Tin tức>Tin từ MyTV>Điểm danh 11+ phim lẻ bắn súng hay và kịch tính>
TIN TỨC KHUYẾN MÃI
Tin mới nhất

Điểm danh 11+ phim lẻ bắn súng hay và kịch tính

Các bộ phim lẻ bắn súng với tình tiết hấp dẫn, các màn đấu súng kịch tính luôn thu hút người hâm mộ của thể loại phim hành động. Với 11+ phim bắn súng đặc sắc sau đây hứa hẹn mang đến cho khán giả nhiều cảm xúc đặc biệt và những màn bắn súng mãn nhãn. Cùng tìm hiểu và kiểm chứng nhé!

1. 8+ Phim lẻ bắn súng Âu Mỹ bạn không thể bỏ lỡ

Với thể loại phim bắn súng, các bộ phim của Âu Mỹ sẽ không bao giờ khiến người xem thất vọng. Cụ thể:

1.1. Không thể mua chuộc - The untouchables (1987)

Tên phim The untouchables
Năm phát hành 1987
Quốc gia Âu Mỹ
Thể loại Hành động
Thời lượng 119 phút
Đạo diễn Brian De Palma
Diễn viên Kevin Costner, Charles Martin, Andy Garcian
Điểm IMDb 7.9/10

Bộ phim kể về cuộc chiến chống tội phạm và tham nhũng ở Mỹ vào những năm 1930. Trong đó, nhân vật chính là Eliot Ness (Kevin Costner) là một nhân viên thuế, được giao nhiệm vụ điều tra tên trùm rượu lậu Al Capone (Robert De Niro). Để xử lý AI Capone, Eliot Ness cùng với các cộng sự liêm khiết của mình thành lập nhóm “Không thể mua chuộc” để chung tay loại trừ tội phạm và tham nhũng.

“Không thể mua chuộc” với những màn rượt đuổi gay cấn, những màn đấu súng giật gân đã mang đến cảm giác hồi hộp, mãn nhãn cho người xem. Bộ phim còn đề cao sự đấu tranh, hy sinh vì chính nghĩa của những người bảo vệ pháp luật.

Poster phim

Poster phim "Không thể mua chuộc"

Trailer phim:

1.2. Đương đầu với thử thách - Die Hard (1988)

Tên phim Die hard
Năm phát hành 1988
Quốc gia Âu Mỹ
Thể loại Hành động, Xạ thủ
Thời lượng 132 phút
Đạo diễn John McTiernan
Diễn viên Bruce Willis, Alan Rickman, Bonnie Bedelia
Điểm IMDb 8.2/10

Nội dung của phim “Đương đầu với thử thách” xoay quanh cuộc sống và công việc của cảnh sát viên John (Bruce Willis) và người vợ Holly (Bonnie Bedelia). Một lần John tới thăm vợ đang làm tại công ty của Nhật. Tại đây, anh đã gặp một nhóm cướp chuyên nghiệp đột nhập vào công ty của người vợ để ăn trộm. John trở thành người duy nhất có khả năng ngăn chặn nhóm cướp. Với một khẩu súng lục, John đã phải một mình đối diện trực tiếp với nhóm tội phạm liều lĩnh, có nhiều vũ khí lợi hại.

Với một kịch bản độc đáo, diễn biến phim nhanh và những màn bắn súng gay cấn, hồi hộp, bộ phim đã trở thành một trong những tác phẩm đấu súng kinh điển. Diễn xuất chân thật của dàn cast, các cảnh quay được dàn dựng công phu “Đương đầu với thử thách” là gợi ý lý tưởng dành cho các mọt phim đam mê phim bắn súng.

"Đương đầu với thử thách" - một trong những bộ phim hành động, bắn súng hay mà bạn không nên bỏ lỡ

Trailer phim:

Có thể bạn sẽ quan tâm: Phim lẻ buồn

1.3. Kỳ phùng địch thủ - Heat (1995)

Tên phim Heat
Năm phát hành 1995
Quốc gia Âu Mỹ
Thể loại Hành động, Xạ thủ
Thời lượng 170 phút
Đạo diễn Michael Mann
Diễn viên Al Pacino, Robert De Niro
Điểm IMDb 8.2/10

Bộ phim xoay quanh cuộc đấu súng của cảnh sát Vincent (Al Pacino) và tên cướp nhà băng Neil (Robert De Niro). Sau khi băng đảng của Neil cướp nhà băng và giết người, cảnh sát Vincent đã điều tra và truy tìm thủ phạm.

“Kỳ phùng địch thủ” là bộ phim bắn súng kết hợp tội phạm vô cùng gay cấn với những màn giao tranh bằng súng bóp nghẹt trái tim người xem. Bên cạnh những màn đấu súng bộ phim còn đi sâu vào “góc khuất” của những kẻ tội phạm hay cuộc sống của những người thực thi công lý. Chính vì vậy, đây là bộ phim tâm lý tội phạm, đấu súng vô cùng đáng xem dành cho các mọt phim.

Poster phim

Poster phim "Kỳ phùng địch thủ"

Trailer phim:

1.4. Nhiệm vụ bất đắc dĩ - Shoot ‘em up (2007)

Tên phim Shoot ‘em up
Năm phát hành 2007
Quốc gia Âu Mỹ
Thể loại Hành động, Xạ thủ
Thời lượng 86 phút
Đạo diễn Michael Davis
Diễn viên Clive Owen, Monica Bellucci, Paul Giamatti
Điểm IMDb 6.6/10

Bộ phim xoay quanh cuộc sống của người đàn ông bí ẩn với quá khứ đen tối có tên là Smith (Clive Owen). Vào một đêm tối khi đang ngồi ở trạm xe buýt, Smith tình cờ thấy một phụ nữ đang mang bầu bị gã côn đồ Hertz (Paul Giamatti) truy sát. Trái tim nhân hậu đã thôi thúc Smith hành động để cứu người phụ nữ tội nghiệp. Từ đây, các màn bắn súng căng thẳng đã nổ ra. Liệu Smith có thành công cứu được bà bầu? Mời các bạn cùng xem phim để biết kết quả nhé!

“Nhiệm vụ bất đắc dĩ” là bộ phim hành động, đấu súng với nội dung hấp dẫn, nhiều phân cảnh đấu súng cam go, quyết liệt. Màn hóa thân xuất sắc của các diễn viên tài năng như Clive Owen, Paul Giamatti đã góp phần giúp bộ phim thành công và truyền tải nhiều thông điệp ý nghĩa về tình người.

"Nhiệm vụ bất đắc dĩ" - bộ phim lẻ bắn súng được nhiều khán giả yêu thích

Trailer phim:

1.5. Cưỡng đoạt - Taken (2008)

Tên phim Taken
Năm phát hành 2008
Quốc gia Âu Mỹ
Thể loại Hành động
Thời lượng 90 phút
Đạo diễn Pierre Morel
Diễn viên Liam Neeson, Maggie Grace, Famke Janssen
Điểm IMDb 7.8/10

Bộ phim kể về Bryan Mills (Liam Neeson) - một đặc vụ về hưu. Bryan có một cô con gái tên là Kim (Maggie Grace) và vô cùng yêu thương cô bé. Một lần, Kim xin phép cha cho đi du lịch ở Paris với bạn. Mặc dù lo lắng cho con gái nhưng Bryan vẫn đồng ý cho cô đi chơi. Tại đây, Kim đã bị một băng đảng bắt cóc. Khi nhận được tin giữ Bryan đã đến Paris và hành trình giải cứu con gái vô cùng cam go, nguy hiểm bắt đầu.

“Cưỡng đoạt” với nhiều tình tiết hấp dẫn, các pha hành động và bắn súng đẹp mắt đã chinh phục đông đảo người xem. Bộ phim còn gửi gắm tới khán giả những thông điệp ý nghĩa về tình cảm cha con sâu sắc.

Poster phim

Poster phim "Cưỡng đoạt"

Trailer phim:

1.6. Biệt đội Alpha - Ghost recon Alpha (2012)

Tên phim Ghost recon Alpha
Năm phát hành 2012
Quốc gia Mỹ
Thể loại Hành động
Thời lượng 23 phút
Đạo diễn Francois Alaux
Diễn viên Joplin Sibtain, Keith Gilmore, Mark Ivanin, Charles Venn
Điểm IMDb 7.4/10

Bộ phim kể về hành trình làm nhiệm vụ của một đội quân đặc nhiệm tinh nhuệ của Mỹ gồm 4 người và được gọi là “Biệt đội Alpha”. Họ gồm: Ghost Leader (Mark Ivanir), Pepper (Joplin Sibtain), Chuck (Charles Venn), 30K (Keith Gilmore). Một lần, đội nhận được nhiệm vụ bí mật từ chính phủ Mỹ và phải tiến hành cuộc tấn công đột nhập vào căn cứ bí mật trong khu rừng rậm. Với nhiệm vụ này đội quân phải lăn xả hết mình và tham gia đấu súng với các thế lực phản động trong điều kiện địa hình vô cùng hiểm trở.

“Biệt đội Alpha” với càn màn tranh đấu gay cấn, đấu súng đỉnh cao đã mang đến cho khán giả bầu không khí nghẹt thở. Nội dung phim hay, các tình tiết diễn biến nhanh khiến người xem không thể rời mắt khỏi màn hình. Đây xứng đáng là một trong những bộ phim hay và đáng xem về thể loại hành động, bắn súng.

Poster phim

Poster phim "Biệt đội Alpha"

Trailer phim:

1.7. Ranh giới - Sicario (2015)

Tên phim Sicario
Năm phát hành 2015
Quốc gia Mỹ
Thể loại Hành động
Thời lượng 121 phút
Đạo diễn Denis Villeneuve
Diễn viên Emily Blunt, Josh Brolin, Benicio Del Toro
Điểm IMDb 7.7/10

Bộ phim kể về Alejandro (Benicio Del Toro) - một anh chàng đặc vụ FBI giỏi, được chính phủ tuyển để hỗ trợ trong cuộc chiến chống ma túy tại khu vực biên giới Mỹ và Mexico. Alejandro cùng với các cộng sự của mình, trong đó có Kate Macer (Emily Blunt) đã dũng cảm đương đầu với bọn tội phạm ma túy nguy hiểm và liều lĩnh. Cuộc chiến diễn ra vô cùng gay cấn với các pha hành động, đấu súng quyết liệt.

“Ranh giới” là bộ phim được đánh giá cao bởi nội dung hấp dẫn, nhiều tình tiết kịch tính và các màn đấu súng mãn nhãn. Cùng với tạo hình cực “ngầu” và diễn xuất tuyệt vời của dàn diễn viên đã giúp bộ phim trở thành một trong những tác phẩm hành động, đấu súng đáng xem nhất.

"Ranh giới" - bộ phim đáng xem dành cho các mọt phim yêu thích thể loại hành động, bắn súng

Trailer phim:

1.8. Không chốn dung thân - No country for old men (2017)

Tên phim No country for old men
Năm phát hành 2017
Quốc gia Mỹ
Thể loại Hành động
Thời lượng 122 phút
Đạo diễn Ethan Coen, Joel Coen
Diễn viên Javier Bardem, Tommy Lee Jones
Điểm IMDb Đang cập nhật

Bộ phim xoay quanh nhân vật chính: Llewelyn Moss (Josh Brolin) - một lái xe có cuộc sống bình thường. Một lần, Llewelyn tình cờ phát hiện một cuộc giao tranh đẫm máu giữa các tay súng Mexico. Tại đây, anh phát hiện một túi tiền trị giá 200 triệu đô và đã quyết giữ nó cho riêng mình. Đây chính là túi tiền của bọn tội phạm buôn ma túy, chúng đã thuê sát thủ tàn nhẫn Anton Chigurh (Javier Bardem) theo dõi và giết hại Llewelyn. Liệu anh chàng sẽ gặp nguy hiểm gì và có giữ được tình mạng của mình. Mời bạn cùng xem phim để biết kết quả nhé!

“Không chốn dung thân” là bộ phim hay về đề tài chống tội phạm buôn bán và tàng trữ ma túy. Bộ phim sẽ giúp người xem thấy được sự nguy hiểm, liều lĩnh của bọn tội phạm. Những màn đấu súng gay cấn, những mưu mô, thủ đoạn chém giết xuyên suốt bộ phim, khiến khán giả không thể rời mắt khỏi màn hình.

“Không chốn dung thân” là bộ phim hay với nhiều màn đấu súng căng thẳng, mãn nhãn

“Không chốn dung thân” là bộ phim hay với nhiều màn đấu súng căng thẳng, mãn nhãn

Trailer phim:

2. 3+ Phim lẻ bắn súng Châu Á đặc sắc

Ngoài các phim lẻ bắn súng u Mỹ hấp dẫn trên, người xem hãy cùng tham khảo các bộ phim Châu Á đặc sắc sau đây. Cụ thể:

2.1. Báo thù - Oldboy (2003)

Tên phim Oldboy
Năm phát hành 2003
Quốc gia Hàn Quốc
Thể loại Hành động
Thời lượng 120 phút
Đạo diễn Park Chan Wook
Diễn viên Choi Min Sik, Yoo Ji Tae, Kang Hye Jeong
Điểm IMDb 8.3/10

Bộ phim kể một doanh nhân có tên là Oh Dae Su (Choi Min Sik) bị giam cầm suốt 15 năm trong một căn phòng nhỏ. Những thứ có trong phòng là một chiếc giường chiếc bàn nhỏ, nhà tắm và một cái tivi. Hàng ngày, anh đều được mang đồ ăn qua khe cửa. Thời gian đầu, Oh thường xuyên la hét, hành hạ bản thân nhưng đều không có tác dụng. Dần anh đã quen với cuộc sống giam cầm và rèn luyện thể lực để trả thù kẻ đã giam cầm cũng như giết hại vợ của mình.

Sau 15 năm, Oh đột nhiên được thả tự do một cách đầy bất ngờ và còn nhận được cuộc điện thoại của một gã đàn ông tự nhận đã giam cầm Oh. Hắn còn thách thức ông trả thù. Nơi đầu tiên ông Oh đến sau khi được trả tự do là quán sushi do đầu bếp Mi Do (Kang Hye Jeong) phục vụ. Hai người đã nhanh chóng thân thiết và cùng nhau tìm manh mối về kẻ bắt cóc.

“Báo thù” là bộ phim có nhiều tình tiết bất ngờ, hấp dẫn thu hút đông đảo người xem. Với những cảnh quay hành động dồn dập, các màn đấu súng gay cấn và một kịch bản khó đoán. Đặc biệt, diễn xuất cực đỉnh của Choi Min Sik kiến khán giả “nổi da gà” với nhiều phân cảnh nội tâm xuất sắc. Đây cũng chính là điểm cộng lớn tạo nên thành công cho một tác phẩm được đánh giá là hay nhất Châu Á. Đồng thời, bộ phim cũng gây chú lớn tại nhiều nước Châu Á và cả các nước phương Tây

Poster phim

Poster phim "Báo thú"

Trailer phim:

2.2. Vua bắn tỉa - The sniper (2021)

Tên phim The sniper
Năm phát hành 2021
Quốc gia Trung Quốc
Thể loại Hành động
Thời lượng 95 phút
Đạo diễn Hoắc Tuệ Cường
Diễn viên Đang cập nhật
Điểm IMDb Đang cập nhật

Bộ phim kể về nhân vật Kim Minh làm trong đội Đặc công chống lại bọn tội phạm buôn bán nội tạng và ma túy xuyên quốc gia. Trong một lần thực thi nhiệm vụ, Kim Minh đã giải cứu thành công cậu bé Kim Thái. Kim Minh nhận nuôi Kim Thái và đào tạo cậu bé trở thành một trong những tay súng bắn tỉa hàng đầu.

“Vua bắn tỉa” là bộ phim bắn súng hay và đầy cảm động về tình thầy trò. Bộ phim sẽ khiến các fan mê phim xạ thủ hài lòng với những màn bắn tỉa vô cùng đẹp mắt. Bên cạnh đó, bộ phim còn truyền tải nhiều thông điệp ý nghĩa về tình người, sự giúp đỡ lẫn nhau trong cuộc sống.

"Vua bắn tỉa" - bộ phim hay của điện ảnh Trung Quốc

Trailer phim:

2.3. Vua bắn tỉa: Ám sát - The King of snipers (2023)

Tên phim The king of sniper
Năm phát hành 2023
Quốc gia Trung Quốc
Thể loại Hành động
Thời lượng 97 phút
Đạo diễn Hoắc Tuệ Cường
Diễn viên Dương Hành, McHenry
Điểm IMDb Đang cập nhật

“Vua bắn tỉa: Ám sát” là bộ phim xoay quanh cuộc sống của nữ xạ thủ Anna (Dương Hành) buộc phải thực hiện nhiệm vụ ám sát. Trong quá trình thực hiện nhiệm vụ, Anna dần giác ngộ để trở thành một chiến binh chính nghĩa. Artest (McHenry) - một đặc vụ quân sự đã đồng hành cùng Anna thực thi công lý, chống lại những tên trùm ma túy nguy hiểm.

Bộ phim mang đến cho khán giả những cảnh quay hành động đẹp mắt và những màn đấu súng căng thẳng, gay cấn. Diễn xuất đỉnh cao của dàn cast cũng là một điểm nhấn quan trọng giúp “Vua bắn tỉa: Ám sát” trở thành một trong những bộ phim về đề tài bắn súng hay nhất năm 2023.

Poster phim

Poster phim "Vua bắn tỉa: Ám sát"

Trailer phim:

Với các bộ phim lẻ bắn súng trên hy vọng đã giúp bạn có được những gợi ý tuyệt vời để xem thể loại phim hành động, đấu súng yêu thích. Chúc bạn có được những trải nghiệm xem phim thú vị.

Ngày viết bài: Đang cập nhật

Ngày cập nhật: Đang cập nhật

Chia sẻ