Tin tức>Tin tức khuyến mãi>Thể lệ chương trình khuyến mại “Tuổi mới rực rỡ - Quà chất hết cỡ”>
TIN TỨC KHUYẾN MÃI
Tin mới nhất

Thể lệ chương trình khuyến mại “Tuổi mới rực rỡ - Quà chất hết cỡ”

Mừng dấu mốc kỷ niệm tròn 15 năm ra mắt dịch vụ, Truyền hình MyTV triển khai chương trình tri ân khách hàng với tổng trị giá gần 1,7 tỷ đồng. Chương trình diễn ra từ ngày 01/8 đến ngày 30/9/2024.

Khách hàng tham gia chương trình khuyến mại mừng kỷ niệm 15 năm ra mắt dịch vụ MyTV sẽ có cơ hội trúng một trong các phần thưởng vô cùng hấp dẫn. Với Giải Đặc Biệt có trị giá gần 50 triệu đồng, khách hàng may mắn nhất của chương trình sẽ sở hữu chiếc xe máy Honda Air Blade 125 CBS 2024 phiên bản Đặc Biệt. Tiếp đến là 63 Giải Nhất, mỗi giải là 01 chiếc Smart TV Samsung 4K 55 inch đời mới, và 190 Giải Nhì, mỗi giải là 01 chiếc máy tính bảng Samsung Galaxy Tab A9+ cá tính.

Chi tiết thể chương trình

Mỗi khách hàng đăng ký Truyền hình MyTV hoặc dịch vụ Home Combo, HomeTV và các gói tích hợp khác có kèm Truyền hình MyTV của VNPT sẽ được nhận 01 mã dự thưởng và tham gia chương trình khuyến mại quay số trúng thưởng.

+ Điều kiện tham gia: Từ ngày 01/8/2024 đến ngày 30/9/2024, mỗi khách hàng đăng ký mới thành công và sử dụng Truyền hình MyTV hoặc dịch vụ Home Combo, HomeTV và các gói tích hợp khác có kèm Truyền hình MyTV của VNPT sẽ được nhận 01 mã dự thưởng và tham gia chương trình khuyến mại quay số trúng thưởng. Khách hàng được tham dự chương trình nhiều lần theo số lượng đăng ký mới (được cấp mã dự thưởng theo số lượng Hợp đồng đăng ký mới).

+ Mã dự thưởng: Được cung cấp vào cuối chương trình – trong khoảng thời gian từ ngày 04/10/2024 đến ngày 09/10/2024.  

+ Tra cứu Mã dự thưởng: Truy cập website https://khuyenmai.vinaphone.com.vn/, chọn “Tra mã theo tài khoản”, nhập thông tin tài khoản để tra cứu Mã dự thưởng.

+ Thời gian quay thưởng: Ngày 10/10/2024

Lưu ý: Khách hàng đăng ký mới thành công và sử dụng gói HomeTV, HomeCombo, gói cước tích hợp khác mà không kèm Truyền hình MyTV sẽ không được tham gia vào chương trình khuyến mại. Các thuê bao hủy trước thời gian quay thưởng cũng sẽ không được tham gia vào chương trình khuyến mại.

+ Thông báo trúng thưởng: Ngay sau khi xác định được danh sách khách hàng trúng thưởng, trong vòng 07 ngày khách hàng trúng thưởng sẽ nhận được thông báo tối thiểu 3 lần qua các hình thức sau:

  • Liên hệ qua điện thoại: Xác nhận thông tin người trúng thưởng, thông báo chi tiết về thời gian, địa điểm, thủ tục nhận thưởng.
  • Thông báo qua SMS: Thuê bao VinaPhone nhận tin nhắn SMS thông báo trúng thưởng từ VNPT.
  • Liên hệ trực tiếp: Xác minh và thông báo trực tiếp cho khách hàng trúng thưởng tại địa chỉ khách hàng đã đăng ký lắp đặt theo hợp đồng.

Lưu ý: Trường hợp MyTV không liên hệ xác minh được khách hàng trúng thưởng trong thời hạn trao thưởng của chương trình thì sẽ được coi là không xác định được khách hàng trúng thưởng.

+ Tra cứu danh sách trúng thưởng: Danh sách được đăng tải trên website http://khuyenmai.vinaphone.com.vn trong vòng 24 giờ, ngay sau khi có kết quả.

+ Cách thức, thủ tục trao thưởng:

  • Danh sách các thuê bao trúng thưởng được đăng tải trên website của chương trình (http://khuyenmai.vinaphone.com.vn) trong vòng 24 giờ, ngay sau khi có kết quả. Nếu sau 03 ngày mà không có khiếu nại hoặc tranh chấp nào về số thuê bao trúng thưởng thì giải thưởng sẽ được trao cho chủ thuê bao được xác định qua quá trình xác minh thuê bao trúng giải do MyTV thực hiện. Nếu có tranh chấp, quyết định của MyTV phù hợp với các quy định của pháp luật sẽ là quyết định cuối cùng có hiệu lực.
  • Giải thưởng của chương trình chỉ được trao cho chủ thuê bao trúng thưởng. Trường hợp chủ thuê bao không thể nhận giải có thể làm giấy ủy quyền có xác nhận của cấp có thẩm quyền (Phường, xã) cho người khác nhận thay.
  • Các thuê bao trúng thưởng nếu không xác định được chủ nhân nhận thưởng hoặc thuê bao từ chối nhận thưởng thì giải thưởng sẽ bị hủy bỏ theo quy định của nhà nước.
  • MyTV tiến hành trao thưởng cho khách hàng sau khi xác minh hoàn tất và trong thời gian cam kết của chương trình. Chủ thuê bao mang theo CMND/hộ chiếu/giấy tờ tùy thân đến địa điểm các Trung tâm Kinh doanh VNPT tại 63 tỉnh/ thành phố (trực thuộc VNPT) để nhận giải thưởng và ký biên bản xác nhận đã nhận giải thưởng.

+ Điều khoản cần lưu ý đối với khách hàng trúng thưởng:

  • Khách hàng trúng thưởng phải chịu chi phí đi lại, ăn ở cho việc nhận thưởng của mình.
  • Khách hàng trúng thưởng phải nộp thuế thu nhập không thường xuyên (nếu có) và các khoản chi phí/ thuế (nếu có) theo quy định của pháp luật hiện hành khi nhận giải thưởng. Khách hàng trúng thưởng từ chối nộp thuế sẽ không nhận được giải thưởng. Thuế được nộp cho TTKD VNPT TTP thu hộ, sau đó chuyển trả cơ quan thuế.
  • Đối với giải thưởng xe máy Honda Air Blade 2024, khách hàng trúng thưởng đồng ý nhận giải thưởng phải chịu nộp thuế trước bạ để đăng ký và lưu hành phương tiện theo quy định của pháp luật hiện hành.

Để đăng ký hoặc tư vấn trực tiếp, khách hàng vui lòng liên hệ tổng đài 18001166 (miễn phí). Truy cập website mytv.com.vn cập nhật các chính sách, chương trình khuyến mại mới nhất.

Ngày viết bài: Đang cập nhật

Ngày cập nhật: Đang cập nhật

Chia sẻ