landing screen mytv logo

Điều khoản sử dụng

Cập nhật ngày : 12/09/2023

Cập nhật lần cuối ngày 12/09/2023

Điều khoản quy định những quy tắc về việc sử dụng dịch vụ (sau đây gọi chung là “Điều khoản sử dụng dịch vụ”) của MyTV dành cho người sử dụng sản phẩm, dịch vụ của MyTV (sau đây gọi chung là “Người sử dụng dịch vụ”).

ĐIỀU 1. ĐIỀU KHOẢN ĐỊNH NGHĨA

1. Nhà Cung cấp dịch vụ truyền hình trực tuyến MyTV (sau đây gọi là “Nhà Cung cấp”) là Công ty Phát triển Dịch vụ Truyền hình thuộc Tổng Công ty Truyền thông, Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam, được thành lập và hoạt động hợp pháp theo quy định của pháp luật Việt Nam.

2. “Dịch vụ” là loại hình dịch vụ phát thanh, truyền hình sử dụng kết nối mạng Internet để truyền tải các kênh chương trình phát thanh, truyền hình đến Người sử dụng dịch vụ.

3. “MyTV ” là nền tảng kỹ thuật và cơ sở hạ tầng để cung cấp dịch vụ cho Người sử dụng dịch vụ truyền hình trực tuyến thuộc Nhà cung cấp.

4. “Người sử dụng dịch vụ” là cá nhân sở hữu tài khoản hợp pháp để sử dụng các dịch vụ trên ứng dụng MyTV thuộc quyền sở hữu của Nhà cung cấp.

5. “Thông tin cá nhân” là thông tin gắn với việc xác định danh tính của Người sử dụng dịch vụ, do Người sử dụng dịch vụ đồng ý cung cấp để tạo tài khoản đăng nhập hệ thống MyTV theo mẫu đăng ký trên ứng dụng MyTV.

6. “Ban Quản Trị” là bộ phận trực thuộc Nhà Cung Cấp, chịu trách nhiệm quản lý hoạt động của MyTV; giải quyết các trường hợp vi phạm, khiếu nại của Người sử dụng dịch vụ; và các vấn đề khác liên quan trong quá trình quản lý hoạt động trên ứng dụng MyTV.

7. “Thiết bị đầu cuối” bao gồm:

- Điện thoại thông minh, máy tính bảng có khả năng kết nối mạng Internet, sử dụng hệ điều hành Android hoặc iOS, có khả năng tải về và cài đặt ứng dụng MyTV;

- Tivi thông minh (SmartTV), máy tính để bàn, máy tính xách tay có khả năng kết nối mạng internet, sử dụng các trình duyệt internet để truy cập vào website https://mytv.com.vn hoặc tải về và cài đặt ứng dụng MyTV.

ĐIỀU 2. CHẤP NHẬN QUY CHẾ SỬ DỤNG DỊCH VỤ

2.1. Bằng việc đồng ý đăng ký các dịch vụ trên MyTV, Người sử dụng dịch vụ đã đọc, hiểu rõ và đồng ý tuân thủ các điều khoản và điều kiện tại Điều khoản sử dụng dịch vụ của Nhà cung cấp.

2.2. Trong quá trình cung cấp dịch vụ đến Người sử dụng dịch vụ, Nhà cung cấp sẽ không ngừng hoàn thiện và phát triển các dịch vụ. Vì vậy, các điều khoản và điều kiện quy định tại Điều khoản sử dụng dịch vụ có thể được cập nhật, chỉnh sửa để phù hợp với dịch vụ cung cấp tại bất kỳ thời điểm nào mà không cần phải thông báo trước đến Người sử dụng dịch vụ. Với việc tiếp tục sử dụng dịch vụ MyTV sau những thay đổi, bổ sung đó, Người sử dụng dịch vụ mặc nhiên đồng ý chấp thuận các nội dung đã được sửa đổi, bổ sung của Điều khoản sử dụng dịch vụ.

2.3. Nhà Cung cấp có quyền bổ sung, sửa đổi hay xóa bỏ bất kỳ giao diện, sự trình bày, thành phần hoặc chức năng, nội dung của MyTV tại bất kỳ thời điểm nào mà không cần báo trước.

2.4. Nhà Cung cấp có quyền tiến hành xây dựng các chính sách dịch vụ áp dụng cho từng đối tượng khách hàng phù hợp trên MyTV. Các chính sách này sẽ được công bố công khai trên MyTV tại từng thời điểm theo quyết định của Ban Quản trị.

ĐIỀU 3. ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN

3.1. Để sử dụng dịch vụ của MyTV, Người sử dụng dịch vụ phải đăng ký tạo tài khoản sử dụng. Người sử dụng dịch vụ cam kết phải đủ độ tuổi theo quy định của pháp luật và không phải là cá nhận thuộc diện cấm tiếp nhận dịch vụ theo quy định của pháp luật Việt Nam để xác lập thực hiện Điều khoản sử dụng dịch vụ này; hoặc Người sử dụng dịch vụ đã có sự chấp thuận trước người giám hộ hợp pháp để sử dụng dịch vụ theo quy định và phù hợp với Điều khoản sử dụng dịch vụ này.   MyTV không có giới hạn độ tuổi sử dụng ứng dụng và chỉ áp dụng giới hạn độ tuổi truy xuất, sử dụng nội dung. Các video, nội dung có yêu cầu độ tuổi được phép sử dụng thì Người sử dụng dịch vụ phải chứng minh tuổi của mình bằng cách xác thực để có thể xem các nội dung đánh nhãn giới hạn tuổi.

3.2. Người sử dụng dịch vụ cam kết cung cấp chính xác thông tin cá nhân (ngày, tháng, năm sinh, giới tính) của mình khi đăng ký tài khoản để sử dụng dịch vụ trên MyTV . Việc cung cấp chính xác thông tin cá nhân khi đăng ký tài khoản sẽ giúp Người sử dụng dịch vụ trong việc xác minh quyền sở hữu trong trường hợp xảy ra tranh chấp quyền sở hữu tài khoản trong tương lai (nếu có).

3.3. Người sử dụng dịch vụ chỉ tạo một tài khoản của riêng mình và sử dụng cho mục đích cá nhân.

3.4. Người sử dụng dịch vụ thiết lập mật khẩu theo những nguyên tắc yêu cầu bởi MyTV và có trách nhiệm không chia sẻ mật khẩu cho người khác truy cập vào tài khoản của mình.

3.5. Người sử dụng dịch vụ không được phép sử dùng bất kỳ dịch vụ nào của MyTV với mục đích thương mại hoặc nhân danh bất kỳ đối tác thứ ba nào nếu không được Ban Quản trị cho phép bằng văn bản. Nếu Người sử dụng dịch vụ vi phạm bất kỳ điều khoản nào trong điều kiện và điều khoản nêu tại Điều khoản sử dụng dịch vụ này, Ban Quản trị có quyền khóa tài khoản của Người sử dụng dịch vụ mà không cần thông báo trước.  

3.6. Người sử dụng dịch vụ có trách nhiệm thông báo cho Ban Quản trị biết khi tài khoản của mình bị truy cập trái phép. Ban Quản trị không chịu bất kỳ trách nhiệm nào, dù trực tiếp hay gián tiếp, đối với những thiệt hại hoặc mất mát gây ra do Người sử dụng dịch vụ không tuân thủ các quy định tại Điều khoản sử dụng dịch vụ này. Người sử dụng dịch vụ có trách nhiệm cập nhật thông tin mới nhất của mình trong bảng đăng ký để Ban Quản trị có thể liên lạc với trong trường hợp cần thiết.  

3.7. Trước khi sử dụng dịch vụ trên MyTV, Người sử dụng dịch vụ phải đồng ý với các điều khoản và điều kiện cụ thể được quy định tại ứng dụng, trang web và được dẫn chiếu đến Điều khoản sử dụng dịch vụ này. Trong trường hợp, Người sử dụng dịch vụ có bất kỳ thắc mắc nào về những điều kiện và điều khoản được quy định tại Điều khoản sử dụng dịch vụ này, vui lòng liên hệ trực tiếp với Ban Quản trị hệ thống của MyTV.

ĐIỀU 4. QUY ĐỊNH VỀ ĐẶT TÊN TÀI KHOẢN

4.1. Không được đặt tên tài khoản theo tên của danh nhân đất nước, tên của các vị lãnh đạo, tên của trùm khủng bố, phát xít, tội phạm, và tên của những cá nhân, tổ chức chống lại Nhà nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam, mà gây phương hại đến an ninh quốc gia, trật tự an toàn xã hội;

4.2. Không được đặt tên tài khoản nhằm mục đích gây nhầm lẫn hoặc mạo danh tên viết tắt, tên đầy đủ của cơ quan nhà nước, tổ chức chính trị, tổ chức chính trị - xã hội, tổ chức chính trị xã hội - nghề nghiệp, tổ chức xã hội, tổ chức xã hội - nghề nghiệp của Việt Nam và tổ chức quốc tế;

4.3. Không được đặt tên tài khoản, nhân vật trùng hoặc gây nhầm lẫn để giả mạo các cá nhân, tổ chức khác nhằm mục đích đưa thông tin sai sự thật, xuyên tạc, vu khống, xúc phạm uy tín của tổ chức, danh dự và nhân phẩm của cá nhân khác;

4.4. Không được đặt tên tài khoản, nhân vật vi phạm các quyền sở hữu trí tuệ.

ĐIỀU 5. DỊCH VỤ

5.1. MyTV là dịch vụ xem video theo yêu cầu và dịch vụ phát thanh, truyền hình trực tuyến trên internet thông qua nền tảng ứng dụng được Nhà Cung cấp đăng tải trên kho lưu trữ ứng dụng Google Play và App Store. Người sử dụng dịch vụ có thể xem các nội dung video như phim điện ảnh, phim truyền hình, các chương trình truyền hình, kênh truyền hình, chương trình tường thuật trực tiếp bóng đá, thể thao, phim tài liệu, chương trình thiếu nhi, khoa học, giáo dục… Ngoài ra, MyTV còn cung cấp các nội dung miễn phí đến Người sử dụng dịch vụ để Người sử dụng dịch vụ có thể trải nghiệm và đánh giá chất lượng mà MyTV cung cấp. Các nội dung tính phí mà MyTV cung cấp có thể được trả tiền theo tháng hoặc trả tiền theo từng bộ phim/chương trình/trận đấu.

5.2. Dịch vụ và bất kỳ nội dung xem thông qua của MyTV dành cho mục đích sử dụng cá nhân. Với tư cách là thuê bao dịch vụ, Người sử dụng dịch vụ có thể truy cập vào dịch vụ xem các bộ phim, chương trình truyền hình, nội dung khác được đăng tải trên MyTV và không có bất kỳ quyền sở hữu nào được chuyển giao cho Người sử dụng dịch vụ. Người sử dụng dịch vụ cũng đồng ý không sử dụng dịch vụ của MyTV cho mục đích khác ngoài mục đích sử dụng cho mục đích giải trí cá nhân nêu trên.

5.3. Người sử dụng dịch vụ có thể xem một bộ phim, video hoặc chương trình truyền hình hoặc nội dung khác thông qua dịch vụ trong quốc gia mà Người sử dụng dịch vụ đã thiết lập tài khoản của mình và chỉ trong giới hạn địa lý mà MyTV cung cấp dịch vụ. Các nội dung sẽ thay đổi tùy theo vị trí địa lý. MyTV sẽ sử dụng công nghệ để xác minh vị trí địa lý của Người sử dụng dịch vụ.

5.4. MyTV sẽ thường xuyên thực hiện việc cập nhật dịch vụ và nội dung các chương trình, video chạy trên nền tảng MyTV. Ngoài ra, MyTV còn liên tục kiểm tra và nâng cấp giao diện ứng dụng, tính năng quảng cáo, danh sách phim, chương trình truyền hình, giá cả và gói cước ưu đãi phù hợp cho từng đối tượng khách hàng.

5.5. Tất cả các nội dung được cung cấp trên MyTV thuộc bản quyền của Nhà Cung cấp hoặc được đơn vị sở hữu bản quyền cấp quyền sử dụng (sau đây được gọi chung là “Chủ sở hữu bản quyền”). Vì vậy, trừ khi được sự đồng ý bằng văn bản của Chủ sở hữu bản quyền, Người sử dụng dịch vụ hiểu và đồng ý rằng không thực hiện bất kỳ hành vi nào xâm phạm đến bản quyền. Người sử dụng dịch vụ sẽ tự chịu trách nhiệm nếu có hành vi xâm phạm bản quyền và miễn trừ cho Nhà Cung cấp trách nhiệm phát sinh liên quan.

5.6. Các nội dung của dịch vụ có thể thay đổi theo thời gian. Chất lượng hiển thị của những nội dung có thể thay đổi tùy theo mức độ đáp ứng của thiết bị đầu cuối và có thể bị ảnh hưởng bởi nhiều yếu tố như vị trí của Người sử dụng dịch vụ, băng thông có sẵn, tốc độ kết nối internet, chất lượng thiết bị… Nhà Cung cấp sẽ không chịu bất kỳ trách nhiệm nào nếu chất lượng dịch vụ của MyTV bị ảnh hưởng bởi các yếu tố nêu trên.

5.7. MyTV có thể chấm dứt hoặc hạn chế việc sử dụng dịch vụ của mình mà không phải bồi thường hay thông báo nếu Người sử dụng dịch vụ đang có, hoặc nếu có nghi ngờ rằng Người sử dụng dịch vụ vi phạm bất kỳ các điều khoản và điều kiện trong Điều khoản sử dụng dịch vụ này hoặc tham gia vào các hoạt động sử dụng trái phép dịch vụ.

ĐIỀU 6. THỜI GIAN SỬ DỤNG VÀ PHÍ DỊCH VỤ

6.1. Nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng Người sử dụng dịch vụ, Nhà Cung cấp sẽ cung cấp các gói sử dụng với các khoản cước phí linh hoạt để tạo điều kiện thuận lợi tối đa cho Người sử dụng dịch vụ tiếp cận và trải nghiệm các nội dung được cung cấp trên MyTV.  

6.2. Cước phí được tính từ thời điểm Người sử dụng dịch vụ đăng ký dịch vụ.

6.3. Dịch vụ sẽ được tự động gia hạn hàng tháng, trừ khi Người sử dụng dịch vụ thao tác hủy dịch vụ trên thiết bị.

6.4. Thời hạn sử dụng:

(a) “01 tháng” tương ứng với 30 ngày dương lịch;

(b) “03 tháng” tương ứng với 90 ngày dương lịch;

(c) “06 tháng” tương ứng với 180 ngày dương lịch;

(d) “07 tháng” tương ứng với 210 ngày dương lịch;

(e) “09 tháng” tương ứng với 270 ngày dương lịch;

(f) “12 tháng” tương ứng với 360 ngày dương lịch;

(g) “15 tháng” tương ứng với 450 ngày dương lịch;

Ngoài ra, thời hạn sử dụng cho các gói cước riêng biệt theo từng video riêng biệt, bộ phim, trận đấu, chương trình… sẽ được áp dụng cụ thể và thông báo đến Người sử dụng dịch vụ khi Người sử dụng dịch vụ kích hoạt các gói cước riêng biệt đó.

Để tiện cho việc trải nghiệm dịch vụ, Người sử dụng dịch vụ có thể thanh toán trả trước cước phí 01 tháng, 03 tháng, 06 tháng, 12 tháng. Số tiền trả trước sẽ được dùng để thanh toán trừ dần các khoản cước phát sinh hàng tháng của Người sử dụng dịch vụ.

6.5. Phí dịch vụ

6.5.1. MyTV có những dịch vụ không thu phí hoặc thu phí đối với Người sử dụng dịch vụ. Nhà Cung cấp luôn công khai thông báo cụ thể các mức phí để Người sử dụng dịch vụ nắm rõ để lựa chọn loại hình cước phí phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình. Phí dịch vụ sẽ được Nhà Cung cấp công khai trên website và ứng dụng MyTV .

6.5.2. Người sử dụng dịch vụ có thể lựa chọn hình thức thanh toán trả trước hoặc thanh toán trả sau tùy thuộc vào gói dịch vụ mà MyTV cung cấp. Theo đó:

(a) Thanh toán trả trước: là hình thức thanh toán trực tiếp ngay tại thời điểm mà Người sử dụng dịch vụ đăng ký dịch vụ. Người sử dụng dịch vụ có thể lựa chọn một trong các phương thức thanh toán sau và thực hiện thanh toán theo quy trình được hướng dẫn trên MyTV .

(i) Thanh toán bằng thẻ quốc tế như VISA/Master Card/JCB.

(ii)  Thanh toán bằng thẻ ATM nội địa

(iii) Thanh toán bằng ví điện tử: VNPT Pay, VNPay

(iv) Thanh toán bằng tài khoản di động nhà mạng Vinaphone

(b) Thanh toán trả sau: là hình thức thanh toán phí sử dụng dịch vụ phát sinh hàng tháng được Nhà Cung cấp phát hành hóa đơn thanh toán hàng tháng hoặc được khấu trừ vào số tiền trả trước của Hợp đồng (nếu có).

6.5.3. Bằng việc đăng ký và chấp thuận Điều khoản sử dụng dịch vụ và lựa chọn hình thức thanh toán, Người sử dụng dịch vụ cho phép MyTV thu một khoản tiền phí thuê bao hàng tháng hoặc chi phí phát sinh trong tháng theo bảng giá tại thời điểm thanh toán. Phí sử dụng dịch vụ có thể thay đổi tùy thuộc vào sự điều chỉnh chi phí dịch vụ từ Nhà Cung cấp.

ĐIỀU 7.  CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH VÀ HOÀN TIỀN

7.1. Chính sách bảo hành: Các gói dịch vụ của MYTV hiện không áp dụng chính sách bảo hành.

7.2.  Chính sách hoàn tiền:

7.2.1. Chi phí sử dụng dịch vụ đã thanh toán không được hoàn lại nếu Người sử dụng dịch vụ đã thanh toán thành công và nhận đầy đủ gói dịch vụ đã đăng ký. Chính sách hoàn tiền cũng không áp dụng cho trường hợp Người sử dụng dịch vụ không sử dụng hoặc sử dụng không hết dịch vụ sau khi đã thanh toán.

7.2.2. MyTV chỉ chịu trách nhiệm hoàn tiền trong trường hợp phát sinh lỗi giao dịch trong quá trình thanh toán. Việc hoàn tiền được thực hiện tùy theo quy định của các bên thứ ba cung cấp dịch vụ hỗ trợ thanh toán mà Người sử dụng dịch vụ đã thanh toán trong thời hạn ba mươi (30) ngày kể từ ngày tiếp nhận thông báo lỗi. Trường hợp bên thứ ba cung cấp dịch vụ hỗ trợ thanh toán cần nhiều thời gian hơn để xác thực giao dịch, MyTV sẽ thông báo Người sử dụng dịch vụ được biết và nỗ lực giải quyết trong thời gian sớm nhất.

ĐIỀU 8. HỦY DỊCH VỤ

8.1. Người sử dụng dịch vụ có thể hủy dịch vụ vào bất kỳ thời điểm nào nhưng sẽ vẫn được quyền tiếp tục sử dụng các gói dịch vụ mà mình đã đăng ký và thanh toán đầy đủ cho đến cuối kỳ tính tiền. MyTV sẽ không hoàn tiền cho bất kỳ thời gian còn lại nào cho những dịch vụ mà Người sử dụng dịch vụ chưa sử dụng như đã quy định tại Điều 7.2.1 nêu trên.

8.2. Người sử dụng dịch vụ có thể thao tác thực hiện việc hủy dịch vụ trên website https://mytv.com.vn, ứng dụng MyTV hoặc liên hệ tổng đài hỗ trợ để đăng ký hủy dịch vụ.

ĐIỀU 9. KHUYẾN MẠI VÀ QUẢNG CÁO

9.1. Trong quá trình sử dụng dịch vụ tại MyTV , Người sử dụng dịch vụ có thể tham gia các chương trình khuyến mại, giảm giá do Nhà Cung cấp và các đối tác thực hiện. Các chương trình khuyến mại sẽ được thực hiện theo quy định của pháp luật hiện hành và Nhà Cung cấp sẽ thực hiện việc thông báo các chương trình khuyến mại này tới Người sử dụng dịch vụ.

9.2. Quảng cáo Người sử dụng dịch vụ hiểu rõ và đồng ý rằng, trong quá trình sử dụng MyTV, các video nội dung chương trình có thể chứa đựng một số thông tin, đường link, website, nội dung quảng cáo… của bên thứ ba hiển thị tại các video mà Người sử dụng dịch vụ đang trải nghiệm và sử dụng. MyTV hoàn toàn không chịu trách nhiệm rủi ro về mọi giao dịch, hoạt động của Người sử dụng dịch vụ với bên thứ ba trong quá trình sử dụng dịch vụ của MyTV. Khi Người sử dụng dịch vụ sử dụng sản phẩm và/hoặc giao dịch với bên thứ ba, Người sử dụng dịch vụ đã hiểu và đồng ý tự chịu trách nhiệm những rủi ro phát sinh.

ĐIỀU 10. QUYỀN VÀ TRÁCH NHIỆM CỦA NGƯỜI SỬ DỤNG DỊCH VỤ

10.1. Quyền của Người sử dụng dịch vụ:

10.1.1. Sau khi đăng ký tài khoản sử dụng dịch vụ, Người sử dụng dịch vụ được sử dụng một phần hoặc tất cả các nội dung trong dịch vụ trên MyTV được cung cấp bởi Nhà Cung cấp.

10.1.2. Được cung cấp các thông tin cần thiết liên quan đến chất lượng, thời gian sử dụng dịch vụ, gói dịch vụ đã đăng ký, các thông tin liên quan đến Điều khoản sử dụng dịch vụ, chính sách về quyền riêng tư, sở hữu trí tuệ, chính sách và quy định chung để Người sử dụng dịch vụ xem xét trước khi đăng ký sử dụng dịch vụ.

10.1.3. Được MyTV đảm bảo bảo mật thông tin cá nhân do Người sử dụng dịch vụ cung cấp trong quá trình đăng ký tài khoản để sử dụng dịch vụ.

10.1.4. Được quyền thay đổi, bổ sung thông tin tài khoản, mật khẩu, giấy tờ tùy thân, địa chỉ email đã đăng ký cũng như bảo vệ bí mật thông tin riêng và thông tin cá nhân theo quy định của pháp luật.

10.1.5. Được quyền khiếu nại về phí dịch vụ, chất lượng dịch vụ.

10.1.6. Trong quá trình sử dụng, Người sử dụng dịch vụ được MyTV hỗ trợ giải quyết các thắc mắc, khiếu nại, rủi ro nếu phát sinh sự cố.

10.1.7. Được hoàn trả phí dịch vụ theo quy định tại Điều 7 của Điều khoản sử dụng dịch vụ này.

10.2. Nghĩa vụ của Người sử dụng dịch vụ

10.2.1. Người sử dụng dịch vụ có trách nhiệm bảo mật thông tin tài khoản. Nếu những thông tin trên bị tiết lộ dưới bất kỳ hình thức nào mà việc tiết lộ đó là do lỗi của Người sử dụng dịch vụ thì Người sử dụng dịch vụ phải chấp nhận những rủi ro phát sinh xảy ra. MyTV sẽ căn cứ vào những thông tin hiện có trong tài khoản để làm căn cứ quyết định chủ sở hữu tài khoản nếu xảy ra tranh chấp và không chịu trách nhiệm về mọi thiệt hại phát sinh.

10.2.2. Chịu trách nhiệm cho việc lựa chọn sử dụng dịch vụ phù hợp với nhu cầu bản thân.

10.2.3. Thanh toán đầy đủ và đúng hạn phí dịch vụ mà Người sử dụng dịch vụ đã đăng ký trong quá trình sử dụng.

10.2.4. Không được cung cấp hoặc bán lại các dịch vụ của MyTV cho bên thứ ba bất kỳ dưới mọi hình thức.

10.2.5. Người sử dụng dịch vụ không được sử dụng dịch vụ, video và các nội dung khác trên MyTV để phát, chiếu lại trên các nền tảng khác cho số đông người xem hoặc cho mục đích thu lợi bất chính.

10.2.6. Tuân thủ các quy định, quy chế, chính sách và hướng dẫn của MyTV về việc sử dụng dịch vụ, đồng thời không được thực hiện bất kỳ hành vi phá hoại nào tấn công, xâm nhập, phá hủy hệ thống, máy chủ, dữ liệu của MyTV.

10.2.7. Không được phép thu thập trái phép, lưu trữ, tái bản, phân phối, sửa đổi, trưng bày, trình diễn, xuất bản, tạo sản phẩm, tác phẩm phái sinh, chào bán, hoặc sử dụng các nội dung được cung cấp thông qua dịch vụ của MyTV nếu không nhận được sự đồng ý, cho phép bằng văn bản của MYTV.

10.2.8. Không sử dụng logo, nhãn hiệu, hình ảnh nhận diện thương mại của MyTV vào bất kỳ mục đích gì khác;

10.2.9. Không được phép sử dụng các công cụ phần mềm nhằm cài đặt, phát tán các phần mềm, chương trình máy tính độc hại để can thiệp vào dịch vụ được cung cấp trên MyTV.

10.2.10. Sử dụng bất kỳ biện pháp khai thác, thu thập hoặc chiếm đoạt dữ liệu từ dịch vụ của MyTV.

10.2.11. Không được can thiệp hoặc sử dụng các biện pháp công nghệ để làm gián đoạn, phá hủy hoặc hạn chế các chức năng của MyTV .

ĐIỀU 11.  QUYỀN VÀ NGHĨA VỤ CỦA NHÀ CUNG CẤP

11.1. Quyền của Nhà Cung cấp:

11.1.1. Được chủ động lựa chọn các nội dung, kênh, chương trình phù hợp với quy định pháp luật hiện hành để cung cấp trên các gói dịch vụ của MyTV.

11.1.2. Được nhận đầy đủ khoản phí dịch vụ mà Người sử dụng dịch vụ phải thanh toán khi đăng ký sử dụng dịch vụ.

11.1.3. Được quyền thay đổi, cập nhật chính sách sử dụng dịch vụ, phí dịch vụ, cập nhật các tính năng, thay đổi sửa đổi giao diện phần mềm ứng dụng MyTV.

11.1.4. Sở hữu, sử dụng, khai thác và bảo vệ quyền sở hữu trí tuệ đối với các nội dung trên MyTV theo quy định pháp luật Việt Nam hiện hành về sở hữu trí tuệ.

11.1.5. Được quyền khai thác, sử dụng tổng hợp, phân tích các dữ liệu có được để nắm bắt được xu hướng sở thích của Người sử dụng dịch vụ để đề xuất các chương trình nội dung phù hợp với Người sử dụng dịch vụ.

11.1.6. Nhà Cung cấp có quyền chấm dứt việc sử dụng dịch vụ hoặc truy cập vào nội dung hoặc khóa tài khoản của Người sử dụng dịch vụ ở bất kỳ thời điểm nào mà không cần thông báo nếu Nhà Cung cấp xác định rằng Người sử dụng dịch vụ đã vi phạm Điều khoản sử dụng dịch vụ.

11.1.7. Đối với mọi vi phạm của chủ tài khoản trong quá trình sử dụng dịch vụ, Nhà Cung cấp có quyền áp dụng các chế tài xử phạt cũng như loại bỏ mọi quyền lợi của Người sử dụng dịch vụ đối với việc sử dụng dịch vụ của MyTV và sẽ yêu cầu cơ quan chức năng giải quyết theo quy định pháp luật nếu cần thiết.

11.2. Nghĩa vụ của Nhà Cung cấp:

11.2.1. Có trách nhiệm cung cung cấp đầy đủ thông tin cho Người sử dụng dịch vụ.

11.2.2. Chấp hành các quy định của Nhà nước về quản lý nội dung thông tin và bảo vệ sở hữu bản quyền nội dung chương trình, kênh chương trình phát thanh, truyền hình và các nội dung khác trên MyTV.

11.2.3. Chấp hành các quy định của Nhà nước về phí, lệ phí, giá và hợp đồng cung cấp dịch vụ.

11.2.4. Chấp hành các quy định trong Giấy phép cung cấp dịch vụ phát thanh, truyền hình trả tiền được cấp.

11.2.5. Chấp hành chế độ báo cáo nghiệp vụ cho cơ quan quản lý nhà nước ở Trung ương và địa phương theo quy định.

11.2.6. Đảm bảo chất lượng dịch vụ cung cấp cho Người sử dụng dịch vụ theo đúng cam kết, tiêu chuẩn của pháp luật hiện hành của Việt Nam.

11.2.7. Tiếp nhận và giải quyết khiếu nại của Người sử dụng dịch vụ các trường hợp phát sinh trong quá trình sử dụng dịch vụ.

11.2.8. Có trách nhiệm bảo mật thông tin cá nhân của chủ tài khoản, không bán hoặc trao đổi những thông tin này với bên thứ ba, trừ trường hợp theo quy định pháp luật hoặc được Người sử dụng dịch vụ chấp nhận.

11.2.9. Đảm bảo việc cài đặt phần mềm MyTV không gây ảnh hưởng đến các thiết bị đầu cuối của Người sử dụng dịch vụ.

11.2.10. Chịu trách nhiệm bồi thường thiệt hại thực tế phát sinh cho Người sử dụng dịch vụ nếu những thiệt hại phát sinh đó là do lỗi của Nhà Cung cấp và MyTV gây ra.

11.2.11. Tuân thủ đầy đủ các nghĩa vụ về việc quản lý thông tin và bảo vệ sở hữu bản quyền, sở hữu trí tuệ đối với các video, nội dung chương trình theo quy định pháp luật hiện hành của Việt Nam.

11.2.12. Tuân thủ các quy định của Nhà nước về phí, lệ phí, giá và hợp đồng cung cấp dịch vụ.

11.2.13. Phát hành hóa đơn khi Người sử dụng dịch vụ có yêu cầu.

ĐIỀU 12. CƠ CHẾ XỬ LÝ NGƯỜI SỬ DỤNG VI PHẠM THỎA THUẬN

12.1. Nguyên tắc xử lý:

(a) Trong trường hợp Người sử dụng dịch vụ vi phạm các điều khoản được quy định tại Điều khoản sử dụng dịch vụ này, Nhà Cung cấp sẽ tiến hành nhắc nhở, cảnh cáo, hoặc áp dụng các biện pháp khóa tài khoản có thời hạn hoặc vĩnh viễn.

(b) Người sử dụng dịch vụ không thể sử dụng các dịch vụ của MyTV đối với hình thức xử phạt khóa tài khoản có thời hạn hoặc vĩnh viễn.

(c) Nếu tài khoản bị khóa vĩnh viễn, thì toàn bộ những quyền lợi của Người sử dụng dịch vụ cũng sẽ bị khóa vĩnh viễn.

12.2. Hình thức xử phạt khóa tài khoản tạm thời được áp dụng đối với các hành vi như cung cấp thông tin đăng ký tài khoản không chính xác, xâm phạm quyền riêng tư, vi phạm các quy định tại Điều khoản sử dụng dịch vụ này.

12.3. Hình thức xử phạt khóa tài khoản vĩnh viễn được áp dụng trong các trường hợp Người sử dụng dịch vụ vi phạm các nghĩa vụ được quy định từ Điều 10.2.4 đến Điều 10.2.11 quy định ở trên.

ĐIỀU 13. SỰ KIỆN BẤT KHẢ KHÁNG

13.1. “Sự kiện bất khả kháng” là những trường hợp xảy ra do biến cố thiên nhiên hoặc do con người gây ra nằm ngoài sự kiểm soát hợp lý của các Bên, khiến một trong các Bên không thể thực hiện nghĩa vụ, chậm trễ thực hiện quyền, nghĩa vụ của mình, bao gồm nhưng không giới hạn các trường hợp sau:

(a) Theo quyết định hoặc chính sách, quy định pháp luật mới của các cơ quan nhà nước có thẩm quyền.

(b) Các biến cố như: chiến tranh, khủng bố, các tình huống liên quan đến quốc phòng hoặc an ninh, đình công, đóng cửa nhà máy, tẩy chay hoặc tranh chấp lao động ảnh hưởng đến việc thực hiện Điều khoản sử dụng dịch vụ này.

(c) Các tai hoạ do thiên tai như động đất, hỏa hoạn, sấm sét, bão, lũ lụt hoặc bất kỳ sự kiện nào khác xảy ra do thiên nhiên.

(d) Dịch bệnh được công bố bởi Tổ chức Y tế Thế giới hoặc cơ quan nhà nước Việt Nam.

13.2. Không Bên nào bị xem là vi phạm, hay phải chịu trách nhiệm với Bên kia vì lý do chậm trễ thực hiện hoặc không thực hiện bất kỳ các nghĩa vụ nào của mình mà sự chậm trễ hay không thực hiện đó là kết quả của Sự kiện bất khả kháng, theo đó một Bên đã thông báo đến Bên kia bằng văn bản và thời hạn thực hiện nghĩa vụ đó sẽ được gia hạn.

13.3. Nếu Sự kiện bất khả kháng tiếp diễn liên tục vượt quá ba (03) tháng, kể từ ngày xảy ra Sự kiện bất khả kháng thì các Bên sẽ thảo luận thiện chí với quan điểm giảm nhẹ những ảnh hưởng của Sự kiện bất khả kháng, hoặc đồng ý với những thoả thuận thay thế bằng văn bản để giải quyết hệ quả của Sự kiện bất khả kháng.

ĐIỀU 14. GIỚI HẠN TRÁCH NHIỆM

14.1. Nhà Cung cấp sẽ không chịu trách nhiệm đối với rủi ro, thiệt hại phát sinh trong trường hợp xảy ra Sự kiện bất khả kháng theo quy định tại Điều 13 nêu trên.

14.2. Với vai trò là đơn vị cung cấp dịch vụ, Nhà Cung Cấp chỉ cung cấp dịch vụ và không có bất cứ cam kết gì đối với việc phù hợp mục đích sử dụng dịch vụ và lợi ích của Người sử dụng dịch vụ.

14.3. Trong trường hợp phát sinh tranh chấp giữa Người sử dụng dịch vụ và chủ sở hữu bản quyền đối với các nội dung được Người sử dụng dịch vụ sử dụng và/hoặc phổ biến một cách bất hợp pháp thông qua việc sử dụng dịch vụ, Người sử dụng dịch vụ sẽ phải chủ động giải quyết, dàn xếp với chủ sở hữu bản quyền và chịu toàn bộ trách nhiệm về việc vi phạm của mình. Người sử dụng dịch vụ cam kết Nhà Cung cấp không liên quan, cũng như giữ cho Nhà Cung cấp tránh khỏi những khiếu nại, khiếu kiện, bồi thường phát sinh từ vụ việc này.

ĐIỀU 15. KHIẾU NẠI VÀ XỬ LÝ KHIẾU NẠI

Nếu có bất kỳ thắc mắc thông tin nào cần làm rõ, hoặc khiếu nại về chất lượng dịch vụ, Người Sử dụng dịch vụ vui lòng liên hệ:

- Tổng đài Chăm sóc khách hàng: 18001166 (Miễn phí); hoặc

- Email: cskh@vnpt.vn.

ĐIỀU 16. CƠ CHẾ GIẢI QUYẾT TRANH CHẤP

16.1. Mọi tranh chấp phát sinh giữa Nhà Cung cấp và Người sử dụng dịch vụ sẽ được giải quyết trên cơ sở thiện chí bằng thương lượng và hòa giải. Trong trường hợp không đạt được thỏa thuận như mong muốn, một trong hai Bên có quyền đưa vụ việc ra Tòa án có thẩm quyền để giải quyết.

16.2. Trong trường hợp xảy ra sự cố do lỗi từ phía Nhà Cung cấp, Nhà Cung cấp sẽ ngay lập tức áp dụng các biện pháp cần thiết để đảm bảo quyền lợi cho Người sử dụng dịch vụ.

ĐIỀU 17. QUY TRÌNH GIẢI QUYẾT TRANH CHẤP

- Bước 1: Người sử dụng dịch vụ khiếu nại về dịch vụ hoặc thông báo các tranh chấp giữa các Bên thông qua Tổng đài Chăm sóc khách hàng (18001166) hoặc Email: cskh@vnpt.vn.

- Bước 2: Ban Quản trị tiếp nhận các khiếu nại của Người sử dụng dịch vụ, tùy theo tính chất và mức độ của khiếu nại thì MyTV sẽ có những biện pháp cụ thể hỗ trợ Người sử dụng dịch vụ để giải quyết tranh chấp đó.

- Bước 3: Trong trường hợp nằm ngoài khả năng và thẩm quyền giải quyết của MyTV thì Ban Quản trị sẽ yêu cầu Người sử dụng dịch vụ đưa vụ việc này ra cơ quan nhà nước có thẩm quyền giải quyết theo quy định của pháp luật.

ĐIỀU 18. VAI TRÒ VÀ TRÁCH NHIỆM CỦA CÁC BÊN TRONG VIỆC GIẢI QUYẾT TRANH CHẤP

18.1. Nhà Cung cấp hỗ trợ Người sử dụng dịch vụ bằng việc cung cấp đầy đủ thông tin và các nội dung liên quan đến các dịch vụ được cung cấp trên MyTV.

18.2. Nhà Cung cấp có trách nhiệm tiếp nhận khiếu nại và có biện pháp xử lý kịp thời để giải quyết những mâu thuẫn xảy ra giữa Người sử dụng dịch vụ và bên thứ ba.

18.3. Nhà Cung cấp có trách nhiệm cung cấp đầy đủ thông tin liên quan đến quá trình giao dịch và có nghĩa vụ bồi thường theo thỏa thuận với Người sử dụng dịch vụ nếu lỗi thuộc về Nhà Cung cấp.

18.4. Mọi hành động lừa đảo, gây mâu thuẫn trên MyTV đều phải chịu trách nhiệm trước pháp luật.

18.5. Nếu thông qua hình thức thỏa thuận mà vẫn không thể giải quyết được mâu thuẫn phát sinh thì Nhà Cung cấp sẽ đề nghị cơ quan nhà nước có thẩm quyền can thiệp nhằm đảm bảo lợi ích hợp pháp của các Bên. Đồng thời, Nhà Cung cấp có trách nhiệm hỗ trợ Cơ quan pháp luật bằng việc cung cấp thông tin về các bên quá trình điều tra.

ĐIỀU 19. THU THẬP THÔNG TIN

 Việc thu thập thông tin của Người sử dụng dịch vụ trên MyTV nhằm mục đích:

19.1. Thực hiện quản lý việc đăng thông tin và kiểm duyệt thông tin công khai.

19.2. Thực hiện quản lý lưu lượng, số lượng Người sử dụng dịch vụ.

19.3. Thực hiện quản lý hoạt động tiếp thị, cung cấp thông tin tới Người sử dụng dịch vụ như gửi các cập nhật thông tin mới nhất liên quan đến các lĩnh vực nội dung mà Người sử dụng dịch vụ đang có mối quan tâm và các tính năng mới liên quan đến dịch vụ của chúng tôi.

19.4. Cung cấp giải pháp và thay đổi dịch vụ nhằm phục vụ những nhu cầu và mong muốn Người sử dụng dịch vụ.

19.5. Quản lý, phân tích, đánh giá số liệu liên quan đến dữ liệu hệ thống.

19.6. Tiếp nhận thông tin, góp ý, đề xuất, khiếu nại của Người sử dụng dịch vụ nhằm cải thiện chất lượng dịch vụ.

19.7. Liên hệ để giải quyết các yêu cầu của Người sử dụng dịch vụ.

ĐIỀU 20. PHẠM VI THU THẬP THÔNG TIN CÁ NHÂN

20.1. Khi Người sử dụng dịch vụ đăng ký tài khoản sử dụng dịch vụ tại MyTV, có thể thu thập nhiều thông tin khác nhau, bao gồm:

(a) Thông tin tài khoản và cá nhân: Các chi tiết liên quan đến tài khoản, bao gồm họ và tên, giới tính, số điện thoại, số Chứng minh nhân dân (số Căn cước công dân), ngày tháng năm sinh, địa chỉ email, mối quan tâm và sở thích.

(b) Thông tin thiết bị: Xác định các thiết bị mà Người sử dụng dịch vụ xác nhận cho phép sử dụng để đăng nhập vào tài khoản của mình. Ngăn ngừa các trường hợp đăng nhập trái phép vào tài khoản của Người sử dụng dịch vụ trên những thiết bị mà chưa được Người sử dụng dịch vụ xác nhận hoặc cấp phép. Các thông tin về thiết bị bao gồm:(i) Thông tin hệ điều hành;(ii) Số nhận dạng ID thiết bị;(iii) Tín hiệu thiết bị;(iv) Mạng và kết nối như: địa chỉ IP tên nhà mạng, ngôn ngữ, múi giờ.

(c) Thông tin liên hệ: Dữ liệu như tên, địa chỉ email, địa chỉ thực, số điện thoại hoặc thông tin liên hệ khác.

(d) Dữ liệu sử dụng: Dữ liệu về hoạt động của Người sử dụng dịch vụ trên các dịch vụ và việc sử dụng các chương trình của MyTV, chẳng hạn như khởi chạy ứng dụng trong các dịch vụ của MyTV, bao gồm cả lịch sử duyệt web; lịch sử tìm kiếm; lịch sử tương tác với các bài đăng; dữ liệu sự cố, hiệu suất và dữ liệu chẩn đoán khác; và dữ liệu sử dụng khác.

(e) Thông tin địa điểm: gợi ý kết nối và tương tác những người có cùng sở thích ở gần xung quanh Người sử dụng dịch vụ;

(f) Thông tin khác mà Người sử dụng dịch vụ cung cấp cho MyTV: Nhà Cung cấp thu thập thông tin về cách Người sử dụng dịch vụ sử dụng dịch vụ của MyTV, chẳng hạn như các lĩnh vực mà Người sử dụng dịch vụ yêu thích, xem hoặc tương tác; các tính năng Người sử dụng dịch vụ sử dụng; hành động Người sử dụng dịch vụ thực hiện và thời gian, tần suất cũng như khoảng thời gian hoạt động của Người sử dụng dịch vụ. Ví dụ: Nhà Cung cấp ghi lại thời gian Người sử dụng dịch vụ sử dụng và lần gần nhất Người sử dụng dịch vụ dùng dịch vụ của MyTV, cũng như các video và nội dung khác mà Người sử dụng dịch vụ xem trên nền tảng MyTV.

20.2. Người sử dụng dịch vụ có quyền từ chối hoặc không cung cấp đầy đủ các thông tin được yêu cầu. Trong trường hợp đó, Nhà Cung cấp không thể đảm bảo cho Người sử dụng dịch vụ những dịch vụ đầy đủ và chất lượng.

ĐIỀU 21. VIỆC CÔNG KHAI, CHỈNH SỬA THÔNG TIN THU THẬP

21.1. Người sử dụng dịch vụ có quyền cập nhật, chỉnh sửa thông tin và công khai trên nền tảng của MyTV. Ban Quản trị chỉ hủy bỏ hoặc ẩn thông tin khi Người sử dụng dịch vụ có yêu cầu.

21.2. Ban Quản trị có thể chia sẻ dữ liệu cá nhân với nhà cung cấp dịch vụ thay mặt Nhà Cung cấp, đối tác, hoặc những người khác theo yêu cầu của Người sử dụng dịch vụ.

ĐIỀU 22. CHỈNH SỬA, BỔ SUNG QUY CHẾ

Nhà Cung cấp có quyền thay đổi, chỉnh sửa, bổ sung hoặc lược bỏ bất kỳ phần nào trong Điều khoản sử dụng dịch vụ này, vào bất kỳ thời điểm nào. Các thay đổi sẽ có hiệu lực ngay khi được đăng trên website hoặc trên ứng dụng MyTV mà không cần thông báo trước đến Người sử dụng dịch vụ. Người sử dụng dịch vụ có thể kiểm tra các điều kiện này để cập nhật các thay đổi. Trong trường hợp Người sử dụng dịch vụ tiếp tục sử dụng dịch vụ của MyTV sau khi các thay đổi về điều khoản và điều kiện của Điều khoản sử dụng dịch vụ này được đăng tải thì được coi là chấp nhận với những thay đổi đó.

ĐIỀU 23. HIỆU LỰC

Điều khoản sử dụng dịch vụ này được giải thích và điều chỉnh theo các quy định của pháp luật Việt Nam. Trong trường hợp một hoặc một số điều khoản của Điều khoản sử dụng dịch vụ này xung đột với các quy định hiện hành của pháp luật Việt Nam, thì quy định hiện hành của pháp luật Việt Nam sẽ được ưu tiên áp dụng hoặc điều khoản xung đột đó sẽ được điều chỉnh cho phù hợp với quy định hiện hành của pháp luật Việt Nam. Để tránh hiểu lầm, một hoặc một vài điều khoản của Điều khoản sử dụng dịch vụ này nếu có xung đột, không còn giá trị áp dụng hoặc không thể thực hiện sẽ không làm ảnh hưởng đến hiệu lực thi hành của các điều khoản còn lại của Điều khoản sử dụng dịch vụ này.