Tin tức>Tin từ MyTV>4+ Tập Running man có khách mời EXO khiến fangirl thích thú>
TIN TỨC KHUYẾN MÃI
Tin mới nhất

4+ Tập Running man có khách mời EXO khiến fangirl thích thú

EXO là nhóm nhạc đình đám xứ Hàn được ra mắt năm 2012 và sở hữu lượng fan hùng hậu khắp Châu Á. Các tập Running Man khách mời EXO luôn chiếm được sự quan tâm lớn của khán giả và khiến nhiều fangirl mê mẩn. Hãy cùng MyTV điểm qua 4+ tập Running Man với khách mời EXO sau đây để cùng chiêm ngưỡng idol của mình nhé!

1. Running man khách mời EXO tập 171: Quái thú đại hàn (2013)

Tên tập Quái thú đại hàn 1
Ngày phát sóng 10/11/2013
Thời lượng 90 phút
Khách mời trong tập Nhóm EXO (gồm: Baekhyun, Chen, D.O, Kai, Kris, Lay, Lu Han, Sehun, Suho, Tao, Xiumin) và Ryu Hyun Jin, Bae Suzy
Rating Đang cập nhật

Trong tập “Quái thú đại hàn” nhóm nhạc EXO cùng với các thành viên chính thức sẽ tham gia thử thách trốn tìm bằng chuông. Các thành viên và khách mời sẽ tới một trung tâm thương mại và tham gia trò chơi. Từng đội sẽ đi trốn, đội còn lại sẽ đi tìm khi có thông báo.

Mở màn tập 171 khán giả đã hò hét với màn nhảy đỉnh cao của mợ ngố Song Ji Hyo và các thành viên còn lại với nhóm nhạc đình đám, mang đến bầu không khí vui nhộn. Còn khi tham gia thử thách, hai đội Running Man và đội EXO đã vô cùng nhiệt tình và lém lỉnh, mang đến những phút giây vui vẻ nhưng không kém phần hồi hộp khiến khán giả vô cùng thích thú.

Khán giả vô cùng thích thú với hai đội Running Man và đội EXO cùng thử thách trốn tìm bằng chuông trong tập 171

Khán giả vô cùng thích thú với hai đội Running Man và đội EXO cùng thử thách trốn tìm bằng chuông trong tập 171

Link cut:

Có thể bạn muốn xem: Các tập Running Man không có khách mời

2. Running man khách mời EXO tập 172: Quái thú đại hàn 2 (2013)

Tên tập Quái thú đại hàn 2
Ngày phát sóng 17/11/2013
Thời lượng 90 phút
Khách mời trong tập Nhóm EXO (gồm: Baekhyun, Chen, D.O, Kai, Kris, Lay, Luhan, Sehun, Suho, Tao, Xiumin) và Ryu Hyun Jin, Bae Suzy
Rating Đang cập nhật

Tập 172 với tên gọi “Quái thú đại hàn 2” tiếp tục là sự tranh đấu gay cấn giữa Đội Running Man và Đội EXO được ghi hình tại trung tâm thương mại Lotte Outlets Buyeo Store. Mở màn tập 172, đội EXO sẽ truy tìm các thành viên của đội Running Man và liệu kết quả của vòng xé bảng tên cuối cùng sẽ ra sao, mời bạn cùng xem để biết nhé!

Với tập Running Man 172, các đội đều cố gắng hết sức và cũng “lầy lội” hết mức, hứa hẹn sẽ mang lại cho khán giả những giây phút hồi hộp đầy bất ngờ. Đặc biệt, các thành viên của EXO đã tỏ ra nhanh nhạy và nắm chắc luật hơn. Cùng với sự xuất hiện đáng chú ý của Suzy, đây sẽ là một trong những tập đáng nhớ của Running Man.

Khoảnh khắc vui vẻ, phấn khích của Luhan (đội EXO) sau khi tìm và xé được bảng tên của “Hươu cao cổ” Lee Kwang Soo

Khoảnh khắc vui vẻ, phấn khích của Luhan (đội EXO) sau khi tìm và xé được bảng tên của “Hươu cao cổ” Lee Kwang Soo

Link cut:

Tìm hiểu thêm:

3. Running man khách mời EXO tập 209: Cuộc đua tam giác kỳ bí (2014)

Tên tập Cuộc đua tam giác kỳ bí
Ngày phát sóng 17/08/2014
Thời lượng 90 phút
Khách mời trong tập Kai (EXO), Sehun (EXO), Chun Myung Hoon, Danny Ahn, Eun Ji Won, Moon Hee Joon, Soyou (Sistar), Tae Min (Shinee)
Rating Đang cập nhật

Tập 172 các khách mời và thành viên sẽ được chia làm 3 đội gồm: Đội Running Idol (Yoo Jae Suk, Gary, Ji Suk Jin, Lee Kwang Soo, Song Ji Hyo), Đội thần tượng đời đầu (Kim Jong Kook, Chun Myung Hoon, Danny Ahn, Eun Ji Won, Moon Hee Joon) và Đội thần tượng mới (Haha, Kai, Sehun, Soyou, Tae Min). Mỗi đội sẽ cùng tham gia cuộc chiến bùn lầy và cuộc chiến phao bơi giữa bùn lầy. Một số khán giả đã nhận xét rằng chỉ cần nhìn vào tên khách mời và các thử thách đã có thể đoán được sự lầy lội và hài hước trong tập này.

Và quả đúng như vậy, mỗi khách mời hay các thành viên đều mang lại những tiếng cười theo cách của riêng mình. Eun Ji Won của Đội thần tượng đời đầu gây ấn tượng khi trông thật ngầu nhưng đột nhiên lại tung ra các trò đùa hài hước. Đội Running Idol cũng không thất thế trước sự vui nhộn đặc biệt của Ji Hyo và Jae Suk. Bên cạnh đó, điều đặc biệt của tập Running Man này là giúp khán giả như trở về hồi ức khi được ngắm nhìn các idol đời đầu như Kim Jong Kook, Chun Myung Hoon… với một “phiên bản” thực sự khác lạ và vui vẻ.

Tập 209 với sự tham gia của một số thành viên EXO và các idol đời đầu - một trong những tập hay, ấn tượng nhất của Running Man

Tập 209 với sự tham gia của một số thành viên EXO và các idol đời đầu - một trong những tập hay, ấn tượng nhất của Running Man

Link cut:

4. Running man khách mời EXO tập 327: Nhà Bromance (2016)

Tên tập Nhà Bromance
Ngày phát sóng 27/11/2016
Thời lượng 90 phút
Khách mời trong tập D.O (EXO), Jo Jung Suk
Rating Đang cập nhật

Trong tập 327, hai khách mời là D.O (EXO) và Jo Jung Suk sẽ tham gia chương trình để quảng bá cho bộ phim chuẩn bị lên sóng “Brother”. Hai khách mời sẽ tham gia các thử thách khác nhau. Jo Jung Suk sẽ cùng với Yoo Jae Suk thể hiện tài năng nhảy múa, hát và chơi các trò chơi. Đây chắc chắn sẽ là một tính cách khác hoàn toàn với hình tượng nam tính của anh trong các bộ phim. Còn D.O sẽ kết hợp với Lee Kwang Soo để tập trung vào các trò chơi.

Trong tập này, khán giả dành rất nhiều lời khen ngợi cho giọng hát ngọt ngào của Jo Jung Suk. Sự thể hiện dễ thương của D.O cũng được lòng các fan girl. Đặc biệt, điệu nhảy “mosquito” của nam ca sĩ với anh chàng hươu cao cổ Lee Kwang Soo chắc chắn sẽ khiến bạn cười xỉu.

Hai khách mời là D.O (EXO) và Jo Jung Suk thể hiện tài năng trong tập 327 Running Man

Hai khách mời là D.O (EXO) và Jo Jung Suk thể hiện tài năng trong tập 327 Running Man

Link cut:

Trên đây là những tập Running Man khách mời EXO giúp các bạn có được giây phút giải trí thoải mái và ngắm nhìn các idol điển trai của nhóm nhạc đình đám. Sự nhiệt tình và hài hước của EXO cùng những thành viên dễ thương của Running Man đã góp phần giúp chương trình có những giây phút hài hước và thú vị.

 

Ngày viết bài: Đang cập nhật

Ngày cập nhật: Đang cập nhật

Chia sẻ