hàn Quốc
Năm phát hành 2021
Thể loại Viễn tưởng, Bí ẩn, Tâm lý, Hành động
Thời lượng 114 phút
Đạo diễn Lee Yong Joo
Diễn viên Gong Yoo, Park Bo Gum, Jang Young Nam
Điểm IMDb/Giải thưởng 6.1/10

“Người nhân bản” là bộ phim xoay quanh một cựu nhân viên tình báo Min Ki Heon (Gong Yoo) khi đang trải qua thời kỳ khó khăn với căn bệnh mãn tính khiến anh hay bị bất tỉnh và có thể phải đối mặt với cái chết. Để cứu lấy tính mạng mình, anh đã cân nhắc đề nghị của cấp trên, tham gia vào một cuộc thử nghiệm liên quan đến Seobok (Park Bo Gum) - nhân vật được tạo ra từ quá trình nhân bản tế bào gốc. Trong quá trình đồng hành, Min Ki Heon và Seobok đã bị cuốn vào một âm mưu đen tối của thế lực đằng sau muốn thao túng, biến người nhân tạo thành bất tử để thống trị thế giới.

Mặc dù màu phim khá u tối nhưng với sự sắp xếp khéo léo có chủ đích các tình huống hài hước khiến bộ phim không hề nặng nề, nhàm chán. Nội dung mới lạ, hấp dẫn và đặc biệt có sự góp mặt của 2 ngôi sao đình đám xứ kim chi đã giúp bộ phim bùng nổ ngoài mong đợi.

Người nhân bản - một trong những bộ phim Hàn Quốc được chú ý nhất với sự góp mặt của bộ phim

Người nhân bản - một trong những bộ phim Hàn Quốc được chú ý nhất với sự góp mặt của bộ phim

Trailer:

9. Cuộc gọi - The Call (2020)

Tên phim The Call
Quốc gia Hàn Quốc
Năm phát hành 2020
Thể loại Kinh dị, Tâm lý, Giật gân
Thời lượng 112 phút
Đạo diễn Lee Chung Hyun
Diễn viên Park Shin Hye, Jeon Jong Seo
Điểm IMDb/Giải thưởng 7.1/10

“Cuộc gọi” - The Call là bộ phim kể về Seo Yeon (Park Shin Hye) và những câu chuyện kỳ bí, rùng rợn liên quan một chiếc điện thoại cũ có thể kết nối giữa tương lai - quá khứ. Phim bắt đầu khi Seo Yeon trở về thăm nhà và sử dụng điện thoại bàn để gọi điện. Tình cờ cô nhận được 1 cuộc gọi cầu cứu của một người lạ mặt và theo đó một bí mật khủng khiếp từ trong quá khứ dần dần hé lộ. Các sự việc đáng sợ nối tiếp xuất hiện kéo theo những biến cố tàn nhẫn đẩy nhân vật trong phim đối mặt với hiểm cảnh.

Các tình tiết trong phim xoay chuyển liên tục đôi khi gây rối não, màu phim u tối toát lên không khí rùng rợn đặc trưng của dòng phim kinh dị, giật gân. Tuy nhiên, trên hết là kịch bản phim độc đáo, mới lạ, mang đến sức hấp dẫn không nhỏ khiến người xem vừa hồi hộp vừa lo sợ mà không thể rời mắt.

Poster phim Cuộc gọi - The Call

Poster phim Cuộc gọi - The Call

Trailer:

Có thể bạn sẽ quan tâm: Phim kinh dị cá mập ăn thịt người

10. Gokseong - The Wailing (2016)

Tên phim The wailing
Quốc gia Hàn Quốc
Năm phát hành 2016
Thể loại Kinh dị, Trừ tà, Trinh thám
Thời lượng Phim lẻ: 156 phút
Đạo diễn Na Hong Jin
Diễn viên Kwak Do Won, Hwang Jung Min, Chun Woo Hee, Kim Hwan Hee, Cho Han Cheul
Điểm IMDb/Giải thưởng 7.4/10

“Gokseong - The Wailing” được mở đầu bằng một vụ thảm án bí ẩn tại ngôi làng Gokseong. Cảnh sát Jong Goo (Kwak Do Won) trực tiếp tham gia phá án và phải đứng trước những kết luận trái chiều khi kết quả pháp y không trùng khớp với phán đoán ban đầu. Những đồn thổi liên quan đến một vị pháp sư người Nhật sống gần đó được dấy lên bởi những tình tiết kỳ lạ và phim bắt đầu rẽ hướng kinh dị.

Jong Goo đã đi sâu vào điều tra, những bất thường bỗng chốc xuất hiện ngay tại gia đình anh khi mà cô con gái có hiện tượng bị linh hồn tà ác xâm chiếm. Những biến cố đẩy công việc điều tra như đi vào ngõ cụt cùng các bi kịch của con gái khiến câu chuyện ngày càng mơ hồ, rối rắm. Liệu ai mới là hung thủ thật sự đứng sau?

Phim có diễn biến lắt léo, nhiều tình tiết đánh đố cùng các cú twist thách thức lòng tin khiến người xem không dám đoán trước bất cứ tình huống nào cho đến khi kết phim. Không khí rùng rợn, ám ảnh bao trùm cùng các yếu tố cài cắm đắt giá đẩy mạch phím lên cao trào, xứng đáng là món ăn hấp dẫn cho những ai mê dòng phim kinh dị.

Gokseong tạo dấu ấn bởi những cú twist khiến người xem liên tục ngỡ ngàng

Gokseong tạo dấu ấn bởi những cú twist khiến người xem liên tục ngỡ ngàng

Trailer:

11. Tôi còn sống - Alive (2020)

Tên phim Alive
Quốc gia Hàn Quốc
Năm phát hành 2020
Thể loại Kinh dị
Thời lượng 99 phút
Đạo diễn Il Cho
Diễn viên Yoo Ah In, Park Shin Hye
Điểm IMDb/Giải thưởng 6.3/10

“Tôi còn sống” - Alive kể về hoàn cảnh éo le của hai nhân vật sống sót trong đại dịch zombie hoành hành tại Hàn Quốc - Joon Woo (Yoo Ah In) và cô gái Yoo Bin (Park Shin Hye) sống đối diện. Khi dịch bệnh bùng phát bất ngờ, người ở trong khu chung cư bị nhiễm bệnh trở nên hung hãn, điên cuồng, ăn thịt man rợ những người còn sống. Joon Woo và Yoo Bin không chỉ phải đối mặt với sự sợ hãi bị chúng tấn công mà còn phải vật lộn với tình cảnh thiếu thốn lương thực để sống sót chờ đợi cứu hộ. Những yếu tố bất ngờ xảy ra đẩy hai nhân vật rơi vào hiểm cảnh, thúc đẩy họ phải đưa ra những kế hoạch táo bạo hơn.

Là cốt truyện về zombie quen thuộc, song thay vì tập trung vào sự hỗn loạn, máu me thường thấy, phim rẽ hướng vào phân tích tâm lý nhân vật trong thảm cảnh. Mặc dù có thông điệp mới mẻ và ý nghĩa, song nội dung có phần chưa tới. Mặc dù là phim Hàn Quốc kinh dị nhưng lại hơi thiếu kịch tính và những thông điệp bị cài cắm lộ liễu cũng trở nên khiên cưỡng, đôi khi là người xem khó chịu.

Tôi còn sống - Phim thảm họa xuất sắc của điện ảnh Hàn

Tôi còn sống - Phim thảm họa xuất sắc của điện ảnh Hàn

Trailer:

12. Đêm nơi thiên đường - Night in paradise (2020)

Tên phim Night in paradise
Quốc gia Hàn Quốc
Năm phát hành 2020
Thể loại Tội phạm, Xã hội đen
Thời lượng 131 phút
Đạo diễn Park Hoon Jung
Diễn viên Uhm Tae Goo, Jeon Yeo Been, Cha Seung Won, Lee Ki Young, Park Ho San
Điểm IMDb/Giải thưởng 6.8/10

“Đêm nơi thiên đường” khắc họa bối cảnh về xã hội đen châu Á - nơi bạo lực lên ngôi và con người dùng các quy tắc máu lạnh để đối phó lẫn nhau. Nội dung phim kể về người đàn ông trọng tình, yêu thương gia đình, Park Tae Goo (Uhm Tae Goo). Biến cố bất ngờ ập đến khi chị gái và cháu nhỏ của anh bị giết hại trong cuộc thanh trừng băng đảng do tổ chức Buksung dàn dựng. Park đã báo thù bằng cách giết chết thủ lĩnh của tổ chức, sau đó bước vào hành trình chạy trốn nguy hiểm. Những cuộc gặp gỡ tạm bợ giữa người liệu có thể mang đến an yên cho Park trong cuộc truy đuổi đẫm máu?

Phim lựa chọn cốt truyện từ hiểu lầm - phản bội - trả thù khá dễ đoán nhưng các tình tiết được khai thác theo hướng mới nên không gây nhàm chán. Nửa đầu mạch phim chậm và hơi rời rạc, đòi hỏi người xem kiên nhẫn theo dõi để có thể thấy mãn nhãn, hấp dẫn hơn trong nửa sau khi câu truyện trả thù đi đến hồi kết.

Hướng khai thác mới mẻ mang đến sức hút ấn tượng cho bộ phim Đêm nơi thiên đường

Hướng khai thác mới mẻ mang đến sức hút ấn tượng cho bộ phim Đêm nơi thiên đường

Trailer:

13. Phố người Hoa - Coin locker girl (2015)

Tên phim Coin locker girl
Quốc gia Hàn Quốc
Năm phát hành 2015
Thể loại Kinh dị, Tội phạm
Thời lượng 110 phút
Đạo diễn Han Jun Hee
Diễn viên Kim Hye Soo, Kim Go Eun, Park Bo Gum, Wi Ha Joon, Uhm Tae Goo
Điểm IMDb/Giải thưởng 6.7/10

“Phố người Hoa” kể về Il Young (Kim Go Eun), một bé gái mồ côi được phát hiện ở ga tàu điện ngầm Incheon sau đó được bán cho “Mẹ” (Kim Hye Soo)- một bà trùm tội phạm ở khu phố Hoa. Dưới sự dẫn dắt của “Mẹ”, Il Young trở thành tay sai xinh đẹp đắc lực trong các phi vụ buôn bán, cho vay, làm giả giấy tờ phi pháp. Một ngày, vì yếu lòng trước con nợ, Il Young đã lựa chọn phản bội lại tổ chức. Biến cố xuất hiện đẩy cuộc sống của các nhân vật sang nhiều ngã rẽ khác nhau.

Đây là một bộ phim xã hội đen mang đậm chất phái đẹp được khai thác một cách mới mẻ, độc đáo, không nữ quyền cực đoan và cũng không hời hợt, sơ sài. Mặc dù bố cục phim có phần tương tự mô típ thường thấy để khán giả có thể đoán trước tình huống, song tổng thể phim vẫn khá cuốn hút khi được cài cắm các tình tiết mang đậm phong thái nữ chủ trong một xã hội đen đa sắc thái đầy thú vị.

Phố người Hoa - Tác phẩm tiêu biểu của điện hành Hàn thách thức mọt phim kinh dị

Phố người Hoa - Tác phẩm tiêu biểu của điện hành Hàn thách thức mọt phim kinh dị

Trailer:

14. Đường cong của quỷ - The cursed lesson (2021)

Tên phim The cursed lesson
Quốc gia Hàn Quốc
Năm phát hành 2021
Thể loại Kinh dị, Kịch tính
Thời lượng 88 phút
Đạo diễn Juhn Jai Hong, Kim Ji Han
Diễn viên Choi Cheol Ho, Jo Jung Min, Lee Chae Young
Điểm IMDb/Giải thưởng 4.7/10

“Đường cong của quỷ” kể về câu chuyện liên quan đến cô người mẫu ảnh Hyo Jeong (Lee Chae Young). Đứng trước nguy cơ thất nghiệp, Hyo Jeong nỗ lực tìm lại chỗ đứng bằng cách tìm kiếm phương pháp thẩm mỹ. Trong quá trình đó, theo sự giới thiệu của người bạn Ga Yeong (Jo Jung Min), cô đã tham gia một khóa học Yoga bí ẩn để có được vóc dáng hoàn hảo. Những bí ẩn rùng rợn đi cùng những điều luật kỳ lạ trói buộc, đẩy Hyo Jeong vào ám ảnh không thể thoát ra.

Phim thể hiện khá tốt tinh thần và màu sắc rùng rợn hợp khẩu vị những người mê phim Hàn Quốc kinh dị. Tuy nhiên, diễn biến phim hơi thiếu cao trào, nửa vời, các câu chuyện chưa được tập trung và đi sâu đúng mức nên giảm bớt phần thú vị, độc đáo cho nội dung.

Đường cong của Quỷ - Bộ phim rùng rợn phù hợp cho những mọt phim Hàn Quốc kinh dị

Đường cong của Quỷ - Bộ phim rùng rợn phù hợp cho những mọt phim Hàn Quốc kinh dị

Trailer:

15. Ngôi trường ma quái - The silenced (2014)

Tên phim The silenced
Quốc gia Hàn Quốc
Năm phát hành 2014
Thể loại Kinh dị, Ma
Thời lượng 99 phút
Đạo diễn Lee Hae Young
Diễn viên Park Bo Young, Uhm Ji Won, Park So Dam
Điểm IMDb/Giải thưởng 5.7/10

“Ngôi trường ma quái” xoay quanh nhân vật Cha Joo Ran (Park Bo Young) - một sinh viên bệnh tật, yếu ớt, bị mẹ kế ép sống ở trường nội trú. Tại đây, Joo Ran phải đối mặt với nhiều khó khăn khi bị bạn bè trong trường xa lánh, cô lập, ngoại trừ người bạn thân Hong Yeon Deok (Park So Dam)và hiệu trưởng trường. Hai người bạn dần trở nên thân thiết và Joo Ran luôn mong muốn họ có một ngày được cử đi Tokyo. Tuy nhiên những điều bất thường xảy ra làm gián đoạn ước mơ của Joo Ran. Lần lượt các học sinh trong trường có biểu hiện bất thường rồi biến mất đẩy Joo Ran vào hoàn cảnh trơ trọi, đối mặt với những tai nạn bí ẩn và những thay đổi kỳ quái trong cơ thể.

Bộ phim được xây dựng dựa trên sự pha trộn giữa thể loại phim kinh dị của anime Nhật cùng tính giật gân, viễn tưởng, xen lẫn đôi chút lãng mạn của điện ảnh Hàn.

Ngôi trường ma quái mang màu sắc mới mẻ với sự kết hợp giữa thể loại phim kinh dị Nhật và yếu tố lãng mạn của phim Hàn

Ngôi trường ma quái mang màu sắc mới mẻ với sự kết hợp giữa thể loại phim kinh dị Nhật và yếu tố lãng mạn của phim Hàn

Trailer:

Trên đây là danh sách những bộ phim Hàn Quốc kinh dị hấp dẫn người xem nhất trong những năm vừa qua. Hy vọng, thông qua đó bạn đọc sẽ có thêm những gợi ý để thỏa mãn đam mê với dòng phim ly kỳ này nhé!

Ngày viết bài: Đang cập nhật

Ngày cập nhật: Đang cập nhật

Chia sẻ