Tin tức>Tin từ MyTV>Điểm danh 14+ phim quân đội Trung Quốc đáng xem nhất>
TIN TỨC KHUYẾN MÃI
Tin mới nhất

Điểm danh 14+ phim quân đội Trung Quốc đáng xem nhất

Phim quân đội Trung Quốc với hình tượng những anh chàng quân nhân nam tính, điển trai và cốt truyện hấp dẫn thu hút đông đảo khán giả ở nhiều lứa tuổi. Dưới đây là danh sách 14+ phim quân đội đặc sắc để các bạn thưởng thức và chiêm nghiệm những khía cạnh khác nhau của cuộc sống quân nhân tại đất nước tỷ dân. 

1. 7+ Phim quân đội Trung Quốc tình cảm bạn không nên bỏ lỡ

Các bộ phim quân đội Trung Quốc tình cảm, tâm lý đặc sắc sau đây sẽ giúp khán giả có được nhiều trải nghiệm xem phim tuyệt vời. 

1.1. Không kịp nói yêu em - Too late to say I love you (2010)

Tên phim  Too late to say I love you
Năm phát hành 2010
Quốc gia Trung Quốc
Thể loại Tình cảm 
Thời lượng 36 tập, mỗi tập 50 phút 
Đạo diễn Tằng Lệ Trân
Diễn viên Chung Hán Lương, Khấu Chấn Hải, Tề Phương, Lý Tiểu Nhiễm, Quy Á Lôi, Tôn Vĩ
Điểm IMDb 7.4/10

Bộ phim lấy bối cảnh Trung Quốc thời kỳ Dân quốc loạn lạc. Nhân vật chính là Bái Lâm (Chung Hán Lương) - một đại tướng quân quyền lực, đầy bản lĩnh. Bái Lâm gặp và yêu Doãn Tĩnh Uyên (Lý Tiểu Nhiễm) - một cô gái trong sáng, thuần khiết. Tưởng chừng như cặp đôi sẽ mãi “đầu bạc răng long”, nhưng vì đại cuộc, Bái Lâm đành rời xa người thương và đi chinh chiến xa nhà. Liệu chuyện tình của hai người sẽ ra sao trong thời loạn lạc? Mời bạn xem phim để biết kết quả nhé. 

“Không kịp nói yêu em” là những thước phim tái hiện lại sự loạn lạc của đất nước tỷ dân trong thời kỳ Dân quốc, cùng với những phân cảnh tình cảm đầy xúc động, bộ phim đã chinh phục đông đảo khán giả. Bên cạnh đó, hình tượng một tướng quân đầy khí phách nhưng cũng vô cùng chung tình do Chung Hán Lương thể hiện đã khiến các fan nữ hoàn toàn “đổ gục”. Bộ phim gửi gắm tới người xem thông điệp ý nghĩa về tình yêu và cuộc sống.

"Không kịp nói yêu em" - Bộ phim quân đội đáng xem của điện ảnh Trung Quốc

Trailer:

Link phim: Không kịp nói yêu em - MyTV

Tìm hiểu thêm: Phim Trung Quốc rating cao

1.2. Vẫn cứ thích em - Destined to love you (2015) 

Tên phim  Destined to love you
Năm phát hành 2015
Quốc gia Trung Quốc
Thể loại Tình cảm 
Thời lượng 41 tập, mỗi tập 44 phút
Đạo diễn Ngô Cẩm Nguyên
Diễn viên Trần Kiều Ân, Giả Nãi Lượng, Huỳnh Tông Trạch, Trịnh Sảng
Điểm IMDb 7.7/10

Bộ phim xoay quanh câu chuyện về cô gái nghèo Tiền Bảo Bảo (Trần Kiều Ân) vì muốn kiếm tiền để cứu chữa cho người mẹ mang trọng bệnh đã mạo danh thân phận Tiêu Hàm (Trịnh Sảng)  - một nữ tiến sĩ ngành tâm lý không may qua đời. Khi đến trường quân đội làm giáo viên, Tiền Bảo Bảo đã phải đối diện với nhiều học viên tinh nghịch nhưng tốt tính. Đặc biệt, tại đây Bảo Bảo đã quen và có tình cảm với Hạng Hạo (Giả Nãi Lượng).

“Vẫn cứ thích em” là bộ phim sở hữu nội dung hấp dẫn về đề tài môi trường học tập trong quân đội. Khán giả sẽ thấy được cuộc sống khó khăn nhưng không kém phần thú vị của môi trường đào tạo quân nhân tại Trung Quốc. Cùng với câu chuyện tình yêu đầy cảm động, “Vẫn cứ thích em” chính là lựa chọn tuyệt vời cho các “mọt phim” mê đắm những anh chàng quân nhân nam tính. 

Poster phim

Poster phim "Vẫn cứ thích em" 

Link trailer:

Link phim: Vẫn cứ thích em - MyTV

1.3. Nhân sinh nếu như lần đầu gặp gỡ - Siege in Fog (2018)

Tên phim  Siege in Fog
Năm phát hành 2018
Quốc gia Trung Quốc
Thể loại Tình cảm 
Thời lượng 50 tập, mỗi tập dài 45 phút
Đạo diễn Hà Chú Bồi
Diễn viên Hàn Đông Quân, Tôn Di, Từ Chính Khê
Điểm IMDb Đang cập nhật 

Bộ phim lấy bối cảnh thời kỳ Dân quốc và xoay quanh nhân vật chính là Dịch Liên Khải (Hàn Đông Quân) - một thiếu gia giàu có, tìm đủ mọi cách để cưới Tần Tang (Tôn Di) - một cô gái trẻ con nhà quan chức cao cấp đã có người yêu. Bởi cha gặp nạn nên Tần Tang buộc phải cưới Liên Khải. Sau khi về chung một nhà giữa hai người thường xuyên xảy ra mâu thuẫn. Đến khi hai người tìm được tiếng nói chung, Dịch Liên Khải bắt buộc phải xa người thương và khoác lên mình bộ quân phục chiến đấu cùng anh trai.

“Nhân sinh nếu như lần đầu gặp gỡ” sở hữu nội dung hấp dẫn, thể loại chính kịch xen lẫn yếu tố lãng mạn đã thu hút đông đảo khán giả ngay từ những tập phát sóng đầu tiên. Bên cạnh đó, bộ phim còn thành công nhờ diễn xuất tuyệt vời của dàn diễn viên trong đó có Hàn Đông Quân, Tôn Di. Chắc chắn đây sẽ là bộ phim đáng xem dành cho các “mọt phim” yêu thích những tác phẩm tình cảm và mê đắm những anh chàng quân nhân điển trai. 

“Nhân sinh nếu như lần đầu gặp gỡ” sở hữu nội dung hấp dẫn, chính kịch xen lẫn lãng mạn đã thu hút đông đảo khán giả

“Nhân sinh nếu như lần đầu gặp gỡ” sở hữu nội dung hấp dẫn, chính kịch xen lẫn lãng mạn đã thu hút đông đảo khán giả 

Link trailer:

1.4. Nam yên trai bút lục - The love of hypnosis (2018) 

Tên phim  The love of hypnosis
Năm phát hành 2018
Quốc gia Trung Quốc
Thể loại Tình cảm 
Thời lượng 68 tập, mỗi tập 45 phút
Đạo diễn Lưu Hải Ba, Diệp Chiêu Nghi 
Diễn viên Tỉnh Bách Nhiên, Lưu Diệc Phi, Lưu Mẫn Đào
Điểm IMDb Đang cập nhật 

Nội dung phim xoay quanh câu chuyện tình yêu giữa Lục Mạn Sênh (Lưu Diệc Phi) - một cô gái tài hoa, xinh đẹp nhưng lại có cuộc sống bí ẩn và Diệp Thân (Tỉnh Bách Nhiên) - một anh chàng quân nhân điển trai. Lục Mạn Sênh là cô chủ tiệm hương liệu Nam Yên Trai, có năng lực diệu kỳ có thể hóa giải những vướng mắc cho các cặp đôi cách biệt âm dương. Diệp Thân và Lục Mạn Sênh vì hiểu lầm mà gặp gỡ nhau và cũng từ đó mối lương duyên của hai người bắt đầu. Tình yêu của anh chàng quân nhân vô cùng lãng mạn nhưng cũng nhiều trắc trở và khó khăn. Mời bạn cùng xem phim để cảm nhận.

“Nam yên trai bút lục” với nội dung mới mẻ về những nhân vật có năng lực thần bí chắc chắn sẽ làm khán giả thích thú. Bên cạnh đó, sự tái xuất của thần tiên tỷ tỷ Lưu Diệc Phi và sự kết hợp ăn ý với Tỉnh Bách Nhiên là điểm cộng tuyệt vời giúp bộ phim thành công và chinh phục mọi khán giả. Nếu bạn đang tìm một bộ phim Hoa ngữ tình cảm về đề tài quân đội thì “Nam yên trai bút lục” là một lựa chọn vô cùng hợp lý. 

“Nam yên trai bút lục” với nội dung mới mẻ về những nhân vật có năng lực thần bí chắc chắn sẽ làm khán giả thích thú

“Nam yên trai bút lục” với nội dung mới mẻ về những nhân vật có năng lực thần bí chắc chắn sẽ làm khán giả thích thú 

Link trailer:

Khám phá thêm: 15 phim Trung Quốc sát thủ KỊCH TÍNH - CÂN NÃO nhất

1.5. Học viện Quân sự Liệt Hỏa - Arsenal Military Academy (2019) 

Tên phim  Arsenal Military Academy
Năm phát hành 2019
Quốc gia Trung Quốc
Thể loại Tâm lý, Tình cảm
Thời lượng 48 tập, mỗi tập 45 phút
Đạo diễn Huệ Giai Đống
Diễn viên Hứa Khải, Bạch Lộc, Lý Trình Bân, Ngô Giai Di
Điểm IMDb 8.3/10

Bộ phim kể về cô gái Tạ Tương (Bạch Lộc) vô cùng yêu nước và muốn góp sức bảo vệ tổ quốc. Tạ Tương đã giả dạng thành nam và học tại Học viện quân sự (nơi chỉ dành cho nam sinh). Tại đây cô gặp Cố Yến Tranh (Hứa Khải) và cả hai đã nảy sinh tình cảm.

“Học viện Quân sự Liệt Hỏa” là bộ phim tình cảm, hài hước vô cùng đáng xem. Đặc biệt, khi xem phim khán giả sẽ được trải nghiệm cuộc sống, học tập vất vả nhưng vô cùng thú vị của các sinh viên tại Học viện quân sự. Bên cạnh đó, yếu tố không thể thiếu tạo nên thành công cho bộ phim chính là sự kết hợp tuyệt vời giữa hai diễn viên chính là Hứa Khải và Bạch Lộc đã chinh phục đông đảo người xem. Có thể nói “Học viện Quân sự Liệt Hỏa” là một trong những bộ phim tình cảm, quân nhân đáng xem của điện ảnh Hoa ngữ và mang lại cho khán giả những giây phút thư giãn tuyệt vời. 

Học viện Quân sự Liệt Hỏa - Bộ phim tình cảm, quân đội đáng xem của điện ảnh Hoa ngữ

Học viện Quân sự Liệt Hỏa - Bộ phim tình cảm, quân đội đáng xem của điện ảnh Hoa ngữ 

Link trailer: 

Link phim: Học viện Quân sự Liệt Hỏa - MyTV 

1.6. Nhất kiến khuynh tâm - Fall in love (2021) 

Tên phim  Fall in love
Năm phát hành 2021
Quốc gia Trung Quốc
Thể loại Tình cảm 
Thời lượng 36 tập, mỗi tập 46 phút 
Đạo diễn Lâm Kiện Long, Trần Quốc Hoa
Diễn viên Trương Tịnh Nghi, Trần Tinh Húc, Lâm Ngạn Tuấn, Trần Hân Dư
Điểm IMDb 7.8/10

Bộ phim lấy bối cảnh Trung Quốc thời kỳ Dân quốc, nhân vật chính là Mộc Uyển Khanh (Trương Tịnh Nghi) một tiểu thư giàu có vừa trở lại Trung Quốc để tìm hiểu sự thật về cái chết của người thân. Tại đây, Uyển Khanh đã gặp gỡ và nảy sinh tình cảm với anh chàng thiếu soái Đàm Huyền Lâm (Trần Tinh Húc) đang thực hiện nhiệm vụ điều động binh lính cho thành phố. Ngoài ra, câu chuyện tình còn có sự xuất hiện của Từ Quang Diệu (Lâm Ngạn Tuấn) - con trai của Tổng Tư lệnh. Cuộc gặp gỡ định mệnh của ba người đã tạo nên cuộc tình tay tay ba đầy trắc trở và không kém phần thú vị. 

“Nhất kiến khuynh tâm” là bộ phim tình cảm xen lẫn đề tài quân nhân đặc sắc của điện ảnh Hoa ngữ. Với bối cảnh loạn lạc thời Dân quốc, những người lính luôn phải tạm gác lại hạnh phúc cá nhân và đi theo tiếng gọi của Tổ quốc. Điều này khiến người xem cảm thấy trân trọng và yêu mến màu áo lính trong cả thời chiến và thời bình. Bộ phim đã thành công và trở thành một trong những tác phẩm ăn khách năm 2021, được đông đảo khán giả đón nhận tích cực. 

“Nhất kiến khuynh tâm” - Bộ phim ăn khách năm 2021 và được khán giả đón nhận tích cực

“Nhất kiến khuynh tâm” - Bộ phim ăn khách năm 2021 và được khán giả đón nhận tích cực 

Link trailer:

1.7. Quân trang thân yêu - My dear guardian (2021) 

Tên phim  My dear guardian
Năm phát hành 2021
Quốc gia Trung Quốc
Thể loại Tình cảm 
Thời lượng 40 tập, mỗi tập 45 phút
Đạo diễn Thiên Nghị
Diễn viên Hoàng Cảnh Du, Lý Thấm, Phó Trình Bằng
Điểm IMDb 7.3/10

Bộ phim kể về câu chuyện tình yêu của Hạ Sơ (Lý Thấm) và Lương Mục Trạch (Hoàng Cảnh Du). Hạ Sơ là cô bác sĩ xinh đẹp, thiện lương còn Lương Mục Trạch là một quân nhân điển trai, giỏi giang. Hai người đã cùng tham gia vào các nhiệm vụ đặc biệt nên dần gắn kết và nảy sinh tình cảm với nhau.

“Quân trang thân yêu” là bộ phim đặc sắc về chủ đề quân đội mà các mọt phim không nên bỏ qua. Bộ phim tái hiện cuộc sống của những người quân nhân vất vả nhưng vô cùng thú vị và đầy tình cảm. Cùng với diễn xuất chân thật của dàn diễn viên thực lực, chắc chắn bộ phim sẽ mang lại cho khán giả nhiều cảm xúc đáng nhớ. 

Quân trang thân yêu - Bộ phim đề tài quân nhân, tình cảm đáng xem

Quân trang thân yêu - Bộ phim đề tài quân nhân, tình cảm đáng xem 

Link trailer:

2. Top 7+ phim quân đội Trung Quốc hành động/chính kịch đáng xem

Sau đây là các bộ phim quân đội Trung Quốc hành động rất đáng xem dành cho các mọt phim. Cụ thể: 

2.1. Tôi là lính đặc chủng - Phoenix Nirvana (2013) 

Tên phim  Phoenix Nirvana
Năm phát hành 2013
Quốc gia Trung Quốc
Thể loại Hành động, Chính kịch
Thời lượng 25 tập, mỗi tập 45 phút
Đạo diễn Lưu Mãnh
Diễn viên Dương Thư, Lưu Hiểu Khiết, Trình Tố
Điểm IMDb 6.9/10

Bộ phim kể về cuộc sống của các nữ chiến sĩ bộ đội đặc chủng với tên gọi “Phượng Hoàng Lửa”. Trong đó, nhân vật chính là Diệp Thốn Tâm (Dương Thư) - một binh nhì khoa Khoa học tự nhiên đại học Thanh Hoa, Thẩm Lan Ny (Lưu Hiểu Khiết) - một cao thủ của quân khu, Hà Lộ (Trình Tố) - thượng úy quân y. Trải qua quá trình huấn luyện khắc nghiệt, các cô gái đã trở thành những nữ quân nhân mạnh mẽ. 

Xem phim “Tôi là lính đặc chủng” khán giả sẽ có được nhiều trải nghiệm tuyệt vời và biết thêm về cuộc sống trong quân ngũ của những cô gái không ngại khó, ngại khổ. Thông qua đó, bộ phim muốn tôn vinh vẻ đẹp, sức mạnh của các “nữ cường” trong màu áo quân nhân. 

Poster phim

Poster phim "Tôi là lính đặc chủng" 

2.2. Thu thiền - Autumn Cicada (2020) 

Tên phim  Autumn Cicada
Năm phát hành 2020
Quốc gia Trung Quốc
Thể loại Hành động, Chính kịch
Thời lượng 49 tập, mỗi tập 45 phút
Đạo diễn Lý Ngang, Phó Trữ
Diễn viên Nhậm Gia Luân, Lý Mạn, Lưu Hoan, Hà Đỗ Quyên
Điểm IMDb 6.8/10

Bộ phim lấy bối cảnh thời Dân quốc khi Trung Quốc bị Nhật Bản xâm chiếm. Nhân vật chính là Diệp Xung (Nhậm Gia Luân) - một đảng viên Đảng cộng sản Trung Quốc được giao nhiệm vụ làm gián điệp với thân phận một sĩ quan Nhật Bản. Công việc này khiến Diệp Xung có thể gặp nguy hiểm bất cứ lúc nào nếu thân phận bị bại lộ. Anh đã kết hôn với Hà Anh (Lý Mạn) - một cô giáo Nhật Bản để che giấu thân phận. 

“Thu thiền” là một bộ phim mang đậm yếu tố chiến tranh, chính trị và xây dựng hình tượng quân nhân thời Dân quốc mạnh mẽ, tài năng. Cùng với các yếu tố tình cảm được lồng ghép tinh tế, bộ phim đã trở thành một trong những tác phẩm ăn khách và thu hút khán giả bậc nhất năm 2020 của điện ảnh Hoa ngữ.

"Thu thiền" - bộ phim đặc sắc của Hoa ngữ về đề tài quân đội  

Link trailer:

2.3. Nhiệt huyết đồng hành - Forward forever (2020) 

Tên phim  Forward forever
Năm phát hành 2020
Quốc gia Trung Quốc
Thể loại Hành động, Chính kịch
Thời lượng 58 tập, mỗi tập 45 phút
Đạo diễn Lưu Nhất Chí
Diễn viên Dịch Dương Thiên Tỉ, Hoàng Tử Thao, Hồ Băng Khanh, Lý Tuấn Hào Tuấn Dư
Điểm IMDb 7.6/10

Phim kể về hành trình bảo vệ Tổ quốc của Sùng Lợi Minh (Hoàng Tử Thao) và A Dịch (Dịch Dương Thiên Tỉ). Khi triều đại Mãn Thanh rơi vào khủng hoảng, Sùng Lợi Minh đã thấy được sự sụp đổ là điều tất yếu và nhìn nhận được sự tích cực của cách mạng. Anh đã cùng với A Dịch cùng tham gia cách mạng cứu nước.

“Nhiệt huyết đồng hành” là bộ phim tái hiện cuộc chiến của những người mang màu áo lính thời loạn lạc. Họ đại diện cho tầng lớp tri thức lãnh đạo cuộc chiến, đưa đất nước Trung Hoa thoát khỏi thời kỳ loạn lạc. Bộ phim nhận được nhiều đánh giá tích cực của khán giả nhờ cốt truyện ổn định, hình ảnh trau chuốt. Với việc khai thác chiều sâu nội tâm của mỗi nhân vật, “Nhiệt huyết đồng hành” không hề gây nhàm chán và lôi cuốn khán giả theo dõi chi tiết từng tập phim.  

"Nhiệt huyết đồng hành" - Bộ phim nhận được nhiều đánh giá tích cực của khán giả nhờ cốt truyện ổn định, hình ảnh trau chuốt 

Link trailer:

2.4. Đội đặc công báo tuyết - Snow leopard (2020) 

Tên phim  Snow leopard
Năm phát hành 2020
Quốc gia Trung Quốc
Thể loại Hành động, Chính kịch
Thời lượng 75 phút
Đạo diễn Vương Lập Hừn
Diễn viên Kiều Bằng Việt, Văn Chương
Điểm IMDb 6.6/10

Nội dung phim xoay quanh câu chuyện của Quân đội Quảng Đông. Trong đó, nhân vật chính là Từ Hủ (Văn Chương) - chỉ huy của lực lượng Báo Tuyết. Từ Hủ được giao nhiệm vụ chỉ huy lực lượng của mình cùng với sĩ quan tình báo Viễn Đông - Ngô Mỹ Huy (Kiều Bằng Việt) để lấy bản đồ phòng thủ biên giới Kanto. Khi đã trải qua nhiều vất vả để có được tấm bản đồ, nhưng lại phát hiện ra đó là tấm bản đồ giả, liệu Từ Hủ có chứng minh được sự thật về tấm bản đồ? Mời bạn cùng xem phim để biết kết quả. 

"Đội đặc công Báo Tuyết" là bộ phim hành động về đề tài quân nhân vô cùng kịch tính và gay cấn. Bộ phim chắc chắn sẽ làm khán giả hài lòng bởi nội dung hấp dẫn và những pha hành động đẹp mắt. 

Poster phim

Poster phim "Đội đặc công báo tuyết" 

Link trailer:

Link phim: Đội đặc công báo tuyết - MyTV 

2.5. Hào thủ vào vị trí - The glory of youth (2021) 

Tên phim  The glory of youth
Năm phát hành 2021
Quốc gia Trung Quốc
Thể loại Hành động, Chính kịch
Thời lượng Đang cập nhật
Đạo diễn Lý Lộ
Diễn viên Lý Dịch Phong, Trần Tinh Húc
Điểm IMDb Đang cập nhật

Phim kể về một nhóm sinh viên đại học nhập ngũ và trở thành binh lính cho lực lượng tên lửa. Trong đó, hai nhân vật chính là Hạ Trác (Lý Dịch Phong) - một sinh viên đại học hàng đầu và đối thủ của anh là Âu Dương Tuấn (Trần Tinh Húc) bị tước bằng vì gian lận. Hai chàng trai trẻ và những người bạn khác đã trải qua môi trường rèn luyện khắc nghiệt và giúp họ trưởng thành hơn.

“Hào thủ vào vị trí” là bộ phim quân nhân đặc sắc của Trung Quốc. Theo dõi bộ phim sẽ giúp khán giả hiểu rõ môi trường đào tạo, huấn luyện đầy khắc nghiệt trong quân đội. Bộ phim cũng thành công khi đề cao tình đồng đội, đồng chí trong quân ngũ. 

"Hào Thủ vào vị trí" - Bộ phim mang tới hình tượng quân nhân đầy nam tính, khiến các fan girl đổ gục 

Link trailer:

2.6. Đặc chiến vinh diệu - Special battle glory (2022) 

Tên phim  Special battle glory
Năm phát hành 2022
Quốc gia Trung Quốc
Thể loại Hành động, Chính kịch
Thời lượng 40 tập, mỗi tập 45 phút
Đạo diễn Từ Kỷ Châu
Diễn viên Lý Nhất Đồng, Dương Dương
Điểm IMDb Đang cập nhật

Phim kể về câu chuyện của Yến Phá Nhạc (Dương Dương) - một chàng trai trẻ xuất thân từ gia đình quân nhân. Yến Phá Nhạc luôn nỗ lực để chứng minh bản thân, nhưng anh liên tục bị cấp trên và đồng đội coi thường. Tuy nhiên, Yến Phá Nhạc không bỏ cuộc, anh luôn cố gắng học hỏi và rèn luyện để trở thành một người lính đặc chiến thực thụ. Phim cũng kể về câu chuyện tình yêu giữa Yến Phá Nhạc và Ngải Thiên Tuyết (Lý Nhất Đồng) - một nữ sĩ quan xinh đẹp và thông minh. Hai người gặp nhau và yêu nhau khi Yến Phá Nhạc được điều động đến trung đội đặc chiến.

“Đặc chiến vinh diệu” là bộ phim về đề tài quân nhân sở hữu dàn cast với diễn xuất ấn tượng. Bộ phim chắc chắn sẽ mang lại cho khán giả nhiều trải nghiệm thú vị và những giây phút thư giãn tuyệt vời. 

Poster phim

Poster phim "Đặc chiến vinh diệu" 

Link trailer:

2.7. Lam diễm đột kích - Blue Flame Assault (2022)

Tên phim  Blue Flame Assault
Năm phát hành 2022
Quốc gia Trung Quốc
Thể loại Hành động, Chính kịch
Thời lượng 32 tập, mỗi tập 45 phút
Đạo diễn Lâm Kha
Diễn viên Hàn Vũ Thần, Trần Tiểu Vân, Nhậm Gia Luân
Điểm IMDb Đang cập nhật

Phim kể về câu chuyện của Lý Khê Thành (Nhậm Gia Luân) - một người lính cứu hỏa đầy nhiệt huyết. Lý Khê Thành luôn nỗ lực để học hỏi và rèn luyện, mong muốn trở thành một người lính cứu hỏa giỏi. Anh đã cùng với những người đồng đội của mình tham gia nhiều nhiệm vụ nguy hiểm và cứu sống nhiều người. Một lần khi tham gia chữa cháy, Lý Khê Thành gặp Lâm Thiển (Trần Tiểu Vân) - một nữ bác sĩ xinh đẹp, thông minh và hai người đã nảy sinh tình cảm.

“Lam diễm đột kích” là bộ phim hấp dẫn miêu tả cuộc sống và công việc của những người lính cứu hoả. Với những thước phim chân thật và nhiều tình tiết bất ngờ, bộ phim đã giúp người xem thấu hiểu hơn về sự vất vả và hy sinh của người lính cứu hỏa. Bên cạnh đó, bộ phim còn gửi gắm nhiều thông điệp ý nghĩa về tình đồng đội, tình yêu.

Poster phim

Poster phim "Lam diễm đột kích"

Link trailer:

Hy vọng những phim quân đội Trung Quốc trên sẽ giúp các bạn có được lựa chọn phù hợp để xem thể loại phim yêu thích. Chắc chắn các bộ phim trên sẽ mang lại cho các bạn nhiều trải nghiệm thú vị và say đắm trước những hình tượng quân nhân nam tính, điển trai.

Ngày viết bài: Đang cập nhật

Ngày cập nhật: Đang cập nhật

Chia sẻ
Không có kết nối mạng

Đường truyền internet của bạn đang mất kết nối, vui lòng thử lại.