Tin tức>Tin từ MyTV>Điểm danh 35+ phim Hàn Quốc tình cảm hay nhất từ trước đến nay!>
TIN TỨC KHUYẾN MÃI
Tin mới nhất

Điểm danh 35+ phim Hàn Quốc tình cảm hay nhất từ trước đến nay!

Phim Hàn Quốc tình cảm luôn là “đặc sản” của xứ xở Kim Chi, khiến người xem mê đắm vào những chuyện tình “ngọt như mía lùi” và ước mình cũng có một “oppa” như thế. Khi xem phim, khán giả không chỉ bị cuốn theo mạch phim mà còn choáng ngợp bởi những cảnh quay siêu đẹp, nên thơ của của đất nước này.

Hãy cùng MyTV điểm danh ngay top 35+ bộ phim Hàn Quốc tình cảm hay nhất khiến trái tim bạn rung động ngay lần đầu thưởng thức.

1. Top phim tình cảm hiện đại Hàn Quốc hay nhất

Những bộ phim Hàn Quốc luôn có sức hấp dẫn nhất định với khán giả châu Á. Nếu bạn đang đi tìm cho mình những gia vị ngọt ngào của tình yêu thì đừng bỏ qua những bộ phim tình cảm hiện đại Hàn Quốc hay nhất dưới đây.

1.1. Vì sao đưa anh đến

Thông tin cơ bản:

Tên phim You came from the stars
Năm phát hành 2013
Quốc gia Hàn Quốc
Thể loại Tình cảm, hài hước, giả tưởng
Thời lượng/Số tập 21 tập
Đạo diễn Jang Tae Yoo
Diễn viên Kim Soo Hyun, Jun Ji Hyun, Park Hae Jin, Yoo In Na…
Điểm IMDb 8.2/10

Vì Sao Đưa Anh Đến là phim tình cảm Hàn Quốc ăn khách nhất năm 2013, tạo được nên cơn sốt khắp xứ xở Kim Chi và toàn châu Á. Đã có rất nhiều quốc gia remake lại bộ phim này nhưng không thể nào qua được “cái bóng” của bản gốc.

Bộ phim kể về câu chuyện tình yêu ngọt ngào, lãng mạn giữa chàng trai người ngoài hành tinh đến từ thời Chosun và nữ diễn viên hàng đầu Hàn Quốc. Hai nhân vật này đã tạo nên một câu chuyện tình đầy kỳ diệu và phi thường. Phim cũng gắn liền với dấu mốc lịch sử của triều đại Joseon khi phát hiện ra vật thể bay không xác định năm 1609.

Bộ phim giả tưởng thời hiện đại gây được tiếng vang lớn

Bộ phim giả tưởng thời hiện đại gây được tiếng vang lớn

Vì Sao Đưa Anh Đến ghi dấu ấn với diễn xuất tuyệt vời của dàn cast. Bộ 3 Jun Ji Hyun, Kim Hye Soo, Uhm Jung Hwa không chỉ gây ấn tượng bởi ngoại hình đẹp mà còn có diễn xuất cực tốt. Ngoài ra, phim có cốt truyện khá tinh tế khi kết hợp yếu tố lãng mạn với huyền bí, kỳ ảo phát triển song song với một vụ án bí hiểm. Khán giả sẽ không cảm thấy “ngộp” bởi những câu thoại sến sẩm mà sẽ có phần căng thẳng mong chờ hồi kết.

Trailer:

1.2. Thư Ký Kim Sao Thế?

Thông tin cơ bản

Tên phim Why Secretary Kim
Năm phát hành 2018
Quốc gia Hàn Quốc
Thể loại Tâm lý, tình cảm
Số tập 16 tập
Đạo diễn Park Joon Hwa
Diễn viên Park Seo Joon, Kang Ki Young, Park Min Young, Lee Tae Hwan, Kim Hye Ok…
Điểm IMDb 8.1/10

Thư Ký Kim Sao Thế là bộ phim Hàn Quốc tình cảm xoay quanh hai nhân vật là Lee Young Soon (Park Seo Joon) - Phó chủ tịch điển trai, tài năng và Kim Mi So (Park Min Young) - Nữ thư ký xinh đẹp, rất thông minh. Cả hai đã phối hợp rất ăn ý trong công việc và gắn bó với nhau suốt 9 năm, bỗng dưng một ngày thư ký Kim nộp đơn xin nghỉ việc khiến phó chủ tịch vô cùng bất ngờ. Lúc này, phó chủ tịch mới thấy mình không thể sống thiếu Kim Mi So và quyết định tán cô bằng được.

Bộ phim ngôn tình lãng mạn nhưng cũng không kém phần hài hước

Bộ phim ngôn tình lãng mạn nhưng cũng không kém phần hài hước

Có thể thấy, kịch bản của Why Secretary Kim không quá nổi bật và mới mẻ. Do đó, nhiều người dự đoán phim Hàn Quốc tổng tài nà sẽ nhạt nhòa và không ghi được dấu ấn. Tuy nhiên, càng xem thì khán giả lại càng bị cuốn vào những tình tiết của bộ phim cùng diễn xuất cực kỳ xuất sắc của 2 diễn viên chính là Park Seo Joon và Park Min Young.

Trailer:

1.3. Khu vườn bí mật

Thông tin cơ bản:

Tên phim Secret Garden
Năm phát hành 2010
Quốc gia Hàn Quốc
Thể loại Phim tình cảm
Thời lượng/Số tập 20 tập
Đạo diễn Shin Woo Chul, Kwon Hyuk Chan
Diễn viên Hyun Bin, Ha Ji Won, Yoon Sang Hyun, Kim Sa Rang…
Điểm IMDb 8.1/10

Khu Vườn Bí Mật với sự góp mặt của tài tử điện ảnh Hyun Bin đã nhanh chóng thu hút được một lượng fan lớn. Đặc biệt, ở những tập phim cuối bộ phim nhận được “cơn mưa lời khen” với rating cao ngất lên tới 35,2%.

Nội dung của bộ phim xoay quanh câu chuyện “oan gia ngõ hẹp” của cặp đôi trái ngược nhau là Kim Joo Woo (Hyun Bin thủ vai) và Gil Ra Im (Ha Ji Won thủ vai). Joo Woo là một công tử nhà giàu điển trai, hội tụ tất cả những gì mà một cô gái ao ước nhưng anh lại không có niềm tin vào tình yêu và có tính cách khó chiều. Ra Im lại là cô gái giỏi giang, xinh đẹp nhưng có hoàn cảnh khó khăn.

Cuộc gặp gỡ éo le và định mệnh giữa Joo Woo và Ra Im đã tạo nên nhiều tình huống “dở khóc dở cười” và cũng là mở đầu cho một mối quan hệ phức tạp không kém phần ngôn tình về sau.

Cặp đôi “oan gia ngõ hẹp” của Khu Vườn Bí Mật

Cặp đôi “oan gia ngõ hẹp” của Khu Vườn Bí Mật

Bộ phim thu hút lượng lớn khán giả nhờ nhiều yếu tố khác nhau từ kịch bản phim đến dàn diễn viên thực lực cùng với đó là những tình tiết ngọt ngào, lãng mạn trong phim. Chuyện tình cô gái nghèo và chàng trai giàu có, tài giỏi khiến khán giả “rụng tim” bởi những tình tiết ngôn tình.

Trailer:

1.4. Hậu Duệ Mặt Trời

Thông tin cơ bản

Tên phim Descendants of The Sun
Năm phát hành 2016
Quốc gia Hàn Quốc
Thể loại Phim tình cảm
Thời lượng/Số tập 16 tập
Đạo diễn Lee Eung Bok, Baek Sang Hoon
Diễn viên Song Joong Ki, Song Hye Kyo, Jin Goo, Kim Ji Won…
Điểm IMDb 8.3/10

Hậu Duệ Mặt Trời đã tạo được cơn “địa chấn” khắp màn ảnh châu Á vào năm 2016. Bộ phim đã ẵm trọn giải thưởng cao quý nhất dành cho hạng mục truyền hình trong lễ trao giải Baeksang Arts Awards 2016. Rất nhiều quốc gia đã mua bản quyền và làm remake lại bộ phim này của xứ xở Kim Chi.

Bộ phim xoay quanh chuyện tình của Yoo Shi Jin (Song Joong Ki) - một chỉ huy gìn giữ hòa bình của Liên Hợp Quốc và Kang Mo Yeon (Song Hye Kyo) - một bác sĩ đến từ chương trình “Bác sĩ không biên giới”. Theo chỉ thị của Liên Hợp Quốc, hai người được điều động đến thủ đô của một đất nước khác. Ở trong hoàn cảnh khắc nghiệt, đầy bom đạn, dịch bệnh… cả hai đã giúp đỡ nhau và nhận ra rằng không thể sống thiếu nhau.

Cặp đôi Song - Song làm nên cơn sốt của điện ảnh Hàn

Cặp đôi Song - Song làm nên cơn sốt của điện ảnh Hàn

Kể từ khi ra mắt khán giản, bộ phim này đã gây được ấn tượng mạnh bởi những cảnh quay tuyệt đẹp, chân thực, hoành tráng tại Hy Lạp. Những phân đoạn hành động, bắn tỉa… được chăm chút kỹ lưỡng, kỹ xảo đỉnh cao, tạo nên độ chân thật đến bất ngờ. Ngoài ra, diễn xuất xuất sắc của cặp đôi Song - Song cũng khiến cho khán giả cảm thấy được hương vị ngọt ngào của tình yêu, tình yêu dù ở nơi bom đạn, dịch bệnh cũng thật đẹp.

Trailer:

Link xem: MyTV

1.5. Hạ cánh nơi anh

Thông tin cơ bản:

Tên phim Crash Landing on You
Năm phát hành 2019
Quốc gia Hàn Quốc
Thể loại Phim tâm lý, tình cảm
Thời lượng/Số tập 16 tập
Đạo diễn Lee Jung Hyo
Diễn viên Hyun Bin, Son Ye Jin, Seo Ji Hye, Kim Jung Hyun, Nam Kyung Eup, Park hyung Soo…
Điểm IMDb 8.8/10

Hạ Cánh Nơi Anh được đánh giá là một trong những bộ phim truyền hình thành công nhất Hàn Quốc năm 2019, với doanh thu khổng lồ hơn 200 triệu USD. Hai diễn viên chính của bộ phim là Hyun Bin và Son Ye Jin cũng xuất sắc ẵm trọn giải nam - nữ diễn viên chính xuất sắc nhất tại giải SBS Drama Award.

Bộ phim xoay quanh cuộc sống đối lập giữa hai nhân vật chính là Ri Jung Hyuk (Hyun Bin thủ vai) - một sĩ quan quân đội Bắc Triều Tiên và Yoon Se Ri (Son Ye Jin thủ vai) - một nhà thiết kế thời trang nổi tiếng của Hàn Quốc. Sau một tai nạn bay, Se Ri đã gặp nạn tại biên giới và may mắn được Jung Hyuk cứu sống. Dù ban đầu cả hai có những bất đồng nhất định nhưng họ dần dần đồng cảm với nhau, tin tưởng nhau và tình yêu dần nảy nở. Tuy vậy, tình yêu của họ gặp nhiều rắc rối và thử thách.

Bộ phim giúp cặp đôi Hyun Bin và Son Ye Jin ẵm giải diễn viên chính xuất sắc nhất

Bộ phim giúp cặp đôi Hyun Bin và Son Ye Jin ẵm giải diễn viên chính xuất sắc nhất

Bộ phim gây được tiếng vang lớn tại điện ảnh Hàn nhờ kịch bản mới lạ, dàn diễn viên xuất sắc, thực lực. Thêm vào đó là những cảnh quay đẹp mỹ mãn được quay ở Thuỵ Sĩ, Bắc Hàn khiến khán giả thích thú.

Crash Landing on You cũng mang đến ý nghĩa sâu sắc về cuộc chiến quyền lực, dã tâm của con người mới chính là thứ đáng sợ, sẵn sàng phá huỷ mọi thứ để đạt được lợi ích cho bản thân. Tuy nhiên, những con người như thế thường sẽ không có kết cục tốt đẹp. Vì vậy, chúng ta hãy cứ sống một cuộc đời quang minh chính đại rồi mọi thứ tốt đẹp sẽ đến.

Trailer:

1.6. Lời hồi đáp 1997

Thông tin cơ bản:

Tên phim Reply 1997
Năm phát hành 2012
Quốc gia Hàn Quốc
Thể loại Phim tình cảm, hài hước
Thời lượng/Số tập 16 tập
Đạo diễn Shin Won Ho
Diễn viên Jung Eun Ji, Seo In Guk, Hoya, Shin So Yul, Eun Ji Won, Lee Shi Eon, Sung Dong Il, Lee II Hwa, Song Jong Ho…
Điểm IMDb 8.0/10

Lời Hồi Đáp 1997 lấy bối cảnh thập niên 90, thời hoàng kim của các nhóm nhạc Hàn và làn sóng nhạc Hàn Quốc lan rộng khắp thế giới.

Fan cuồng nhóm nhạc H.O.T là Si Won (Jung Eun Ji thủ vai) luôn có ước mơ được kết hôn với thành viên của nhóm nhạc này nên đã thực hiện kế hoạch chi tiết để được gặp gỡ thần tượng. Bộ phim cũng đan xen mối tình tay ba dễ thương khi chàng trai Yoon Je (vai của Seo In Suk) lại là người rất thích Si Won. Từ đây, tuổi trẻ, tình yêu của nhóm bạn này được tái hiện một cách chân thực.

Bộ phim thần tượng, tình cảm hay nhất của Hàn

Bộ phim thần tượng, tình cảm hay nhất của Hàn

Reply 1997 đã tái hiện thành công bối cảnh thập niên 90 của thế kỷ XX khi mà công nghệ chưa phát triển. Đồng thời, cũng tái hiện được tuổi học sinh ngây thơ, trong sáng nhưng cũng lắm trò nghịch ngợm. Nhóm bạn Si Won luôn luôn đồng hành cùng nhau, sẵn sàng tâm sự những bí mật thầm kín và giúp đỡ nhau. Bên cạnh đó, Reply 1997 còn đề cao tình cảm gia đình và những mối tình đầu ngọt ngào nhưng cũng cay đắng.

Trailer:

1.7. Lời hồi đáp 1988

Thông tin cơ bản:

Tên phim Reply 1988
Năm phát hành 2015
Quốc gia Hàn Quốc
Thể loại Phim tình cảm, hài hước
Thời lượng/Số tập 20 tập
Đạo diễn Shin Won Ho
Diễn viên Go Kyung Pyo, Lee Hye Ri, Ryu Joon Yeol, Park Bo Gum, Lee Dong Hwi, Sung Dong II…
Điểm IMDb 9.2/10

Tiếp nối thành công của Reply 1997, Reply 1994 thì Reply 1988 đã tiếp tục khắc hoạ được cuộc sống của người dân Hàn Quốc thập niên 80, đất nước lúc này chìm trong loạn lạc bởi những cuộc biểu tình của học sinh, sinh viên đòi quyền dân chủ. Nội dung phim đan xen giữa quá khứ và hiện tại, tái hiện lại thanh xuân của nhóm bạn thân 5 người và cuộc sống của những gia đình ở phố Ssangmun Dong.

Dù lấy nhân vật trung tâm là Sung Duk Sun (Hye Ri), cô gái có trái tim ấm áp nhưng dường như tất cả các nhân vật trong phim ở mọi lứa tuổi đều được khắc hoạ kỹ lưỡng khiến cho bộ phim trở nên muôn hình vạn trạng. Do đó, bất cứ đối tượng khán giả nào khi xem phim cũng đều thấy hình ảnh của bản thân trong đó.

Cuộc sống khó khăn nhưng luôn vui vẻ của người dân phố Ssangmun Dong

Cuộc sống khó khăn nhưng luôn vui vẻ của người dân phố Ssangmun Dong

Những diễn viên góp mặt trong phim dù là chính hay phụ cũng đều làm rất tốt vai trò của mình. Mỗi diễn viên đều khắc họa rõ nét tính cách và cá tính của nhân vật. Bộ phim không chỉ khắc họa tình yêu đôi lứa mà còn là tình yêu gia đình, tình bạn, tình hàng xóm. Cuộc sống của họ tuy còn nhiều thiếu thốn nhưng đầy tình yêu thương.

Trailer:

Link xem: MyTV

1.8. Tình Yêu Diệu Kỳ

Thông tin cơ bản:

Tên phim My Secret Romance
Năm phát hành 2016
Quốc gia Hàn Quốc
Thể loại Phim tình cảm, hài kịch
Thời lượng/Số tập 15 tập
Đạo diễn Kang Cheol Woo
Diễn viên Jeong Da Sol, Kim Jae Young, Song Ji Eun, Kim Jae Young, Sung Hoon…
Điểm IMDb 7.5/10

Bộ phim Tình Yêu Diệu Kỳ xoay quanh nhân vật Jin Wook (Sung Hoon) - một chàng trai giàu có, chỉ thích hưởng thụ. Một lần, anh gặp Yoo Mi (Ji-Eun) và hai người đã xảy ra tình một đêm. Jin Woo có vẻ lưu luyến nhưng cô nàng vẫn “dứt áo ra đi” sau đêm đó.

3 năm sau, định mệnh lại cho hai người gặp lại nhau. Jin Woo vẫn say đắm cô như ngày nào nhưng cô nàng lại khá bảo thủ, lí trí trong chuyện tình cảm. Điều này càng thôi thúc Jin Woo phải chinh phục Yoo Mi cho bằng được.

Tình yêu luôn diệu kỳ đến mức ta không ngờ tới

Tình yêu luôn diệu kỳ đến mức ta không ngờ tới

Bộ phim ghi điểm trong mắt khán giả nhở kịch bản đậm chất drama Hàn, cộng thêm những nút thắt mở ấn tượng. Phim được đánh giá sẽ vượt xa sự mong đợi của giới chuyên môn và khán giả. Cùng với đó, dàn diễn viên trẻ tuổi, đẹp không góc chết cùng sự đầu tư kỹ lưỡng về bối cảnh, trang phục, cảnh quay cũng là yếu tố nổi bật trong phim.

Trailer:

Link xem: MyTV

1.9. Hẹn Hò Chốn Công Sở

Thông tin cơ bản:

Tên phim Business Proposal
Năm phát hành 2022
Quốc gia Hàn Quốc
Thể loại Phim tình cảm, hài hước
Thời lượng/Số tập 12 tập
Đạo diễn Park Sun Ho
Diễn viên Ahn Hyo Seop, Kim Se Jeong, Kim Mi
Điểm IMDb 7.5/10

Hẹn Hò Chốn Công Sở là một phim Hàn Quốc tình cảm xoay quanh cuộc gặp gỡ định mệnh và đầy trớ trêu của Tae Moo (Ahn Hyo Seop) và Ha Ri (Kim Se Jeong). Ha Ri trong một lần đi xem mắt hộ bạn thân lại bất ngờ đối tượng xem mắt chính là Tae Moo - giám đốc nơi cô đang làm việc. Từ đây cuộc sống và những tình cảnh éo le vừa là bạn gái vừa là cấp dưới của Ha Ri khiến giám đốc từ lạnh lùng chuyển sang rung cảm. Ha Ri trong thân phận người bạn thân Young Seo phải làm sao đây?

Câu chuyện xem mắt hộ và cái kết không tưởng

Câu chuyện xem mắt hộ và cái kết không tưởng

Điểm mạnh đầu tiên của Business Proposal chính là sở hữu dàn diễn viên toàn năng cả về diễn xuất lẫn nhan sắc. Ngay sau khi công chiếu, khán giả suýt xoa vì “sốc visual” của Kim Se Jeong, Kim Min Hyu, Seol In Ah hay Ahn Hyo Seop…

Hơn thế, bộ phim được chuyển thể từ webtoon cùng tên rất nổi tiếng khiến khán giả bị lôi cuốn từng tập phim. Yếu tố hút fan hàng đầu còn phải kể đến dàn diễn viên giống y hệt nhân vật gốc trong truyện, từ trang phục cho đến thần thái. Điều này cho thấy sự khéo léo, tỉ mỉ, chỉn chu của ekip làm phim.

Qua bộ phim chúng ta cũng thấy được rằng, xã hội Hàn Quốc cũng có sự phân hoá giai cấp rõ ràng. Tuy nhiên, tình yêu, tình cảm chân chính sẽ vượt qua mọi định kiến xã hội.

Trailer:

1.10. Chỉ Có Thể Là Yêu

Thông tin cơ bản:

Tên phim It's Okay It's Love
Năm phát hành 2014
Quốc gia Hàn Quốc
Thể loại Phim tâm lý, tình cảm
Thời lượng/Số tập 16 tập
Đạo diễn Kim Kyu Tae
Diễn viên Jo In Sung, Gong Hyo Jin, Sung Dong II, Lee Kwang Soo, Jin Kyung, Lee Sung Kyung…
Điểm IMDb 8.3/10

Chỉ Có Thể Là Yêu xoay quanh câu chuyện tình của Jang Jae Yeol (Jo In Sung) - nhà văn điển trai và cô bác sĩ khoa tâm thần - Ji Hae Soo (Gong Hyo Jin). Hai người gặp gỡ nhau, từ không mấy quý mến đối phương đến thầm cảm mến và đem lòng yêu nhau. Tuy nhiên, chuyện tình yêu của họ gặp nhiều rắc rối và bị đảo lộn.

Nhà văn điển trai và mối tình với cô bác sĩ khoa tâm thần

Nhà văn điển trai và mối tình với cô bác sĩ khoa tâm thần

Phim được chú ý bởi diễn xuất của 2 diễn viên chính đó chính là Jo In Sung và Gong Hyo Jin. Cả hai đều là những diễn viên thực lực, tài năng của điện ảnh Hàn Quốc. Họ thể hiện rõ nét tính cách nhân vật, thần thái qua từng câu thoại, ánh mắt và cử chỉ. Bên cạnh đó, bộ phim cũng sử dụng hình ảnh vô cùng sắc nét cùng với màu sắc bắt mắt, tạo nên những thước phim vô cùng mãn nhãn.

Bộ phim Chỉ Có Thể Là Yêu đã tạo ra ý nghĩa sâu sắc về tình bạn tình đồng nghiệp và tình thân, thể hiện qua những câu chuyện xúc động cùng những bài học nhân văn ý nghĩa.

Trailer:

1.11. Yêu Tinh

Thông tin cơ bản:

Tên phim Goblin
Năm phát hành 2016
Quốc gia Hàn Quốc
Thể loại Phim tâm lý, tình cảm
Thời lượng/Số tập 16 tập
Đạo diễn Lee Eun Bok
Diễn viên Gong Yoo, Lee Dong Wook, Kim Go Eun, Yoo In Na, Yook Sung Jae…
Điểm IMDb 8.6/10

Yêu Tinh là bộ phim Hàn Quốc tình cảm xoay quanh nhân vật chính là Kim Shin (Gong Yoo) - một vị tướng quân thời Joseon mang trong mình sứ mệnh bảo vệ đất nước, ngày đêm đánh giặc ở chiến trường. Tuy nhiên, khi chiến thắng trở về anh lại bị chính nhà vua của mình hại chết. Kim Shin tưởng chừng mình sẽ chết để kết thúc cuộc đời này nhưng anh bị một lời nguyền và trở thành một vị thần bất tử - Yêu Tinh. Chỉ khi nào anh gặp được “cô dâu Yêu Tinh” thì mới có thể hoá giải lời nguyền.

Cô gái 19 tuổi tên Ji Eun Tak (Kim Go Eun) có khả năng thấy và giao tiếp với ma quỷ và triệu hồi được Yêu Tinh. Cô có mối quan hệ đặc biệt với thần chết và Yêu Tinh. Từ đây, chuyện tình “chú - cháu” bắt đầu nảy nở và liệu họ có đến được với nhau hay không?

Yêu tinh chỉ có thể được hoá giải khi gặp cô dâu của mình

Yêu tinh chỉ có thể được hoá giải khi gặp cô dâu của mình

Bộ phim được đầu tư rất lớn về những cảnh quay và kỹ xảo điện ảnh, khi phải quay ở cả thời cổ đại và ở cả nước ngoài. Bên cạnh đó, diễn xuất và hình ảnh của các diễn viên vô cùng xuất sắc và chỉn chu. Ngoài những pha hành động, thoắt ẩn thoắt hiện của thần chết, Yêu Tinh thì phim cũng mang lại những yếu tố hài hước, vui nhộn. Qua đó, bộ phim luôn là sự lựa chọn tuyệt vời để cả gia đình bạn thư giãn cuối tuần.

Trailer:

1.12. Tiên Nữ Cử Tạ

Thông tin cơ bản:

Tên phim Weightlifting Fairy Kim Bok Joo
Năm phát hành 2016
Quốc gia Hàn Quốc
Thể loại Phim tình cảm, thể thao
Thời lượng/Số tập 16 tập
Đạo diễn Oh Hyun Jong
Diễn viên Lee Sung Kyung, Nam Joo Hyuk, Lee Jae Yoon, Kyung Soo Jin…
Điểm IMDb 8.4/10

Bộ phim xoay quanh nhân vật Kim Bok Joo (Lee Sung Kyung) - một cô gái luôn có tinh thần bảo vệ lẽ phải, đấu tranh chống lại sự bất công. Tuy nhiên, cô lại có một trái tim mỏng manh, dễ vỡ ẩn chứa đằng sau vẻ ngoài lực lưỡng của mình. Bạn đại học của Kim Bok Joo là Jung Joon Hyung (Nam Joo Hyuk) - một thiên tài bơi lội nhưng lại có vết thương ở quá khứ nên bị kìm hãm năng lực. Mối quan hệ của Jung Joon Hyung và Kim Bok Joo khá phức tạp, xảy ra nhiều mâu thuẫn nhưng lại trở thành 1 đôi.

Cô nàng “cử tạ” nhưng có trái tim vô cùng yếu đuối

Cô nàng “cử tạ” nhưng có trái tim vô cùng yếu đuối

Bộ phim thu hút khán giả bởi màu sắc trẻ trung, hiện đại, các nhân vật diễn xuất tốt thể hiện hoàn hảo nội tâm nhân vật. Qua đây, Tiên Nữ Cử Tạ cũng mang đến thông điệp ý nghĩa sâu sắc không kém phần hài hước về cuộc sống, tình yêu, tình bạn, sự nghiệp của những người trẻ tuổi.

Trailer:

Link xem: MyTV

1.13. Ngày Em Đẹp Nhất

Thông tin cơ bản:

Tên phim On Your Wedding Day
Năm phát hành 2018
Quốc gia Hàn Quốc
Thể loại Phim tình cảm
Thời lượng/Số tập 1 giờ 50 phút
Đạo diễn Lee Seok Geun
Diễn viên Park Bo Young, Kim Young Kwang, Kang Ki Young, Seo Eun Soo, Son Eun Seo…
Điểm IMDb 7.0/10

Bộ phim nói về tình yêu 10 năm của anh chàng si tình Woo Yeon (Kim Young Kwang) và cô gái tin vào “định mệnh 3 giây gặp gỡ” - Seung Hee. Mối tình dường như vô vọng khi Seung Hee (Park Bo Young) đột ngột chuyển trường mà không một lời tạm biệt. Bằng nỗ lực của mình, Woo Yeon đã quyết tâm thi đỗ vào trường đại học nơi mà Seung Hee đang sinh sống chỉ để được gần mối tình đầu của mình. Tuy nhiên, Seung Hee chỉ xem Woo Yeon là một người bạn tốt.

Ngày em đẹp nhất nhưng không phải là để dành cho anh

Ngày em đẹp nhất nhưng không phải là để dành cho anh

Bộ phim cho chúng ta thấy được rằng mối tình đầu tuy đẹp nhưng nó không trọn vẹn và tình yêu cần phải đúng người đúng lúc, ứng với câu nói “chàng trai ở bên cạnh bạn năm 17 tuổi sẽ không cùng bạn đi đến cuối đời…”.

On Your Wedding Day có mạch phim khá chậm, nhẹ nhàng, ngọt ngào, cho bạn nhìn thấy được thanh xuân tươi đẹp và có thể dễ dàng tìm được hình bóng nào đó năm 17 tuổi đầy mơ mộng. Diễn xuất của các diễn viên thì khỏi phải bàn, lột tả được sự hồn nhiên, ngây thơ của tuổi học trò và những suy tư của tuổi trưởng thành.

Trailer:

1.14. Josée, Nàng Thơ Của Tôi

Thông tin cơ bản:

Tên phim Josée
Năm phát hành 2020
Quốc gia Hàn Quốc
Thể loại Phim tình cảm
Thời lượng/Số tập 117 phút
Đạo diễn Kim Jong Kwan
Diễn viên Nam Joo Hyuk, Han Ji Min, Kim Seung Bi, Jung Yi Seo, Lee So Hee, Yang Taek Ho…
Điểm IMDb 6.5/10

Bộ phim xoay quanh câu chuyện tình nên thơ, mộng mơ của chàng sinh viên tên Young Seok (Nam Joo Hyuk) và cô gái tên Josée (Han Ji Min) bị khuyết tật, phải ngồi xe lăn. Cuộc gặp gỡ của họ đã khiến cho tâm trạng của Josée thay đổi, cô cười nhiều hơn và cởi mở hơn, những tháng ngày tươi đẹp của cả 2 cũng bắt đầu.

Josée muốn được cùng Young Seok ra thế giới bên ngoài, cùng nhau đến một nơi thật xa nhưng họ có quá nhiều chướng ngại cản đường. Liệu Josée và chàng trai của mình có thể nắm tay nhau đi đến tận cùng? Hãy cùng theo dõi bộ phim nhé.

Cô gái khuyết tật nhưng có một tình yêu vô cùng mãnh liệt

Cô gái khuyết tật nhưng có một tình yêu vô cùng mãnh liệt

Để mà nói thì mạch phim này khá chậm, không phù hợp với những ai quen với những phim có tiết tấu nhanh như phim siêu anh hùng. Bạn phải vừa đọc phụ đề, ngấm từng câu thoại vừa phải xem sắc mặt của nhân vật để thấy được những ý nghĩa sâu xa ẩn chứa trong đó.

Bộ phim Josée mang đến cho khán giả những thước phim đầy đẹp đẽ, lãng mạn về câu chuyện tình yêu tưởng đã được định mệnh sắp đặt nhưng lại đầy trắc trở của cặp đôi. Bộ phim còn mang đến sự đồng cảm, an ủi tâm hồn của những người bị tổn thương về mặt tinh thần lẫn thể xác và đưa ra lời khẳng định: Dù bạn là ai đi chăng nữa thì bạn vẫn xứng đáng có được tình yêu cho riêng mình.

Trailer:

Link xem: MyTV

1.15. Chan Sil Muốn Gặp May

Thông tin cơ bản:

Tên phim Lucky Chan Sil
Năm phát hành 2020
Quốc gia Hàn Quốc
Thể loại Phim tình cảm, tâm lý, viễn tưởng
Thời lượng/Số tập 96 phút
Đạo diễn Kim Cho Hee
Diễn viên Kang Mal Geum, Yoon Yeo Jung, Bae Yoo Ram, Yoon Seung Ah, Kim Young Min…
Điểm IMDb 6.6/10

Chan Sil Muốn Gặp May là bộ phim kể về tình cảnh éo le của nhân vật Chan Sil (Kang Mal Geum). Cô là một nhà sản xuất phim và đó giờ chỉ làm việc với một đạo diễn duy nhất. Tuy nhiên, đạo diễn đã đột ngột qua đời khiến Chan Sil thất nghiệp ở tuổi 40. Chan Sil chuyển đến nơi ở mới cùng với một bà già bí ẩn.

Về công việc, cô được nữ diễn viên Sophie (Yoon Seung Ah) thuê để làm quản gia. Ở đó cô gặp được Kim Young (Bae Yoo Ram) - gia sư tiếng pháp của Sophie và cũng là một người hiểu cô. Nhờ những người xung quanh mà Chan Sil có thêm niềm tin vào cuộc sống.

Xui xẻo hoá bình thường nếu bạn luôn có niềm tin vào cuộc sống

Xui xẻo hoá bình thường nếu bạn luôn có niềm tin vào cuộc sống

Bộ phim không gây ấn tượng về dàn diễn viên “đẹp trai xinh gái” nhưng đây đều là những người có thực lực, diễn rất tròn vai. Đồng thời, kịch bản vô cùng mới mẻ cũng là điểm thu hút khán giả.

Thông qua bộ phim này, chúng ta nhận ra được một thông điệp vô cùng ý nghĩa đó chính là con người ai cũng sẽ phải trải qua khó khăn, thử thách, nhưng đó không phải là xui xẻo. Có như thế, chúng ta mới hiểu được bản thân mình cần gì, mới tìm lại được khát khao, đam mê của mình, cũng giống như Phượng Hoàng bay lên từ đống tro tàn vậy.

Trailer:

Link xem: MyTV

1.16. Hạnh Phúc Mong Manh

Thông tin cơ bản:

Tên phim Bad Love
Năm phát hành 2021
Quốc gia Hàn Quốc
Thể loại Phim tình yêu, tâm lý, gia đình
Thời lượng/Số tập 129 tập
Đạo diễn Kim Mi Sook
Diễn viên Cha Min Ji, Yeon Seung Bin, Lee Sun Ho, Oh Seung Ah, Shin Go Eun, Yoon Jong Hwa…
Điểm IMDb 6.6/10

Bộ phim kể về nhân vật chính tên So Won (Cha Min Ji). Cô có người chị gái sinh đôi tên là Eun Hye (Oh Seung Ah) và người anh trai tên Ho Jin (Jeon Seung Bin). Tuy nhiên, Eun Hye lại không may qua đời khi đang mang thai đứa con của mình với người tình. Anh trai Ho Jin lại là người bị mất trí nhớ và đã có một đứa con riêng với một cô gái nhưng người đó đã bỏ đi và So Won lại là người nuôi dưỡng đứa trẻ.

Trải qua rất nhiều khó khăn, cuối cùng So Won đã tìm được chàng trai yêu thương cô đó chính là Jae Hyuk (Lee Sun Ho) - con trai cả của tập đoàn lớn, người có điều kiện trưởng thành và học tập tốt. Cứ tưởng họ sẽ được bên nhau mãi mãi nhưng lại gặp phải vô vàn trắc trở. Liệu họ có thể sống hạnh phúc bên nhau để bù đắp cho những tổn thương mà So Won đã gặp hay không? Chúng ta cùng theo dõi bộ phim nhé!

Bộ phim truyền hình dài tập nhưng lấy được cảm tình của khán giả

Bộ phim truyền hình dài tập nhưng lấy được cảm tình của khán giả

Đây là một bộ phim dài tập của điện ảnh Hàn nhưng nội dung không hề sáo rỗng hay nhàm chán. Khán giả sẽ bị cuốn theo từng tập và mong chờ đến tập mới. Bộ phim sẽ đưa bạn đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác, những sự thật sẽ được mở ra, bạn sẽ thấy những âm mưu, toan tính dẫn được hé lộ trong suốt những tập phim.

Trailer:

Link xem: MyTV

1.17. Thử Thách Tình Yêu

Thông tin cơ bản:

Tên phim Falling for Challenges
Năm phát hành 2015
Quốc gia Hàn Quốc
Thể loại Phim tình cảm, hài hước
Thời lượng/Số tập 6 tập
Đạo diễn Lee Hyung Min, Lee Gi Pyo, Kim Young Jin
Diễn viên EXO Xiumin, Kim So Eun, Jang Hui Ryoung, Jang Yoo Sang…
Điểm IMDb 6.6/10

Bộ phim xoay quanh câu chuyện của nhân vật Ha Na (Kim So Eun) - một cô gái trẻ thông minh, xinh đẹp, luôn tìm cách để vượt qua những thử thách trong cuộc sống. Ha Na đã tham gia vào một nhóm thử thách trên mạng xã hội, cô phải buộc hoàn thành nhiệm vụ khó khăn để giành được giải thưởng.

Cũng ở nơi này, Ha Na đã gặp được Na Do Jeon (Xiumin) - chàng trai tài năng nhưng lạnh lùng, ít nói. Hai người nảy sinh những mâu thuẫn, cãi vã dường như không thể hoà giải. Tuy nhiên, càng về sau họ càng nhận ra được tình cảm dành cho đối phương. Liệu, Ha Na và Do Jeon có thể vượt qua được những thử thách để giành được tình yêu thực sự?

Tình yêu cần phải trải qua thử thách mới bền chặt được

Tình yêu cần phải trải qua thử thách mới bền chặt được

Phim có sự trở lại của “nàng cháo” trong phim Vườn Sao Băng nổi đình nổi đám năm nào, cùng với đó là dàn diễn viên đẹp không góc chết và diễn xuất “không phải dạng vừa”. Bộ phim hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những phút giây thú vị, thư giãn và vô cùng cảm động. Thông qua đó, chúng ta hiểu được một thông điệp rằng, tình yêu chân thật dù có vượt qua bao khó khăn, thử thách thì nó vẫn bền chặt và chỉ dành cho người xứng đáng.

Trailer:

Có thể bạn sẽ quan tâm: “Mãn nhãn" với 15+ Những bộ phim Hàn Quốc hay nhất có trai đẹp

2. Những bộ phim tình cảm cổ trang Hàn Quốc không thể bỏ lỡ

Điện ảnh Hàn Quốc không chỉ thành công bởi những phim hiện đại ngôn hình nhiều màu sắc mà còn ghi dấu ấn bởi những phim cổ trang hoành tráng và ý nghĩa. Cùng khám phá ngay nội dung của những phim tình cảm cổ trang dưới đây nhé.

2.1. Mặt trăng ôm mặt trời

Thông tin cơ bản:

Tên phim Moon Embracing The Sun
Năm phát hành 2012
Quốc gia Hàn Quốc
Thể loại Phim tình yêu, tâm lý, cổ trang, thần thoại
Thời lượng/Số tập 20 tập
Đạo diễn Kim Do Hoon, Lee Sung Joon
Diễn viên Kim Soo Hyun, Kim Young Ae, Han Ga In, Jung Il Woo, Kim Min Seo…
Điểm IMDb 8.5/10

Mặt Trăng Ôm Mặt Trời là bộ phim dựa trên tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Jeong Eun Gwol. Kể từ khi ra mắt, bộ phim đã gây được tiếng vang lớn và nhận được rất nhiều giải thưởng, trong đó có giải thưởng Ngôi Sao Lấp Lánh cho diễn viên xuất sắc nhất tại lễ trao giải SBS… Ngoài ra, phim cũng đạt được thành tích tốt với tỷ lệ người xem trung bình đạt 42,2%.

Đây là bộ phim cổ trang tình cảm mang nội dung hư cấu về câu chuyện tình yêu của vị hoàng đế thời Joseon là Lee Hwon (Kim Soo Hyun) với nàng thế tử phi Yeon Woo (Han Ga In). Chuyện tình của họ cứ ngỡ đẹp như mơ khi được cả hoàng gia ủng hộ, nào ngờ lại gặp phải bi kịch.

Nàng Yeon Woo mắc phải một căn bệnh lạ không thể chữa trị, dần yếu đi và phải rời cung. Chàng thế tử năm nào giờ đã trở thành vua nhưng vẫn không nguôi nhớ về người tình của mình. Một ngày nọ, Lee Hwon xuất cung và vô tình gặp lại nàng, họ lại được ở bên nhau, cùng trải qua sóng gió chốn quan trường.

Bộ phim cổ trang kinh điển của điện ảnh Hàn

Bộ phim cổ trang kinh điển của điện ảnh Hàn

Là một bộ phim cổ trang tình cảm với nội dung bi thương nhưng lại khiến khán giả không thể rời mắt được bởi có những yếu tố bí ẩn đan cài yếu tố ma thuật rất tinh tế. Kết hợp với đó là diễn xuất đỉnh cao của dàn diễn viên thực lực và những cảnh quay vô cùng hoành tráng, đầu tư trang phục kỹ lưỡng, kỹ xảo điện ảnh tinh vi.

Mặt Trăng Ôm Mặt Trời khắc họa rõ nét những giá trị tinh thần, tình cảm gia đình và tình yêu đôi lứa, dù ở thực tế hay hư cấu thì đều thiêng liêng và cao đẹp như thế.

Trailer:

2.2. Người tình ánh trăng

Thông tin cơ bản:

Tên phim Moon Lovers
Năm phát hành 2016
Quốc gia Hàn Quốc
Thể loại Phim tình yêu, tâm lý
Thời lượng/Số tập 20 tập
Đạo diễn Kim Kyu Tae
Diễn viên Lee Joon Gi, Lee Ji Eun, Kang Ha Neul, Hong Jong Hyun, Byun Baek Hyun, Seo Hyun, Nam Joo Hyuk, Ji Soo, Yoon Sun Woo, Jin Ki Joo…
Điểm IMDb 8.7/10

Người Tình Ánh Trăng là bộ phim của Hàn nhưng được chuyển thể tại từ cuốn tiểu thuyết Trung Quốc “Bộ Bộ Kinh Tâm” của Đồng Hoa. Bản gốc của Trung khá thành công nhưng khi Hàn remake lại thì lại mang một màu sắc rất riêng biệt khiến khán giả bị cuốn theo từng tập.

Moon Lovers có bối cảnh phim vào đầu những năm của chế độ Goryeo. Nhân vật chính của phim là Hae Soo (Lee Ji Eun) - một cô gái 25 tuổi đến từ thời hiện đại đã bị đưa trở lại thời Goryeo và bị cuốn vào những cuộc xung đột và đấu tranh của gia đình Wang. Tại đây, cô phải tự mình chống chọi với những khó khăn và rơi vào tình yêu với Wang So (Lee Joon Gi) - chàng hoàng tử điển trai nhưng khiến người khác phải run sợ.

Bộ phim chuyển thể thành công của điện ảnh Hàn

Bộ phim chuyển thể thành công của điện ảnh Hàn

Thật hiếm có bộ phim chuyển thể nào vừa bám sát nguyên tác và giữ nguyên được lịch sử như Moon Lovers. Cùng với đó là tạo hình của các diễn viên và diễn xuất đỉnh cao của họ đã giúp cho bộ phim đạt được những thành công ngoài mong đợi.

Qua bộ phim này, chúng ta đọng lại được một thông điệp rằng tất cả những oán hận đều sẽ trở thành hư vô, cung điện tráng lệ cũng chẳng thể khỏa lấp được sự cô độc, có tất cả mọi thứ nhưng giai nhân, tri kỷ đều không còn thì chẳng để làm gì.

Trailer:

2.3. Dong Yi

Thông tin cơ bản:

Tên phim Dong Yi
Năm phát hành 2010
Quốc gia Hàn Quốc
Thể loại Phim tình yêu, tâm lý, cổ trang
Thời lượng/Số tập 60 tập
Đạo diễn Kim Sang Hyub, Lee Byung Hoon
Diễn viên Bae Soo Bin, Choi Cheol Ho, Choi Jong Hwan, Han Hyo Joo, Jeong Dong Hwan, Ji Jin Hee,…
Điểm IMDb 8.1/10

Hậu Cung Dậy Sóng (Dong - Yi) có nội dung xoay quanh cuộc đời của một cô gái tên là Dong Yi (Han Hyo Joo), sau này được biết đến với cái tên là Choi Suk Bin. Ban đầu, cô là một cô gái bình thường nhưng sau lại trở thành thục nghi của triều đại Chosun. Bên cạnh cô luôn có anh trai Chun Soo (Bae Soo Bin).

Hoàng hậu In Hyun (Park Ha Sun) là vợ của vua Suk Jong (Ji Jin Hee), một người nhân hậu nhưng đã bị mất vị thế khi vua sủng ái cung nữ Jang (Lee So Yeon). Với lòng tham không giới hạn, Jang đã gây rối trong triều đình, khiến hoàng hậu In Hyun bị phế truất, đại thần trong triều bị giết. Jang càng trở nên hống hách sau khi sinh được hoàng tử. Ngay cả khi In Hyun được phục vị thì Jang vẫn tiếp tục âm mưu hãm hại cả hoàng hậu và Dong Yi.

Bộ phim khắc họa rõ nét sự loạn lạc xã hội, dậy sóng trong hậu cung

Bộ phim khắc họa rõ nét sự loạn lạc xã hội, dậy sóng trong hậu cung

Đây là một bộ phim khá dài, được đầu tư công phu từ cảnh quay, trang phục, diễn viên đến đạo cụ. Khi xem phim, chúng ta sẽ thấy được chốn hậu cung thực sự phức tạp, nơi cung tần mỹ nữ, quan văn võ tranh đấu nhau để đạt được mục đích.

Bộ phim không chỉ mang đến cho khán giả những phút giây giải trí thú vị mà còn khắc họa rõ nét một phần lịch sử thời đại Joseon và cuộc sống “dậy sóng” trong hậu cung.

2.4. Chuyện Tình Ở Sungkyunkwan

Thông tin cơ bản:

Tên phim Sungkyunkwan Scandal
Năm phát hành 2010
Quốc gia Hàn Quốc
Thể loại Phim tình cảm, hài hước, cổ trang
Thời lượng/Số tập 20 tập
Đạo diễn Kim Won Suk, Hwang In Hyuk
Diễn viên Park Yoo Chun, Song Joong Ki, Park Min Young, Yoo Ah In…
Điểm IMDb 7.8/10

Phim được lấy bối cảnh lịch sử triều đại Joseon, nơi mà vẫn còn nhiều lầm than, đói khổ, nhiều hủ tục phong kiến. Nội dung phim xoay quanh 4 sinh viên trẻ, đẹp, năng động đang theo học tại trường Sungkyunkwan với những câu chuyện thú vị về tình yêu và tình bạn của họ.

Kim Yun Hee (Park Min Young) là một cô gái trẻ, thông minh, xinh đẹp, cô đã cải trang thành nam để tham gia vào kì thi quốc gia. Tại trường đại học, Ku Yong Ha (Song Joong Ki) đã phát hiện Yun Hee là con gái nhưng anh không tiết lộ bí mật này và đem lòng yêu thương cô. Trớ trêu thay Moon Jae Shin (Yoo Ah In) cũng phát hiện ra bí mật của Kim Yun Hee, anh cố gắng bảo vệ cô ấy và cũng đem lòng yêu cô.

Chuyện tình tay 3, tay 4 nhiều ngang trái liệu có tìm được lối thoát

Chuyện tình tay 3, tay 4 nhiều ngang trái liệu có tìm được lối thoát

Cuộc tình tay 3, tay 4 này sẽ đi về đâu? Liệu họ có vượt qua được thử thách, những định kiến xã hội, áp lực gia đình để tìm được tình yêu đích thực cho mình? Cùng theo dõi nhé.

Với diễn viên xuất thần của các diễn viên như Park Min Young, Song Joong Ki… cùng với bối cảnh phim cổ trang đã đưa khán giả đến với câu chuyện tình lãng mạn và những giới hạn mà phụ nữ xã hội xưa gặp phải. Bộ phim cũng kết hợp giữa yếu tố lịch sử, hài hước, tình cảm, tạo nên một trải nghiệm độc đáo và thú vị cho khán giả.

Trailer:

2.5. Lang quân 100 ngày

Thông tin cơ bản:

Tên phim 100 Days My Prince
Năm phát hành 2018
Quốc gia Hàn Quốc
Thể loại Phim tình cảm, hài hước, cổ trang
Thời lượng/Số tập 16 tập
Đạo diễn Lee Jong Jae
Diễn viên Nam Ji Hyun, Lee Joon Hyuk, Kim Jae Young, Cho Seong Ha, Ahn Suk Hwan, Do Kyung Soo, Jung Hae Kyun, Kim Sun Ho, Han So Hee…
Điểm IMDb 7.8/10

Lang quân 100 ngày là bộ phim kể về chuyến lưu lạc 100 ngày của thế tử Lee Yul (Do Kyung Soo). Anh là một thế tử lạnh lùng, không bao giờ cười. Lúc này, trong triều đình xảy ra nhiều âm mưu, toán tính, thế tử bị hãm hại và mất tích, khi tỉnh dậy thì không nhớ mình là ai.

Trong 100 ngày lưu lạc này, Lee Yul đã gặp Hong Sim (Nam Ji Hyun), một cô gái thôn quê chất phác, thông minh, nhanh nhẹn nhưng bị “ế nặng”. Hai người buộc phải kết hôn với nhau để tránh được hình phạt tai quái từ quan chức trong vùng. Bất ngờ thay, Hong Sim chính là người mà thế tử thích khi còn nhỏ nhưng giờ anh chẳng nhớ gì hết. Mối quan hệ phức tạp giữa các nhân vật trong phim sẽ đưa khán giả vào cuộc drama không hồi kết nhưng cũng không kém phần hài hước, lãng mạn.

100 ngày yêu em là 100 ngày anh được sống đúng với con người mình

100 ngày yêu em là 100 ngày anh được sống đúng với con người mình

Bộ phim sở hữu dàn diễn viên thực lực, đẹp từ lối diễn xuất đến ngoại hình. Cùng với đó là khung cảnh đối lập giữa 1 bên hoàng cung xa hoa, lộng lẫy nhưng đầy rẫy lừa lọc, đấu đá với một bên là khung cảnh làng quê giản dị, nghèo đói nhưng luôn thanh bình và hạnh phúc.

100 Days My Prince là một bộ phim cổ trang lịch sử của Hàn có đầy đủ các yếu tố như chính trị, tranh giành quyền lực, tình yêu, có giàu nghèo, có sự phản bội, phân hoá giai cấp… Tất cả điều này đã khiến cho bộ phim có nhiều màu sắc hơn, cho khán giả thấy được cuộc sống của xã hội xưa.

Trailer:

2.6. Chàng Hậu

Thông tin cơ bản:

Tên phim Mr. Queen
Năm phát hành 2020
Quốc gia Hàn Quốc
Thể loại Phim tình cảm, hài hước, cổ trang
Thời lượng/Số tập 20 tập
Đạo diễn Yoon Sung Shik
Diễn viên Shin Hye Sun, Kim Jung Hyun, Seol In Ah, Bae Jong Ok, Cha Chung Hwa, Kim Tae Woo…
Điểm IMDb 8.8/10

Bộ phim kể về chàng đầu bếp đẹp trai tên Jang Bong Hwan (Choi Jin Hyuk) sinh sống tại Seoul nhưng lại bị vướng vào âm mưu của các chính trị gia. Anh bị truy đuổi và buộc phải tháo chạy. Một sự cố hy hữu đã xảy ra, Bong Hwan gặp tai nạn, khi mở mắt ra thì thấy mình đã xuyên không về thời cổ trang lại còn trong hình hài của một nữ nhi với chức vị vô cùng cao là Đương kim Hoàng Hậu - Kim Soo Young (Shin Hye Sun). Từ đây, những tình huống dở khóc dở cười xuất hiện khiến khán giả bị cuốn theo từng tập.

Bên cạnh những rắc rối ở hoàng cung, So Young và Hoàng đế Cheol Jong (Kim Jung Hyun) đã có những giây phút ngọt ngào bên nhau. Cũng từ đây, So Young cũng phát hiện được những góc tối trong hậu cung, những bí ẩn về vị hoàng đế này. Hãy cùng “cày” phim để thấy điều thú vị nhé.

Chàng trai trong hình hài của “hoàng hậu” sẽ như thế nào?

Chàng trai trong hình hài của “hoàng hậu” sẽ như thế nào?

Mr. Queen được khán giả vô cùng thích thú và ủng hộ không chỉ ở cốt truyện hài hước, tình cảm mà còn ở những cảnh quay vô cùng hoành tráng, đẹp mắt. Mọi thứ được đầu tư chỉn chu, cho thấy đoàn làm phim cực kỳ tâm huyết trong sản phẩm này. Bộ phim cũng sở hữu dàn diễn viên gạo cội như Bae Jong Ok, Cha Chung Ha, Kim Tae Woo… càng khiến cho khán giả hào hứng, mong chờ từng tập.

Trailer:

2.7. Hoa Trong Ngục

Thông tin cơ bản:

Tên phim The Flower in Prison
Năm phát hành 2016
Quốc gia Hàn Quốc
Thể loại Phim tình cảm, tâm lý, cổ trang
Thời lượng/Số tập 23 tập
Đạo diễn Lee Byung Hoon
Diễn viên Jin Se Yeon, Park Joo Mi…
Điểm IMDb 7.3/10

Nhân vật chính trong phim là Ok Nyeo (Jin Se Yeon) - một cô gái bất hạnh, bị bỏ rơi từ khi còn nhỏ và phải lớn lên trong ngục tù. Tuy nhiên, cô lại là một người thông minh, lanh lợi. Lớn lên, cô trở thành thiếu nữ xinh đẹp, cô có biệt tài thêu rất đẹp và cũng nhờ đó mà thoát khỏi ngục tù. Ok Nyeo trở thành một người phụ nữ sống độc lập, kiên cường trong xã hội khắc nghiệt. Cô đã được triều đình tuyển dụng vào làm việc. Tại đây, cô phát hiện ra những bí mật và âm mưu đen tối của quan chức cấp cao trong triều.

Bông hoa nở giữa ngục tù là bông hoa đẹp nhất

Bông hoa nở giữa ngục tù là bông hoa đẹp nhất

Ok Nyeo cũng quen với nhiều nhân vật khác để rồi từ đây bộ phim đã đưa chúng ta qua những cung bậc lãng mạn của tình yêu đến sự khốc liệt của xã hội xưa cũ. Với diễn xuất tuyệt vời của các diễn viên như Jin Se yeon, Go Soo, Jung Joon Ho… bộ phim đã thu hút được sự quan tâm của khán giả. Đồng thời, The Flower in Prison còn truyền tải thông điệp ý nghĩa về lòng can đảm, sự kiên nhẫn, khả năng vượt qua khó khăn trong cuộc sống của những người lao động của xã hội cũ, nhất là phụ nữ.

Trailer:

2.8. Thần Y

Thông tin cơ bản:

Tên phim Faith
Năm phát hành 2012
Quốc gia Hàn Quốc
Thể loại Phim tình cảm, hành động, cổ trang
Thời lượng/Số tập 24 tập
Đạo diễn Kim Jong Hak
Diễn viên Lee Min Ho, Sung Hoon, Kim Hee Sun…
Điểm IMDb 7.3/10

Bộ phim Thần Y đánh dấu sự trở lại của ngôi sao điện ảnh Lee Min Ho. Đây cũng là lần đầu Lee Min Ho đóng vai cổ trang, điều này khiến khán giả vô cùng thích thú và mong chờ.

Thần Y là bộ phim vượt thời gian xoay quanh câu chuyện bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ - Yoon Eun Soo (Kim Hee Sun) bất ngờ gặp phải chàng trai xuyên không từ quá khứ - Choi Young (Lee Min Ho). Anh chàng mặc đồ tướng quân của triều đại Goryeo xuất hiện tại thời hiện đại khiến mọi người vô cùng bất ngờ. Hơn thế, Choi Young khăng khăng rằng mình tới đây để đem Eun Soo trở về. Sau đó, cặp trai tài gái sắc này đã cùng trở về quá khứ, cùng nhau giúp đỡ nhà vua bảo vệ ngai vàng và tìm ra những phương thức chữa bệnh mới cho người dân.

Sự góp mặt của Lee Min Ho khiến khán giả vô cùng thích thú

Sự góp mặt của Lee Min Ho khiến khán giả vô cùng thích thú

Faith được đầu tư kỹ lưỡng về mặt diễn viên, tạo hình nhân vật cho đến từng bối cảnh quay. Điều này khiến cho khán giả không bị nhàm chán, mong chờ từng tập phim vì bị cuốn theo cốt truyện.

2.9. Mây họa ánh trăng

Thông tin cơ bản:

Tên phim Moonlight Drawn By Clouds
Năm phát hành 2016
Quốc gia Hàn Quốc
Thể loại Phim tình cảm, hài hước, cổ trang
Thời lượng/Số tập 18 tập
Đạo diễn Baek Sang Hoon, Kim Seong Yoon
Diễn viên Chun Ho Jin, Chae Soo Bin, Kwak Dong Yeon, Park Bo Gum, Kim Yoo Jung, Jung Jin Young, Kim Seung Su…
Điểm IMDb 7.8/10

Mây Hoạ Ánh Trăng là bộ phim được chuyển thể từ tiểu thuyết nổi tiếng cùng tên của nhà văn Yoon Yi Soo, ra mắt khán giả vào năm 2016.

Bộ phim xoay quanh câu chuyện thiếu nữ Hong Ra On (Kim Yoo Jung), cô cải trang làm đàn ông và hành “nghề” tư vấn tình cảm cho các cặp đôi. Trong một phi vụ hậu hĩnh, cô được trả lương để viết thư tình hộ cho khách hàng, cô đã gặp Thái tử Lee Yeong (Park Bo Gum).

Tình huống trở nên dở khóc dở cười khi cả hai không hề biết đến thân phận của nhau. Hơn thế, Lee Yeong lại mời Ra On về làm thái giám cho anh. Từ đây, mối quan hệ phức tạp giữa thế tử và “chàng thái giám” bắt đầu tiến triển. Là phận nữ nhi, giả dạng đàn ông lại làm thái giám giữa chốn hậu cung đầy chốn thị phi, đấu đá nhau liệu Ra On phải làm gì đây?

Nàng “thái giám” sẽ phải làm gì bên cạnh thái tử đây?

Nàng “thái giám” sẽ phải làm gì bên cạnh thái tử đây?

Dù là bộ phim tình cảm có chứa đựng hai yếu tố lịch sử và chính trị nhưng Mây Họa Ánh Trăng không khiến người xem có cảm giác căng thẳng mà còn giúp họ có những phút giây vui vẻ khi chứng kiến mối tình gà bông cùng nhiều tình huống hài hước của cặp đôi Lee Young và Ra On.

Thành công của Mây Hoạ Ánh Trăng đến từ nhiều yếu tố: Dàn diễn viên nhiều kinh nghiệm, diễn như không diễn, bối cảnh phim hoành tráng, nhiều cảnh quay đẹp, kịch bản phim được chau chuốt lại so với nguyên tác, trang phục đầu tư tỉ mỉ…

Trailer:

2.10. Tình sử Jang Ok Jung

Thông tin cơ bản:

Tên phim Jang Ok Jung Live In Love
Năm phát hành 2013
Quốc gia Hàn Quốc
Thể loại Phim tình cảm, tâm lý
Thời lượng/Số tập 24 tập
Đạo diễn Boo Sung Chul
Diễn viên Yoo Ah In, Jae Hee, Hong Soo Hyun, Lee Sang Yeob, Kim Tae Hee…
Điểm IMDb 7.5/10

Bộ phim Tình Sử Jang Ok Jung kể về nhân vật có tên là Jang Ok Jung (Kim Tae Hee), một trong những hậu cung nổi tiếng nhất, đẹp nhất thời Joseon. Bà có biệt tài may vá vượt trội và có mối tình định mệnh với bậc chí tôn của Joseon, từ đó Jang Ok Jung đã thoát khỏi cuộc sống thường dân và trở thành kẻ chủ mưu của biết bao sóng gió. Kết cục của Ok Jung sẽ như thế nào? Hãy xem phim để cùng khám phá nhé.

Bộ phim được mong chờ nhất điện ảnh Hàn năm 2013

Bộ phim được mong chờ nhất điện ảnh Hàn năm 2013

Bộ phim được coi là bom tấn của điện ảnh Hàn năm 2013 khi có sự góp mặt của Kim Tae Hee và sự đầu tư công phu của đoàn làm phim. Dàn diễn viên thực lực, hoàn thành xuất sắc vai diễn, lột tả được nội tâm nhân vật, tất cả điều này đã giúp cho khán giả có những thước phim mãn nhãn.

Qua bộ phim này, ta thấy được nhân vật Jang Ok Jung đại diện cho tầng lớp nhân dân bị áp bức trong xã hội cũ, họ vì hoàn cảnh mà trở nên biến chất, ác độc hơn vươn lên để không bị ai chà đạp. Tuy nhiên, khi đã đạt được vị trí như mong muốn thì họ lại cảm thấy cô đơn, dằn vặt vì sự tranh đấu nội tâm dữ dội.

Trailer:

2.11. Cổ Tay Áo Màu Đỏ

Thông tin cơ bản:

Tên phim The Red Sleeve
Năm phát hành 2021
Quốc gia Hàn Quốc
Thể loại Phim tình cảm, cổ trang
Thời lượng/Số tập 34 tập
Đạo diễn Jung Ji In
Diễn viên Lee Jun Ho, Lee Se Young, Kang Hoon, Lee Deok Hwa, Jang Hee Jin, Kang Mal Geum…
Điểm IMDb 7.8/10

Cổ Tay Áo Màu Đỏ là bộ phim cổ trang Hàn được chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên của tác giả Kang Mi Kang. Bộ phim kể về câu chuyện tình yêu của thái tử Lee San (Lee Jun Ho) - chàng trai có “máu ghen” và nàng cung nữ Seong Deok Im (Lee Se Young). Câu chuyện tình yêu của họ vốn dĩ sẽ rất êm đềm nhưng vì sự tranh giành ngôi vua mà họ gặp phải những khó khăn chia cắt tình yêu, dẫn đến những bi kịch đẫm nước mắt.

Sốc “visual” bởi vẻ đẹp của dàn diễn viên trong phim

Sốc “visual” bởi vẻ đẹp của dàn diễn viên trong phim

Bộ phim khiến khán giả bị “Sốc visual” với dàn mỹ nam, mỹ nữ. Tuy chỉ khoác lên mình những bộ đồ cổ trang nhưng nhan sắc “không phải dạng vừa” khiến khán giả vương vấn. Cùng với đó là những cảnh quay đẹp mắt, mãn nhãn, kịch bản phim bám sát nội dung truyện nhưng vẫn song hành cùng lịch sử, đã giúp cho bộ phim chiếm trọn cảm tình khán giả. Bộ phim cũng đã giành được nhiều giải thưởng danh giá và có lượng người xem cao kỷ lục tại thời điểm phát sóng.

Trailer:

Link xem: MyTV

3. Top phim tình cảm Hàn Quốc mới nhất 2023

Những bộ phim tình cảm Hàn Quốc mới nhất năm 2023 rất được khán giả mong chờ vì nội dung đổi mới, được đầu tư kỹ lưỡng hơn so với những bộ phim cũ. Hãy cùng theo dõi ngay những bộ phim Hàn mới nhất năm nay nhé.

3.1. Người Yêu Dấu

Thông tin cơ bản:

Tên phim My Dearest
Năm phát hành 2023
Quốc gia Hàn Quốc
Thể loại Phim tình cảm, cổ trang
Thời lượng/Số tập 10 tập
Đạo diễn Kim Sung Yong
Diễn viên Nam Goong Min, Ahn Eun Jin, Lee Hak Joo, Lee Da In, Kim Seo An, Kim Yoo Woo…
Điểm IMDb 8.9/10

Bộ phim xoay quanh nhân vật Yoo Gil Chae (Ahn Eun Jin) - một tiểu thư quý tộc, xinh đẹp, nhưng tính tình nổi loạn, nghịch ngợm và chàng trai bí ẩn tên Lee Jang Hyun (Nam Goong Min). Jang Hyun đã hẹn hò với rất nhiều người, nhất là với bà cô lớn tuổi nhưng anh lại có cảm hứng kỳ lạ, bị cuốn hút bởi Gil Chae. Vào một ngày định mệnh, hai người gặp nhau và tình yêu của họ nảy nở từ đây. Tuy nhiên, mối tình của họ chưa kịp đơm hoa thì đã phải chia lìa vì chiến tranh.

Cặp đôi tưởng chừng không thể mà họ lại ở bên nhau

Cặp đôi tưởng chừng không thể mà họ lại ở bên nhau

Bộ phim lấy bối cảnh lịch sử độc đáo, chứa đầy bí ẩn thể hiện rõ thời loạn lạc của xã hội lúc bấy giờ. Đồng thời, diễn xuất xuất thần của dàn diễn viên thể hiện rõ nội tâm nhân vật ẩn chứa bên trong. Phim được đầu tư rất công phu, chi phí cực lớn khi phải tái hiện lại được khung cảnh lịch sử, vừa thể hiện được cái hồn của các nhân vật. Do đó, đây vừa là thử thách vừa là cơ hội cho các diễn viên.

Trailer:

Link xem: MyTV

3.2. Khách sạn vương giả

Thông tin cơ bản:

Tên phim King The Land
Năm phát hành 2023
Quốc gia Hàn Quốc
Thể loại Phim tình cảm, hài hước
Thời lượng/Số tập 16 tập
Đạo diễn Im Hyun Wook
Diễn viên Lee Jun Ho, Im Yoon Ah, Go Won Hee, Kim Ga Eun, Ahn Se Ha, Kim Jae Won…
Điểm IMDb 4.3/10

Bộ phim có sự góp mặt của hai idol Kpop nổi tiếng là YoonA và Lee Jun Ho. Nội dung xoay quanh câu chuyện về Gu Won - một thiếu gia tài phiệt đang trong giai đoạn giành quyền thừa kế và Sa Ran - nhân viên lễ tân của khách sạn thuộc quyền sở hữu của gia đình Gu Won.

Trong môi trường làm việc áp lực, Gu Won (Lee Jun Ho) và Sa Rang (Im Yoon Ah) gặp nhau và bắt đầu nảy sinh tình cảm. Từ đây, mối quan hệ của họ mang đến nhiều tình tiết lãng mạn và tiếng cười cho khán giả.

Bộ phim vừa hài hước vừa lãng mạn

Bộ phim vừa hài hước vừa lãng mạn

Bộ phim không có kịch bản quá nổi bật nhưng được đầu tư rất chỉn chu về bối cảnh, cho thấy khung cảnh xa hoa, lộng lẫy của giới nhà giàu. Cùng với đó là diễn xuất ngày càng thăng hạng của cả YoonA và Lee Jun Ho. Họ đã không khiến khán giả thất vọng vì từ Idol lấn sân sang diễn xuất.

Trailer:

3.3. Thanh Xuân Nguyệt Đàm

Thông tin cơ bản:

Tên phim Our Blooming Youth
Năm phát hành 2023
Quốc gia Hàn Quốc
Thể loại Phim tình cảm, cổ trang, thần thoại
Thời lượng/Số tập 20 tập
Đạo diễn Lee Jong Jae
Diễn viên Park Hyung Sik, Jeon So Nee, Pyo Ye Jin, Yoon Jong Seok, Lee Tae Sun, Heo Won Seo…
Điểm IMDb 7.8/10

Thanh Xuân Nguyệt Đàm là bộ phim xoay quanh cuộc tình đầy bi thương và trắc trở của thái tử Lee Hwan (Park Hyung Sik) và tiểu thư Min Jae Yi (Jeon So Nee). Thái tử là người yêu thương anh trai nhưng bị đồn đại là giết anh còn Jae Yi vốn là tiểu thư nhưng gia đình bị sát hại và cô bị vu oan là giết người. Để minh oan cho bản thân và tìm ra sự thật, Jae Yi đã trà trộn vào hoàng cung, gặp được thái tử và được ở bên cạnh ngài.

Bộ phim đầy nước mắt nhưng cũng rất lãng mạn
Bộ phim đầy nước mắt nhưng cũng rất lãng mạn

Bộ phim được chuyển thể từ bộ phim “Thanh Trâm Hành” của Trung Quốc nhưng biên kịch đã khéo léo làm nên kịch bản gần sát với thời đại và lịch sử của Hàn. Cùng với đó là dàn diễn viên tuy ban đầu không được đánh giá cao nhưng họ đã làm rất tốt vai trò của mình. Từ đó, làm nên thành công của bộ phim, thu hút lượng theo dõi khủng qua từng tập.

Qua bộ phim này, chúng ta thấy được xã hội xưa với những hủ tục lạc hậu, dù ở giai cấp nào cũng đều phải chịu thị phi, nó đã đẩy con người vào bước đường cùng.

Trailer:

3.4. Khóa Học Yêu Cấp Tốc

Thông tin cơ bản:

Tên phim Crash Course In Romance
Năm phát hành 2023
Quốc gia Hàn Quốc
Thể loại Phim tình cảm, hài kịch
Thời lượng/Số tập 16 tập
Đạo diễn Yoo Je Won
Diễn viên Jeon Do Yeon, Jung Kyung Ho, Shin Jae Ha, Roh Yoon Seo, Lee Chae Min, Lee Min Jae, Oh Eui Sik, Lee Bong Ryeon…
Điểm IMDb 7.1/10

Khoá Học Yêu Cấp Tốc Là Bộ phim xoay quanh chuyện tình đầy hài hước giữa Haeng Seon (Jeon Do Yeon) - là một vận động viên quốc gia nhưng đã giải nghệ và kiếm sống bằng việc buôn bán nhỏ và Choi Chi Yeol (Jung Kyung Ho) - một thầy giáo dạy thêm xuất sắc. Hiện Haeng Seon phải một mình chăm sóc cô con gái nuôi và cậu em trai bị chậm phát triển. Con gái của cô lại học thêm tại lớp học của Choi Chi Yeol. Cơ duyên đã cho Haeng Seon và Chi Yeol gặp nhau, bạn đầu họ không có mấy thiện cảm về đối phương nhưng về sau lại thầm cảm mến nhau.

Bộ phim mang nhiều tầng ý nghĩa cho khán giả phải suy ngẫm

Bộ phim mang nhiều tầng ý nghĩa cho khán giả phải suy ngẫm

Bộ phim thu hút khán giả bởi diễn xuất xuất sắc của hai diễn viên chính. Họ có lối diễn xuất vô cùng tự nhiên và thể hiện được cá tính nhân vật cũng như những áp lực của nhân vật đang gặp phải. Thông qua bộ phim này, chúng ta cũng thấy được nỗi lo cơm áo gạo tiền đang đè nặng lên vai những người làm cha làm mẹ, cùng với đó là áp lực học hành của những cô cậu học sinh, buộc họ phải đánh đổi những niềm vui của riêng mình.

Trailer:

3.5. Hẹn Gặp Anh Ở Kiếp Thứ 19

Thông tin cơ bản:

Tên phim See You In My 19th Life
Năm phát hành 2023
Quốc gia Hàn Quốc
Thể loại Phim tình cảm, tâm lý, siêu nhiên
Thời lượng/Số tập 12 tập
Đạo diễn Lee Na Jung
Diễn viên Shin Hye Sun, Ahn Bo Hyun, Ha Yoon Kyung, Ahn Dong Goo, Kim Shi Ah, Park So Yi…
Điểm IMDb 7.7/10

Hẹn Anh Ở Kiếp Thứ 19 là câu chuyện xoay quanh nhân vật Ban Ji Eum (Shin Hye Sun) - một cô gái có khả năng lưu giữ lại ký ức từ những kiếp trước mỗi khi được tái sinh. Nhưng ở lần tái sinh thứ 19 cô đã tìm được mục tiêu sống rõ ràng nhờ gặp lại cậu bé cô đã gặp từ kiếp trước - Moon Seo Ha (Ahn Bo Hyun). Cuộc gặp gỡ này hứa hẹn sẽ mang đến cho cả hai những kỷ niệm đáng nhớ và có một mối quan hệ mới.

Chuyển kiếp, luân hồi nhưng cũng không quên người mình yêu

Chuyển kiếp, luân hồi nhưng cũng không quên người mình yêu

Với sự tham gia của hai diễn viên tài năng là Shin Hye Sun và Ahn Bo Hyun, bộ phim hứa hẹn sẽ mang đến những cung bậc cảm xúc tươi mới và chân thực. Câu chuyện về tình bạn, tình yêu với yếu tố siêu nhiên, huyền bí sẽ khiến khán giả không thể bỏ lỡ bất cứ tập phim nào. Bộ phim này cũng mang đến cho khán giả thông điệp ý nghĩa về tình yêu, tình bạn, ý nghĩa cuộc sống.

Trailer:

3.6. Người Mẹ Tồi Của Tôi

Thông tin cơ bản:

Tên phim The Good Bad Mother
Năm phát hành 2023
Quốc gia Hàn Quốc
Thể loại Phim tình cảm, tâm lý, gia đình, học đường
Thời lượng/Số tập 14 tập
Đạo diễn Shim Na Yeon
Diễn viên Ra Mi Ran, Lee Do Hyun, Ahn Eun Jin, Yoo In Soo, Jung Woong In, Choi Moo Sung…
Điểm IMDb 8.4/10

Người Mẹ Tồi Của Tôi là bộ phim xoay quanh hai mẹ con Young Soon (Ra Mi Ran) và Kang Ho (Lee Do Hyun). Khi mang thai Kang Ho, trang trại lợn của gia đình bị kẻ xấu phóng hoả, cha của Kang Ho vì thế mà chết. Young Soo cố gắng nuôi dạy con theo một cách riêng, Kang Ho khi lớn lên trở thành công tố viên nhưng anh lại đối xử lạnh nhạt với mẹ của mình. Trong một lần đưa vợ sắp cưới về thăm mẹ, Kang Ho bị tai nạn giao thông, toàn thân bị liệt và mất trí nhớ, anh chỉ có nhận thức như một đứa trẻ.

Để con mình trưởng thành, mẹ phải chấp nhận làm “người mẹ tồi”

Để con mình trưởng thành, mẹ phải chấp nhận làm “người mẹ tồi”

Bộ phim có sự diễn xuất xuất sắc của diễn viên, khi lột tả được sự khắc khổ của người mẹ và nội tâm giằng xé của người con. Đây cũng là bộ phim để lại cho chúng ta nhiều bài học ý nghĩa trong cuộc sống. Đôi khi muốn con mình trở thành người có ích thì người làm cha làm mẹ chấp nhận trở thành “người tồi” và để đạt được thành công thì con người sẽ phải đánh đổi những niềm vui tuổi thơ.

Mỗi gia đình hiện nay không chỉ cha mẹ phải chịu nỗi vất vả mà con cái cũng đang phải chịu muôn vàn áp lực. Vì thế, chúng ta hãy yêu thương nhau, dành thời gian để cùng tâm sự, san sẻ mọi chuyện.

Trailer:

3.7. Người Thầy Y Đức 3

Thông tin cơ bản:

Tên phim Dr. Romantic 3
Năm phát hành 2023
Quốc gia Hàn Quốc
Thể loại Phim tình cảm, tâm lý
Thời lượng/Số tập 16 tập
Đạo diễn Yoo In Shik
Diễn viên Han Seok Kyu, Lee Sung Kyung, Ahn Hyo Seop, Kim Joo Heon, So Ju Yeon, Jin Kyung…
Điểm IMDb 8.0/10

Người Thầy Y Đức 3 là phần phim thứ 3 trong loạt phim y khoa. Nhân vật chính của các phần là Boo Yong Joo (Han Seok Kyu) - một bác sĩ phẫu thuật tài năng, liêm chính. Ông từng làm việc tại bệnh viện lớn ở Seoul nhưng do một sự cố nghề nghiệp mà phải chuyển công tác. Sau đó, ông đổi tên thành Kim Sa Bu và đứng đầu bệnh viện Doldam.

Tiếp nối phần 2, phần 3 này tiếp tục xoay quanh mối tình ngọt ngào nhưng cũng đầy thử thách của cặp bác sĩ Seo Woo Jin (Ahn Hyo Seop) và Cha Eun Jae (Lee Sung Kyung). Hai người là bạn thời đại học và cùng nhau đến Doldam làm việc. Trải qua nhiều chuyện cùng nhau, họ đã dần trưởng thành và ngày càng có tình cảm với đối phương.

Bộ phim nói về ngành Y với đầy những tình tiết thú vị

Bộ phim nói về ngành Y với đầy những tình tiết thú vị

Bộ phim sở hữu dàn diễn viên chất lượng, phù hợp với nhân vật, lột tả được hết tâm lý, nội tâm của nhân vật. Thông qua Dr. Romantic chúng ta hiểu rõ phần nào những sự vất vả, căng não của đội ngũ y bác sĩ đang ngày đêm làm việc. Với họ, nhiệm vụ không chỉ là cứu người mà họ còn phải đặt cược cả tính mạng của mình trong đó.

Trailer:

3.8. Ốc Đảo Tuổi Trẻ

Thông tin cơ bản:

Tên phim Oasis
Năm phát hành 2023
Quốc gia Hàn Quốc
Thể loại Phim tình cảm, tâm lý
Thời lượng/Số tập 16 tập
Đạo diễn Han Hee, Yoon Sung Shik
Diễn viên Jang Dong Yoon, Seol In Ah, Choo Young Woo, Do Sang Woo, Hyun Seung Hee…
Điểm IMDb 7.4/10

Ốc Đảo Tuổi Trẻ là bộ phim nói về cuộc sống khốc liệt, sự xung đột và trả thù của những người trẻ. Họ là Lee Doo Hak (Jang Dong Yoon), Oh Jeong Shin (Seol In Ah), Choi Cheol Woong (Choo Young Woo),… đã cùng nhau trải qua những năm tháng tuổi thơ nhiều kỷ niệm, thơ ngây nhưng biến cố xảy ra khiến họ phải trở mặt thành kẻ thù, phải chiến đấu đến cùng để bảo vệ điều quý giá nhất của cuộc sống.

Tuổi trẻ với nhiều sự tranh đấu và bồng bột

Tuổi trẻ với nhiều sự tranh đấu và bồng bột

Biên kịch đã xây dựng mỗi nhân vật là một tính cách khác nhau và có một hoàn cảnh sống khác nhau. Để từ đó, đưa mọi thứ vào mạch phim một cách rất logic và hợp lý. Cùng với đó là diễn xuất cực kỳ tự nhiên, khiến khán giả thấy được nội tâm giằng xé trong mỗi nhân vật.

Bộ phim này còn mang đến cho chúng ta một cái nhìn về xã hội Hàn những năm 1980 - 1990 nhiều biến động. Chính hoàn cảnh xã hội đã khiến những con người tưởng chừng như lương thiện, hòa đồng trở nên biến chất, sẵn sàng đấu đá nhau để giành được lợi ích.

Trailer:

Trên đây là tổng hợp 35+ bộ phim Hàn Quốc tình cảm hay nhất mà bạn không nên bỏ qua. Những bộ phim tình cảm luôn để lại cho khán giả những dư vị ngọt ngào của tình yêu, nhưng cũng có chút tiếc nuối vì nó không được trọn vẹn. Thưởng thức trọn bộ trên MyTV sẽ giúp bạn có được những phút giây giải trí vô cùng thú vị, hài lòng.

Ngày viết bài: Đang cập nhật

Ngày cập nhật: Đang cập nhật

Chia sẻ
Không có kết nối mạng

Đường truyền internet của bạn đang mất kết nối, vui lòng thử lại.