Tin tức>Tin từ MyTV>TOP 3 Những khách mời bị ghét nhất trong Running Man>
TIN TỨC KHUYẾN MÃI
Tin mới nhất

TOP 3 Những khách mời bị ghét nhất trong Running Man

Running Man là một chương trình giải trí thực tế hấp dẫn, được đông đảo khán giả tại nhiều quốc gia yêu thích. Tuy nhiên, những khách mời bị ghét nhất Running Man sau đây đã khiến một bộ phận khán giả “quay lưng” với chương trình. Hãy cùng MyTV điểm danh những khách mời “kém duyên” này nhé!

1. Jeon So Min - Hành động kém duyên, chiếm sóng

Jeon So Min là một diễn viên kiêm người mẫu nổi tiếng tại Hàn Quốc. Cô nàng sinh ngày 7/4/1986 và gia nhập làng giải trí năm 2004 với bộ phim sitcom Miracle. Sau đó, cô ghi dấu ấn với khán giả qua nhiều bộ phim như: Princess Aurora, Ngày mai chiến thắng, Hạnh phúc bất ngờ…

Bên cạnh đó, Jeon So Min còn đến gần hơn với công chúng khi tham gia chương trình Running Man với tư cách là thành viên chính thức từ tháng 4 năm 2017 đến tháng 10 năm 2023. Tuy nhiên, cô nàng lại nhận khá nhiều chỉ trích của khán giả thời điểm đầu tham gia bởi những hành động kém duyên, chiếm sóng.

Chiếm sóng của các thành viên

So với các thành viên khác trong đội là Yoo Jae Suk, Ji Suk Jin, Haha, Kim Jong Kook, Gary, Lee Kwang Soo hay mợ ngố Song Ji Hyo, Jeon So Min có thời lượng lên hình dày đặc. Việc Jeon So Min được lên hình quá nhiều khiến người xem cảm thấy thừa thãi và khó chịu. Thậm chí cô nàng cũng từng thừa nhận mình cố gắng nói nhiều để được lên hình nhiều hơn.

Jeon So Min cố tình nói nhiều để chiếm sóng của các thành viên khác

Jeon So Min cố tình nói nhiều để chiếm sóng của các thành viên khác

Hành động kém duyên

Jeon So Min nhận nhiều chỉ trích của khán giả vì có những hành động kém duyên như đưa chân lên thẳng mặt của MC quốc dân Yoo Jae Suk. Đặc biệt trong một lần khác, cô còn vô tư dúi đầu, ấn giày vào mặt đàn anh Lee Kwang Soo. Những hành động này đã gây tranh cãi cực lớn và bị nhiều khán giả nhận xét là quá vô lễ với các đàn anh.

Hành động kém duyên của cô nàng với đàn anh nhận vô vàn chỉ trích từ khán giả

Hành động kém duyên của cô nàng với đàn anh nhận vô vàn chỉ trích từ khán giả

“Mê trai” quá đà

Trong tập 445 với sự tham gia của 3 khách mời là Kim Jae Young, Jang Hee Jin và Bona, Jeon So Min đã công khai xua đuổi Bona và đàn chị Jang Hee Jin để được chung đội với trai đẹp Kim Jae Young. Thậm chí, cô còn cố tình khóa cửa để Jang Hee Jin không lên được ô tô. Hành động này của Jeon So Min nhận nhiều “gạch đá” từ dân cư mạng từ thái độ khinh thường khách mời tới mê trai quá đà.

Link video: Hành động xua đuổi Bona và Jang Hee Jin để được chung đội với trai đẹp Kim Jae Young

Sau khi nhận nhiều chỉ trích từ khán giả, Jeon So Min cũng đã tích cực tiếp thu và có nhiều tiến bộ ở những tập sau. Tuy nhiên, cô đã dừng chân và chia tay Running man sau hơn 6 năm gắn bó để tập trung hơn cho công việc diễn xuất và những vấn đề khác trong cuộc sống.

Xem thêm:

2. Song Ji Hyo - Thờ ơ, kém duyên

Song Ji Hyo là nữ diễn viên xinh đẹp sinh năm 1981 và gia nhập làng giải trí từ năm 2006 với vai diễn nhỏ trong bộ phim Hoàng Cung. Tên tuổi của Song Ji Hyo nổi tiếng và đến gần hơn với khán giả khi là thành viên nữ cố định trong chương trình giải trí hàng đầu xứ Hàn - Running Man từ năm 2010 đến nay. Tuy nhiên, thời gian gần đây, Song Ji Hyo nhận nhiều chỉ trích của khán giả khi có những hành động thờ ơ, kém nhiệt tình và kém duyên.

Kém nhiệt tình, thờ ơ

Trong một phân cảnh, cô hồn nhiên thưởng thức đồ ăn trong khi các thành viên đang sôi nổi bàn luận về những nhiệm vụ do chương trình đề ra. Những bình luận tiêu cực về sự thờ ơ của Song Ji Hyo đã xuất hiện từ tháng 6/2023, có một số khán giả còn yêu cầu cô nên rời khỏi chương trình. Khi nhận thấy những bình luận tiêu cực về mình Song Ji Hyo đã nỗ lực nhiều trong những tập sau và dần lấy lại tình yêu của khán giả.

Cô nàng vô tư ăn uống trong khi cả nhóm đang họp bàn về nhiệm vụ do chương trình đề ra

Cô nàng vô tư ăn uống trong khi cả nhóm đang họp bàn về nhiệm vụ do chương trình đề ra

Kém duyên

Trong một tập gần đây khi dàn cast cùng nhau tổ chức sinh nhật cho thành viên Ji Suk Jin tròn 60 tuổi, Song Ji Hyo đã có những câu trêu đùa “kém duyên”. Cụ thể, khi cả đoàn đang di chuyển trên xe buýt tới nơi dự tiệc cô nàng đã nói “Em nghĩ hôm nay là thời điểm thích hợp để anh Suk Jin có em bé thứ hai đấy”. Câu nói này khiến Suk Jin vô cùng ngỡ ngàng và bối rối. Còn khán giả thì cho rằng đây là những lời trêu đùa kém tế nhị và không phù hợp với buổi lễ sinh nhật.

Link video: Lời trêu đùa kém duyên của cô nàng Song Ji Hyo

Có thể bạn muốn xem: [TỔNG HỢP] 15+ Tập Running Man không có khách mời MỚI NHẤT

3. Địch Lệ Nhiệt Ba - Lợi dụng bạn diễn để nổi tiếng

Năm 2017, Địch Lệ Nhiệt Ba đã được chọn làm thành viên của Running Man phiên bản Trung và thay thế cho Angela Baby khi diễn viên này bầu bí. Khi đó, Địch Lệ Nhiệt Ba là một nữ diễn viên mới, chỉ tham gia một vài bộ phim truyền hình thông qua các vai diễn nhỏ. Chính vì vậy, nhiều khán giả nghi ngờ về khả năng thực lực của cô nàng và cho rằng cô có hậu thuẫn lớn.

Khi tham gia chương trình với đội hình toàn những ngôi sao tên tuổi, Địch Lệ Nhiệt Ba đã cố tình gần gũi, tạo nên những cảnh quay tình cảm giữa mình và Lộc Hàm - một ca sĩ đình đám với lượng fan vô cùng lớn. Chính vì vậy, Địch Lệ Nhiệt Ba bị nhiều khán giả cho rằng cố tình thân thiết với bạn diễn để nổi tiếng. Tuy nhiên, với nhan sắc xinh đẹp, nhiệt tình, lăn xả của mình nữ diễn viên dần được khán giả yêu mến.

Mỹ nhân Tân Cương có nhiều phân cảnh gần gũi, tình cảm với bạn diễn Lộc Hàm trong chương trình Running Man phiên bản Trung Quốc

Mỹ nhân Tân Cương có nhiều phân cảnh gần gũi, tình cảm với bạn diễn Lộc Hàm trong chương trình Running Man phiên bản Trung Quốc

Trên đây là những khách mời bị ghét nhất Running Man phiên bản Hàn và Trung. Mỗi người đều có những hành động gây phản ứng tiêu cực với khán giả. Tuy vậy, họ đã dần thay đổi, nỗ lực để mang đến những tiếng cười, niềm vui cho người xem ở show thực tế “ăn khách” hàng đầu này. Chúc khán giả có nhiều trải nghiệm tuyệt vời, giây phút thư giãn thoải mái với chương trình Running Man.

 

Ngày viết bài: Đang cập nhật

Ngày cập nhật: Đang cập nhật

Chia sẻ