Tin tức>Tin từ MyTV>Điểm danh 20+ phim hài Hàn Quốc khiến bạn không thể ngừng cười>
TIN TỨC KHUYẾN MÃI
Tin mới nhất

Điểm danh 20+ phim hài Hàn Quốc khiến bạn không thể ngừng cười

Hàn Quốc được coi là một trong những quốc gia có nền công nghiệp giải trí phát triển hàng đầu thế giới. Những bộ phim hài Hàn Quốc luôn là “liều thuốc tinh thần” hữu hiệu sau một ngày làm việc căng thẳng, mệt mỏi. Bên cạnh đó, phim cũng chứa đựng nhiều giá trị nhân văn, thông điệp ý nghĩa và mang đến những bài học sâu cay.

Hãy cùng MyTV điểm danh top 20 phim hài Hàn Quốc “kinh điển” khiến bạn không thể ngừng cười, reply lại cả trăm lần vẫn không chán nhé.

1. Top 10 phim hài Hàn Quốc chiếu rạp nhiều người yêu thích nhất

Phim hài Hàn Quốc chiếu rạp luôn được những “mọt phim” mong chờ nhất bởi điện ảnh Hàn Quốc không bao giờ khiến người xem thất vọng. Những bộ phim chiếu rạp thường được đầu tư siêu khủng cả về kinh phí, kịch bản, diễn viên lẫn chất xám. Cùng khám phá ngay nội dung của 10 phim chiếu rạp dưới đây.

1.1. Nghề Siêu Khó

Thông tin cơ bản:

Tên phim Extreme Job
Năm phát hành 2019
Quốc gia Hàn Quốc
Thể loại Phim hài hành động
Thời lượng 1 giờ 51 phút
Đạo diễn Lee Byeong Heon
Diễn viên Ryu Seung Ryong, Jin Seon Kyu, Honey Lee, Lee Dong Hwi, Gong Myung.
Điểm IMDb 7.1/10

Nghề Siêu Khó đã gây được tiếng vang lớn tại Hàn Quốc với hơn 10 triệu lượt vé bán ra, chính thức trở thành bộ phim bom tấn, ăn khách nhất lịch sử điện ảnh Hàn năm 2019.

Bộ phim xoay quanh 5 viên cảnh sát chìm được giao nhiệm vụ cuối cùng là triệt phá băng đảng ma túy quy mô lớn. Họ phải hoá thân thành những đầu bếp làm gà rán và có những thành công ngoài mong đợi. Điểm hay và gây cười của phim đó chính là sự lóng ngóng, làm đâu hỏng đó của 5 viên cảnh sát này. Từ hình ảnh người cảnh sát cầm súng truy bắt tội phạm rất ngầu thì trong phim 5 nhân vật trong vai cảnh sát phải cầm dao để làm bếp. Cuối cùng họ có triệt phá được băng đảng ma tuý không? Mời bạn cùng theo dõi.

Nghề Siêu Khó - Bộ phim khiến bạn cười bung chỉ

Nghề Siêu Khó - Bộ phim khiến bạn cười bung chỉ

Bộ phim này được đánh giá là thể loại phim hài đúng nghĩa, hài từ nội dung đến cách kể chuyện. Qua đó cũng mang đến cho khán giả một thông điệp ý nghĩa, đó chính là nghề cảnh sát quả thực là rất gian nan, vất vả. Họ phải chấp nhận làm những công việc mình không ngờ tới để thực hiện nhiệm vụ. Cuối cùng, công lý luôn luôn chiến thắng, tội phạm sẽ phải chịu thua trước công lý.

Link trailer:

1.2. Điều Kỳ Diệu Phòng Giam Số 7

Thông tin cơ bản:

Tên phim Miracle in Cell No.7
Năm phát hành 2013
Quốc gia Hàn Quốc
Thể loại Phim hài tâm lý, tình cảm
Thời lượng 120 phút
Đạo diễn Lee Hwan Kyung
Diễn viên Oh Dal-Su, Park Won-Sang, Park Shin Hye, Ryu Seung Ryong, Kal So Won.
Điểm IMDb 8.2/10

Điều Kỳ Diệu Trong Phòng Giam Số 7 là bộ phim xoay quanh cặp bố con đơn thân: Young Goo mắc bệnh thiểu năng và người con gái của mình - Yesung. Hai cha con lâm vào tình cảnh éo le khi Young Goo bị cáo buộc tội danh giết người phải nhận mức án tử hình.

Bằng tấm lòng chân thành của mình, những người “bạn tù” đã giúp anh bí mật đưa con gái vào phòng giam. Cuộc gặp gỡ giữa hai cha con tuy đã lấy đi nhiều nước mắt của khán giả nhưng những tình tiết xoay quanh đó lại có nhiều yếu tố gây cười.

Bộ phim này không quá chú trọng vào diễn viên hay hình ảnh mà tập trung vào yếu tố tâm lý, tình cảm, hài nhẹ nhàng. Phim đặt các nhân vật vào hình ảnh nhà tù, nơi được biết đến là man rợ, đau thương nhưng ở đây đạo diễn đã nói lên được điều “kỳ diệu” nảy nở trong lòng của nó. Từ đó, giúp bộ phim lấy trọn cảm tình của người xem, đưa tâm lý khán giả từ vui, buồn đến cảm giác được giải tỏa sau bao ức chế kìm nén.

Điều Kỳ Diệu Phòng Giam Số 7 hài hước nhưng cũng cực kỳ cảm động

Điều Kỳ Diệu Phòng Giam Số 7 hài hước nhưng cũng cực kỳ cảm động

Qua bộ phim này, chúng ta có thể thấy được rằng, dù cha mẹ có là người như thế nào đi chăng nữa thì vẫn yêu thương con cái của mình vô điều kiện. Bộ phim cũng lên án vấn đề nhức nhối trong xã hội khi mọi thứ có thể bị chi phối bởi đồng tiền và quyền lực. Ngoài ra, trong tù tưởng chừng chỉ toàn những con người cộc cằn, không có tình người nhưng sâu trong tâm hồn của họ vẫn có tình yêu thương. Cuối cùng, công lý luôn luôn đứng về lẽ phải mặc dù có hơi muộn màng.

Link trailer:

1.3. Sắc đẹp ngàn cân

Thông tin cơ bản:

Tên phim 200 Pounds beauty
Năm phát hành 2006
Quốc gia Hàn Quốc
Thể loại Phim hài hước
Thời lượng 117 phút
Đạo diễn Yong-hwa Kim, Seon-jeong Kim
Diễn viên Ah-jung Kim, Yong-geon Kim, Jin-mo Ju
Điểm IMDb 6.7/10

Sắc Đẹp Ngàn Cân là câu chuyện của “cô béo” Hanna có giấc mơ trở thành ca sĩ nhạc Pop chuyên nghiệp. Cô được trời phú cho một giọng hát hay, nội lực nhưng ngoại hình thì quá khổ. Để cháy với niềm đam mê của mình, cô đành ngậm ngùi đứng sau cánh gà hát nhép cho cô ca sĩ xinh đẹp, nóng bỏng tên Ami.

Hana có tình cảm đơn phương với anh chàng đẹp trai tên Sang Joon, cũng là nhà sản xuất âm nhạc nơi cô đang làm việc. Tuy nhiên, Ami đã “chơi xấu” khiến Hana bẽ mặt và hạ quyết tâm phải giảm cân, phải trở nên thật xinh đẹp. 3 năm sau cô trở lại với cái tên Jenny và làm khuynh đảo thị trường âm nhạc bằng giọng hát và vẻ đẹp của mình. Cô đã trải qua bao đau đớn từ cuộc phẫu thuật thẩm mỹ để có ngoại hình như hôm nay. Nhưng liệu Hana có giành được tình yêu cho mình?

Một cô gái nhưng hai cuộc đời trong “Sắc đẹp ngàn cân”

Một cô gái nhưng hai cuộc đời trong “Sắc đẹp ngàn cân”

Bộ phim có sự đầu tư kỹ càng về kịch bản lẫn nhân vật, với diễn xuất cực kỳ xuất sắc. Điều này làm nổi bật nên tình cảnh éo le giữa một bên là xấu xí nhưng có tâm hồn đẹp và một bên là xinh đẹp, nóng bỏng nhưng tâm địa xấu xa.

Qua bộ phim, chúng ta cũng có thể thấy rằng tình yêu có thể dễ dàng nảy nở từ sắc đẹp nhưng để tình yêu phát triển và bền vững thì cần có sự chân thật, chia sẻ, đồng điệu trong tâm hồn.

Link trailer:

Link xem: MyTV

1.4. Trai 20

Thông tin cơ bản:

Tên phim Twenty
Năm phát hành 2015
Quốc gia Hàn Quốc
Thể loại Phim hài hước, gia đình, - học đường
Thời lượng 115 phút
Đạo diễn Lee Byeong Hoon
Diễn viên Kang Ha Neul, Kim Woo Bin, Lee Junho
Điểm IMDb 6.8/10

Phim Trai 20 có chủ đề xoay quanh một nhóm bạn ở độ tuổi 20 đầy nhiệt huyết và vô tư trong tình yêu. Tuổi 20 là độ tuổi tươi đẹp, nhiều hoài bão nhưng cũng nhiều nổi loạn. 3 chàng trai tuổi 20 trong phim là Chi Ho, Dong Woo, Gyeong Jae - họ mang trong mình những nét tính cách đặc trưng của tuổi trẻ, khán giả khi xem sẽ thấy một phần thanh xuân rực rỡ của mình trong đó.

Trai 20 mang đầy nhiệt huyết của tuổi trẻ

Trai 20 mang đầy nhiệt huyết của tuổi trẻ

Bộ phim Hàn Quốc học đường mang nhiều nét hài hước nhưng cũng chứa đựng nhiều tầng ý nghĩa nhân văn, cho ta thấy rằng, tuổi trẻ chỉ có 1 lần trong đời, chúng ta hãy tận hưởng và sống hết mình với nó.

Link Trailer:

1.5. Bỗng Dưng Trúng Số

Thông tin cơ bản:

Tên phim 6/45
Năm phát hành 2022
Quốc gia Hàn Quốc
Thể loại Hài hước, giả tưởng
Thời lượng 113 phút
Đạo diễn Park Gyu Tae
Diễn viên Ko Kyoung Pyo, Lee Yi Kyung, Eum Mun Suk, Park Se Wan, Kwak Dong Yeon, Lee Soon Won, Kim Min Ho.
Điểm IMDb 6.9/10

“Đừng xem phim này khi mới mổ, cười bung chỉ đấy”,“Cười rớt hết nước mắt”, “Cứ 5 phút là bắt cười, không để ai nghỉ mệt”... là những gì mà khán giả nhận xét sau khi xem xong bộ phim Bỗng Dưng Trúng Số.

Bộ phim mang nhiều tình huống “dở khóc dở cười” xoay quanh câu chuyện anh lính Hàn Quốc tên Chun Woo may mắn nhặt được tờ vé số trúng giải độc đắc 5.7 triệu Won. Nhưng trong lúc bất cẩn, anh đã làm rơi tờ vé số đó sang phía bên kia biên giới. Đúng lúc này, anh lính Triều Tiên Yong Ho đã vô tình nhặt được.

Hai bên quyết định phân chia tiền thưởng và trao đổi lính để làm tin. Từ đây, 2 người lính mới phải tập làm quen với môi trường quân ngũ mới với nhiều tình huống trớ trêu khiến khán giả không thể ngừng cười.

Bỗng dưng trúng số là bộ phim khiến bạn không thể ngừng cười

Bỗng dưng trúng số là bộ phim khiến bạn không thể ngừng cười

Bộ phim khai thác chủ đề khá mới chưa từng có trong điện ảnh Hàn. Với cách kể chuyện dí dỏm, diễn xuất tự nhiên, bối cảnh sáng tạo đã làm nên thành công vang dội của bộ phim này.

Thông qua bộ phim, chúng ta cũng thấy được cuộc sống của người lính tưởng chừng như tẻ nhạt, khô khan nhưng họ cũng chỉ là những con người bình thường với những đam mê, thú vui và ước muốn nhỏ bé. Cũng từ đây, chúng ta cũng biết được sự khác nhau giữa 2 nền văn hoá, quân đội của Hàn Quốc và Triều Tiên.

Link Trailer:

Link xem: MyTV

1.6. Ông ngoại tuổi 30

Thông tin cơ bản:

Tên phim Scandal Makers
Năm phát hành 2008
Quốc gia Hàn Quốc
Thể loại Hài hước, tình cảm gia đình
Thời lượng 108 phút
Đạo diễn Hyeong Cheol Kang
Diễn viên Bo Yeong Park, IL Kwon Ahn, Kyeong Min Hong, Seok Hyeon Hwang, Tae Hyun Cha.
Điểm IMDb 7.2/10

Nhân vật chính của Ông Ngoại Tuổi 30 là Nam Hyeon Su - một DJ trên đài phát thanh. Anh có nhà đẹp, xe sang và khá đào hoa. Một ngày, cô gái trẻ Hwang Jeong Nam bất ngờ xuất hiện và tuyên bố Hyeon Su là ông ngoại của con cô. Việc trở thành ông ngoại “bất đắc dĩ” đã khiến cho Hyeon Su gặp phải không ít rắc rối.

Trở thành ông ngoại bất đắc dĩ ở tuổi 30 là điều Hyeon Su không thể ngờ đến

Trở thành ông ngoại bất đắc dĩ ở tuổi 30 là điều Hyeon Su không thể ngờ đến

Bộ phim thành công nhờ kịch bản mới lạ, diễn xuất tốt từ nhân vật ông ngoại, con gái, người cháu lẫn những diễn viên phụ.

Mang nhiều nét hài hước và tình cảm nhưng bộ phim Ông Ngoại Tuổi 30 lại cho chúng ta nhiều bài học nhẹ nhàng về cuộc sống, về tình máu mủ gia đình. Dù cho bất cứ điều gì xảy ra đi chăng nữa thì người thân vẫn mãi là điều quan trọng nhất, không điều gì có thể đánh đổi.

Link Trailer:

1.7. Cảnh Sát Tập Sự

Thông tin cơ bản:

Tên phim Midnight Runner
Năm phát hành 2017
Quốc gia Hàn Quốc
Thể loại Hài hước, hành động
Thời lượng 109 phút
Đạo diễn Kim Joo Hwan
Diễn viên Park Seo Joon, Kang Ha Neul, Seong Dong Il.
Điểm IMDb 7.3/10

Trong phim Cảnh Sát Tập Sự, Ki Joon và Hee Yeol là học viên của Học Viện Cảnh Sát, mọi suy nghĩ và hành động của họ chỉ theo sách vở. Vào một ngày đẹp trời được nghỉ phép, vụ bắt cóc bất ngờ diễn ra trước mắt họ đã khiến bộ đôi “tân binh” phải nhanh chóng bắt tay thực hiện nhiệm vụ giải cứu.

Bộ phim quy tụ dàn diễn viên thực lực như Park Seo Joon, Kang Ha Neul, Sung Dong Il… Họ có diễn xuất tự nhiên, nhiệt huyết, chân thực, khắc hoạ nhân vật gần như hoàn hảo.

Hai anh chàng cảnh sát “tân binh” cùng nhiều pha cười vỡ bụng

Hai anh chàng cảnh sát “tân binh” cùng nhiều pha cười vỡ bụng

Bộ phim cho chúng ta bài học rằng, dù bạn là ai, dù bạn đứng trên cương vị nào thì khi thấy những tình huống bất bình đều đứng lên hành hiệp. Đây là một bộ phim hài hước, giúp khán giả giải toả stress sau ngày làm việc căng thẳng nhưng vẫn ẩn chứa nhiều tầng ý nghĩa tốt đẹp.

Link Trailer:

1.8. Lối thoát trên không

Thông tin cơ bản:

Tên phim Exit
Năm phát hành 2019
Quốc gia Hàn Quốc
Thể loại Phim hài hước, hành động
Thời lượng 1 giờ 44 phút
Đạo diễn Lee Sang Geun
Diễn viên Jo Jung Suk, Im Yoon Ah, Kim Ji Young, Kang Ki Young.
Điểm IMDb 7/10

Lối Thoát Trên Không là câu chuyện xoay quanh Young Nam - chàng trai dù thất nghiệp nhưng lại có biệt tài leo núi rất giỏi. Trong buổi lễ mừng thọ 70 tuổi của mẹ mình, cả gia đình Young Nam đã bị mắc kẹt tại một nhà hàng bởi khí độc đang bao trùm toàn bộ thành phố. Tại đây, Young Nam cùng người bạn gái của mình tên Eui Ji đã dũng cảm, liều mình trèo lên các toà nhà cao tầng để tìm cách giải cứu người thân.

Khi xem phim, khán giả sẽ có cảm giác hồi hộp, nghẹt thở đến từng giây nhưng cũng có lúc thở phào nhẹ nhõm, vỡ oà thích thú cùng các nhân vật. Điểm mà nhiều người thích thú ở Exit đó chính là phim không đi vào mô típ rập khuôn, dễ đoán mà cho các nhân vật thực hiện hành động của mình một cách tự nhiên, hợp lý và bất ngờ.

Bộ phim hài nhưng khiến khán giả nhiều pha thót tim

Bộ phim hài nhưng khiến khán giả nhiều pha thót tim

Bộ phim mang thông điệp ý nghĩa về tình cảm gia đình. Một người tuy không hoàn hảo nhưng họ dám xả thân hy sinh cho người khác, chịu phần thiệt về mình giữa ranh giới sinh tử. Bạn đừng chỉ nhìn nhận, đánh giá con người 1 chiều, qua những điều mà họ chưa đạt được.

Link Trailer:

Link xem: MyTV

1.9. Xin lỗi anh chỉ là sát thủ

Thông tin cơ bản:

Tên phim Luck - Key
Năm phát hành 2016
Quốc gia Hàn Quốc
Thể loại Hài hước, hành động
Thời lượng 90 phút
Đạo diễn Lee Gye Byeok
Diễn viên Lee Joon, Yu Hae-jin, Jo Yoon-hee, Lim Ji-yeon,...
Điểm IMDb 6.9/10

Xin Lỗi Anh Chỉ Là Sát Thủ kể về nhân vật Hyung Wook là một sát thủ chuyên nghiệp. Trong một lần thực hiện nhiệm vụ, anh bị thương nặng và được cô gái Jin Kyung chăm sóc.

Từ đây, mối quan hệ của hai người trở nên gắn bó, thân thiết, đạo diễn cũng không quên lồng ghép những tình tiết gây hài. Cuộc sống bình yên không lâu thì Hyung Wook bị truy sát bởi nhóm giang hồ và phải dùng những kỹ năng vốn có của mình để bảo vệ người anh yêu.

Điểm hấp dẫn của phim chính là kịch bản tốt, diễn xuất xuất sắc của diễn viên cùng với những pha hành động kịch tính, hài hước. Phim cũng được đánh giá cao về kỹ xảo hình ảnh, quy tụ nhiều pha hành động như sát thủ chuyên nghiệp. Các góc quay chân thực, đặc tả rõ nét khiến khán giả vô cùng thích thú.

Bộ phim khiến khán giả được những trận cười nghiêng ngả

Bộ phim khiến khán giả được những trận cười nghiêng ngả

Những tình huống trong phim mang đến những tràng cười nghiêng ngả giúp khán giả giải toả căng thẳng, mệt mỏi. Tuy nhiên, phim cũng mang thông điệp sâu sắc: Sát thủ tưởng chừng như máu lạnh, nhưng họ cũng có những tâm tư, tình cảm, khao khát tình yêu và đặc biệt là có lòng trung thành.

Link Trailer:

1.10. Anh Tôi Vô Số Tội

Thông tin cơ bản:

Tên phim My Annoying Brother
Quốc gia Hàn Quốc
Thể loại Phim hài hước, tâm lý, tình cảm
Thời lượng 120 phút
Năm phát hành 2016
Đạo diễn Kwon Soo Kyung
Diễn viên Park Shin Hye, Jo Jung Suk, Do Kyung Soo.
Điểm IMDb 7.9/10

Anh Tôi Vô Số Tội là câu chuyện xoay quanh nhân vật Doo Young (D.O) - là một vận động viên Judo của đội tuyển quốc gia. Tuy nhiên, Doo Young đã gặp phải một chấn thương nghiêm trọng khiến anh mất đi thị giác vĩnh viễn.

Người anh trai vô tâm, bỏ nhà đi từ 15 năm trước của Doo Young là Doo Sik đang ngồi tù đã lợi dụng câu chuyện thương tâm của em trai mình để được tạm ra tù. Những tình tiết gây hài sẽ được đạo diễn cài cắm tự nhiên trong phim. Doo Young sẽ làm gì để đối phó với anh trai và người anh liệu có làm tròn trách nhiệm với cậu em. Hãy cùng theo dõi nhé!

Anh trai “vô số tội” nhưng cũng đáng yêu

Anh trai “vô số tội” nhưng cũng đáng yêu

Đạo diễn đã rất tài tình dẫn dắt cảm xúc của khán giả, từ cười nghiêng ngả những chuyện vui của nhân vật đến rơi nước mắt vì bi kịch xảy ra. Cùng với đó là diễn xuất “hết nước chấm” của hai anh em, cảnh quay đẹp đã chiếm trọn được cảm tình của người xem. Ngoài ra, phim còn truyền tải thông điệp về tình anh em ruột thịt vẫn luôn thiêng liêng và cao cả dù đã cách xa nhiều năm.

Link Trailer:

2. Top 8 phim bộ Hàn Quốc hài hước kinh điển

Những bộ phim Hàn Quốc kinh điển luôn trở thành những “tượng đài bất hủ” trong lòng khán giả, để mỗi khi buồn hay rảnh là họ lại mở ra “cày” từ đầu đến cuối.

2.1. Gia Đình Là Số 1

Thông tin cơ bản:

Tên phim High kick
Năm phát hành 2009
Quốc gia Hàn Quốc
Thể loại Phim hài hước, tình cảm, gia đình
Số tập 126 tập
Đạo diễn Kim Byeong Wook, Kim Young Ki, Jo Chan Joo
Diễn viên Lee Soon Jae, Shin Se Kyung, Choi Daniel, Kim Cha Ok, Hwang Jung Eum, Lee Kwang Su…
Điểm IMDb (nếu có) 9.0/10

Bộ phim hài kinh điển Gia Đình Là Số 1 của Hàn Quốc có đến 2 phần. Phần 1 chiếu từ năm 2006, phần 2 chiếu vào năm 2009. Cả hai phần đều mang đến những câu chuyện thú vị xoay quanh cuộc sống gia đình có nhiều thế hệ sinh sống. Dù cuộc sống có những khó khăn, vất vả, có những xung đột nhưng các thành viên vẫn sống rất hoà thuận và yêu thương nhau.

Bộ phim khiến bạn reply lại cả trăm lần vẫn không chán

Bộ phim khiến bạn reply lại cả trăm lần vẫn không chán

Đạo diễn và biên kịch đã rất khéo léo cài cắm những tình huống hài hước, gây cười vào trong những mẩu chuyện nhỏ nhất của cuộc sống đời thường. Qua đó, quảng bá hiệu quả được văn hoá, con người, ẩm thực, cảnh sắc của đất nước Hàn Quốc đến bạn bè thế giới.

Từ nội dung phim, chúng ta có thể thấy rằng, gia đình luôn luôn là bến đỗ hoàn hảo cho chúng ta quay trở về dù thành công hay thất bại. Trong 2 phần phim thì phần 2 gây được tiếng vang hơn cả nhưng lại có một cái kết khá buồn, khiến người xem cảm thấy tiếc nuối nhưng đây cũng chính là điểm nhấn khiến khán giả không thể quên.

2.2. Chuyện Đời Bác Sĩ

Thông tin cơ bản:

Tên phim Hospital Playlist
Năm phát hành 2020
Quốc gia Hàn Quốc
Thể loại Phim hài hước, tâm lý, tình cảm
Số tập 12 tập
Đạo diễn Shin Won Ho
Diễn viên Jo Jung Suk, Yoo Yeon Seok, Jung Kyung Ho, Kim Dae Myung, Jeon Mi Do…
Điểm IMDb 7.9/10

Chuyện Đời Bác Sĩ là một câu chuyện xoay quanh 5 nhân vật đang làm việc tại bệnh viện YuJe. Họ đều là bạn bè học cùng nhau cách đây 10 năm và tình cảm ngày càng bền chặt. Tất cả những chuyện “thâm cung bí sử” của bác sĩ, y tá đều được khắc họa chân thực và rõ nét trong bộ phim này. Cùng với đó là những tình tiết hài hước, thú vị và lối diễn xuất tự nhiên của diễn viên đã tạo cho khán giả những phút giây giải trí tuyệt vời.

Bản giao hưởng mùa hè với 5 màu sắc riêng biệt về đời sống bác sĩ

Bản giao hưởng mùa hè với 5 màu sắc riêng biệt về đời sống bác sĩ

Qua bộ phim này, chúng ta cảm nhận rõ nét sự nhiệt huyết của tuổi trẻ, tận tâm với nghề của đội ngũ y bác sĩ tại các bệnh viện để giành giật lại sự sống cho bệnh nhân. Ngoài ra, phim cũng đề cao tình bạn trong sáng, gắn bó lâu năm, dù họ có những khó khăn nhất định trong cuộc sống, công việc nhưng cứ hễ gặp nhau là lại ồn ào, náo nhiệt và là chỗ dựa của nhau.

Link Trailer:

2.3. Chàng Hậu

Thông tin cơ bản:

Tên phim Mr. Queen
Năm phát hành 2020
Quốc gia Hàn Quốc
Thể loại Phim hài hước, tình cảm, cổ trang
Số tập 20 tập
Đạo diễn Yoon Sung Shik
Diễn viên Shin Hye Sun, Kim Jung Hyun, Seol In Ah, Bae Jong Ok, Cha Chung Hwa, Kim Tae Woo
Điểm IMDb 8.6/10

Chàng Hậu là câu chuyện xoay quanh nhân vật Jang Bong Hwan - là một đầu bếp điển trai đang sống tại Seoul. Tuy nhiên, anh bị cuốn vào âm mưu của các chính trị gia và gặp một tai nạn, khi tỉnh dậy thì thấy mình xuyên không về thời cổ trang trong hình hài của một Đương kim Hoàng Hậu. Từ đây, những tình huống “dở khóc dở cười” liên tục xuất hiện khiến người xem bị cuốn theo mạch phim không thể dứt.

Về cuối phim thì cũng không ai xác định được giới tính của “chàng hậu” là như thế nào. Thôi thì chúng ta cùng xem phim và khám phá nhé.

Tâm hồn đàn ông nhưng trong thể xác của Hoàng hậu

Tâm hồn đàn ông nhưng trong thể xác của Hoàng hậu

Bộ phim có bối cảnh rất hoành tráng và công phu được quay tại cung điện Hàn thời xưa. Cùng với đó là diễn xuất tự nhiên, xuất sắc của nhân vật Shin Hye Sun, Kim Jung hyun, Seo In Ah… đã khiến khán giả cười bò.

Link Trailer:

2.4. Hẹn Hò Chốn Công Sở

Thông tin cơ bản:

Tên phim A Business Proposal
Năm phát hành 2022
Quốc gia Hàn Quốc
Thể loại Hài hước, tâm lý, tình cảm
Số tập 12 tập
Đạo diễn Park Seon Ho
Diễn viên Ahn Hyo Seop, Kim Se Jeong, Kim Min Gue, Seol In Ah, Lee Deok Hwa, Choi Byung Chan…
Điểm IMDb 7.9/10

Hẹn Hò Chốn Công Sở kể về câu chuyện éo le giữa 3 người là Shin Ha Ri, Jin Young Seo và Kang Tae Mu. Shin Ha Ri là cô nàng độc thân và làm nhân viên nghiên cứu thực phẩm tại một công ty. Cô bạn Jin Young Seo đã yêu cầu Ha Ri thay cô ấy đi xem mắt và hẹn hò, đổi lại cô sẽ nhận được một số tiền lớn.

Bất ngờ hơn, người mà Ha Ri phải xem mắt đó chính là anh chàng Kang Tae Mu - là giám đốc điều hành công ty nơi cô đang làm việc. Từ đây, chuyện tình chốn công sở với những câu chuyện éo le diễn ra khiến khán giả được nhiều trận cười sảng khoái.

Cuộc xem mắt định mệnh nhưng có cái kết không ngờ

Cuộc xem mắt định mệnh nhưng có cái kết không ngờ

Điều làm nên thành công của bộ phim này chính là cách tạo hình diễn viên rất chỉn chu, chuyên nghiệp, lỗi diễn xuất của diễn viên rất tốt cùng với đó là yếu tố ngôn tình khiến khán giả thích thú.

Link Trailer:

2.5. Đời Sống Ngục Tù

Thông tin cơ bản:

Tên phim Prison Playbook
Năm phát hành 2017
Quốc gia Hàn Quốc
Thể loại Phim hài hước, chính kịch
Số tập 16 tập
Đạo diễn Shin Won Ho
Diễn viên Jung Kyung Ho, Jung Soo Jung, Park Hae Soo…
Điểm IMDb 8.1/10

Đời Sống Ngục Tù là câu chuyện kể về cuộc đời của một siêu sao Bóng Chày Kim Jae Hyuk. Vì trả thù cho em gái bị xâm hại mà anh đã xô xát với nghi phạm đến mức người đó bị thương nặng.

Vậy là cầu thủ Bóng Chày đã bị kết án 1 năm tù. Tưởng rằng đi tù là một điều kinh khủng, huỷ hoại cuộc đời của Jae Hyuk, nhưng anh đã gặp những người bạn mới. Từ đây, cuộc đời của anh hoàn toàn thay đổi.

Cuộc sống sang trang khi “vào tù”

Cuộc sống sang trang khi “vào tù”

Bộ phim cho chúng ta thấy rằng dù ở môi trường tưởng chừng như “địa ngục” như trong tù nhưng ở đó lại là cơ hội để chúng ta làm lại cuộc đời. Ở nơi ấy, những phạm nhân có thể nhận ra lỗi lầm của mình cải thiện bản thân và bất cứ ai cũng có cơ hội thứ 2. Ngoài ra, phim còn lên án sự phân hoá tầng lớp trong xã hội ở cả bên ngoài và bên trong nhà tù. Ở đâu cũng có những toan tính, mưu mô để đạt được lợi ích tốt nhất cho mình.

Link Trailer:

2.6. Cô nàng cử tạ Kim Bok Joo

Thông tin cơ bản:

Tên phim Weightlifting Fairy Kim Bok Joo
Năm phát hành 2016
Quốc gia Hàn Quốc
Thể loại Hài hước, tâm lý, tình cảm, thể thao
Số tập 16 tập
Đạo diễn Oh Hyun Jong
Diễn viên Lee Sung Kyung, Nam Joo Hyuk, Lee Jae Yoon, Kyung Soo Jin, Cho Hye Jung, Lee Joo Young…
Điểm IMDb 8.3/10

Cô Nàng Cử Tạ Kim Bok Joo là bộ phim kể về nhân vật Kim Bok Joo - là một vận động viên cử tạ nhưng lại có trái tim mỏng manh, dễ vỡ. Bok Joo và Joon Hyung là đôi bạn cùng tiến từ thời đại học. Joon Hyung đi theo con đường bơi lội nhưng tài năng của anh bị kìm hãm bởi 1 tai nạn trong quá khứ. Cuối cùng, cả hai đã mạnh mẽ cùng nhau vượt qua mọi khó khăn để đạt được thành công.

Bộ phim lấy bối cảnh là trường học cùng lối diễn xuất trong sáng, gà bông đậm chất “Hàn Quốc” đã thu hút nhiều fan đặc biệt là giới trẻ.

Bộ phim đã giành được nhiều sự yêu thích của khán giả

Bộ phim đã giành được nhiều sự yêu thích của khán giả

Weightlifting Fairy Kim Bok Joo tái hiện lại được tình yêu, sự nghiệp của những người trẻ tuổi. Họ luôn nhiệt huyết trên con đường theo đuổi ước mơ và tình yêu của cuộc đời. Qua đó, thể hiện được thông điệp ý nghĩa về tình bạn, tình yêu đơn thuần không vụ lợi.

Link Trailer:

2.7. Cô nàng mạnh mẽ Do Bong Soon

Thông tin cơ bản:

Tên phim Strong Woman Do Bong Soon
Năm phát hành 2017
Quốc gia Hàn Quốc
Thể loại Phim hài hước, tình cảm
Số tập 16 tập
Đạo diễn Lee Hyung Min
Diễn viên Ji Soo, Park Bo Young, Park Hyung Sik…
Điểm IMDb 8.3/10

Do Bong Soon là nhân vật chính của phim. Đây là một cô gái có ngoại hình dễ thương, yếu đuối nhưng lại có sức mạnh siêu nhiên, người có khả năng bê vác vật nặng, di chuyển mọi thứ mà người thường không thể làm được.

Nhờ sức mạnh đó mà cô được nhận làm vệ sĩ cho Ahn Min Hyuk. Từ đây, chuyện tình éo le giữa Bong Soon, Min Hyuk và Guk Doo (người Bong Soon yêu thầm) diễn ra nhưng cũng không kém phần tự nhiên, hài hước.

Cô nàng mạnh mẽ nhưng mang tâm hồn yếu đuối

Cô nàng mạnh mẽ nhưng mang tâm hồn yếu đuối

Các diễn viên trong phim đều được tạo hình theo hình tượng dễ thương, trong sáng, diễn xuất rất đạt, truyền tải được hết nhân vật. Bộ phim này đã trở thành một trong những phim có rating cao nhất trong lịch sử phim truyền hình ở Hàn năm 2017. Phim cũng mang đến đến thông điệp rằng, dù cô gái mạnh mẽ như thế nào nhưng sâu thẳm trong tâm hồn họ là sự yếu đuối, cần được chở che và bảo vệ.

Link Trailer:

2.8. Lại Là Oh Hae Young

Thông tin cơ bản:

Tên phim Another Miss Oh
Năm phát hành 2016
Quốc gia Hàn Quốc
Thể loại Phim hài hước, tâm lý, tình cảm
Số tập 18 tập
Đạo diễn Song hyun Wook
Diễn viên Eric Moon, Huh Jung Min, Jeon Hye Bin, Kim Ji Suk, Lee Jae Yoon, Seo Hyun Jin, Ye Ji Win.
Điểm IMDb 7.7/10

Bộ phim xoay quanh chuyện tình giữa một nam kỹ sư âm nhạc tên Do Kyung và hai người phụ nữ đều có tên là Oh Hae Young. Oh Hae Young thứ nhất là cô dâu của Do Kyung nhưng lại bỏ đi ngay trong chính hôn lễ. Cô gái Oh Hae Young thứ 2 lại là người đang gặp những khó khăn trong tình cảm, cuộc sống. Từ đây, những tình cảnh éo le giữa cả 3 xảy ra khiến cho khán giả bị cuốn vào từng tập phim.

Không sở hữu dàn diễn viên chuyên nghiệp nhưng bộ phim này vẫn thu hút khán giả nhờ lối diễn xuất ấn tượng của các ngôi sao trẻ. Các diễn viên như Eric Moon, Park Do Kyung, Seo Hyun Jin đều diễn rất tròn vai, bộc lộ cảm xúc tự nhiên, duyên dáng.

Anh chàng “số hưởng” cùng 2 cô gái Oh Hae Young

Anh chàng “số hưởng” cùng 2 cô gái Oh Hae Young

Bộ phim mang đến cho người xem những khoảnh khắc thăng hoa trong tình yêu, cũng như những cung bậc của cuộc sống. Đạo diễn cũng không quên xen kẽ những tình tiết hài hước thú vị vào cốt truyện giúp khán giả có những phút giây thư giãn.

Link Trailer:

Bài viết cùng chủ đề: [Gợi ý] 35+ bộ phim ma Hàn Quốc GAY CẤN, GHÊ RỢN nhất năm 2023

3. Top 6 phim Hàn Quốc hài hước mới nhất 2023

Những bộ phim hài Hàn Quốc mới năm 2023 như một “làn gió mới” tưới mát vào nền điện ảnh của đất nước này. Cùng khám phá những bộ phim hài hước mới nhất năm nay nhé.

3.1. Khách Sạn Vương Giả

Thông tin cơ bản:

Tên phim King The Land
Năm phát hành 2023
Quốc gia Hàn Quốc
Thể loại Phim hài hước, tâm lý, tình cảm
Thời lượng/ số tập 16 tập
Đạo diễn Im Hyun Wook
Diễn viên Lee Jun Ho, Im Yoon Ah, Go Won Hee, Kim Ga Eun, Ahn Se Ha, Kim Jae Won…
Điểm IMDb 7.1/10

Khách Sạn Vương Giả là bộ phim xoay quanh mối tình giữa nhân vật Goo Won và Cheon Sa Rang. Goo Won là một tổng tài giàu có nhưng không kém phần bá đạo của tập đoàn King Group. Còn Cheon Sa Rang lại là nhân viên bình thường tại khách sạn của Goo Won. Hai người gặp nhau và nảy sinh tình cảm. Từ đây, mở ra nhiều tình tiết thú vị, vui nhộn, chữa lành tâm hồn của khán giả.

Tuy xuất thân là “idol” những diễn xuất của Yoona và Lee Junho đều rất tự nhiên và thể hiện được đúng ý đồ của đạo diễn. Xem phim chúng ta cũng thấy mãn nhãn về những cảnh quay tuyệt đẹp ở Châu u, tháp Nam San, đảo Jeju…

Bộ phim hài hước nhưng không kém phần lãng mạn

Bộ phim hài hước nhưng không kém phần lãng mạn

Bộ phim cũng mang đến thông điệp ý nghĩa đó chính là đề cao giá trị tình yêu chân thật, dù trong hoàn cảnh nào cũng “nở hoa” khiến chúng ta có thêm niềm tin vào cuộc sống.

Link Trailer:

3.2. Đội bóng Dream

Thông tin cơ bản:

Tên phim Dream
Năm phát hành 2023
Quốc gia Hàn Quốc
Thể loại Phim hài hước, thể thao
Thời lượng 125 phút
Đạo diễn Lee Byung Hun
Diễn viên Park Seo Jun, IU, Lee Hyun Woo, Kim Jong Soo, Ko Chang Seok…
Điểm IMDb 7.9/10

Đội Bóng Dream kể về cầu thủ bóng đá tài ba tên Hong Dae. Tuy nhiên, anh bị chơi xấu và lâm vào tình cảnh khó khăn. Anh không bỏ cuộc và chấp nhận làm huấn luyện viên cho đội bóng toàn người vô gia cư, chuẩn bị tham gia World Cup.

Bằng sự nhiệt huyết và niềm tin của mình, anh đã trở thành một người truyền lửa cho học trò của mình - những người mà anh từng coi là không có khả năng thi đấu. Chính anh cũng chia sẻ những câu chuyện, bài học quý giá về tình đoàn kết, đồng đội cho học trò của mình, giúp họ có thêm sức mạnh trong cuộc sống và khi thi đấu.

Người thầy nhiệt huyết của đội bóng

Người thầy nhiệt huyết của đội bóng

Diễn xuất của các diễn viên trong phim cũng rất được chú ý. Park Seo Joon đã luôn làm tròn trách nhiệm của mình với tinh thần quyết tâm cao độ. Các nhân vật như Lee Hyun Woo, Kang Ki Young cũng làm tốt vai diễn. Tất cả tạo nên một bộ phim thể thao hài đáng xem và đầy ý nghĩa. Bộ phim cũng đưa ra thông điệp rất tích cực đó chính là chúng ta nên có tinh thần đoàn kết với nhau, cùng nhau chia sẻ những khó khăn trong cuộc sống.

Link Trailer:

3.3. Khóa Học Yêu Cấp Tốc

Thông tin cơ bản:

Tên phim Crash Course in Romance
Năm phát hành 2023
Quốc gia Hàn Quốc
Thể loại Hài hước, tâm lý, tình cảm, gia đình
Số tập 16 tập
Đạo diễn Yoo Je Won
Diễn viên Jeon Do Yeon, Jung Kyung Ho, Lee Bong Ryun, Oh Eui Shik, Shin Jae Ha, Roh Yoon Seo…
Điểm IMDb 7.8/10

Bộ phim nói lên chủ đề nhức nhối của xã hội đó chính là gánh nặng “cơm áo gạo tiền” và vấn nạn chạy đua vào trường lớp tốt cho con. Nhân vật chính trong phim là Nam Haeng Seon - một cựu vận động viên bóng ném đã giải nghệ để gánh vác gia đình và Choi Chi Yeol - là thầy giáo dạy toán nổi tiếng. Ban đầu, hai nhân vật có cái nhìn không tốt về nhau nhưng dần dần họ lại có rung động trước đối phương.

Trong phim này, biên kịch đã xây dựng nhân vật một cách có chiều sâu và không bị lặp lại một cách nhàm chán. Cùng với đó là diễn xuất vô cùng tự nhiên của Jeon Do Yeon và Jung Kyung Ho đã chiếm trọn được cảm tình của khán giả.

Khoá học yêu cấp tốc cùng dàn diễn viên xuất sắc

Khoá học yêu cấp tốc cùng dàn diễn viên xuất sắc

Qua bộ phim này, cả đạo diễn và biên kịch đã ngầm lên án tình trạng phân biệt giàu nghèo ở đất nước Hàn Quốc, việc áp lực học tập đã khiến lớp trẻ cảm thấy không hạnh phúc. Phim cũng lồng ghép những tình tiết hài hước, nhiều khoảnh khắc cảm động, đề cao tình cảm gia đình, tình mẹ con thiêng liêng và tình yêu.

Link Trailer:

3.4. Ước Gì Được Nấy

Thông tin cơ bản:

Tên phim Switch
Năm phát hành 2023
Quốc gia Hàn Quốc
Thể loại Phim hài hước, tâm lý, tình cảm
Thời lượng 113 phút
Đạo diễn Ma Dae Yoon
Diễn viên Kwon Sang Woo, Oh Jung Se, Rhee Min Jung…
Điểm IMDb 8.4/10

Ước Gì Được Nấy khai thác khía cạnh mới trong điện ảnh - thần thoại pha lẫn yếu tố hài hước, vui nhộn. Câu chuyện kể về chàng diễn viên đình đám có tên là Park Kang, anh ta đang tận hưởng cuộc đời độc thân nhiều thoải mái, sung sướng. Bỗng một ngày sau khi thức dậy, nằm cạnh anh lại là vợ và con, còn chàng trợ lý “quèn” thường ngày lại làm ngôi sao hạng A. Rốt cuộc chuyện gì đã xảy ra và Park Kang sẽ giải quyết chuyện này như thế nào? Chúng ta cùng đón xem bộ phim nhé.

Bỗng dưng có vợ con chỉ sau 1 đêm

Bỗng dưng có vợ con chỉ sau 1 đêm

Bộ phim đã thu hút sự chú ý của khán giả nhờ vào danh tiếng của đạo diễn tài ba, dàn diễn viên tên tuổi cùng cốt truyện khá mới mẻ. Đặc biệt phải nhắc đến sự trở lại của tài từ Kwon Sang Woo - nam thần từng khiến nhiều chị em mê đắm. Phim hội tụ yếu tố hài hước, nội dung vừa đủ nên rất thích hợp để thư giãn cùng gia đình và bạn bè.

Link Trailer:

3.5. Bỗng Dưng Được Yêu

Thông tin cơ bản:

Tên phim Love My Scent
Năm phát hành 2023
Quốc gia Hàn Quốc
Thể loại Phim hài hước, tâm lý, tình cảm
Thời lượng 108 phút
Đạo diễn Lim Seong Young
Diễn viên Yoon Shi Yoon, Seol In Ah, Noh Sang Hyun, Kim Young Woon…
Điểm IMDb 8.3/10

Bộ phim kể về Chang Soo - một anh chàng có vẻ ngoài giản dị, anh luôn khao khát được yêu vì anh chưa bao giờ trải nghiệm mối tình viên mãn. Mọi thứ thay đổi khi anh bất ngờ được một người lạ tặng cho một lọ nước hoa. Bất cứ khi nào anh xịt nước hoa này thì mọi cô gái đều bị anh thu hút, không thể cưỡng lại được.

Trên chuyến xe bus định mệnh, Chang Soo vô tình gặp lại Ara - người mà anh thầm thương trộm nhớ từ rất lâu. Nhờ mùi hương nước hoa mà Ara bắt đầu cảm mến và yêu Chang Soo. Chuyện tình của họ bắt đầu từ đây.

Bỗng dưng được người mình yêu thầm để ý là cảm giác thế nào?

Bỗng dưng được người mình yêu thầm để ý là cảm giác thế nào?

Dàn diễn viên trong phim đã làm nổi bật được màu sắc ngôn tình xứ Hàn. Bộ đôi màn ảnh Seol In Ah và Yoon Shi Yoon đã mang đến rất nhiều cảm xúc, đắm chìm trong trong màu sắc của tình yêu. Ngoài ra, phim còn mang đến nhiều cảm xúc đời thường về hạnh phúc, vui buồn… Khán giả như thấy được chính mình trọng cuộc sống bộn bề ngoài kia. Đôi khi, những chuyện xảy ra không được như ý, chúng ta lại có xu hướng mong một điều kỳ diệu đến để giúp mình hạnh phúc.

Link Trailer:

3.6. Oan Gia Chung Tường

Thông tin cơ bản:

Tên phim My Worst Neighbor
Năm phát hành 2023
Quốc gia Hàn Quốc
Thể loại Phim hài hước, tâm lý, tình cảm
Thời lượng 113 phút
Đạo diễn Lee Woo Chul
Diễn viên Lee Ji Hoon, Han Seung Yeon, Ko Kyu Pil, Kim Yoon Seong, Lee Yoo Joon, Je
Điểm IMDb 7.9/10

Oan Gia Chung Tường kể về chàng nhạc sĩ Seung Jin và Na Ri - một nhà thiết kế mô hình có nội tâm sâu sắc. Hai người trở thành oan gia khi sống khác nhà nhưng chung nhau một bức tường mỏng, không cách âm. Từ “cà khịa” nhau bằng những trò tai quái thì cả hai lại cảm thấy mến nhau, thấy thiếu thiếu khi phía bên kia tường không hồi âm.

Nhìn chung, dàn diễn viên của phim không quá nổi bật nhưng họ đã làm rất tốt nhiệm vụ của mình với những màn ăn miếng trả miếng “không trượt phát nào”. Mạch phim khiến khán giả cười đau bụng nhưng lại có lúc hơi đỏ mặt với một số tình tiết.

Bộ phim khiến anh em FA đòi ra ở riêng ngay lập tức

Bộ phim khiến anh em FA đòi ra ở riêng ngay lập tức

Chuyện tình chung tường này hứa hẹn tiếp thêm động lực cho nhiều anh em FA lâu năm quyết tâm ra ở riêng để tìm cho mình một “người tình trăm năm”.

Link Trailer:

Những bộ phim hài Hàn Quốc trên chắc chắn sẽ giúp bạn có những tràng cười cực sảng khoái, thư giãn, tạo thêm năng lượng tích cực trong cuộc sống. Hãy đăng nhập vào MyTV, bật phim lên, đeo tai nghe và thư giãn vào ngày cuối tuần nhé. Chúc bạn có những phút giây thoải mái.

Ngày viết bài: Đang cập nhật

Ngày cập nhật: Đang cập nhật

Chia sẻ
Không có kết nối mạng

Đường truyền internet của bạn đang mất kết nối, vui lòng thử lại.