Tin tức>Tin từ MyTV>15+ Phim ma kinh dị đặc sắc dành cho hội mê “cảm giác mạnh>
TIN TỨC KHUYẾN MÃI
Tin mới nhất

15+ Phim ma kinh dị đặc sắc dành cho hội mê “cảm giác mạnh

Các bộ phim ma kinh dị luôn là “món ăn” tinh thần được các mọt phim mê cảm giác mạnh yêu thích. Với 15 phim ma kinh dị đặc đặc sắc sau đây hứa hẹn mang lại cho bạn những trải nghiệm thú vị, đáng nhớ. Cùng tìm hiểu để kiểm chứng ngay nhé!

1. 7+ Phim ma kinh dị kinh điển không dành cho người “yếu tim”

Sau đây là các bộ phim ma kinh dị kinh điển với nội dung đặc sắc, nhiều tình tiết ghê sợ, không dành cho người “yếu tim”.

1.1. Vòng tròn định mệnh - The Ring (2002)

Tên phim The ring
Năm phát hành 2002
Quốc gia u Mỹ
Thể loại Kinh dị
Thời lượng 115 phút
Đạo diễn Gore Verbinski
Diễn viên Naomi Watts, Martin Henderson
Điểm IMDb 7.1/10

Bộ phim kể về nữ nhà báo Rachel Keller (Naomi Watts) đang điều tra sự bí ẩn về một cuốn băng video “chết người”. Những người xem cuốn băng đều sẽ chết sau 7 ngày. Nếu đây là sự thật thì Rachel sẽ phải chạy ngược thời gian để cứu con trai và chính mình, bởi vì cô cùng con trai đã từng xem cuốn băng bí ẩn này.

“Vòng tròn định mệnh” là bộ phim kinh dị, ghê rợn được khán giả và giới chuyên môn đánh giá cao. Xuyên suốt bộ phim là các tình tiết u ám, kỳ bí khiến người xem “sởn tóc gáy”. Đạo diễn Gore Verbinski đã vô cùng khéo léo khi hé mở câu chuyện một cách từ từ, kích thích sự tò mò khiến khán giả không thể rời mắt khỏi màn hình.

Poster phim

Poster phim "Vòng tròn định mệnh"

Link trailer:

1.2. Con mắt âm dương - The eye (2002)

Tên phim The eye
Năm phát hành 2002
Quốc gia Hồng Kông
Thể loại Kinh dị, Ma
Thời lượng 98 phút
Đạo diễn Bàng Phát, Bành Thuận
Diễn viên Lý Tâm Khiết, Chu Tuấn Vỹ
Điểm IMDb 6.6/10

“Đôi mắt âm dương” kể về cô gái trẻ tên Mun (Lý Tâm Khiết) bị mù do chấn thương sau tai nạn. Mun đã được phẫu thuật ghép giác mạc để tìm lại ánh sáng. Tuy nhiên, sau khi đôi mắt hồi phục, cô không chỉ nhìn thấy mọi vật mà còn nhìn thấy ma. Từ đó, nhiều rắc rối đã xảy ra với cô.

Bộ phim đưa người xem vào thế giới ma quỷ đầy bí ẩn và rùng rợn. Khán giả sẽ được trải nghiệm cuộc sống hiện thực và tâm linh đan xen đầy ghê sợ. Hãy đón xem “Đôi mắt âm dương” để có được nhiều trải nghiệm thú vị và đáng nhớ nhé!

Poster phim

Poster phim "Con mắt âm dương"

Link trailer:

1.3. Ám ảnh kinh hoàng - The Conjuring (2013)

Tên phim The conjuring
Năm phát hành 2013
Quốc gia Mỹ
Thể loại Kinh dị
Thời lượng 112 phút
Đạo diễn James Wan
Diễn viên Patrick Wilson, Vera Farmiga, Ron Livingston, Lili Taylor
Điểm IMDb 7.5/10

Bộ phim kể về cuộc sống của gia đình Roger (Ron Livingston) và Carolyn Perron (Lili Taylor) cùng 5 cô con gái là Andrea (Shanley Caswell), Nancy (Hayley McFarland), Christine, Cindy (Joey King), April (Kyla Deaver). Cuộc sống của họ bình yên cho tới khi chuyển tới một ngôi nhà mới ở Harrisville. Trong ngày đầu tiên chuyển tới mọi việc đều diễn ra suôn sẻ. Khi cô con gái út April nhặt được chiếc hộp âm nhạc cũ và tối hôm đó nhiều hiện tượng kỳ bí, siêu nhân đã xảy đến với cuộc sống gia đình Roger.

Nội dung của phim “Ám ảnh kinh hoàng” được đánh giá là hấp dẫn, nhiều tình tiết bất ngờ và thu hút người xem bởi dựa trên một câu chuyện có thật. Bộ phim thành công bởi sự kết hợp nhuần nhuyễn giữa âm thanh ghê sợ, ánh sáng mờ ảo và các góc máy rộng, tạo chiều sâu. “Ám ảnh kinh hoàng” được nhiều khán giả đánh giá là đáng xem và giúp họ thỏa mãn đam mê phim kinh dị.

Poster phim

Poster phim "Ám ảnh kinh hoàng"

Link trailer:

1.4. Mẹ ma - Mama (2013)

Tên phim Mama
Năm phát hành 2013
Quốc gia Canada, Tây Ban Nha
Thể loại Kinh dị, Ma
Thời lượng 100 phút
Đạo diễn Andy Muschietti
Diễn viên Jessica Chastain, Nikolaj Coster-Waldau, Megan Charpentier, Isabelle Nélisse, Javier Botet
Điểm IMDb 6.2/10

Bộ phim kể về hai chị em Victoria (Megan Charpentier) và LiLy ( Isabelle Nélisse) bị bỏ lại trong căn nhà hoang. Hai chị em được chăm sóc bởi “mẹ Ma” (Javier Botet). Sau đó, hai chị em được người chú Lucas (Nikolaj Coster-Waldau) tìm thấy và đón về nuôi. Mẹ Ma đã theo hai bé về ngôi nhà mới.

“Mẹ Ma” là bộ phim kinh dị đáng xem với yếu tố ma quái xuyên suốt bộ phim. Những tiếng hát ru rì rầm, những con bướm xuất hiện lạ kỳ, tiếng bọn trẻ thì thầm nói chuyện với bức tường… chắc chắn sẽ khiến khán giả ghê rợn. Yếu tố âm thanh rùng rợn cũng được khai thác rất tốt trong bộ phim và làm người xem “giật mình thon thót”. Bên cạnh sự ghê sợ, bộ phim còn thành công khi ca ngợi tình mẫu tử thiêng liêng.

"Mẹ Ma" bộ phim kinh dị đáng xem và gửi gắm nhiều thông điệp ý nghĩa về tình mẫu tử thiêng liêng

Link trailer:

1.5. Lời nguyền bóng ma - The beginning of the end (2014)

Tên phim The beginning of the end
Năm phát hành 2014
Quốc gia Nhật Bản
Thể loại Kinh dị, Ma
Thời lượng 90 phút
Đạo diễn Masayuki Ochiai
Diễn viên Sho Aoyagi, Yoshihiko Hakamada, Yassuhito Hida, Kai Kobayashi, Nozomi Sasaki
Điểm IMDb 6.2/10

Bộ phim kể về một cô giáo có tên Yui (Nozomi Sasaki) đang điều tra cậu học sinh Toshio Saeki (Kai Kobayashi) sau khi cậu nghỉ học quá nhiều. Yui đã đến nhà học trò để tìm hiểu nguyên nhân cậu nghỉ học. Tại đây cô giáo Yui đã phát hiện ra bí mật đáng sợ trong ngôi nhà của Toshio Saeki.

“Lời nguyền bóng ma” là bộ phim kinh dị đặc sắc của Nhật Bản không dành cho người “yếu tim”. Bạn sẽ thực sự thỏa mãn đam mê cảm giác mạnh với nhiều tình tiết bất ngờ, kinh sợ và vô cùng khó đoán.

Poster phim

Poster phim "Lời nguyền bóng ma"

Link trailer:

Link phim: MyTV - Lời nguyền bóng ma

1.6. Bệnh viện ma quái - Eloise (2016)

Tên phim Eloise
Năm phát hành 2016
Quốc gia Mỹ
Thể loại Kinh dị, Ma
Thời lượng 94 phút
Đạo diễn Robert Legato
Diễn viên Eliza Dushku, Robert Patrick, Chace Crawford
Điểm IMDb 4.6/10

Bộ phim kể về hành trình của Jacob (Chace Crawford) và 3 người bạn là Dell (Brandon T.Jackson), Scott (P.J Byrne) và Pia (Eliza Dushku) đi tìm giấy chứng tử của người thân để được thừa kế một gia tài khổng lồ. Họ đến một bệnh viện bị bỏ hoang để tìm lại giấy tờ và bị ám ảnh bởi những hồn ma bệnh nhân lang thang. Đồng thời, Jacob và những người bạn đã phát hiện ra nhiều bí mật đáng sợ của bệnh viện.

“Bệnh viện ma quái” với những hình ảnh mờ ảo, âm thanh ghê sợ và nội dung hấp dẫn đã chinh phục đông đảo người xem. Diễn xuất của chân thật của dàn diễn viên chính đã góp phần tạo nên thành công và giúp bộ phim trở thành một trong những tác phẩm phim ma kinh dị kinh điển.

Poster phim

Poster phim "Bệnh viện ma quái"

Link trailer:

Link phim: MyTV - Bệnh viện ma quái

1.7. Chú hề ma quái - It (2017)

Tên phim It
Năm phát hành 2017
Quốc gia Mỹ
Thể loại Kinh dị
Thời lượng 135 phút
Đạo diễn Andy Muschietti
Diễn viên Jaeden Lieberher, Bill Skarsgard
Điểm IMDb 7.3/10

Bộ phim lấy bối cảnh về thị trấn hư cấu Derry vào cuối những năm 1980. Tại đây xuất hiện một thực thể ngoài hành tinh, có nhiều khả năng đặc biệt với hình hài của chú hề Pennywise (Bill Skarsgard). Pennywise là nỗi kinh hoàng của bọn trẻ, hắn sẽ bắt cóc và trêu đùa nạn nhân bằng những hành động ghê sợ.

“Chú hề ma quái” là bộ phim kinh dị đặc sắc của Mỹ. Tạo hình chú hề mặt trắng bệch, đôi môi đỏ chót, mái tóc vàng và xuất hiện bất ngờ trong nhiều phân cảnh đã khiến người xem “thót tim”. Phần nhạc phim rùng rợn, màu phim tối cũng góp phần tạo nên thành công và giúp “Chú hề ma quái” trở thành một trong những bộ phim kinh dị đáng xem.

“Chú hề ma quái” - bộ phim kinh dị đặc sắc và đáng xem

“Chú hề ma quái” - bộ phim kinh dị đặc sắc và đáng xem

Link trailer:

Xem thêm: [Gợi ý] 20 bộ phim kinh dị cá mập GÂY ÁM ẢNH nhất

2. 8+ Phim ma kinh dị mới nhất mà bạn không nên bỏ lỡ

Ngoài những bộ phim kinh điển trên, bạn không nên bỏ lỡ các tác phẩm kinh dị mới nhất sau đây:

2.1. Gọi hồn quỷ dữ - Talk to me (2023)

Tên phim Talk to me
Năm phát hành 2023
Quốc gia Mỹ
Thể loại Kinh dị
Thời lượng 93 phút
Đạo diễn Danny Philippou, Michael Philippou
Diễn viên Sophie Wilde, Sunny Johnson, Ari McCarthy
Điểm IMDb 7.3/10

Bộ phim kể về cô thiếu nữ 17 tuổi Mia (Sophie Wilde) sống đơn độc sau khi mẹ qua đời. Một lần, Mia được các bạn rủ chơi trò gọi hồn bằng cách nắm một bàn tay bí ẩn. Ban đầu, Mia hoảng sợ nhưng dần cô thích được trò chuyện cùng người chết. Từ đó, cô gái bị rơi vào bi kịch và loay hoay giữa việc dứt khỏi trò chơi hay tiếp tục để ma quỷ thao túng.

“Gọi hồn quỷ dữ” là bộ phim có kịch bản hay, ngắn gọn và nhiều tình tiết tâm linh rùng rợn. Đạo diễn cũng rất thành công khi tận dụng sự tương phản của ánh sáng, bóng tối để tạo nên các khung hình huyền ảo, hồi hộp cho người xem. Bên cạnh yếu tố kinh dị bộ phim còn bày tỏ sự cảm thông với những bạn trẻ bị thiếu thốn tình cảm và sự nỗ lực vươn lên trong nghịch cảnh.

Poster phim

Poster phim "Gọi hồn quỷ dữ"

Link trailer:

2.2. Vong nhi - The Fetus (2023)

Tên phim The fetus
Năm phát hành 2023
Quốc gia Việt Nam
Thể loại Kinh dị
Thời lượng 117 phút
Đạo diễn Hoàng Tuấn Cường
Diễn viên Lê Phương, Nhật Kim Anh, Quốc Huy, Lê Trang
Điểm IMDb 5.4/10

Bộ phim kể về Tùng (Quốc Huy) và Thảo (Lê Phương) một cặp vợ chồng có cuộc sống hôn nhân đáng mơ ước. Thảo có một cô em gái tên Như (Huỳnh Như Đan) - từng có thai và được Thảo đưa đi phá thai. Thời gian gần đây Như luôn hoảng sợ và cho rằng đang có một vong nhi luôn theo mình. Thảo cho rằng Như ảo tưởng, ngờ nhiều hiện tượng ma quái bỗng nhiên xảy ra khiến cho Thảo vô cùng sợ hãi.

“Vong nhi” là bộ phim ma kinh dị của Việt Nam nhận được phản hồi tốt của khán giả. Với nội dung phản ứng thực tế về vấn nạn phá thai cùng với những tình tiết tâm linh, ghê sợ bộ phim đã để lại nhiều cảm xúc trong lòng người xem. Hãy cùng đón xem phim và cảm nhận nhé!

"Vong nhi" - bộ phim kinh dị đặc sắc về vấn nạn phá thai

Link trailer:

2.3. Ác quỷ ma sơ phần 2 - The Nun (2023)

Tên phim The Nun
Năm phát hành 2023
Quốc gia Mỹ
Thể loại Kinh dị
Thời lượng 110 phút
Đạo diễn Michael Chaves
Diễn viên Taissa Farmiga, Jonas Bloquet, Storm Reid
Điểm IMDb 5.6/10

Bộ phim kể về sơ Irene (Taissa Farmiga) đã gặp nhiều biến cố trong cuộc sống và lựa chọn một nhà thờ nhỏ ở vùng quê là nơi tu viện. Tại đây, cuộc sống yên bình bỗng chốc bị đảo lộn vì sự trở lại của ác quỷ ma sơ Valak với sức mạnh khủng khiếp và sự quỷ quyệt, tàn ác. Sơ Irene sẽ cùng mọi người đấu tranh với ác quỷ ma sơ Valak.

Cốt truyện phim “Ác quỷ ma sơ” dễ hiểu nhưng không kém phần hấp dẫn. Nhiều phân cảnh xuất hiện của ma sơ và các chi tiết bạo lực khiến khán giả ghê rợn. Đặc biệt, khâu dàn dựng bối cảnh, lựa chọn góc quay, sắp xếp tình huống khiến mạch phim được duy trì và luôn gây hồi hộp cho người xem.

Poster phim

Poster phim "Ác quỷ ma sơ phần 2"

Link trailer:

2.4. Người giấy hoàn hồn - Get in the Dark (2023)

Tên phim Get in the dark
Năm phát hành 2023
Quốc gia Trung Quốc
Thể loại Kinh dị
Thời lượng 96 phút
Đạo diễn Thành Tư Vũ
Diễn viên Hàn Đống, Trần Quốc Khôi, Trần Tử Hàm
Điểm IMDb 5.4/10

Nội dung của phim kể về phóng viên Lục Tiểu Sinh (Hàn Đống) quyết tâm đi điều tra sự thật trong một vụ án về người giấy hoàn hồn báo thù 20 năm trước. Cách đây 20 năm cô con gái Kiều Viên Viên (Trần Tử Hàm) đã bị chết oan và nhập hồn vào người giấy để báo thù kẻ đã sát hại mình.

“Người giấy hoàn hồn” là bộ phim ma đặc sắc của Trung Quốc với nhiều tình tiết tâm linh kỳ bí. Bộ phim chinh phục người xem bởi nội dung khó đoán, hình ảnh mờ ảo, âm thanh rùng rợn, chắc chắn sẽ khiến bạn giật mình thon thót.

"Người giấy hoàn hồn" - bộ phim ma kinh dị đặc sắc của Trung Quốc

Link trailer:

Khám phá thêm: Phim kinh dị búp bê

2.5. Quỷ môn quan: Gọi Hồn - Back Home (2023)

Tên phim Back Home
Năm phát hành 2023
Quốc gia Trung Quốc
Thể loại Kinh dị
Thời lượng 102 phút
Đạo diễn Tạ Gia Kỳ
Diễn viên Giang Diệp Sinh, Bạch Linh, Đàm Ngọc Anh
Điểm IMDb 6.6/10

Bộ phim kể về chàng trai Hướng Vinh có đôi mắt “âm dương” với khả năng được biệt có thể nhìn thấy ma quỷ. Để tránh khỏi nhiều rắc rối anh đã chuyển sang Canada để sinh sống. Một ngày, anh được tin mẹ rơi vào hôn mê sâu nên đã quay trở lại Hồng Kông. Tại đây những ký ức và hình bóng ma xưa kia lại hiện hữu khiến anh vô cùng hoảng sợ.

“Quỷ môn quan: Gọi hồn” là bộ phim kết hợp giữa hai thể loại kinh dị với thần thoại Trung Quốc để miêu tả cuộc sống của con người về thế giới tâm linh. Với nhiều tình tiết rùng rợn, kỳ quặc về những hồn ma, bộ phim chắc chắn sẽ thu hút và lôi cuốn đông đảo người xem yêu thích cảm giác mạnh.

Poster phim

Poster phim "Quỷ môn quan: Gọi hồn"

Link trailer:

2.6. Ông Kẹ - The Boogeyman (2023)

Tên phim The Boogeyman
Năm phát hành 2023
Quốc gia Mỹ
Thể loại Kinh dị
Thời lượng 98 phút
Đạo diễn Rob Savage
Diễn viên Sophie Thatcher, Chris Messina, Vivien Lyra Blair, Madison Hu, Marin Ireland, LisaGay Hamilton
Điểm IMDb 5.9/10

Bộ phim kể về cuộc sống của gia đình Will Harper (Chris Messina) sau khi vợ của anh là Sadie Harper (Sophie Thatcher) mất. Cô con gái nhỏ Sawyer (Vivien Lyra Blair) luôn sống trong sợ hãi vì bị một nhân vật tàn ác là Boogeyman trốn trong tủ quần áo và xuất hiện trong bóng tối đe dọa. Will Harper dần nhận ra nhân vật Boogeyman là có thật và tìm cách tiêu diệt nhân vật đáng sợ này.

“Ông Kẹ” là bộ phim kinh dị thành công khi tận dụng sự kết hợp giữa hình ảnh tối tăm và âm thanh đáng sợ. Bộ phim mang đến cho người xem những phân cảnh căng thẳng, rùng rợn không thể quên. Diễn xuất của dàn diễn viên tài năng cũng là một điểm cộng tạo nên sự thành công của bộ phim và mang tới những khoảnh khắc tâm lý đầy cảm xúc cho người xem.

Poster phim

Poster phim "Ông Kẹ"

Link trailer:

2.7. Ma cây trỗi dậy - Evil dead rise (2023)

Tên phim Evil dead rise
Năm phát hành 2023
Quốc gia Mỹ
Thể loại Kinh dị
Thời lượng 96 phút
Đạo diễn Lee Cronin
Diễn viên Mirabai Pease, Richard Crouchley, Lily Sullivan, Anna-Maree Thomas
Điểm IMDb 6.5/10

Bộ phim kể về người dì Beth tới thăm chị gái có tên là Ellie đang một mình nuôi dạy 3 đứa con. Một lần, người con gái nhỏ của Ellie đã tìm thấy cuốn sách bí ẩn và khiến quỷ dữ trỗi dậy, xâm nhập vào thân thể người mẹ. Kể từ đó, dì Beth rơi vào cuộc chiến sinh tồn để bảo vệ các cháu và giải thoát chị gái khỏi quỷ dữ.

“Ma cây trỗi dậy” là bộ phim ma kinh dị với nhiều phân cảnh máu me, bạo lực chắc chắn sẽ khiến các mọt phim đam mê cảm giác mạnh thỏa mãn. Bên cạnh đó, bộ phim còn gửi gắm nhiều thông điệp ý nghĩa về tình mẫu tử, tình thân.

"Ma cây trỗi dậy" bộ phim kinh dị đáng xem

Link trailer:

2.8. Trạm tàu ma - The ghost station (2023)

Tên phim The ghost station
Năm phát hành 2023
Quốc gia Hàn Quốc
Thể loại Kinh dị
Thời lượng 80 phút
Đạo diễn Jeong Yong Ki
Diễn viên Kim Bo Ra, Shin So Yul, Kim Jae Hyun, Park Jae Han, Oh Jin Seok
Điểm IMDb 4.5/10

“Trạm tàu ma” là phim Hàn Quốc kinh dị kể về nữ phóng viên báo lá cải Na Young đang tìm kiếm một thông tin giật gân để đăng báo. Tình cờ, cô được người bạn của mình là U Won - một nhân viên nhà ga kể rằng đã từng thấy một cô gái bí ẩn xuất hiện ở đường tàu. Để kiếm chứng thông tin Na Young và U Won cùng đến nhà ga và đã phát hiện nhiều sự thật kỳ bí.

Đây là bộ phim ma, kinh dị đặc sắc của điện ảnh Hàn trong năm 2023. Bộ phim chính phục người xem bởi cốt truyện hấp dẫn, hình ảnh, âm thanh rùng rợn và nội dung khó đoán. “Trạm tàu ma” hứa hẹn sẽ mang tới cho khán giả nhiều cảm xúc thú vị.

Poster phim

Poster phim "Trạm tàu ma"

Link trailer:

Trên đây là những bộ phim ma kinh dị đặc sắc rất đáng xem, hứa hẹn mang tới cho bạn nhiều cảm xúc thú vị. Chúc bạn có những giây phút xem phim thỏa mái và thỏa mãn niềm đam mê “cảm giác mạnh của mình”.

Ngày viết bài: Đang cập nhật

Ngày cập nhật: Đang cập nhật

Chia sẻ