1. Ứng dụng MyTV có thể sử dụng được trên các nền tảng thiết bị nào?
- Đối với SmartTV
+ SmartTV sử dụng hệ điều hành Android TV từ 4.5 trở lên.
+ SmartTV của hãng Samsung và LG sản xuất từ năm 2016 trở về sau.
- Đối với Smartbox
+ Hệ điều hành Android từ 4.5 trở lên
- Đối với Smartphone/Tablet
+ Hệ điều hành iOS từ 10.0 trở lênn
+ Hệ điều hành Android từ 5.0 trở lên.
(Lưu ý: Thiết bị cần hỗ trợ DRM-giải mã các nội dung có bản quyền).
- Đối với nền tảng Webapp: https://mytv.com.vn/
+Các trình duyệt phổ biến Firefox, Google Chrome, Microsoft Edge, Cốc Cốc, Safari (Mac OS).
1. Phân biệt các loại tài khoản MyTV như thế nào?
- Tài khoản “Ứng dụng MyTV”: Là tài khoản được đăng ký bằng số điện thoại di động của khách hàng, số điện thoại của bất kỳ nhà mạng nào tại thị trường Việt Nam.
- Tài khoản “Truyền hình MyTV”: Là tài khoản do VNPT cấp cho khách hàng khi ký hợp đồng, được nhân viên của VNPT cài đặt trên các thiết bị SmartTV/SmartBox có kết nối Internet của VNPT.
2. Số lượng thiết bị đăng nhập tối đa được quy định như thế nào?
- Số lượng thiết bị đăng nhập tối đa được quy định theo từng gói cước. Tối đa được đăng nhập trên 5 thiết bị không phân biệt màn hình SmartTV/SmartBox/Smartphone/Tablet. Tìm hiểu chi tiết về quyền thiết bị trong từng gói cước, vui lòng truy cập tại website
https://mytv.com.vn/
+ Các gói cước “Truyền hình MyTV” tại mục Gói cước Truyền hình MyTV.
+ Các gói cước “Ứng dụng MyTV” tại mục Gói cước Ứng dụng MyTV.
3. Làm thế nào để Xoá các thiết bị truy cập Ứng dụng MyTV?
Để Xoá các thiết bị truy cập Ứng dụng MyTV, thực hiện theo các bước sau:
Cách 1: Truy cập Ứng dụng MyTV trên Smartphone/Tablet: tại app MyTV for smartphone => chọn mục “Khác”=> chọn “Thông tin tài khoản”=>chọn “Quản lý thiết bị”=>tích chọn “Tên thiết bị cần xóa”=>chọn “XÓA THIẾT BỊ”.
Cách 2: Truy cập Ứng dụng MyTV trên Tivi, tại giao diện trang chủ app MyTV => bấm nút điều hướng trái trên điều khiển=>chọn “Hỗ trợ”=>chọn “Quản lý thiết bị”=>chọn thiết bị cần xóa=> bấm OK.
4. Làm thế nào để đăng ký tài khoản MyTV?
- Các bước đăng ký tài khoản “Ứng dụng MyTV”
Bước 1: Tải Ứng dụng “MyTV for smartphone” trên Smartphone/Tablet
Bước 2: Mở Ứng dụng MyTV.
Bước 3: Nhập số điện thoại lên giao diện Đăng nhập/Đăng ký
Bước 4: Nhập Mã OTP được gửi về số di động dùng làm tài khoản đăng ký Ứng dụng MyTV và bấm “XÁC NHẬN”. Nếu chưa nhận được OTP bấm “Gửi lại ngay”.
- Các bước đăng ký “Truyền hình MyTV”
Các hình thức đăng ký:
(1) Đăng ký tại các điểm giao dịch của VNPT.
(2) Hoặc liên hệ với Hotline 18001166.
(3) Hoặc đăng ký trực tiếp trên https://shop.vnpt.vn/
(4) Hoặc
đăng ký trực tiếp với nhân viên bán hàng của VNPT.
Nhân viên VNPT tư vấn gói cước phù hợp và thực hiện ký hợp đồng, lắp đặt dịch vụ và khai báo gói cước tại địa chỉ của khách hàng.
- Các bước đăng nhập sử dụng “Truyền hình MyTV” trên Smartphone/Tablet:
CÁCH 1
Bước 1: Mở Ứng dụng MyTV trên SmartTV/SmartBox, sau đó truy cập “Hỗ trợ”, Chọn “ĐĂNG NHẬP NHANH”, giao diện xuất hiện QR code.
Bước 2: Mở ứng dụng “MyTV for smartphone” trên Smartphone/Tablet, chọn “ĐĂNG NHẬP NHANH” và thực hiện Quét QR code trên màn hình TV hoàn tất việc đăng nhập.
CÁCH 2
Bước 1:Mở ứng dụng “MyTV for smartphone” trên Smartphone/Tablet, nhập tài khoản MyTV => ĐĂNG NHẬP => Nhập mật khẩu tài khoản MyTV=> TIẾP TỤC hoàn tất việc đăng nhập.
5.Khách hàng có thể đăng nhập và xem cùng lúc trên bao nhiêu thiết bị?
a. Đối với tài khoản Truyền hình MyTV:
- Quyền thiết bị đối với các thuê bao kích hoạt từ 1/7/2021 trở về sau: đăng nhập 05 thiết bị không phân biệt smartphone/smartTV/smartbox, quyền xem đồng thời 2 thiết bị.
Quyền
thiết bị đối với các thuê bao trước 1/7/2021: đăng nhập 01 thiết bị STB hoặc smartTV (quyền xem đồng thời 1 thiết bị) + 04 smartphone/tablet.
Lưu ý: Đối với chùm kênh K+ chỉ áp dụng đăng nhập tối đa 03 thiết bị và quyền xem đồng thời trên 01 thiết bị (SmartTV/Smartbox).
b. Đối với tài khoản “Ứng dụng MyTV”:
- Quyền thiết bị đối với các gói chính (Basic trải nghiệm, Chuẩn, Nâng cao): Khách hàng được phép đăng nhập tối đa trên 05 thiết bị và xem đồng thời trên 02 thiết bị, không phân biệt
Smartphone/SmartTV/Tablet.
- Quyền thiết bị đối với gói add on MyTV Sport: Tương đương quyền thiết bị của gói Nâng cao, riêng chùm kênh K+ chỉ được xem đồng thời trên 01 thiết bị tại một thời điểm, và đăng nhập tối đa trên 03 thiết bị.
- Quyền thiết bị đối với các gói addon (HBO GO, VTVcab, Galaxy Play cao cấp, K+ Mobile…): Áp dụng theo quyền gói chính.
- Quyền thiết bị đối với gói add on K+ Mobile chỉ cho phép xem đồng thời trên 01 thiết bị di động tại
một thời điểm và đăng nhập tối đa trên 03 thiết bị di động.
1. “MyTV” đang cung cấp những gói cước nào?
“Ứng dụng MyTV” cung cấp 03 gói cước chính bao gồm: Basic trải nghiệm miễn phí, Chuẩn và
Nâng cao. Ngoài ra, Ứng dụng
MyTV cung cấp các gói cước addon bao gồm: MyTV Sport, HBO GO, Galaxy Play cao cấp, K+ mobile, VTVcab, VOD tắt quảng cáo.
“Truyền hình MyTV” cung cấp 02 gói cước chính bao gồm: Chuẩn, Nâng cao. Ngoài ra, Truyền
hình MyTV cung cấp các gói cước addon bao gồm: HBO GO, Galaxy Play cao cấp, K+, VTVcab, Danet, game Eloplay.
Tìm hiểu chi tiết về nội dung gói cước, vui lòng truy cập tại web https://mytv.com.vn/
- Các gói cước “Truyền
hình MyTV” tại mục Gói cước Truyền hình MyTV.
- Các gói cước “Ứng dụng MyTV” tại mục Gói cước Ứng dụng MyTV.
Hoặc truy cập website https://shop.vnpt.vn/ để tìm hiểu thêm và các gói Combo/Bundle giữa Truyền hình MyTV/Ứng dụng
MyTV với các gói Di động/Data VinaPhone, các gói Internet của VNPT.
* Các gói cước ứng dụng MyTV được gia hạn tự động khi thanh toán qua tài khoản chính VinaPhone, ví
VNPT money, Apple Payment/Google Payment.
2. Quyền lợi của khách hàng khi hủy gói có sử dụng được đến hết hạn chu kỳ gói không hay hủy là không xem được nữa?
-Đối với dịch vụ Truyền hình MyTV, khách hàng sẽ được sử dụng hết chu kỳ các gói addon đã đăng ký sau thời điểm huỷ gói addon nếu gói chính vẫn còn thời hạn. Khách hàng sẽ mất toàn bộ quyền lợi xem dịch vụ nếu khách hàng thực hiện huỷ gói chính.
-Đối với Ưng dụng truyền hình MyTV, khi KH hủy gói quyền lợi sử dụng gói vẫn được đảm bảo đến hết thời gian đã đóng trước cước.
3. Khi mua các gói addon như: HBO GO, Galaxy Play cao cấp hay K+ trên tài khoản Truyền hình MyTV thì có xem được trên tài khoản Ứng dụng MyTV và ngược lại không? Nếu chưa mua gói VOD tắt quảng cáo thì xem các nội dung VOD thuộc gói HBO GO có bị chèn quảng cáo không?
- Tài khoản Truyền hình MyTV độc lập với tài khoản Ứng dụng MyTV nên các gói addon được khách hàng đăng ký trên tài khoản nào sẽ chỉ xem được trên tài khoản đó.
- Khách hàng khi mua các gói addon có nội dung VOD trong gói như HBO
GO, Galaxy Play cao cấp sẽ xem các nội dung VOD thuộc gói addon đã mua không hiển thị quảng cáo.
- Đối với các gói cước Basic trải nghiệm miễn phí hoặc gói Chuẩn, để xem các nội dung VOD khác không phải xem quảng cáo, khách hàng
cần mua gói addon VOD tắt quảng cáo giá 20.000 đồng/tháng.
1. Ứng dụng MyTV có những hình thức thanh toán nào?
- Các hình thức thanh toán/mua gói cước của “Ứng dụng MyTV”
(1) Mua gói bằng Ví VNPT MONEY:
+ Thanh toán trực tiếp trên ví VNPT MONEY.
+ Thanh toán trực tiếp trên website https://mytv.com.vn/
+ Thanh toán trực tiếp trên ứng dụng MyTV trên SmartTV
+ Thanh toán trực tiếp trên website https://shop.vnpt.vn/
Tham khảo hướng dẫn sử dụng tại chuyên mục Hướng dẫn sử dụng trên website MyTV: https://mytv.com.vn/ho-tro/huong-dan-su-dung
* Thanh toán các gói cước “Ứng dụng MyTV” trên website: shop.vnpt.vn là hình thức mua voucher,
sau khi mua voucher thành
công, cần kiểm tra SMS được gửi về số điện thoại với nội dung MÃ KÍCH HOẠT (mã voucher), tiếp
theo sử dụng mã kích hoạt
nhập lên Ứng dụng MyTV tại mục “Mã giới thiệu” để kích hoạt gói cước. (Trường hợp chưa nhận được
tin nhắn mã kích hoạt,
vui lòng liên hệ số Hotline CSKH 1800 1166 để được hỗ trợ kịp thời).
(2) Mua gói bằng Tài khoản chính VinaPhone: Chỉ áp dụng đối với khách hàng là thuê bao di động VinaPhone.
+ Để mua các gói cước ứng dụng MyTV nhanh nhất SOẠN TIN theo cú pháp {Mã gói} gửi 9588.
Ví dụ: Mua gói Nâng cao 12 tháng, thực hiện soạn tin theo cú pháp MYTV12 gửi 9588
+ Bảng mã gói cước ứng dụng MyTV:
(3) Mua gói bằng tài khoản Google/Apple Payment (In app purchase), áp dụng mua trực tiếp trên ứng
dụng MyTV for smartphone
* Kênh thanh toán In-app-purchase trên nền tảng Smartphone hệ điều hành Android/iOS sẽ có giá
cước cao hơn so với các
kênh thanh toán khác do khách hàng phải chi trả thêm phí thanh toán cho Google/Apple vì thực
hiện thanh toán trên nền
tảng hệ điều hành Android/iOS do Google/Apple cung cấp.
(4) Mua gói bằng tài khoản ngân hàng
+ Thanh toán bằng tài khoản ngân hàng trên SmartTV
+ Thanh toán bằng tài khoản ngân hàng trên website https://mytv.com.vn