Tin tức

Tin mới nhất từ MyTV

Thay đổi giá cước gói Galaxy cao cấp trên hệ thống truyền hình MyTV

Thay đổi giá cước gói Galaxy cao cấp trên hệ thống truyền hình MyTV

Công ty Phát triển Dịch vụ Truyền hình - Chi nhánh Tổng công ty Truyền thông (Công ty MyTV) xin gửi lời chào trân trọng và cảm ơn sự hợp tác của khách hàng trong việc sử dụng, lắp đặt dịch vụ MyTV trong thời gian qua.

Căn cứ văn bản Thông báo về việc Thay đổi giá Gói sản phẩm từ ngày 01/09/2020 của Công ty Cổ phần Galaxy Play ngày 20/08/2020, Công ty MyTV xin thông báo tới tất cả các khách hàng về việc thay đổi giá cước gói nội dung Galaxy cao cấp, cụ thể như sau:

- Thời gian áp dụng: Bắt đầu từ ngày 01/09/2020.

* Đối với khách hàng là thuê bao MyTV Silver/MyTV Silver HD/Chuẩn/Nâng cao:

- Mức cước: Tăng từ 50.000 đồng/thuê bao/tháng lên 60.000 đồng/thuê bao/tháng (Sáu mươi nghìn đồng/thuê bao/tháng), đã bao gồm thuế GTGT.

- Đối với các khách hàng đăng ký lần đầu hoặc khách hàng đã hủy, nay đăng ký lại gói Galaxy cao cấp kể từ ngày 01/09/2020: Áp dụng mức cước mới (60.000 đồng/thuê bao/tháng).

- Đối với các khách hàng đang sử dụng gói Galaxy cao cấptừ trước ngày 01/09/2020: Áp dụng mức cước cũ (50.000 đồng/thuê bao/tháng) và giá cước trên sẽ không thay đổi trong suốt thời gian khách hàng sử dụng gói nội dung (cho tới khi khách hàng hủy gói).

* Đối với khách hàng là thuê bao MyTV Gold/MyTV Gold HD/VIP:

- Mức cước: Tăng từ 30.000 đồng/thuê bao/tháng lên 40.000 đồng/thuê bao/tháng (Bốn mươi nghìn đồng/thuê bao/tháng), đã bao gồm thuế GTGT.

- Đối với các khách hàng đăng ký lần đầu hoặc khách hàng đã hủy, nay đăng ký lại gói Galaxy cao cấp kể từ ngày 01/09/2020: Áp dụng mức cước mới (40.000 đồng/thuê bao/tháng).

- Đối với các khách hàng đang sử dụng gói Galaxy cao cấptừ trước ngày 01/09/2020: Áp dụng mức cước cũ (30.000 đồng/thuê bao/tháng) và giá cước trên sẽ không thay đổi trong suốt thời gian khách hàng sử dụng gói nội dung (cho tới khi khách hàng hủy gói).